C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống

07/03/2024 07:30:57

C-Sky View do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư, tọa lạc ở đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án được dự kiến triển khai và xây dựng vào Quý 2/2019. Với thiết kế độc đáo luôn đảm bảo tính sáng tạo trong mỗi sản phẩm của dự án hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sống dành cho cư dân. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn khám phá thêm về dự án này nhé!

Giới thiệu tổng quan dự án C-Sky View

Toàn tỉnh Bình Dương hiện có gần 50 khu công nghiệp, nhu cầu về nhà ở cho công nhân ngày càng tăng trong khi quỹ đất tại thị xã Thuận An ngày càng eo hẹp, do vậy dự án căn hộ chung cư C-Sky View Bình Dương do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư đã trở thành sản phẩm phù hợp cho cư dân sống nơi đây, mang đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng tại Thủ Dầu Một Bình Dương.

Dự án Căn hộ C Sky View Bình Dương là một trong những căn hộ chung cư cao cấp nhất tại Thủ Dầu Một Bình Dương, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sống dành cho cư dân. Từng thiết đều được chăm chút tỉ mỉ nhất. Dự án căn hộ C-Sky View Bình Dương do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư.

Dự án căn hộ C-Sky View tọa lạc ngay vị trí đắc địa mặt tiền đường Trần Phú là trung tâm kinh tế, văn hóa của Thủ Dầu Một, giao thông đi lại cực kỳ dễ dàng và thuận tiện, nâng tầm giá trị cho các căn hộ của cư dân C-Sky View. Thích hợp đầu tư sinh lời cũng như là nơi an cư lạc nghiệp, ổn định lâu dài.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Dự án C SkyView

  • Chủ đầu tư dự án:Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường

  • Đơn vị phân phối: Benthanhreal.com

  • Vị trí xây dựng: Đường Trần Phú, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • Đơn vị xây dựng:Công ty HT Construction

  • Số block xây dựng:2

  • Số tầng hầm:2

  • Tầng cao dự án:35

  • Tổng sản phẩm xây dựng: 1440 căn hộ

  • Diện tích: 55m2, 75m2, 104m2

  • Số phòng ngủ thiết kế: Từ 1 đến 3 phòng ngủ, đặc biệt có Penthouse

  • Thời gian triển khai: Quý 2/2019

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Chủ đầu tư của dự án C-Sky View

Chủ đầu tư dự án căn hộ C Skyview Bình Dương là công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường. Đơn vị phát triển dự án là “C-HOLDINGS là một công ty mới thành lập từ năm 2018 đến nay nhưng Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà công ty chúng tôi luôn hướng đến.

Thông tin công ty:

  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN C-HOLDINGS

  • Trụ sở Công ty: Số 9 Đường D5 – Khu dân cư Chánh Nghĩa, Khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

  • Mã số doanh nghiệp: 3702704796

  • Nhân sự: 50 – 200

Tầm nhìn: C-HOLDINGS nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý Bất động sản. C-HOLDINGS sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.

Sứ mệnh: Sứ mệnh của C-HOLDINGS là cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, tạo ra các Khu đô thị thật sự an cư, cộng đồng nhân văn.

Qua hoạt động của mình, C-HOLDINGS đem lại cho người lao động của công ty không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến trong công việc.

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Vị trí của dự án C-Sky View

Vị trí dự án khu căn hộ C – Sky View Bình Dương nằm trên đường Trần Phú, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án đã chọn cho riêng mình một vị trí vô cùng đắc địa, dễ dàng kết nối giao thông và hạ tầng chung quanh thành phố, và cực thuận tiện nếu như người dân đang làm việc tại các khu công nghiệp lân cận.

Xung quanh dự án chính là các trục đường chính nổi bật: Quốc lộ 13, đường Hoàng Văn Thụ, Ngô Gia Tự, đường 30.04,..kết nối trực tiếp với sân bay Tân Sơn Nhất, hoặc tòa Becamex Tower nổi tiếng đất Bình Dương. Trong tương lai, C- Sky View cũng sẽ chính là dự án thứ hai được biết đến như vậy tại Bình Dương, hứa hẹn một không gian sống tiện ích và chất lượng cho các cư dân.

Với vị trí đắc địa này, cư dân dự án chỉ mất:

  • 5 phút để tới khu trường học cấp 1, 2, 3 của thành phố, ĐH Bình Dương, ĐH Mở TP.HCM chi nhánh Bình Dương, ĐH Thủ Dầu Một, TTTM Big C, ngân hàng Vietinbank, bến xe Bình Dương, rạp Chiếu Phim CGV, công viên Phú Cường, bưu điện,...

  • 10 phút tới Becamex, trường Chính trị tỉnh, Công viên nước Thanh Lễ, Bệnh viện Đa khoa, Siêu thị Coopmart, SVĐ Gò Dầu,..

  • 30 phút lái xe đi tới khu sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh xa hơn một chút với 45 phút.

  • Hạ tầng giao thông và tiện ích xung quanh dự án khá đầy đủ, chưa kể những tiện ích của dự án lân cận nên sẽ đảm bảo không gian an cư lý tưởng cho các gia đình.

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Mặt bằng chi tiết dự án C-Sky View

Căn hộ C SkyView Bình Dương là một trong những số ít căn hộ có thiết kế đa dạng, hiện đại và sang trọng mang đến không gian mới mẻ cho gia chủ. SKyView không chỉ là chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Dự án C SkyView mở bán 3 loại căn hộ chính:

  • Căn hộ 1 Phòng ngủ: từ 51 m2

  • Căn hộ 2 Phòng ngủ: từ 70 m2 - 85 m2

  • Căn hộ 3 Phòng ngủ: từ 90 m2 – 101 m2

Căn hộ 1 PN : Diện tích nhỏ vừa phải bố trí hợp lý khoa học từ vị trí phòng khách, phòng ngủ đến bếp tạo không gian thoải mái cho gia chủ. Đối với căn hộ 1 phòng ngủ sẽ thích hợp cho những ai thích sống tự lập, các doanh nhân trẻ hay các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Bình Dương.

Căn hộ 2PN: Đây là sản phẩm căn hộ có mẫu thiết kế đa dạng nhất cũng là mẫu căn hộ chính tại dự án căn hộ C-Sky View. Mỗi cách bố trí sẽ có những điểm đặc biệt riêng. Có mẫu sẽ bố trí 2PN cạnh nhau, có mẫu sẽ bố trí 2PN ở hai khu riêng biệt. Khách hàng có thể dựa theo thói quen sinh hoạt của mình hoặc thẩm mỹ cá nhân.

Căn hộ 3PN: Căn hộ diện tích lớn phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ. Các không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng bếp được bộ trí gần nhau, tạo sự gắn kết giữa các thành viên.

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Thiết kế của sản phẩm trong dự án C-Sky View

Nhà mẫu dự án C Skyview Bình Dương được thiết kế theo phong cách chuẩn căn hộ thông minh khi đảm bảo các yếu tố như: tăng cường hệ thống quản lý tự động, điều khiển hệ thống thiết bị điện trên nền tảng internet, kết nối nhanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cụ thể như:

  • Nội thất thông minh tiết kiệm không gian của căn hộ thông minh.

  • Hệ thống quản lý toàn bộ khu căn hộ thông minh được tích hợp an ninh, tiện lợi.

  • Hệ thống điện cảm biến thông minh tự động ngắt bật giúp tiết kiệm điện và tiện lợi tối đa cho người sử dụng căn hộ thông minh.

  • Các tiện ích phục vụ cư dân mang tính giáo dục trong khu căn hộ thông minh.

  • Các tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí vui chơi cho cư dân trong khu căn hộ C Skyview Thủ Dầu Một

  • Áp dụng công nghệ sạch, công nghệ thân thiện môi trường, sử dụng tối đa năng lượng sạch có thể cho căn hộ thông minh.

  • Tăng cường hệ thống quản lý tự động bao gồm các cảm biến tự động của thiết bị điều hòa nhiệt động, hệ thống giám sát và nhắc nhở lịch trình sinh hoạt … trong căn hộ C Sky View.

  • Điều khiển hệ thống thiết bị điện trên nền tảng Internet, kết nối nhanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn hộ thông minh.

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Tiện ích nổi bật của dự án C-Sky View

Dự án căn hộ C SkyView hiện đang được mở bán với giá bán cực kỳ hấp dẫn cùng với các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Xây dựng trên mảnh đất vàng của Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương, dự án CSkyView Bình Dương có tiện ích nổi bật gì để thu hút khách hàng ?

Tiện ích nội khu

Ngoài hàng loạt các tiện ích ngoại khu đầy hấp dẫn, chủ đầu tư C SkyView - Công ty Cổ phần C-Holdings còn mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời tại trong khuôn viên dự án. Cư dân có thể tận hưởng những tiện ích từ giáo dục, thương mại đến vui chơi giải trí ngay tại khuôn viên C SkyView mà không cần phải bước chân đi xa.

Hiếm có dự án nào tại Bình Dương có hồ bơi rộng lớn đáp ứng đủ nhu cầu cho tất cả cư dân sinh sống trong căn hộ C SkyView mang đến cho hồ bơi tràn bờ ngay dưới căn hộ với diện tích hơn 600 m2. Tại C SkyView Bình Dương hơn 60% diện tích dự án dành để xây dựng tiện ích và khuôn viên cây xanh. Không gian bao gồm: Đường chạy bộ, Khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…

Ngoài ra trung tâm thương mại dịch vụ Shophouse ở tầng trệt đẳng cấp cũng là điểm thu hút của dự án căn hộ C-Sky View. Đặc biệt, C Sky View là dự án đầu tiên tại Bình Dương có khoang lánh nạn tại tầng 17 với dự kiến có diện tích khoảng 350m2. Điều này sẽ giúp cư dân yên tâm hơn khi sinh sống tại C Sky View Bình Dương.

Tiện ích ngoại khu

Dự án C SkyView sở hữu một vị trí đáng giá giữa P. Chánh Nghĩa, trung tâm Thủ Dầu Một - Đô thị loại I của Bình Dương.

  • Phía Bắc: Giáp đường N7 thuộc KDC Chánh Nghĩa

  • Phía Nam: Giáp đất dân

  • Phía Đông là mặt tiền đường Trần Phú (đường Hoàng Văn Thụ nối dài)

  • Phía Tây sẽ giáp đường D8 KDC Chánh Nghĩa (Vị trí đặt nhà mẫu căn hộ C Sky View)

Đây là nơi không những có kết nối giao thông dễ dàng đến các khu vực lân cận mà còn tập trung nhiều tiện ích nổi bật. Từ dự án, cư dân có thể kết nối trực tiếp đến Quốc lộ 13 và các tuyến đường khác như đường 30/4, Cách Mạng Tháng 8... đến các khu vực kinh tế trọng điểm trong khu vực như TP HCM, Đồng Nai,... Khi sinh sống tại chung cư C SkyView , cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận đến các tiện ích từ thiết yếu đến xa xỉ.

  • Hệ thống các trường: ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Bình Dương, ĐH Quốc tế miền Đông, ĐH Mở TP HCM,...

  • Chuỗi các ngân hàng lớn: VietinBank, VietcomBank, SacomBank, AgriBank,...

  • Siêu thị, trung tâm thương mại: Big C, Coopmart, Aeon Mall, Lotte, Becamex Tower,...

  • Khu vui chơi giải trí: công viên Thanh Lễ, khu du lịch Đại Nam, Vita Beer Garden,...

  • Ẩm thực: Các nhà hàng với các món Việt, Nhật, Hàn, Tây đầy đủ tại các con đường trong khu dân cư Chánh Nghĩa.

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Tiến độ thi công của dự án C-Sky View

Hiện nay, tiến độ dự án đang bắt đầu triển khai dự kiến sẽ được bàn giao vào quý I/2021. Dự án chính thức khởi công vào đầu năm 2019, và mở bán vào tháng 5/2019. Theo nhiều ý kiến cũng như thông tin từ báo chí cũng như một vài đơn vị bất động sản, hiện nay dự án đã thi công xong phần móng.

Thực tế, đây là một dự án với quy mô lớn lên tới 1.166 căn hộ do đó thời gian thi công sẽ mất khoảng 2 năm là hoàn toàn hợp lý. Chủ đầu tư đã lên kế hoạch phần móng của công trình sẽ được hoàn thành khoảng quý 4/2019 và lúc này những người quan tâm có thể ký hợp đồng mua bán.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều người đặt cọc để có thể sở hữu cho mình một căn hộ trong dự án quy mô đẳng cấp này! Tóm lại, tiến độ dự án C Skyview Bình Dương đang ở bước đầu thi công, đã xong được phân mặt bằng và dự sẽ hoàn thành phần móng vào quý 4/2019. Dự án được hoàn thiện và bàn giao vào quý 2/2021.

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Pháp lý của dự án C-Sky View

Dự án C-Sky View Bình Dương đã được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương ban hành Văn bản số 5139/SXD-QLN ngày 23/12/2019 thông báo Chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường (C-Sky View) do Công ty cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư đủ điều kiện được huy động vốn theo hình thức bán nhà ở hình thành trong tương lai. Giấy phép xây dựng số 4300/GPXD ngày 28/10/2019.

Dự án C-Sky View đã được UBND TP Thủ Dầu Một phê duyệt đồ án Quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 Chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tại Quyết định số 568/QĐ-UBND ngày 24/4/2019; Quyết định số 2269/QĐ-UBND ngày 09/8/2019 của UBND TP Thủ Dầu Một về việc điều chỉnh một số nội dung của đồ án Quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 Chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Chủ Đầu Tư Chánh Nghĩa Quốc Cường cũng đã ký hợp đồng cấp bảo lãnh để phát hành chứng thư bảo lãnh cho người mua để bảo đảm quyền lợi của khách hàng trước những rủi ro khi dự án chậm triển khai. Đồng thời trong quá trình triển khai thi công & xây dựng, chủ đầu tư đã sử dụng nguồn vốn của công ty mà không thế chấp dự án ở ngân hàng.

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Giá bán các sản phẩm trong dự án C-Sky View

Dự án C SkyView Chánh Nghĩa ngay từ khi ra mắt đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật. Hiện tại, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị tài sản nếu thế chấp bằng chính căn hộ. Nếu có tài sản đảm bảo bổ sung thì sẽ được hỗ trợ lên đến 100% giá trị căn hộ. Như vậy, khách hàng có nhu cầu mua căn hộ sẽ nhận được sự hỗ trợ tối ưu nhất. Việc mua nhà tại trung tâm thành phố trở nên vô cùng dễ dàng.

Khi lựa chọn mua căn hộ C SKyview Bình Dương bạn sẽ được chủ đầu tư bàn giap nhà hoàn thiện các trang thiết bị cao cấp. Hiện tại chủ đầu tư dự án C SKyview Bình Dương công bố chính thức giá bán căn hộ từ 29 triệu/m2. Tùy theo vị trí căn hộ ở tầng cao hay tầng thấp, hướng view đẹp, căn góc hay căn thường thì giá bán sẽ giao động khác nhau và được công bố vào ngày mở bán.

Quý khách có thể so sánh giá bán một số dự án Bình Dương xung quanh như:

  • The Habitat giá bán 32 triệu/m2

  • Sora Gardens II giá bán 2.86 tỷ/căn

  • 9X Next Gen giá bán từ 25 triệu/m2

  • Căn hộ Astral Bình Dương giá bán từ 38 triệu/m2

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Phương thức thanh toán dự án C-Sky View

Với mong muốn tạo điều kiện giúp khách hàng có thể sở hữu căn hộ ưng ý tại trung tâm Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, chủ đầu tư C SkyView - Công ty Cổ phần C - Holdings đã đưa ra tiến độ thanh toán gồm nhiều đợt trong dài hạn. Điều này giúp khách hàng có thể thuận lợi trong việc xoay sở tài chính.

Cụ thể, tiến độ thanh toán C-Sky View được chia thành 9 đợt cách nhau những khoảng thời gian nhất định. Thông qua bảng tiến độ này, khách hàng có thể chủ động trong việc chuẩn bị về tài chính, không gây quá nhiều áp lực.

  • Đặt cọc 100.000.000 VNĐ/căn hộ

  • Đợt 1 Trong vòng 7 ngày kể từ ngày hoàn tất việc đặt cọc 15% (đã bao gồm VAT và tiền đặt cọc), ký thỏa thuận đặt cọc

  • Đợt 2 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn tất thanh toán đợt 1, tỷ lệ 15% Giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT) và ký HĐMB

  • Đợt 3 Trong vòng 60 ngày kể từ ngày hoàn tất thanh toán đợt 2, tỷ lệ 7% đã bao gồm VAT

  • Đợt 4 Trong vòng 60 ngày kể từ ngày hoàn tất thanh toán đợt 3, tỷ lệ 7% đã bao gồm VAT

  • Đợt 5 Trong vòng 60 ngày kể từ ngày hoàn tất thanh toán đợt 4, tỷ lệ 7% đã bao gồm VAT

  • Đợt 6 Trong vòng 60 ngày kể từ ngày hoàn tất thanh toán đợt 5, tỷ lệ 7% đã bao gồm VAT

  • Đợt 7 Trong vòng 60 ngày kể từ ngày hoàn tất thanh toán đợt 6, tỷ lệ 6% đã bao gồm VAT

  • Đợt 8 Trong vòng 60 ngày kể từ ngày hoàn tất thanh toán đợt 7, tỷ lệ 6% đã bao gồm VAT

  • Đợt 9 Bàn giao nhà (dự kiến quý I/2022) 25% giá trị căn hộ + 100% VAT

  • Đợt 10 Thông báo làm Sổ đỏ/Sổ hồng, tỷ lệ 5% giá trị căn hộ không bao gồm VAT

C-Sky View - Nâng tầm chất lượng cuộc sống  715925472

Kết luận

Được thiết kế theo chủ nghĩa Minimalism, C-Sky View là nơi giúp cư dân gạt bỏ những bộn bề lo âu thường ngày và sẵn sàng tận hưởng một cuộc sống tiện nghi. Đừng quên theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm rất nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.