Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón

07/03/2024 07:29:59

Sakana Resort Kỳ Sơn là khu nghỉ dưỡng sinh thái thuộc phân khúc Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô Hà Nội. Dự án Sakana Spa & Resort Hòa Bình được đặt tại khu vực hồ Dụ, thuộc xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, đẹp nhất trên lòng hồ Dụ Mông Hóa Hòa Bình – là sự thuần khiết, kết hợp hoàn mỹ của thiên nhiên mây nước, hoang sơ mà say đắm.

Giới thiệu tổng quan dự án Sakana Resort Kỳ Sơn

Sakana Resort Kỳ Sơn xuất hiện như một làn gió mới trong mảng BĐS nghỉ dưỡng cao cấp ven đô Hà Nội. Ngoài cái tên đã quá quen thuộc như Flamingo Đại Lải, Melia Ba Vì, Serena Resort Kim Bôi và Emeralda Ninh Bình,… Sakara Resort ra đời để đáp ứng nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng của khách du lịch. Đây được coi là siêu phẩm nghỉ dưỡng ven đô khi chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 1 giờ lái xe.

Lấy cảm hứng từ chiếc nón lá của người phụ nữ Việt Nam, Sakara Spa & Resort ra đời mẫu thiết kế độc đáo đầu tiên có mặt tại Việt Nam được làm từ mây tre lá. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 55km, nằm ngay mặt đường QL6 đi vào với giao thông vô cùng thuận lợi, du khách chỉ mất gần 1h đồng hồ để di chuyển tới đây.

Sakana Resort Hòa Bình tọa lạc trong vùng đất “địa linh nhân kiệt”, “lưng tựa núi, mặt hướng hồ” thuộc địa phận xã Mông Hoá huyện Kỳ Sơn tỉnh Hoà Bình nơi có nhiều lợi thế để phát triển du lịch nghỉ dưỡng với núi non cùng hồ nước tự nhiên rộng, không gian trong lành. Nhờ ở địa thế trên cao mà du khách có thể ngắm trọn vẹn view hồ, với hai hàng anh đào trồng bên đường.

  • Tên dự án: Sakana Resort

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Nghỉ Dưỡng Ngoại Ô

  • Quy mô : 12,1ha

  • Tổng sản phẩm: 248 biệt thự nghỉ dưỡng

  • Mật độ xây dựng: 10%

  • GĐ1: Ra hàng 34 căn

  • 4 loại hình thiết kế

  • Diện tích xây dựng 80m2, 1 tầng.

  • Lô đất: 150m2 - 250m2. Giá. 2,7 tỷ - 3,1 tỷ.

  • Pháp lý: 1/500 (Đã có ngày 11/7/2019)

  • Sổ hồng 50 năm

  • Thiết kế công trình dịch vụ: Võ Trọng Nghĩa

  • Đơn vị quản lý: Big SKY (Kiến trúc Võ Trọng Nghĩa)

Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón 1330969587

Chủ đầu tư

Dự án Sakana Resort Hòa Bình sau khi được UBND tỉnh Hòa Bình chấp thuận chủ trương thực hiện dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ tại Kỳ Sơn, Hòa Bình, Công ty Cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô đã quyết định lựa chọn Công ty cổ phần Big Sky làm đối tác tư vấn phát triển và quản lý vận hành. Theo đó, hai công ty sẽ cùng phối hợp để áp quy trình quản lý xanh - Eco Management ngay từ khi thiết kế khu nghỉ dưỡng cao cấp dưới tên thương mại Sakana Spa & Resort Hòa Bình

Chủ đầu tư dự án Sakana Resort – Ngoại Ô Corp

Chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình – Ngoại Ô Corp được thành lập từ ngày 21/11/2017, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển nghỉ dưỡng ven đô. Công ty Ngoại ô được thành lập bởi những thành viên là những người đi tiên phong trong lĩnh vực Bất động sản nghỉ dưỡng với tâm huyết phát triển dòng sản phẩm này theo hướng mới. Đó là: Bảo tồn tự nhiên gắn với phát triển bền vững tiêu chuẩn 5 sao.

Đơn vị quản lý vận hành dự án Sakana – Best Western Premier

Best Western được thành lập vào năm 1946 bởi M.K. Guertin như một hệ thống giới thiệu chính thức trong các khách sạn thành viên. Hiện tại, Best Western đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Best Western lọt vào danh sách Top 10 công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất thế giới nhờ có chuyên môn và năng lực vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ từ hạng tiêu chuẩn đến hạng cao cấp, phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau.

Tại Việt Nam, Best Western đang điều hành rất nhiều các khách sạn trên khắp cả nước, đặc biệt là ở các thành phố du lịch nổi tiếng như: Best Western Dalat Plaza Hotel ở Đà Lạt; Best Western Premier Indochine Palace Huế; Best Western Hòn Tằm Resort & Residence ở Nha Trang; Best Western Premier Oceanami Hotel & Resort ở Vũng Tàu; Best Western Premier Saigon Kenton ở TP Hồ Chí Minh;...

Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón 1330969587

Vị trí/đánh giá

Hòa Bình là điểm nóng du lịch khu vực gần trung tâm Hà Nội. Xu hướng nghỉ dưỡng ven đô cho các kỳ nghỉ ngắn ngày đã và đang là xu hướng tất yếu của khách du lịch và các gia đình ở thành phố lớn, xu hướng này đang và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các năm tới. Sakana Spa & Resort Hòa Bình có địa chỉ tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, nơi có nhiều lợi thế để phát triển du lịch nghỉ dưỡng với núi non cùng hồ nước tự nhiên rộng, không gian trong lành.

Sakana Spa & Resort Hòa Bình sẽ được khai thác theo một hướng mới, tích hợp các ưu điểm của loại hình nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với du lịch sinh thái, đồng thời đảm bảo tính pháp lý rõ ràng để bảo toàn giá trị của các sản phẩm thuộc dự án, hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và ngành Du lịch tỉnh Hòa Bình nói riêng.

Dự án Sakana Resort nằm trên đỉnh đồi mặt hướng hồ lưng tựa núi thuộc địa phận xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn , tỉnh Hoà Bình. Sakana Resort nằm ngay mặt đường QL6 đi vào 300m chỉ cách trung tâm Hà Nội 1h đi xe với khoảng cách 55km ,giao thông đi lại vô cùng thuận lợi.

Khoảng cách từ Sakana Resort tới các điểm giải trí như : cách sân GolfPhoenix 7km, sân golf Geleximco 10km, cách Ohara resort, cách Ivory resort 5km, cách TP Hòa Bình 15km , cách suối khoáng Kim Bôi 20km. Sakana Spa & Resort Hòa Bình sẽ được khai thác theo một hướng mới, tích hợp các ưu điểm của loại hình nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với du lịch sinh thái hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón 1330969587

Mặt bằng dự án Sakana Resort Kỳ Sơn

Sakana Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp của chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nghỉ Dưỡng Ngoại Ô tại Hồ Dụ, Kỳ Sơn, Hòa Bình – địa danh thấm đẫm hơi thở màu xanh của núi rừng, cỏ cây, hoa lá, của mặt nước hồ tự nhiên hiền hòa. Sakana Resort mang tới một không gian nghỉ dưỡng thượng lưu, một cơ hội đầu tư sinh trưởng tốt, một giải pháp sống lí tưởng khi môi trường và không khí bị ô nhiễm nặng nề.

Thiết kế dự án

Kiến trúc của Resort cũng là một trong những điểm sáng rất đáng khen. Lấy ý tưởng từ một trong những mô hình nghỉ dưỡng thành công nhất nhì trên thế giới – Resort Keemala Thái Lan, tuy nhiên khu nghỉ dưỡng Hòa Bình – Sakana Resort Hòa Bình cũng mang sứ mệnh tạo nên một sự khác biệt, không trùng lặp với bất kỳ điểm nghỉ dưỡng đã từng xuất hiện tại Việt Nam.

Các Biệt thự đơn lập tại dự án Sakana Resort được lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc Nơm Cá, vốn là một trong những đặc trưng rất gần gũi với làng quê Việt Nam; bao quanh là hệ thống cảnh quan đậm chất thiên nhiên, giữ được nét đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, tô điểm bởi hệ thống hoa & cây xanh độc đáo và cũng là mẫu thiết kế đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ chiếc nón lá của người phụ nữ Việt Nam. Sakana Spa & Resort ra đời mẫu thiết kế độc đáo và đầu tiên tại Việt Nam. Với tỷ lệ xây dựng chỉ 50%, bao quanh biệt thự Sakana sẽ là hệ thống cảnh quan đậm chất thiên nhiên, giữ được nét đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Tối đa hóa không gian xanh của núi rừng nguyên sơ, ngắm nhìn Hồ Dụ uốn lượn thế rồng bay thơ mộng. Vùng đất vượng khí và mát mẻ quanh năm là điều kiện tuyệt vời để Sakana trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo giúp tái tạo cuộc sống an nhiên.

Mặt bằng dự án

Dự án Sakana Resort tạo nên sự đột phá mới về khái niệm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Không xem sự xa hoa, tráng lệ, đẳng cấp làm trung tâm, mà lấy ý tưởng tạo nên nguồn cảm hứng sống, giá trị sức khỏe làm kim chỉ nam. Sakana Resort hứa hẹn sẽ góp phần định nghĩa lại không gian sống và nghỉ dưỡng đích thực của giới thượng lưu trong thời đại mới ngày nay.

Với 248 căn biệt thự nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình tiêu chuẩn 5 sao xây dựng từ 1 – 2 tầng, mỗi căn có diện tích đất từ 150m2 – 250 m2, diện tích xây dựng là 80m2 và diện tích sử dụng từ 64 m2 – 190 m2. Diện tích các căn biệt thự Sakana phổ biến S = 150m2 với bể bơi ngoài trời và hệ thống nội thất tiêu chuẩn 5 sao, mộc mạc nhưng vô cùng hấp dẫn. Sự tối giản được xem là vẻ đẹp tuyệt vời nhất, nơi mỗi thiết kế biệt thự của Sakana Resort Hòa Bình đều hướng đến sự tôn trọng sâu sắc giá trị thiên nhiên, không cầu kỳ mà vẫn đủ để mang lại sự tinh tế, sang trọng.

Nội thất biệt thự dự án

Nội thất gỗ bền vững giúp tạo nên không gian mộc mạc gần gũi. Tối đa hóa mọi góc nhìn 360 độ và thiết kế phi cản trở của căn biệt thự hài hòa với thiên nhiên. Những căn biệt thự Sakana với tiêu chuẩn nội thất 5 sao cao cấp, mang hơi thở tự nhiên theo triết lý wabi sabi. Hơn thế, biệt thự 1 tầng tại Sakana Hòa Bình Resort còn được trang bị bể sục sauna tại ban công cho ngày nghỉ thư thái và sức khỏe trọn vẹn.

Từng căn biệt thự tại Sakana Resort thiết kế được làm chi tiết và cầu kỳ với các thiết bị rèm, nội thất cao cấp, tiện nghi nhất đạt chuẩn 5 sao. Tối giản hóa sự xuất hiện của bê tông trong thiết kế nhà Nón. Bể sục Massage 15m2 ngoài trời kết hợp với không gian nghỉ phía dưới biệt thự tạo nên sự tối ưu tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo và ấn tượng chưa từng có.

Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón 1330969587

Tiện ích nội khu của dự án Sakana Resort Kỳ Sơn

Là một dự án nghỉ dưỡng ven đô tiêu chuẩn 5 sao, Sakana Resort đặc biệt chú trọng đầu tư vào hệ thống cảnh quan. Bao gồm hệ thống cây xanh, các loại hoa đặc trưng của Tây Bắc & hệ thống tiện ích cao cấp. Dự án sử dụng 4 loại hoa chính tạo cảnh quan là: Hoa Đào – Hoa Mơ – Hoa Mận – Hoa Gạo.

Cả 4 loại hoa đều là những dòng cây điển hình & đặc trưng của vùng Tây Bắc, với thiết kế hài hòa, bố cục hợp lý, chắc chắn Sakana Resort sẽ là một trong những khu resort có cảnh quan đẹp nhất trong thời gian tới đây, mang tới cho quý nhà đầu tư sự hài lòng và thỏa mãn nhất.

Hệ thống tiện ích đầy đủ tại dự án Sakana Resort

  • Nhà hàng

  • Hầm rượu vang, bar

  • Cafe, hội thảo

  • Nhà hàng buffet

  • Vườn lan

  • Spa, bể bơi bốn mùa, fitness

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Bể bơi sinh thái, yoga

  • Trưng bày nghệ thuật, lưu niệm

  • Vườn BBQ, team building

Dự án Sakana Resort Hòa Bình chú trọng phát triển hệ thống cảnh quan theo tiêu chuẩn của một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp khi có tới khoảng 50% diện tích quỹ đất dành cho hạng mục hạ tầng, tiện ích, hệ thống cây xanh, cảnh quan và các loại hoa đặc trưng của Tây Bắc. Theo đó, dự án sử dụng 4 loại hoa chính để tạo cảnh quan là: Hoa Đào - Hoa Mơ - Hoa Mận - Hoa Gạo, tất cả đều mang thiết kế, bố cục hợp lý, hứa hẹn tạo ra một tổng thể hài hòa, đẹp mắt và không kém phần tinh tế.

Bể bơi Biodesign

BIODESIGN Pools là công nghệ hồ bơi sinh học duy nhất được chứng nhận trên toàn thế giới mang tính đột phá đến từ Italy. Công nghệ BIODESIGN Pools đã thay thế các cấu trúc bê tông cốt thép cồng kềnh bằng đá tự nhiên kết hợp với các vật liệu chống thấm an toàn và thân thiện giúp bảo vệ môi trường hơn so với các hồ bơi truyền thống.

Nhà dịch vụ Cafe & nhà hàng trung tâm

Hệ thống nhà dịch vụ Cafe, các nhà hàng trung tâm được bố trí ở vị trí đẹp nhất, view hồ. Các công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn “xanh” bởi KTS Võ Trọng Nghĩa, một trong những KTS tài ba, chắc chắn mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hệ thống cây cảnh mang đặc trưng Tây Bắc

Sakana Resort chú trọng đầu tư hệ thống cây cảnh quan với “Tứ đại thiên mỹ hoa” đặc trưng của Tây Bắc: Hoa Ban – Hoa Gạo – Hoa Mận – Hoa Đào. Sakana sẽ là điểm đến tuyệt vời của mỗi du khách bởi những sắc màu rực rỡ nhất của Tây Bắc.

Hệ thống tiện ích nội khu khác

Bên cạnh bể bơi Biodesign, nhà dịch vụ & hệ thống cây cảnh độc đáo, Sakana Resort còn chú trọng đầu tư hệ thống Spa, phòng tập, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em…, để đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất dành cho du khách.

Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón 1330969587

Chính sách bán hàng

Phiên bản biệt thự Nhà Nón tại Sakana có số lượng giới hạn chưa đến 100 căn. Thế đất cao vượng khí, lưng tựa núi mặt hướng hồ, thu hút lộc tài đến với chủ nhân.

  • Cam Kết Thuê Lại 15 Năm

  • Cam Kết Chia Sẻ 35% Doanh Thu, Tối Thiểu Từ 250 Triệu/Năm

  • Tặng 30 Đêm Nghỉ Trong 5 Năm Đầu, Tặng 15 Đêm Nghỉ Cho 10 Năm Tiếp Theo

  • Miễn Phí Dịch Vụ, Bảo Trì Hệ Thống Hạ Tầng, Bảo Dưỡng Thay Thế Nội Thất Trong Suốt Thời Gian Thuê Lại.

  • Thanh Toán Tiền Thuê Theo Quý

  • Cam Kết Mua Lại Với Giá Tăng 10% Giá Trị Thực Thu Của Hợp Đồng

  • Thanh Toán Trước 5 Năm Tiền Thuê Trừ Vào Giá (900 Triệu)

  • Chiết Khấu 10% Khi Thanh Toán Ngay 95% Giá Trị Hợp Đồng

  • Chiết Khấu Thêm 1% Khi Mua Từ 02 Căn Hoặc Đã Mua Nhà Nơm

  • Hỗ Trợ Vay Vốn 50% (Lãi Suất 0% Đến Khi Nhận Nhà) Không Cần Thế Chấp Tài Sản.

Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón 1330969587

Các sản phẩm của dự án Sakana Resort Kỳ Sơn

Các mẫu thiết kế biệt thự của dự án đều hướng đến sự tôn trọng sâu sắc giá trị thiên nhiên, không cầu kỳ mà vẫn đủ để mang lại sự tinh tế, sang trọng. Cùng với đó là sự đặc sắc về cảnh quan bởi nơi đây sẽ có 4 con đường Hoa Ban, Hoa Đào, Hoa Mận, Hoa Gạo gắn với 4 phân khu độc đáo tuyệt sắc.

Với mật độ xây dựng chỉ 25%, bao quanh các biệt thự dự án Sakana sẽ là hệ thống cảnh quan đậm chất thiên nhiên, giữ được nét đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, tô điểm bởi hệ thống hoa & cây xanh độc đáo.

Biệt thự nhà nơm Sakana Resort Kỳ Sơn

Biệt thự Nhà Nơm Sakana Hòa Bình được bố trí bên cung đường Hoa Đào chính là sự cộng hưởng của kiến trúc tinh tế và văn hóa cuộc sống của người Việt, đem lại hơi thở mới lạ nhưng cũng vô cùng gần gũi với con người. Thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn nổi bật, đủ để mang lại sự sang trọng cho chủ sở hữu. Có thể nói mẫu kiến trúc chính là ” thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn của du khách khi đến resort.

Biệt thự nhà nón Sakana Resort Kỳ Sơn

Được lấy theo ý tưởng chiếc nón lá đội nghiêng, duyên dáng như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam là cảm hứng để thiết kế nên mẫu Biệt thự nhà Nón Sakana Hòa Bình. Dọc cung đường Biệt thự nhà Nón Sakana Spa & Resort chính là cung đường Hoa Ban, chúng tôi muốn sự mỏng mảnh của cánh hoa Ban sẽ như tà áo dài người con gái bên chiếc nón lá. Dãy Biệt thự Nhà Nón được bố trí từ cổng chính vào trung tâm như lời chào duyên dáng tới du khách.

Biệt thự tổ chim Sakana Resort Kỳ Sơn

Cao hơn nhu cầu sống thông thường, mẫu nhà tổ chim được lựa chọn cho sự thỏa mãn tận hưởng giá trị thiên nhiên lãng mạn khi cuộc sống đã đủ đầy. Khu Biệt thự Tổ Chim Sakana Hoà Bình được trồng thêm nhiều cây ăn quả cho chim với hy vọng những chú chim sẽ sớm về làm tổ. Mẫu nhà Tổ Chim được xếp bằng gạch trần, thiết kế bằng những vật liệu theo hướng tự nhiên.

Xen vào dãy biệt thự là những tán cây Hoa Mận, Hoa Mơ rực rỡ vào mỗi mùa hoa nở. Các không gian nội thất bên trong được bố trí hợp lý và tận dụng tối đa ánh sáng, thông gió tự nhiên để đảm bảo môi trường sống trong lành, thỏa mái. Căn biệt thự được thiết kế với mẫu 3 tầng 2PN (có mẫu 2 tầng) và đều có bể bơi riêng biệt.

Biệt thự nhà rông dự án Sakana Resort Kỳ Sơn

Bên cạnh những mẫu biệt thự Nhà nón, biệt thự Nơm cá, biệt thự Tổ Chim, thì mẫu biệt thự nhà Rông Sakana Resort Hòa Bình mang đậm văn hóa từ đại ngàn Tây Nguyên. Được lấy cảm hứng từ những giá trị hào hùng vùng cao nguyên nắng gió, Biệt thự nhà Rông bên cung đường hoa gạo rực lửa sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách du lịch.

Những chiếc mái cao vút như tiếng lảnh lót của chim rừng, được bố trí bên cung đường Hoa Gạo đỏ rực vào mỗi tháng 3, thân cây gạo thẳng tắp vươn cao cùng nóc nhà sẽ cho du khách cảm giác khác lạ.

Sakana Resort Kỳ Sơn - Dự án nhà nón 1330969587

Kết luận

Sakana Resort Kỳ Sơn xuất hiện như một làn gió mới trong mảng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ven đô Hà Nội. Đặc biệt có nhiều lợi thế để phát triển du lịch nghỉ dưỡng với núi non cùng hồ nước tự nhiên rộng, không gian trong lành. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.