Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai

07/03/2024 07:26:46

Căn hộ Moonlight Park View Bình Tân, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng bức tranh cuộc sống đầy màu sắc mà thanh bình. Nơi đây, ánh trăng sáng ấm áp trên cao soi rọi từng nhành cây ngọn cỏ xanh mát, từng nụ cười hồn nhiên và ánh mắt yêu thương của các thành viên trong gia đình. Moonlight Park View – nơi đem đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời mỗi ngày.

Tổng quan dự án Moonlight Park View Bình Tân

Căn hộ Moonlight Park View là dự án đầu tiên Hưng Thịnh triển khai tại khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh Sở Hữu vị trí tuyệt đẹp ngay góc đường số 4 và số 7 Khu dân cư Tên Lửa . Với thiết kế 24 tầng căn hộ với vẻ đẹp hoàn hảo và hiện đại với đầy đủ tất cả các tiện nghi hồ Bơi , Siêu Thị , Khu vui chơi trẻ em , Căn hộ dịch vụ Office- Tel , Phòng Sinh hoạt cộng đồng … Hưng Thịnh muốn mang đến khách hàng một cuộc sống toàn vẹn nhất tại Quận Bình Tân .

  • Vị trí: Đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM

  • Diện tích khu đất : 7.684,6 m2

  • Mật độ xây dựng : 35%

  • Số block: 3 block.

  • Số tầng: 19 tầng

  • Tầng thương mại: 3 tầng.

  • Tầng hầm: 2 tầng hầm liên thông nhau.

  • Tổng số căn hộ: 463 Căn hộ

  • Diện tích căn hộ: 51,14m2 – 119,83m2.

  • Tổng số căn office-tel: 38 căn

  • Tổng số căn trệt thương mại: 34 căn

  • Tagline: Sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người

  • Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS (thành viên Hưng Thịnh Corp)

  • Đơn vị thiết kế: PROWIND

  • Đơn vị giám sát: APAVE

  • Loại hình: Căn hộ, căn trệt thương mại, office-tel, TTTM

  • Tiện ích: Hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, sân vườn, sân chơi trẻ em…

  • Thời điểm khởi công: Quý 3/2017

  • Thời điểm bàn giao: Đã bàn giao, quý 1/2019

  • Pháp lý Sổ hồng (Người Việt Nam – Lâu Dài), (Người Nước Ngoài – 50 Năm)

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Vị trí căn hộ Moonlight Park View Bình Tân

Với vị trí ngay góc đường số 4 và số 7 Phường An Lạc A Quận Bình Tân . Chỉ mất vài phút bạn có thể tiếp cận Siêu thị Aeon Mall Bình Tân , Căn hộ Moonlight Park View nằm trên khu dân cư kiểu mẫu hiện đại và được Quy hoạch đồng bộ. Sở hữu cung đường huyết mạch với góc 2 mặt tiền lớn . Từ vị trí dự án dể dàng kết nối với các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8. Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực y tế kỹ thuật cao, nơi được quy hoạch thành hạt nhân trong hướng phát triển phía Tây Thành phố . Có thể nhận thấy căn hộ Moonlight Park View sở hựu vị trí đầy hứa hẹn tại khu Bình Tân .

Với tất cả những lợi thế từ vị trí, cư dân Moonlight Park View không chỉ dễ dàng di chuyển về trung tâm Thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ . Cộng với hạ tầng khu vực đang được đầu tư nâng cấp hiện đại trong những năm gần đây . Hứa hẹn giá trị căn hộ Moonlight Park View sẻ gia tăng theo thời gian.

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Pháp lý dự án căn hộ Moonlight Park View

Moonlight Park View pháp lý hoàn thiện đảm bảo lợi quyền cho khách hàng! Pháp lý dự án Moonlight Park View khu vực Tên Lửa Quận Bình Tân chi tiết, rõ ràng và minh bạch. Khách hàng an tâm lựa chọn cho mình 1 căn hộ hoàn hảo nhất tại Moonlight Park View.

Phong thủy tại dự án Moonlight Park View

Nói về phong thủy tại Moonlight Park View thì hiện nay tại quận Bình Tân và trục đường Tên Lửa, sẽ không có 1 dự án nào có hướng View đẹp như tại Can Ho Moonlight Park View.

Can ho Moonlight Park View thuộc phường An Lạc A, Quận Bình Tân. Khu đất nằm trong khu dân cư hiện hữu tiếp giáp với khu dân cư An Lạc, Bình Trị Đông đã được hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Đây được xem một trong yếu tố tốt để quý khách mua căn hộ Moonlight Park View.

  • Phía Bắc dự án can ho moonlight Park view giáp khu dân cư của công ty Sunimex.

  • Phía Nam du an can ho moonlight Park View giáp tuyến đường Số 7 nối từ đường Vành Đai Trong đến đường An Dương Vương Quận Bình Tân.

  • Phía Đông dự án căn hộ Moonlight Park View giáp đường Số 4 thuộc khu dân cư An Lạc – 13 ha.

Ở phương Đông, vốn có truyền thống văn hóa đó chính là việc rất tin vào nghệ thuật phong thủy trong ngôi nhà của mình, dù đó có là Nhà phố nhỏ lẻ hay những công trình căn hộ tốt thì cũng không thể nào không chú ý đến yếu tố phong thủy, căn hộ Moonlight Park View Bình Tân đang chiếm ưu thế nhờ thiết kế mà trong đó hội tụ được các yếu tố nhỏ như nắng mặt trời, gió, nước, cây xanh được bố trí hợp lý trong diện tích nhỏ.

Trong diện tích như vậy mà có thể thiết kế được nét thiết kế hiện đại và truyền thống mà lại hợp với phong thủy thật sự không nhiều dự án có được. Quý khách hàng có thể nhìn thấy điều này bằng việc mọi nơi trong căn hộ đều tận dụng được ánh sáng tự nhiên, không gian thông thoáng, và có một điểm thú vị nữa là cây xanh phải hiện diện khắp mọi nơi, không chỉ hợp phong thủy mà còn là môi trường sống tốt đẹp như dự án Moonlight Park View Bình Tân.

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Hệ thống tiện ích tại khu căn hộ Moonlight Park View

Với mong muốn mang đến khách hàng một môi trường sống hoàn hảo nhất . Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tích hợp nhiều tiện ích nội khu nhằm hướng đến cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình như hồ bơi, khu thương mại dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ… Cũng từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để tận hưởng tất cả những tiện ích, dịch vụ hiện đại trong khu vực về thương mại, y tế, giáo dục…

Tiện ích nội khu

Căn hộ Moonlight Park View sở hữu sự vượt trội về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ tất cả các phân khu chức năng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân, từ sinh hoạt cho đến giải trí như: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, nhà trẻ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi rộng đến 1.700 m²… Ngoài ra, hệ thống khóa thẻ từ và camera quan sát 24/24 trên toàn khu dân cư cùng dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Hưng Thịnh Land sẽ đảm bảo môi trường sống an toàn lâu dài cho từng tổ ấm.

Căn hộ Moonlight Bình Tân được thừa hưởng những tiện ích xung quanh bên ngoài cũng như có những tiện ích bên trong của dự án.

  • Nhà hàng – siêu thị

  • Nhà trẻ…giúp các bậc phụ huynh quản lý về con em mình an toàn hơn

  • Công viên cây xanh tạo một môi trường trong lành hơn

  • Bảo vệ 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân về sinh sống tại Moonlight Hưng Thịnh

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Tiện ích ngoại khu

Trong vòng bán kính 1km của khu căn hộ Moonlight Park View có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: trường học, trường Anh Ngữ quốc tế, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, AEon Mall …

Ngoài những tiện ích nội khu thì tại căn hộ Moonlight Bình Tân Hưng Thịnh cũng có những tiện ích ngoại khu trong bán kính từ 1 đến 2km

Căn hộ Moonlight ngay liền kề công viên văn hóa Phú Lâm; khu vực sầm uất bậc nhất quận 6 với nhiều tiện ích vượt trội như; Siêu thị Aeon Mall Bình Tân (3 phút), Coopmart 2 (phút) khu phức hợp công viên giải trí Quận Bình Tân 37ha (5 phút); gần Chợ Lớn (5 phút), Siêu thị Big C (7 phút).

Các dịch vụ y tế cao cấp như: bệnh viện quốc tế City (3 phút); Bệnh viện Minh Anh, Bệnh Viện Triều An.

Một ưu điểm để căn hộ Moonlight Thịnh tăng thêm đẳng cấp là sự kết nối nhanh chóng với đại lộ Võ Văn Kiệt và Sa Cảng (bến xe) miền Tây chỉ 3 phút. Khi tuyến Metro đi vào hoạt động, dự án Moonlight chỉ cách trạm 10 phút.

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Thiết kế dự án căn hộ Moonlight Park View Bình Tân

Dự án khu khu căn hộ cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ . Căn hộ moonlight Park View nằm ở góc đường số 4 và số 7 Phường An Lạc A , Quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh . Là Dự án Khu đô thị tổng hợp, hiện đại, là một trong các dự án quan trọng của Hưng Thịnh tại khu vực Phía Tây TP HCM . Khu dự án Moonlight Park View là dự án đa chức năng như sau: Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu căn hộ diện tích 8000m2 hoàn chỉnh hiện đại theo đúng quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Chức năng chính trong khu quy hoạch là:

  • Nhà ở kiểu căn hộ cao tầng: Chiếm 74% tổng diện tích sàn

  • Văn phòng và căn hộ cho thuê: Chiếm 11% tổng diện tích sàn

  • Thương mại dịch vụ và CTCC: Chiếm 15% tổng diện tích sàn

  • Toàn bộ dự án sẽ được chia thành 3 Block với chiều cao 19 tầng . Cụ thể :

  • Block A Và B (2 tầng Hầm , 2 Tầng Thương Mại ) , Tầng 3 Officetel , Tầng 4- 19 căn hộ.

  • Block C ( 2 tầng hầm , 2 tầng Thương mại ) Tầng 3- tầng 19 căn hộ cao cấp.

  • Khối hồ bơi với quy mô khoảng 500 m2.

  • Khoảng cách giữa các mặt tiền đối diện của công trình trong mỗi cụm đảm bảo >> 25m để thông gió và ánh sáng cho mỗi toà nhà hiệu quả. Tổ chức lối đi bộ xuyên qua công trình.

  • Ngoài ra, Công ty Hưng Thịnh sẽ xây dựng công viên 5000m2 trung tâm khu căn hộ.

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Hệ thống Shophouse tại căn hộ Moonlight Park View

Căn hộ Moonlight Park View sở hữu vị trí vàng quận Bình Tân trên cung đường số 4 và số 7. Con đường phát triển sầm uất , mật độ cư dân sinh sống đông tại khu vực. Ngoài ra với hơn 500 hộ dân sinh sống tại căn hộ . Hứa hẹn mô hình Shophouse Moonlight Park View sẻ là một kênh đầu tư đầy tiềm năng tại khu vực này .

Với thiết kế 2 tầng tầng 1 khu kinh doanh buôn bán và tầng 2 thiết kế như khu căn hộ với đầy đủ các tính năng giúp khách hàng sở hữu Shophouse vừa ở vừa kinh doanh buôn bán được. Diện tích từ 70m2 - 130m2 ( bao gồm tầng 1+ 2) với giá bán từ 2,2 tỷ - 5 tỷ . Hứa hẹn đây là một kênh đầu tư đầy hựu quả với khách hàng sở hữu mô hình này.

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Bảng giá của Moonlight Park View Bình Tân

  • Giá bán lại căn hộ Moonlight Park View 1 phòng ngủ, 1 WC (diện tích 51.47 m2) từ 1,8 – 1,85 tỷ/căn

  • Giá bán lại căn hộ Moonlight Park View 2 phòng ngủ, 1 WC (diện tích 52,52 m2) từ 1,88 – 1,95 tỷ/căn

  • Giá bán lại căn hộ Moonlight Park View 2 phòng ngủ, 1 WC (diện tích 61-67m2) từ 2,5 – 2,75 tỷ/căn

  • Giá bán lại căn hộ Moonlight Park View 2 phòng ngủ, 1-2 WC (diện tích 69-75m2) từ 2,7 – 2,95 tỷ/căn

  • Giá bán lại căn hộ Moonlight Park View 3 phòng ngủ, 2 WC (diện tích 76-86m2) từ 2,85 – 3,2 tỷ/căn

Những tiềm năng xứng tầm của Moonlight Park View Bình Tân trong tương lai?

Trong tương lai, chung cư Moonlight Park View còn có thêm nhiều lợi thế hơn nữa khi những dự án điểm nhấn về hạ tầng được triển khai mạnh mẽ nhất tại khu trung tâm của quận Bình Tân đó chính là:

  • Di dời bến xe miền Tây về Bình Chánh, xây dựng khu phức hợp mới tại vị trí này, giải tỏa áp lực phương tiện giao thông đang quá tải.

  • Xây dựng tuyến tàu điện Metro và những tuyến xe điện thành phố, xe Bus nhanh cũng sẽ được triển khai, hoàn thiện bức tranh về mặt giao thông.

Bên cạnh đó, ngày một nhiều đơn vị lớn cả trong và ngoài nước đang có những dự án đầu tư mạnh mẽ về khu vực này, kéo theo sự đi lên, tăng trưởng mạnh mẽ trong mọi mặt về kinh tế, giáo dục, y tế, chính trị… phần nào cho thấy được triển vọng về một khu vực có thể nói là rất tiềm năng. Xa hơn, tương lai khu vực này hoàn toàn có thể cạnh tranh được với những khu vực đang phát triển mạnh mẽ như khu Đông thành phố.

Căn hộ Moonlight Park View Tên Lửa căn hộ Xanh đầu tiên tại Bình Tân, nơi an cư gần gũi với thiên nhiên, cơ hội vàng đầu tư với tiềm năng tăng trưởng.

Moonlight Park View Bình Tân - Bến đỗ của tương lai 1080669769

Kết luận

Khách hàng quan tâm đến dự án Moonlight Park View Bình Tân, vui lòng liên hệ đặt chỗ ngay cho nhà đất mino ngay từ bây giờ để được ưu tiên chọn căn vị trí đẹp nhất. Bên cạnh đó là chương trình bán hàng tốt nhất từ chủ đầu tư, tiền giữ chỗ sẽ không bị mất và sẽ được trả lại 100%. Nếu quý khách không muốn mua nữa trong ngày mở bán, tránh trường hợp nhiều khách hàng rất thích và quyết tâm mua nhưng không còn hoặc hết căn đẹp để chọn. Vì vậy nếu đã có một chút ý định mua căn hộ nơi đây, hãy đặt chỗ ngay từ bây giờ, đặt chỗ trước quý khách hàng chỉ có lợi chứ không hề có bất cứ thiệt thòi gì cả.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.