The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống

07/03/2024 07:26:37

The Habitat Bình Dương là dự án khu căn hộ cao cấp tại Thuận An là một trong những dự án được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng và tiến độ xây dựng. Dự án The Habitat Bình Dương có gì hấp dẫn khách hàng ? Có nên mua The Habitat Bình Dương hay không? Bài viết sau đây, NhaDatMino.com sẽ mang đến những thông tin tổng quan về dự án The Habitat đến cho quý khách đang cần tham khảo nhằm đưa ra quyết định chính xác lựa chọn mua căn hộ tại Thuận An Bình Dương.

Thông tin tổng quan dự án căn hộ Habitat Bình Dương

  • Tên dự án: The Habitat Bình Dương

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Phát triển VSIP Sembcorp Gateway cùng các đối tác lớn từ Singapore và Nhật Bản.

  • Vị trí dự án: Số 08 Đại lộ Hữu Nghị – Khu công nghiệp VSIP 1, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Đơn vị giám sát & thi công: Tập đoàn đa quốc gia Apave.

  • Đơn vị thiết kế dự án: tập đoàn PTW

  • Đơn vị quản lý dự án: Savills

  • Loại hình xây dựng: Căn hộ cao cấp trung tâm thương mại

  • Tổng diện tích dự án: 4,1 ha

  • Quy mô dự án: 11 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng. Trong đó có 460 căn hộ (Duplex, 2 & 3 phòng ngủ).

  • Diện tích căn hộ từ: 57 – 141 m2.

  • Thời gian bàn giao căn hộ: Q3/2021

  • Vị trí: Số 08 Đại lộ Hữu Nghị, KCN VSIP 1, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương

  • Loại hình: Căn hộ cao cấp

  • Giai đoạn 1: Diện tích khu đất 9.900 m2, quy mô 2 block cao 16 tầng, số lượng 267 căn

  • Diện tích căn 2PN: 58 – 79 m2

  • Diện tích căn 3 PN: từ 103 m2

  • Căn hộ kép – Dual Key: KH vừa sở hữu 01 căn hộ chính với 2 PN và 1 căn studio với 1 PN, phòng khách và phòng tắm riêng biệt

  • Giai đoạn 2: Diện tích Quy hoạch 12.112m2 gồm 3 blocks cao 18 tầng, quy mô 460 căn (Duplex, 2 & 3 phòng ngủ). Thời gian bàn giao nhà tháng 06/2020

  • Giai đoạn 3: 6 Block (C1, C2, C3 & D1, D2, D3) cao 18 tầng, quy mô 820 căn, diện tích căn 1PN 40 – 52 m2, diện tích căn 2 PN 61 – 78 m2, diện tích căn 3 PN 90 – 95 m2

  • Tiện ích: hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập Gym, khu nướng BBQ, sân chơi trẻ em…

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Chủ đầu tư dự án căn hộ The Habitat Bình Dương là ai?

Chủ đầu tư dự án là liên doanh Gateway – Ban Quản lý VSIP – Sembcorp hợp tác đầu tư cùng Cty MC Development Asia đều là các đối tác tên tuổi cực lớn từ Singapore và Nhật Bản. Theo dự kiến, Dự án căn hộ The Habitat Bình Dương có quy mô 4,1ha sẽ được triển khai trong vòng 8 năm. Trong đó gồm hơn 1.380 căn hộ cao cấp với tiện ích đồng bộ. Hiện nay đã triển khai được 3 block va chuẩn bị triển khai những block đẹp nhất dự án.

Vị trí dự án The Habitat Bình Dương

Tọa lạc tại trung tâm tỉnh Bình Dương, The Habitat là dự án căn hộ duy nhất mang đến cuộc sống với ngập tràn mảng xanh. Nơi cư dân có thể thoải mái tản bộ và tận hưởng bầu không ý yên ả và trong lành để quên đi mọi tất bật. Một cuộc sống đáng mơ ước và không có gì có thể tốt đẹp hơn.

Dự án The Habitat Bình Dương tọa lạc tại vị trí chiến lược tại cổng vào Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP 1), thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Cách TP.HCM khoảng 17km, từ The Habitat cư dân thuận lợi di chuyển đến trung tâm quận 1 với 20 phút, sân bay TSN 45 phút,…

Nằm ngay mặt tiền số 8 Đại lộ Hữu Nghị, KCN VSIP 1, đây là vị trí đắc địa nhất của TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, từ đây cư dân nhanh chóng kết nối đến:

  • Siêu thị Aeon Mall Canary: 0.3km

  • Khu biệt thự sân Golf Sông Bé: 0.5km

  • Bệnh viện quốc tế Columbia: 1km

  • Siêu thị điện máy Thiên Hòa: 1km

  • Bệnh viện quốc tế Becamex: 2km

  • Siêu thị Lotte Mart: 2km

  • KCN VSIP, KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần, KCN Đồng An trong bán kính 5km

  • Siêu thị Mega Market: 5km

  • TP Thủ Dầu Một: 6km

  • Bến xe Miền Đông, cầu Bình Lợi, cầu Bình Triệu: 12km

  • Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất: 18km

Nhờ kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện chứng kiến dòng vốn, sự chuyển dịch các dự án Bất động sản từ vùng ven phía Đông Sài Gòn về lõi trung tâm kinh tế – công nghiệp tỉnh Bình Dương. Như một xu hướng tất yếu, những tuyến đường huyết mạch, trọng điểm giao thương kết nối thúc đẩy sự tăng vọt của các dự án chung cư từ đó gia tăng giá trị bền vững, bảo chứng tiềm năng gia tăng giá trị cho các dự án. Tương tự như các đại lộ lớn của Sài Gòn như Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Xa lộ Hà Nội hay Phạm Văn Đồng, Đại lộ Bình Dương – Quốc lộ 13 tại địa phận TP Thuận An đang tạo ra trục đô thị phát triển cực kỳ sôi động. Đó cũng chính là yếu tố làm nên sự đắt giá của The Habitat Bình Dương khi tọa lạc ngay trục đường vào KCN VSIP I, kết nối trực tiếp Đại lộ Bình Dương, gần kề sân Golf sông Bé, Đại siêu thị Nhật Bản. Điều này có nghĩa The Habitat không chỉ sở hữu vị trí kim cương kết nối giao thương, mà còn có tính “độc nhất vô nhị” khi đang là tâm điểm kết hợp “sống – làm việc – nghỉ ngơi” vô cùng hiếm có.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Mặt bằng Phase 3 The Habitat Bình Dương

Dự án The Habitat Bình Dương cung ứng lượng lớn sản phẩm đa dạng về diện tích gồm các căn từ 1 – 3PN được thiết kế tinh tế, tối ưu không gian sử dụng. Để tạo ra một sản phẩm đẳng cấp, chủ đầu tư dự án đã dày công tìm kiếm những đối tác uy tín nhất trong từng linh vực như thiết kế, xây dựng, quản lý vận hành…Đặc biệt, các kiến trúc sư quốc tế đã tính toán để tạo ra bố cục rộng rãi, thoáng đãng, hết sức hợp lý giữa các khu sinh hoạt chính, đảm bảo tính phong thủy bên trong căn hộ.

So với các công trình thông thường, Căn hộ The Habitat đã đạt 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng hàm chứa trong vật liệu. Các tòa tháp căn hộ được xây dựng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của tiêu chuẩn EDGE, lắp đặt các thiết bị che nắng bên ngoài, lợp cách nhiệt để giữ cho các căn hộ mát mẻ bên trong.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Tiện ích The Habitat Bình Dương

Mọi tiện ích trong tầm tay. Xung quanh The Habitat là tất cả những tiện ích để gia đình bạn tận hưởng một cuộc sống phong phú hơn. Đó là trung tâm thương mại Aeon Mall, nơi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và ẩm thực. Với các hệ thống thương hiệu đẳng cấp và các nhà hàng sang trọng. Mọi nhu cầu học tập của thế hệ tương lai cũng được đáp ứng một cách thuận tiện với hệ thống trường trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Sân Golf Sông Bé ngay đối diện dự án sẽ thỏa mãn đam mê của những tín đồ Golf chưa đầy 1 km. Trong bán kính 5km, cư dân có thể thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe với hệ thống bệnh viện, phòng khách trong nước và quốc tế.

Sống tại dự án The Habitat Bình Dương bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hằng ngày thuộc loại cao cấp như hồ bơi tràn sang trọng, phòng tập GYM, công viên trung tâm, khu BBQ, trung tâm thương mại Aeon cùng hệ thống bưu điện, đồn công an, trạm gác an ninh suốt 24/7.

Điều đặc biệt khiến khách hàng cảm giác hài lòng nhất tại căn hộ The Habitat Bình Dương là môi trường sống. Cư dân sống trong căn hộ The Habitat Bình Dương sẽ luôn được thư thái nhờ những làn gió mát trong lành từ công viên trung tâm của dự án kết hợp với hệ thống vườn ươm cây xanh của khu công nghiệp VSIP và sân GOLF Sông Bé ngay đối diện dự án. Với môi trường sống ngập tràn mảng xanh, bạn có có thể tập thể thao, chạy bộ, đi dạo vào sáng sớm hay chiều tối trong công viên nội khu cùng gia đình của mình.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Thiết kế căn hộ The Habitat Bình Dương

Theo chủ đầu tư dự án The Habitat, bên cạnh việc thừa hưởng những giá trị, tiện ích như các tòa khác thì tòa tháp thứ 2 này còn có tầm nhìn bao quát đẹp từ các căn hộ đúng như tên gọi View Plus. Quay mặt về hướng chính Đông, tòa View Plus đón những tia nắng sớm đầu tiên khi mặt trời vừa ló dạng. Phóng tầm mắt từ cửa sổ tổ ấm của mình cư dân có thể nhìn thấy quang cảnh hồ bơi và cảnh quan công viên ngay bên dưới. Từ hướng Tây Bắc của dự án, cư dân ngắm nhìn được toàn cảnh khu liên hợp VSIP hiện đại với cơ sở hạ tầng đồng bộ và nhiều mảng xanh mát mắt, đem đến một không gian vô cùng thanh bình”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

The Habitat Bình Dương có nhiều loại căn hộ để khách hàng lựa chọn. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 58 đến 79m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 103m2. An ninh của dự án được bảo đảm với hệ thống an ninh 3 lớp: cổng chào với trạm gác an ninh và lực lượng bảo vệ 24/7; hệ thống thẻ từ thang máy; hệ thống liên lạc nội bộ và camera quan sát hiện đại. Dự án cũng tích hợp sẵn hồ bơi, phòng tập gym và chỗ đậu xe máy, ôtô, vệ sinh, chiếu sáng và cảnh quan khu vực chung…

Tại The Habitat Bình Dương còn có căn hộ kép (Dual Key). Khách hàng vừa sở hữu một căn hộ chính với 2 phòng ngủ và một Căn hộ Studio với một phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm riêng biệt. Chủ sở hữu vừa có thể để ở, vừa đầu tư kinh doanh để sinh lời nhờ lượng lớn chuyên gia nước ngoài từ khu công nghiệp VSIP I.

Thiết kế của The Habitat với nhiều loại căn hộ khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với tình hình tài chính và túi tiền của mình. Trong đó:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ The Habitat có diện tích đa dạng từ 58 – 79m2;

  • Căn hộ 3 phòng ngủ The Habitat có diện tích từ 103m2;

Thấu hiểu được nhu cầu hiện nay của các gia đình, dự án The Habitat mang đến sản phẩm căn hộ kép đa tiện ích cho khách hàng, Khách hàng sẽ vừa sở hữu căn hộ chính với 2 phòng ngủ, vừa sở hữu một căn studio với 1 phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm riêng biệt. Với loại hình căn hộ này, khách hàng có thể vừa sử dụng để ở, vừa đầu tư kinh doanh cho thuê căn hộ để sinh lời nhờ lượng lớn chuyên gia nước ngoài từ khu công nghiệp VSIP I. Ngoài ra căn hộ này còn rất phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ sinh sống hạnh phúc bên nhau nhưng vẫn có không gian riêng để thoải mái tận hưởng.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Giá bán căn hộ The Habitat Bình Dương

Thị trường địa ốc Bình Dương hiện tại đang rất hót với sự góp mặt của nhiều dự án lớn và hấp dẫn đầu tư như The Habitat Thuận An. Nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp tại đây đang không ngừng gia tăng qua các năm. Vì Bình Dương ước tính đang có hơn 90.000 người lao động cả trong nước và ngoài nước. Giá bất động sản Bình Dương đang ngày một gia tăng, do đó việc đầu tư ngay vào các dự án giàu tiềm năng tại đây chính là con đường đầu tư tối ưu nhất.

Dự án căn hộ The Habitat có giá bán giai đoạn 3 từ 38 triệu/m2. Giá nhưng ngày theo chúng tôi đánh giá là cao nhưng đáng mua bởi các yếu tố sau:

  • The Habitat đa bàn giao được giai đoạn 1 và giai đoạn 2 chất lượng, rất đẹp nên về mặt rủi ro dự án có hình thành hay không ?

  • Tiềm lực chủ đầu tư The Habitat đã được chứng minh ở 2 giai đoạn trước.

  • Cho thuê căn hộ tại The Habitat rất tốt. Được chứng minh, Giai đoạn 1 bàn giao 267 đã vô ở được 70, Giai đoạn 2 bàn giao 460 căn hiện tại đã vô ở 60%.

  • Tính Thanh khoản dự án cực kỳ tốt nhờ nhu cầu mua căn hộ ở tại thành phố Thuận An. Đồng thời sở hữu một vị trí mặt tiền lớn và đẹp.

  • Tiềm năng khu vực tăng cao nhờ hạ tầng giao thông đường Quốc Lộ 13 mở rộng, Thuận An chính thức lên thành phố.

Ngoài ra so sánh các đối thủ cạnh tranh giai đoạn 3 The Habitat như:

  • The Emerald Golf View Bình Dương: giá từ 37 triệu/m2.

  • Green Square Bình Dương: giá từ 38 – 42 triệu/m2.

  • Hồ Gươm Xanh Bình Dương: giá từ 35 – 40 triệu/m2.

  • Astral City Phát Đạt: giá bán 38 triệu/m2

  • Alva Plaza Bình Dương: giá bán 20 triệu/m2

  • Stown Gateway: giá bán 21 triệu/m2

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Nhà mẫu của The Habitat Bình Dương

Tại The Habitat, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu đa dạng của từng gia đình. Bên cạnh những căn hộ truyền thống, chủ đầu tư dự án còn mang đến căn hộ kép. Đây là loại hình căn hộ đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Với loại hình căn hộ kép, gia đình với nhiều thế hệ có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng nhưng luôn kề cận nhau. Loại hình căn hộ này cũng phù hợp để các gia đình có thể vừa ở, vừa cho thuê để có thêm nguồn thu nhập.

Không gian và hơn thế nữa. Chúng tôi mang đến cho cư dân sự tự do trong việc thiết kế không gian riêng của mỗi gia đình. Đây chính là lúc kiến tạo không gian sống độc đáo duy nhất cho gia đình. Là nơi niềm vui lan tỏa đến mỗi thành viên, nơi xua tan những mệt nhọc sau một ngày dài làm việc.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Những lý do vì sao nên mua căn hộ The Habitat giai đoạn

Dưới đây là một số lý do để bạn lựa chọn sở hữu và đầu tư tại The Habitat Bình Dương:

The Habitat sở hữu vị trí đắc địa

Vị trí là yếu tố đầu tiên quyết định đến giá và tiềm năng tăng trưởng của bất động sản. Một dự án có vị trí tốt; hạ tầng hoàn thiện đồng bộ từ trong ra ngoài dự án; thuộc Khu đô thị đang phát triển; gần với khu công nghiệp lớn, thì sao mà không gia tăng giá trị cho được.

Bên cạnh đó, nhu cầu ở thực tại khu vực này rất cao, đây là điểm quan trọng thu hút được các nhà đầu tư không chỉ Việt Nam mà còn nước ngoài. Và thực tế đã chứng minh được là khi Thuận An lên thành phố thì bất động sản nơi đây, đặc biệt là với phân khúc căn hộ chung cư ngày càng trở nên có sức hút trong giới nhà đầu tư.

Dự án The Habitat Bình Dương giáp với 3 mặt tiền lớn gồm: Quốc lộ 13, Đại lộ Hữu Nghị, đường số 3 của khu công nghiệp VSIP I. The Habitat thuộc trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương, Việt Nam (được tỉnh ủy quyết định thành lập thành phố Thuận An vào cuối năm 2019), nằm mặt tiền trục đường giao thông huyết mạch của tỉnh là Quốc lộ 13 với quy mô lên đến 4,1 ha.

Ngoài việc dễ dàng kết nối trực tiếp với thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Mới Bình Dương. Từ vị trí Habitat Bình Dương cư dân còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM, TP. Biên Hòa, Vũng Tàu, Long An, Bình Phước, Tây Ninh thông qua các tuyến đường chính như: Tỉnh lộ 743, Tỉnh lộ 746, Tỉnh lộ 745, Tỉnh lộ 747, Quốc lộ 13, đường Vành Đai 3, đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Chủ đầu tư uy tín

Với hơn 20 năm dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Habitat là liên doanh các tập đoàn hàng đầu gồm tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản), tập đoàn Sembcorp (Singapore) và tập đoàn VSIP (chủ đầu tư khu công nghiệp)

Chủ đầu tư đặt mục tiêu phát triển The Habitat Bình Dương thành khu đô thị mang đến giá trị sống đích thực cũng như những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân sống tại The Habitat. Với bề dày kinh nghiệm cũng như sự uy tín của mình, chủ đầu tư đã xây dựng nền dự án The Habitat rất thành công.

Nhà thầu xây dựng số 1 Việt Nam.

Mua dự án Habitat Bình Dương lúc này tức là chúng ta mua sản phẩm hình thành trong tương lai. Vì vậy, một nhà thầu uy tín sẽ đảm bảo rằng nhà ở trong tương lai thật sự có chất lượng và phòng tránh được những rủi ro về tiến độ xây dựng dự án. Cofico là tổng thầu xây dựng dự án The Habitat, Cofico chính là đơn vị đã được nhận giải thưởng “Nhà thầu xuất sắc” vào năn 2015.

Hơn thế nữa, Công trình xây dựng căn hộ The Habitat còn được giám sát thi công bởi Tập đoàn đa quốc gia Apave, đơn vị giám sát hàng đầu thế giới. Khách hàng mua căn hộ Habitat Bình Dương sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

The Habitat sở hữu tiện ích nội khu đa dạng bật nhất Bình Dương.

Nhờ có vị trí đắc địa khi sống tại The Habitat cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu chỉ với vài phút di chuyển. Hơn nữa hạ tầng được xây dựng bài bản và đồng bộ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.Trong đó di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh không đầy 20 phút thông qua Quốc lộ 13.

Việc thừa hưởng tiện ích bậc nhất của TP. Thủ Dầu Một, Tx. Thuận An và TP. Hồ Chí Minh, cư dân lựa chọn sống tại chung cư Habitat Bình Dương có thể tiếp cận với đầy đủ tiện ích của 3 khu vực phát triển chỉ trong bán kính 10km từ trường học, bệnh viện đến dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

The Habitat có nhiều tiện ích nội khu phục vụ cư dân

Với mong mang đến một cuộc sống đầy đủ cho cư dân, chủ đầu tư Habitat đã xây dựng nhiều tiện ích nội khu đã đưa vào hoạt động như công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, sân tennis,…Và với giai đoạn 3, với hơn 22 tiện ích trải đều hơn 50 vị trí hài hòa cùng cảnh quan. Có thêm đường chạy bộ lý tưởng bao quanh dự án.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

An tâm với hệ thống an ninh đa lớp tại The Habitat Bình Dương

Điểm nhấn mới tại các dự án chung cư chính là hệ thống an ninh đa lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống trong khu đô thị. Hiểu được lo lắng của khách hàng luôn mong muốn sở hữu chung cư an toàn, chủ đầu tư dự án căn hộ Habitat luôn đặt yếu tố an ninh lên hàng đầu. Tại hệ thống an ninh Habitat Bình Dương bao gồm 4 lớp:

  • Lớp 1: Trạm gác an ninh với bảo vệ trực 24/7.

  • Lớp 2: Hệ thống thẻ từ ra vào khu vực sảnh thang máy đến tại căn hộ.

  • Lớp 3: Hệ thống liên lạc nội bộ Intercom.

  • Lớp 4. Lực lượng công an, an ninh địa phương tại khu vực dự án

The Habitat Bình Dương sở hữu vị trí được xem là hạt nhân tại khu công nghiệp VSIP I, khu công nghiệp trọng điểm của thành phố Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Đây là khu công nghiệp được thành lập trên sự hợp tác của 2 chính phủ Việt Nam và Singapore. Vì vậy, vấn đề an ninh của khu công nghiệp này được đặc biệt chú trọng ở tầm mức quốc gia. Cư dân sống tại đây sẽ tuyệt đối an tâm về vấn đề an ninh luôn được đảm bảo.

The Habitat Bình Dương - Nơi khẳng định giá trị sống 1421379777

Kết luận

Trên đây là bài viết thông tin về dự án căn hộ The Habitat Bình Dương của nhà đất mino. Mong quý khách có thể thông tin và cơ sở để lựa chọn dự án căn hộ cao cấp tại Thuận An Bình Dương phù hợp nhu cầu. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Habitat thì hãy thường xuyên theo dõi trang website này của Nhadatmino.com để cập nhật thông tin mới nhất của The Habitat.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.