Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn

07/03/2024 07:30:54

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Thủ Dầu Một, dự án Căn hộ chung cư Phúc Đạt Connect nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cả mua ở và đầu tư. Thật hư thế nào? Có nên mua căn hộ Phúc Đạt không? Có nên thuê căn hộ Phúc Đạt để ở hay không. Bài viết sau của NhaDatMino.com sẽ phân tích tất tần tật về dự án chung cư Phúc Đạt Connect.

Giới thiệu tổng quan dự án Phúc Đạt Connect

Phúc Đạt Connect được Quy hoạch trên diện tích 4009 m2 với 1 tòa chung cư cao 12 tầng gồm 439 căn hộ và Shophouse. Sự kết hợp chuẩn mực giữa thiết kế và yếu tố thiên nhiên mang tại dự án mang đến những căn hộ hiện đại với 2-3 mặt thoáng, Lô gia rộng rãi. Các căn hộ được thiết kế 2-3 phòng ngủ với diện tích trung bình giúp khách hàng dễ sở hữu.

Phúc Đạt Connect được thiết kế ấn tượng ưu điểm vượt trội với tất cả căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng với phong cách hiện đại, thông minh, giá trị sử dụng cao, tận dụng tối đa lợi thế về địa lý tăng cường được sự giao hòa với mảng xanh thiên nhiên giúp gia đình bạn tận hưởng cuộc sống yên bình và ấm áp sau một ngày làm việc bận rộn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết để kiến tạo một không gian sống lý tưởng với đầy đủ các tiện ích như gym, trường mầm non, hầm để xe, hệ thống phòng chữa cháy hiện đại, bể bơi, siêu thị, công viên, khuôn viên cây xanh. Với vị trí trung tâm của khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển, căn hộ Phúc Đạt Connect sẽ đáp ứng cả như cầu để ở và kinh doanh cho các đối tượng khách hàng.

Thêm vào đó, nhờ liên kết vùng thuận lợi, cư dân dự án sẽ được hưởng hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ. Chỉ với 15 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích như trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí…

Thông tin dự án

  • Tên thương mại: Phúc Đạt connect

  • Thuộc tổng dự án: Khu đô thị Phúc Đạt (Xem chi tiết)

  • Vị trí: Thủ Dầu Một – Bình Dương

  • Tổng diện tích chung cư: 4.009m2

  • Quy mô: gồm 1 tầng hầm, 12 tầng cao & sân thượng

  • Tổng số căn hộ: 439 căn hộ

  • Diện tích căn hộ: Đa dạng từ 40m2 – 140m2

  • Loại hình: Căn hộ, Shophouse, khu thương mại, dịch vụ.

  • Tiện ích: Tầng hầm giữ xe, camera an ninh 24/24, tháng máy, wifi, PCCC đạt chuẩn,..

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Chủ đầu tư của dự án Phúc Đạt Connect

Chủ đầu tư dự án chung cư Phúc Đạt Tower là tập đoàn Phúc Đạt Group. Phúc Đạt Group là Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt được thành lập năm 2006, có trụ sở chính tại 88 Nguyễn Trãi (Đường Mồi cũ) Kp Thống Nhất 1, P. Dĩ An, TX Dĩ An, T. Bình Dương.

Chủ đầu tư Phúc Đạt ngoài các việc sở hữu tiềm lực vốn mạnh, còn có quỹ đất rất đông nên có khả năng tự tin triển khai bất kỳ dự án căn hộ chung cư và có khả năng tự liên kết với ngân hàng lớn cho quý khách vay mua căn hộ chung cư Bình Dương. Phúc Đạt đó cũng sở hữu nhiều quỹ đất vàng và kim cương khác đẹp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và cả nước, và dự định sẽ sớm triển khai cho công bố thêm nhiều dự án căn hộ chung cư nhà chung cư ra thị trường năm 2021.

Tầm nhìn

Những dự án và sản phẩm ra đời để lại dấu ấn và khắc sâu lòng tin với khách hàng. Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động sáng tạo, trách nhiệm và danh tiếng công ty không ngừng phát triển lớn mạnh khẳng định được địa vị dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Sứ mệnh

Chúng tôi nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Điều này có được từ chính đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi, cung cấp cho quý khách các biện pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề , có đạo đức kinh doanh, thực hiện đúng các cam kết và quan trọng hơn cả là sự chú ý chăm sóc chu đáo đến từng khách hàng.

Phương châm hoạt động

Với phương châm danh tiếng chất lượng coi trọng ích lợi của quý khách công ty Phúc Đạt mong muốn được phục vụ hơn nữa

“Hãy đến với Phúc Đạt đây chính là niềm tin và may mắn”

Lĩnh vực hoạt động

  • Kinh doanh Bất động sản.

  • Đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư; cho thuê mặt bằng, nhà xưởng

  • Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Vị trí của dự án Phúc Đạt Connect

Vị trí Dự án Căn hộ Chung cư Phúc Đạt Tower tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nơi đây là “thủ phủ công nghiệp” với số lượng cư dân thượng lưu, tri thức đến an cư lập nghiệp ngày càng đông. Không chỉ vậy, dự án cũng sở hữu sức hút lớn khi trấn giữ mặt tiền Quốc lộ 1K dài 21km, rộng 4 – 10 làn xe. Đây là một trong hai đại lộ quan trọng nhất kết nối liên tỉnh Bình Dương – Đồng Nai – TP. HCM.

Với tọa độ kim cương đó, Phuc Dat Tower không chỉ giúp cư dân di chuyển dễ dàng mà còn hội tụ hàng trăm tiện ích đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu và nâng tầm chất lượng sống. Căn hộ Phúc Đạt Tower khẳng định vị thế, sự khác biệt cũng như tiềm năng tăng giá trị trong tương lai khi nằm ngay trục quốc lộ 1K, địa phận phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như DT743A, DT743B, DT16, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Xa lộ Hà Nội, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn,..giúp cư dân nhanh chóng kết nối các khu công nghiệp, cụm công nghiệp lớn như KCN Sóng Thần, KCN Tân Đông Hiệp, KCN Tân Đông Hiệp A, KCN Tân Đông Hiệp B, KCN Dệt may Bình An, KCN Bình Đường, Cụm CN Tân Bình, Cụm CN Tân Đông Hiệp, Khu chế xuất Linh Trung…

Phúc Đạt Connect 2 Đông Hòa sẽ là nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo gần kề các khu công nghiệp thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi làm việc cũng như tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích ngoại khu xung quanh.

Kết nối liên vùng hoàn hảo từ dự án như sau:

  • Về y tế: Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo

  • Về giáo dục: Trường Tiểu học Đông Hòa – Cơ sở 2, Viện Môi trường & Tài nguyên TP HCM, Làng Đại học Quốc gia TP HCM, Khu ký túc xá làng đại học,

  • Về thương mại – dịch vụ: Chợ Đông Hòa, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức

  • Về du lịch – giải trí: Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Chùa Bửu Long,

  • Các cơ quan hành chính: UBND phường Đông Hòa, Trung tâm hành chính TP Dĩ An, Bưu điện TP Dĩ An, Bưu điện Sóng Thần, Trung tâm đào tạo lái xe Sóng Thần, Tòa án nhân dân TP Dĩ An, Bộ chỉ huy quân đoàn 4…

Tiếng là tọa lạc ở Bình Dương, nhưng Phúc Đạt Tower lại nằm rất gần trung tâm TP HCM với các quận thuộc khu Đông Sài Gòn như: Thủ Đức, quận 2, quận 9. Đường giao thông di chuyển về Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cũng rất thuận lợi chỉ khoảng 30 phút, song song đó là các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận…

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Mặt bằng chi tiết dự án Phúc Đạt Connect

Dự án Phúc Đạt Tower Bình Dương được thiết kế mang nét hiện đại. Các căn hộ tại đây được bố trí hợp lý, tạo nên một không gian sống thoải mái. Với thiết kế linh hoạt, phối trí các mảng xanh thiên nhiên hài hòa vào công trình kiến trúc vô cùng hợp lý. Tạo cho nơi đây một không gian sống trong lành, thông thoáng .

Thiết kế căn hộ Phúc Đạt Connect Bình Dương

Dự án Phúc Đạt Tower Dĩ An được chủ đầu tư Phúc Đạt xây dựng hiện đại. Với nhiều tính năng và đa dạng diện tích. Giúp cho việc lựa chọn một nơi an cư lý tưởng càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các loại Căn hộ trong Dự án Phúc Đạt Tower Bình Dương:

  • Căn hộ 42m2: 1PN + 1WC.

  • Căn hộ 50m2: 2PN + 1WC.

  • Căn hộ 48m2: 2PN + 1WC.

  • Căn hộ 56m2: 2PN + 2WC

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Thiết kế các sản phẩm trong dự án Phúc Đạt Connect

Thiết kế CĂN 2 PHÒNG NGỦ, 2 WC

“Theo phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng, chú trọng tính tiện nghi, kỹ thuật cao, tối đa hóa không gian.

“Sắc trắng tạo nên chiều sâu và sự sang trọng, tinh giản cho căn hộ. Nội thất được lựa chọn theo phong cách trống chân, xuyên suốt tạo nên sự thoáng đạt cho tầm nhìn.

Mã căn CH2–CH3– CH4: có diện tích từ 53,77 – 54,56m2. Bao gồm: 2 phòng ngủ; 2WC; 1 phòng khách; 1 phòng bếp; 1 lô gia.

Thiết kế CĂN 3 PHÒNG NGỦ, 2WC

Mã căn CH1–CH5– CH19 – CH20: có diện tích từ 74,5m2 - 75,42m2 - 82,33m2...Bao gồm: 3 phòng ngủ; 2WC; 1 phòng khách; 1 phòng bếp; 1 lô gia.

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Tiện ích nổi bật của dự án Phúc Đạt Connect

Điểm mạnh của dự án Phúc Đạt Tower Dĩ An là sở hữu vị trí chiến lược, liên kết vùng cực kỳ dễ dàng. Hệ thống các tiện ích ngoại khu đầy đủ từ bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, siêu thị đến trung tâm hành chính, khu vui chơi, du lịch.

Tiện ích ngoại khu Phúc Đạt Tower Bình Dương

Dự án căn hộ chung cư Phúc Đạt Tower sở hữu lợi thế bởi vị trí tọa lạc, là tiền đề giúp cư dân tận hưởng những tiện ích ngoại khu như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện trong phạm vi bán kính chỉ 5km. Di chuyển trong vòng 1 phút:

  • Làng Đại học Quốc gia TP.HCM

  • BigC Dĩ An

  • Di chuyển trong vòng 5 phút:

  • Bến xe Miền Đông mới

  • Ga Metro số 13 – Suối Tiên

  • Ga Metro số 14 đến Bến xe Miền Đông mới

  • Di chuyển trong vòng 10 phút:

  • Khu công nghiệp Sóng Thần

  • Khu công nghiệp Linh Trung

  • Khu công nghệ cao tp.HCM

  • Khu du lịch Suối Tiên

  • Di chuyển trong vòng 30 phút:

  • Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Tiện ích nội khu tại Phúc Đạt Tower

Chỉ riêng tiện ích ngoại khu vẫn chưa đủ, chủ đầu tư Phúc Đạt còn thiết kế hơn 30 tiện ích nội khu hữu ích. Dự án căn hộ Phúc Đạt Tower mang đến không gian sống lý tưởng trên mọi phương diện vừa tiện nghi, hiện đại lại vừa gần gũi với thiên nhiên, hài hòa các yếu tố nhân tạo và tự nhiên.

Chung cư Phúc Đạt Connect 2 có Mật độ xây dựng 43,3%, phần còn lại sẽ dành cho các tiện ích như: Phòng tập gym, spa, công viên cây xanh, hồ bơi hiện đại, sảnh lễ tân đón khách,.. Ngoài ra, còn có hệ thống thang máy riêng biệt, khu vực đậu xe, hệ thống an ninh báo cháy.

Ngoài ra, để phục vụ cho nhu cầu rèn luyện thể chất, dự án còn có đầy đủ các tiện ích thể thao như phòng tập Gym & Yoga, sân thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, vườn thiền, hồ bơi… Sau ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, được ngâm mình trong làn nước mát, dạo bộ trong khu vườn nhiệt đới để tâm hồn an yên, tái tạo năng lượng.

Đáng chú ý hơn, Chung cư Phúc Đạt Tower Đông Hòa được ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành sử dụng như nguồn năng lượng mặt trời, hệ thống phân loại rác thải, an ninh nghiêm ngặt với thẻ từ, camera giám sát, lực lượng bảo vệ tuần tra đảm bảo an toàn 24/24.

Phúc Đạt Tower Connect 2 nổi lên như một điểm sáng hoàn hảo, lời giải cho bài toán an cư đảm bảo về môi trường sống, nơi diễn ra các hoạt động về thương mại dịch vụ, rèn luyện thể chất và tinh thần.

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Nội thất bàn giao căn hộ Phúc Đạt Tower Bình Dương có tốt không ?

Nội thất bàn giao căn hộ Phúc Đạt trang bị tiêu chuẩn sang trọng hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng. Tất cả vật liệu nội thất sử dụng trong căn hộ đều là sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Sự kết hợp của chất hiện đại, sang trọng cùng với sự tối giản tinh giản giúp tiết kiệm không gian, diện tích sử dụng tối đa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, mục đích.

Chủ đầu tư Phúc Đạt bàn giao căn hộ với nội thất cơ bản cùng những thiết kế mới mẻ, giúp gia chủ phát triển tối đa sự sáng tạo trong việc trang trí nội thất, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng biệt của mỗi khách hàng.

  • Phòng khách: Sàn Porcelain, tường Sơn nước 1 lớp lót, Trần thạch cao phẳng, Cửa chống cháy, Cánh cửa: MDF hoàn thiện bằng Melamine khung gỗ

  • Phòng ngủ: Sàn lát gỗ, Trần thạch cao phẳng, Cửa sổ phòng ngủ nhôm kính xingfa hệ 55, cửa sổ phòng ngủ

  • Phòng bếp: Tủ bếp trên & dưới phủ melamine, mặt bếp lát đá tự nhiên, Vòi rửa chén Rigel, Tấm ốp bếp kính

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Giá bán các sản phẩm trong dự án Phúc Đạt Connect

Nếu anh chị mong muốn sở hữu và tìm kiếm một căn hộ với mức giá tốt mà vẫn hưởng được nhiều tiện ích, đảm bảo chất lượng cuộc sống và an ninh thì Phúc Đạt Connect chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ thời gian 20 năm.

  • Nếu lựa chọn căn hộ để an cư, anh chị sẽ có những trải nghiệm đặc biệt với một cuộc sống tiện nghi, thuận lợi và thoải mái với giá hợp lý.

  • Còn nếu lựa chọn để đầu tư, thì đây sẽ có nhiều cơ hội thu được lợi nhuận từ việc mua rồi bán lại hoặc cho thuê vì tiềm năng nguồn nhân lực cần nhà thuê ở khu vực này rất cao, theo đó là giá trị gia tăng tài sản hình thành trong tương lai cũng rất cao.

Phương thức thanh toán sản phẩm trong dự án Phúc Đạt Connect

Phương thức thanh toán dự án căn hộ Phúc Đạt Tower cực kỳ linh động nhằm, hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Cụ thể CĐT đưa ra tới 4 phương thức thanh toán cho từng đối tượng khách hàng kèm theo những chính sách hấp dẫn khác. Đặc biệt chiết khấu của khách hàng đầu tư giai đoạn đầu lên tới 12% giá bán. Ngoài ra việc thanh toán theo tiến độ thi công giúp khách hàng an tâm đầu tư cho nơi an cư.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, ngân hàng cho vay lên đến 70% trong vòng 20 năm. Với chính sách thanh toán được chia thành nhiều đợt với chính sách ưu đãi và hỗ trợ từ ngân hàng giúp người mua chủ động dòng tiền, Đồng thời theo dõi được tiến độ xây dựng của dự án và hoàn toàn an tâm.

  • Đợt 1: Booking – Giữ chỗ 50 Triệu/Căn

  • Đợt 2: Ký văn bản thỏa thuận đặt suất (bao gồm 50 triệu tiền giữ chỗ) 10%

  • Đợt 3: 2 tháng sau khi ký thỏa thuận đặt suất 10%

  • Đợt 4: Ký HĐMB (Dự kiến sau 6 tháng kể từ ngày ký thỏa thuận đặt suất) 10%

  • Đợt 5: Trong vòng 1 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,5%

  • Đợt 6: Trong vòng 2 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,5%

  • Đợt 7: Trong vòng 3 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,5%

  • Đợt 8: Trong vòng 4 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,5%

  • Đợt 9: Trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,5%

  • Đợt 10: Trong vòng 6 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,5%

  • Đợt 11: Trong vòng 7 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,0%

  • Đợt 12: Trong vòng 8 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,0%

  • Đợt 13: Trong vòng 9 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,0%

  • Đợt 14: Trong vòng 10 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,0%

  • Đợt 15: Trong vòng 11 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,0%

  • Đợt 16: Trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,0%

  • Đợt 17: Trong vòng 13 tháng kể từ ngày ký HĐMB 2,0%

  • Đợt 18: Trong vòng 14 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 19: Trong vòng 15 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 20: Trong vòng 16 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 21: Trong vòng 17 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 22: Trong vòng 18 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 23: Trong vòng 19 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 24: Trong vòng 20 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 25: Trong vòng 21 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 26: Trong vòng 22 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 27: Trong vòng 23 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 28: Trong vòng 24 tháng kể từ ngày ký HĐMB 1,0%

  • Đợt 29: Trong vòng 15 ngày khi có thông báo bàn giao căn hộ 25%

  • Đợt 30: Thông báo Nhận thủ tục làm GCN QSHCH 5%

Phúc Đạt Connect - Bất động sản đáng lựa chọn  1117023408

Kết luận

Hãy đến với Phúc Đạt Connect, bạn sẽ sở hữu một tổ ấm hạnh phúc nhất. Nơi bạn muốn trở về sau một ngày dài làm việc vất vả, lấy lại năng lượng cho hành trình dài phía trước. Đừng quên theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm rất nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.