Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân

07/03/2024 07:30:55

Dự án căn hộ Samsora Riverside là một trong những sản phẩm nổi bật trên địa bàn Bình Dương ở thời điểm này. Với chất lượng vượt trội cùng vị trí tuyệt đẹp, nó nhanh chóng khiến nhiều người chú ý. Nếu bạn đang tìm một Bất động sản tại Bình Dương, bài viết này là dành cho bạn. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án đặc biệt này.

Giới thiệu tổng quan dự án Samsora Riverside

Dự án này nằm nép mình bên dòng sông Đồng Nai hiền hòa. Nó giúp cư dân dự án có được một không gian sống xanh mát, bình yên và vô cùng tiện nghi. Mỗi giây phút sống tại đây, mọi người đều có thể cảm nhận được sự xanh tươi, thư thái đến trọn vẹn.

Đến với Samsora Dĩ An, bạn có thể tránh xa khói bụi đô thành cũng như những áp lực của công việc. Do đó, Samsora Riverside Bình Dương chính là điểm đến để dựng xây nên những tổ ấm.

Nếu bạn đang tìm nơi để xây dựng cuộc sống viên mãn và trọn vẹn, đây là dự án dành cho bạn. Nó sẽ giúp bạn có được chốn bình yên để trở về sau những bon chen nơi đô thị. Đồng thời, một căn hộ tuyệt đẹp của dự án cũng giúp bạn lấy lại năng lượng cho bản thân sau những ngày dài làm việc mệt nhọc và vất vả.

Thông tin dự án

  • Tên thương mại: Căn hộ Samsora Riverside.

  • Vị trí tọa lạc: Bình Thắng – Dĩ An – Bình Dương.

  • Loại hình: Căn hộ chung cư.

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần địa ốc Sacom – Samland.

  • Tổng diện tích dự án: 14.405,8m2.

  • Mật độ xây dựng dự án: 39%.

  • Diện tích căn hộ: Từ 33 đến 55m2.

  • Diện tích công viên và mặt nước: 9 nghìn m2.

  • Quy mô dự án: 3 block nhà cao 23 tầng.

  • Số căn hộ: 1.136 căn hộ với thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Chủ đầu tư của dự án Samsora Riverside

Chủ đầu tư là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi mua dự án. Nếu chủ đầu tư uy tín, làm việc rõ ràng chuyên nghiệp, nguồn vốn dồi dào, dự án bàn giao đúng thời hạn, … các dự án trước đó để lại dấu ấn tốt thì sẽ khiến người mua an tâm hơn nhiều khi trao đồng tiền mồ hôi công sức của mình.

Đối với dự án Samsora Riverside này, chủ đầu tư dự án là Công ty địa ốc SamLand – một đơn vị thành viên của tập đoàn Samholding. Có thể quý khách chưa nghe đến cái tên này, thực tế Samland là một chủ đầu tư lớn và uy tín với một số dự án đã triển khai có thể kể tên như sau:

  • Samland Riverside – Bình Thạnh

  • SamLand River View – Bình Thạnh

  • Samland Airport – Gò Vấp

  • SamLand B2-Giai Việt – Quận 8

  • Samsora Premier 105 – Hà Đông Hà Nội

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Vị trí của dự án Samsora Riverside

Tọa lạc tại khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương ngay cửa ngõ phía Đông Bắc Tp.Hồ Chí Minh nơi giao thoa giữa dòng sông Sài Gòn uốn lượn cùng tuyến đường trục chính xa lộ Hà Nội cư dân dễ dàng kết nối đến các trung tâm đô thị lớn của thành phố. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích ngoại khu hữu hình sẵn sàng phục vụ chủ nhân tương lai của Samsora Riverside chỉ trong vài phút di chuyển đến các khu vực lân cận.

Dự án căn hộ Samsora Riverside tọa lạc ngay cửa ngõ khu Đông kết nối vào Thành phố Hồ Chí Minh, liền kề Thành phố Biên Hòa, và còn đón đầu tuyến Metro số 1. Căn hộ Samsora Riverside sở hữu vị trí đắc địa đón đầu cơ hội đầu tư tuyến Metro số 1 và kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố như Quận 1, chợ bến thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, lõi trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm.

Bên cạnh đó, ngay tại dự án căn hộ Samsora Riverside chỉ với 2-5 phút di chuyển Quý cư dân dễ dàng kết nối đến các tiện ích ngoại khu phong phú và hiện hữu như: Làng Đại học Quốc Gia, Big C Biên Hòa, Lotte Mart, hệ thống giáo dục từ trường cấp 1 đến cấp 3, và bệnh viện Quốc tế Nhi đồng Đồng Nai.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Mặt bằng chi tiết dự án Samsora Riverside

Nếu bạn đang tìm một dự án được thiết kế hoàn hảo, Samsora Riverside chính là lựa chọn dành cho bạn. Mặt bằng căn hộ được thiết kế khéo léo và xinh xắn. Xen kẽ giữa công trình xây dựng chính là những mảng xanh cùng công trình tiện ích.

Mật độ xây dựng của dự án này ở mức chỉ 39%. Nhờ đó, nó có nhiều không gian chung cũng như mật độ mảng xanh rộng hơn. Nhờ vậy, mọi người có thể dễ dàng cảm nhận được cuộc sống trọn vẹn.

Tất cả những chi tiết nhỏ nhất trong dự án đều được chăm chút một cách khéo léo. Nhờ vậy, nó dễ dàng mang lại cảm nhận về sự đơn giản nhưng đầy dễ chịu. Tại đây, cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống hiện đại cũng như chất lượng sống đỉnh cao.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Thiết kế của sản phẩm trong dự án Samsora Riverside

Samsora Riverside được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản vừa túi tiền khách hàng. Đây cũng là tâm huyết của Chủ đầu tư căn hộ Samsora Riverside, tạo ra một thiên đường XANH giữa lòng Sài Gòn cho cư dân khi sở hữu căn hộ. Đến với dự án, cảm giác ban đầu của cư dân sẽ là một cuộc sống thanh bình. Hòa mình cùng với thiên nhiên với không gian trong lành tại căn hộ Samsora Riverside.

Dự án căn hộ Samsora Riverside sở hữu diện tích mặt nước và cây xanh lên đến 9000 m2. Đây là một con số khá lý tưởng và thuộc hàng lớn nhất khu vực với mật độ xây dựng chỉ có 39%. 61% còn lại là mật độ cây xanh và khuôn viên nội bộ. Hẳn chủ đầu tư đã ưu ái cho cư dân Samsora Riverside rất nhiều khi chọn căn. Nhờ đó mà mọi thành viên của gia đình thân yêu của bạn sẽ được cảm nhận và hưởng chọn không gian trong lành. Và một môi trường để cho con thơ phát triển cả về thể lực lẫn trí lực.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Tiện ích nổi bật của dự án Samsora Riverside

Chung cư Samsora Riverside hiện tại vẫn là căn hộ tiêu chuẩn Nhật Bản duy nhất nằm tại khu Đông Sài Gòn. Với những tiêu chuẩn tuyệt vời của xứ sở Phù Tang, nó nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích trên thị trường bất động sản.

Nổi bật nhất trong dự án này có thể kể đến công nghệ nhà ở thông minh Smart Design. Mỗi căn hộ trong dự án đều được giảm tối đa vách ngăn và tối ưu diện tích, trang bị đầy đủ tiện nghi.

Đặc biệt, dù thiết kế hiện đại dự án vẫn đảm bảo tính thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, nó có thể giúp cư dân có thể trải nghiệm không gian sống thông thoáng, thoải mái. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng đã cung cấp cho dự án những tiện ích tuyệt vời sau đây:

  • Khu sinh hoạt cộng đồng sang trọng.

  • Hầm giữ xe.

  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

  • Thang máy hiện đại.

  • Khu BBQ ngoài trời.

  • Khu nhà hàng cafe sang trọng.

  • Siêu thị với những gian hàng đa dạng.

  • Spa.

  • Trường mẫu giáo.

  • Hồ bơi ngoài trời.

  • Phòng khám đa khoa.

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.

  • Phòng GYM sang trọng.

Với những tiện ích này, những nhu cầu sống hiện đại nhất của cư dân sẽ được đảm bảo. Từ đó, kiến tạo nên một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi cần thiết cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Lý do bạn nên đầu tư vào Samsora Riverside

Dự án giúp bạn có được một tổ ấm hoàn hảo

Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến bất động sản này được nhiều người chú ý. Dự án đã thực sự xây dựng nên một không gian sống đỉnh cao với nhiều ưu điểm hiếm dự án nào có được. Đặc biệt, xung quanh Samsora đã được hoàn thiện hạ tầng tốt. Các cơ sở giáo dục, công trình y tế đều rất đầy đủ. Nhờ vậy mọi người có thể chăm sóc gia đình của mình một cách hoàn hảo nhất.

Tiềm năng tăng giá của Samsora Riverside rất cao

Dự án bất động sản này được biết đến với vị trí tọa lạc vàng. Dù nằm trên địa bàn Bình Dương, nó tiếp giáp với Sài Gòn. Nhờ vậy, mọi người có thể an tâm tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời tại đây. Việc di chuyển, kết nối với Sài Gòn từ dự án này cũng vô cùng đơn giản. Đặc biệt, vị trí này khiến giá thành dự án cũng có nhiều tiềm năng tăng vượt trội.

Chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, nó đã được rất nhiều người săn lùng. Chính vì vậy, dự án này còn là một tài sản đầu tư đáng gờm mà bạn không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho mình một căn hộ chất lượng cao để tận hưởng cuộc sống vẹn toàn. Đồng thời, dễ dàng thu được lợi nhuận.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Giá bán các sản phẩm trong dự án Samsora Riverside

Samsora Riverside (Samland) vừa tung ra thị trường hơn 1.000 căn hộ tại cửa ngõ Đông Sài Gòn (đoạn từ Tân Vạn đến Suối Tiên), là dự án hướng đến đối tượng khách hàng trẻ nên nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trong phân khúc bất động sản tầm trung.

Với mức giá chỉ từ 700 triệu cho căn 2 phòng ngủ, Samsora Riverside đang là sản phẩm căn hộ tầm trung có mức giá hợp lý. Đồng thời với phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt, người mua nhà chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ, phần còn lại Samland liên kết với Ngân hàng Á Châu (ACB), TP Bank và Ngân hàng Việt - Nga để hỗ trợ người mua căn hộ vay vốn, thời gian vay lên đến 20 năm. Ước tính mỗi tháng khách chỉ cần trả 5-6 triệu (cả gốc lẫn lãi) đã có thể sở hữu căn hộ.

Với mức thanh toán ban đầu chỉ 140 triệu đồng, mỗi tháng chỉ cần trả số tiền tương đương với chi phí thuê nhà thì người trẻ có mức tích lũy thấp đã có thể sở hữu căn hộ cho riêng mình. Với giải pháp này, Samsora đã giải quyết tốt bài toán tích lũy thấp của giới trẻ.

Không chỉ thừa hưởng những tiện ích sẵn có quanh khu vực, Samsora Riverside đem đến cho cư dân một không gian xanh mát, tiện nghi. Chính vì thế, người mua nhà cũng “không ngại” đầu tư khoản kinh phí lớn để sở hữu căn hộ Samsora Riverside. Có thể thấy, Samsora Riverside trở thành nơi đáng sống dành cho người trẻ với chi phí hợp lý nhất.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Pháp lý và chế độ thanh toán của dự án Samsora River

Samsora Riverside là dự án rất hấp dẫn tại cửa Đông Sài Gòn, được xem là dự án rất tiềm năng với những ưu thế nổi bật, không gian sang trọng, thoáng mát và thiết kế hiện đại. Đặc biệt hội tụ view hướng xa lộ Hà Nội, sông Đồng Nai nơi mang đến cho gia chủ một cuộc sống an sinh chất lượng vượt trội và nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng của gia đình trẻ.

Pháp lý dự án Samsora Riverside

Một dự án muốn được cấp phép xây dựng phải trải qua rất nhiều quy trình xem xét, đánh giá khắt khe trước khi được phê duyệt. Vì thế dự án nào được cấp phép xây dựng và đầy đủ giấy tờ pháp lý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trước quyết định đầu quân cho dự án.

Một dự án được hình thành trong tương lai sẽ trải qua nhiều giai đoạn xâu dựng: Từ 1.5 đến 2 năm đối với 3 block, nhưng quan trọng nhất vẫn là giai đoạn đổ móng. Đây chính là thời điểm rất quan trọng mà khách hàng và các nhà đầu tư cần phải lưu ý. Trước khi xây dựng nền móng của dự án thì chủ đầu tư bắt buộc phải có các giấy tờ sau: Giấy quyết định giao đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng, giấy phép xây dựng.

Một dự án minh bạch về pháp lý luôn là lựa chọn ưu tiên số một của nhà đầu tư và khách hàng khi chọn mua căn hộ. Tuy nhiên trong quá trình triển khai kinh doanh không phải một chủ đầu tư nào cũng cho khách hàng xem toàn bộ những giấy tờ Pháp Lý mà mình đang có. Tuy nhiên chủ đầu tư Samland công khai minh bạch mọi giấy tờ pháp lý về dự án, mang đến cho khách hàng niềm tin vững mạnh khi quyết định mua căn hộ Samsora Riverside.

Phương thức thanh toán dự án Samsora Riverside

Dự án Samsora Riverside có phương thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng cho người mua. Vào tháng 5/2018 Samland sẽ chính thức công bố block C “hot” nhất dự án với diện tích đa dạng: 38,92m2/căn 1PN, 46,33 - 49,12m2/căn 2PN và 55,78m2/căn 2PN, giá bán chỉ từ 600 triệu/căn.

Để sở hữu căn hộ, người mua chỉ phải thanh toán trước 140 triệu đồng. Phần còn lại Ngân hàng Á Châu (ACB), TP Bank, Ngân hàng Việt-Nga sẽ cho vay vốn với lãi suất 0%, thời gian hoàn trả từ 10 đến 20 năm. Mỗi tháng, người mua chỉ cần thanh toán 5 - 6 triệu đồng/tháng (cả gốc và lãi vay), bằng một nửa giá thuê nhà tại Thủ Đức.

Samsora Riverside - Nâng tầm cuộc sống cư dân  1956455917

Kết luận

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án Samsora Riverside. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé. Đừng quên theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm rất nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.