Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ

07/03/2024 07:26:41

Lotus Central Bắc Ninh là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ & căn hộ chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tập đoàn Dabaco nằm gần ngã 6, trục đường Lý Thái Tổ có vị trí đắc địa tại thành phố Bắc Ninh. Với thiết kế sang trọng, hệ thống tiện ích đỉnh cao dự án Lotus Central hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân tương lai. Những thông tin được NhaDatMino.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan về dự án Lotus Central Bắc Ninh

Dự án Chung cư Lotus Central ( Dabaco Lý Thái Tổ ) mang đến quý cư dân một phong cách sống hiện đại, năng động bằng việc kết hợp khu căn hộ, khu Shophouse Nhà phố thương mại trong cùng một khu phức hợp hiện đại. Chất lượng xây dựng và tiêu chuẩn bàn giao dự án Lotus Central Bắc Ninh tương đương chất lượng khách sạn cam kết mang đến cho quý khách hàng cuộc sống tiện nghi nhất.

Hòa mình vào dòng phát triển mạnh mẽ của vùng kinh tế trọng điểm phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, thành phố Bắc Ninh đã có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ để vươn lên trở thành thành phố hàng đầu trong khu vực và trên cả nước.

Nhiều dự án Bất động sản có quy mô lớn được xây dựng tại đây nhằm phục vụ cho những cư dân tương lai, điển hình trong số đó là chung cư Lotus Central Dabaco Lý Thái Tổ. Sở hữu vị trí thuận tiện cùng thiết kế đẳng cấp, Dabaco Lý Thái Tổ sẽ đem đến cho những cư dân không gian sống sang trọng, tiện ích hàng đầu.

Chung Cư Lotus Central Bắc Ninh có quy mô 1 tầng hầm, 4 tầng Shophouse, trung tâm thương mại và 15 tầng chung cư. Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng cùng giá bán được dự báo rất hấp dẫn, chung cư Lotus Central Lý Thái Tổ sẽ tạo lên 1 cơn sốt mới cho thị trường bất động sản Bắc Ninh.

  • Tên dự án: Lotus Central Bắc Ninh.

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco

  • Tư vấn giám sát: Công ty cổ phần Coninco 3C

  • Nhà thầu thi công: Công ty cổ phần Licogi 12

  • Vị trí: Đường Lý Thái Tổ, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

  • Tổng diện tích đất: 6.025 m2

  • Loại hình phát triển: Nhà phố thương mại, chung cư cao cấp

  • Mật độ xây dựng: 53, 56 %

  • Diện tích xây dựng Shophouse: 2.153 m2

  • Diện tích xây dựng đường, cảnh quan: 2.542 m2

  • Diện tích xây dựng chung cư: 1.300 m2

  • Quy mô: Tòa nhà cao 15 tầng gồm 288 căn hộ cao cấp và 15 căn nhà phố Shophouse.

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Chủ đầu tư Lotus Central Bắc Ninh

Tập đoàn Dabaco Việt Nam – đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới – là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, DABACO còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, Khu đô thịKinh doanh bất động sản. DABACO tự hào là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước.

Theo xu thế chung của các doanh nghiệp, năm 2010, Dabaco cũng lấn sân sang mảng kinh doanh bất động sản. DABACO là chủ đầu tư Khu công nghiệp Quế Võ III với tổng diện tích trên 600ha tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Bên cạnh đó, DABACO còn đầu tư xây dựng một số dự án khu đô thị, tổ hợp với quy mô lớn, hiện đại như: Khu đô thị Đền Đô, Cụm công nghiệp Hương Mạc, Khu đô thị Dabaco Vạn An, Đình Bảng, Phù Khê, khu nhà ở Huyền Quang…

  • Tên công ty (VI): Công ty CP Tập đoàn Dabaco Việt Nam

  • Tên công ty (EN): DABACO GROUP

  • Tên viết tắt: DABACO

  • Địa chỉ: Số 35 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

  • Mã số thuế: 2300105790

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Vị trí/đánh giá

Dự án Lotus Central Bắc Ninh tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ – con đường ánh sáng hoa lệ đẹp nhất thành phố Bắc Ninh hiện nay. Sở hữu vị trí đắt giá, ngay cạnh ngân hàng Agribank, công viên tượng đài hoa sen và gần các khu vui chơi giải trí hiện đại nhất thành phố như: TTTM Vincom Bắc Ninh, HimLam Plaza,…. Dự án sẽ là một trong những điểm vàng góp phần làm thay đổi mạnh mẽ diện mạo thành phố Bắc Ninh.

Lotus Central Bắc Ninh có vị trí hoàn hảo tiếp giáp với hệ thống giao thông huyết mạch của tỉnh như: đường Huyền Quang, đường Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Đăng Đạo… Từ vị trí này cư dân của Dabaco Lý Thái Tổ dễ dàng tiếp cận các địa điểm sau:

  • Cách siêu thị Dabaco khoảng 300 m

  • Cách bệnh viện sản nhi Bắc Ninh 500 m

  • Cách bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh 700 m

  • Cách Vinhomes Bắc Ninh 200 m

  • Đi đến đường tròn ngã 6 200 m

  • Cách Trung tâm văn hóa Kinh Bắc 1 km

  • Cách bến xe Thành phố Bắc Ninh 1,5 km…

Trục đường Lý Thái Tổ là trục đường thương mại, dịch vụ và nhà ở có tiềm năng phát triển năng động. Các trục đường đều được thiết kế đối xứng, đồng bộ và hiện đại với quy mô đảm bảo cho nhu cầu phát triển của Bắc Ninh trong tương lai. Trong đó việc Quy hoạch nhà ở thành khu tổ hợp nhà cao tầng có thiết kế hiện đại được đặt trên trục đường Lê Thái Tổ. Qua đó tạo điểm nhấn trong quy hoạch kiến trúc của Bắc Ninh.

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Mặt bằng dự án

Với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm đến từ những công ty thiết kế hàng đầu Việt Nam, mỗi căn hộ chung cư Lotus Central Bắc Ninh Lý Thái Tổ đều được coi như những công trình nghệ thuật thu nhỏ. Với các giải pháp thiết kế tối ưu, tận dụng những điều tinh túy nhất mà thiên nhiên ban tặng, các căn hộ được cung cấp đầy đủ không gian tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng và dễ chịu, tạo năng lượng và cảm hứng cho bạn bắt đầu một ngày mới, giúp bạn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống và một tổ ấm hoàn hảo.

Lotus Central Bắc Ninh được quy hoạch trên tổng diện tích đất 6.024,5m2; mật độ xây dựng 53, 56 %. Trong đó, diện tích xây dựng khu nhà phố thương mại là 2.153 m2, diện tích xây dựng khối tháp chung cư khoảng 1.300 m2 và diện tích xây dựng đường, cảnh quan 2.542 m2.

Theo thiết kế, Lotus Central có quy mô 1 tầng hầm và 15 tầng nổi. Khối đế cao 3 tầng và 1 Tầng tum với chức năng dùng để làm khu trung tâm thương mại, trường mầm non và các chức năng công cộng khác. Khối tháp cao 12 tầng kể cả tầng mái với chức năng căn hộ để bán.

Lotus Central sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 288 căn hộ và 19 căn nhà phố thương mại. Với diện tích dao động từ 46m2 – 92m2, các căn hộ được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ.

Tại Lotus Central Bắc Ninh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ngay trong không gian sống bao gồm: cafe, đồ uống, ẩm thực, nhà hàng, gym và spa, cửa hàng thời trang, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em…

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Tiện ích nội khu

Dự án Lotus Central Bắc Ninh Lý Thái Tổ được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của cư dân tại dự án. Các dịch vụ tiêu biểu tại dự án gồm có:

  • Café, đồ uống, ẩm thực, nhà hàng hàn quốc

  • Gym và spa

  • Cửa hàng thời trang

  • Trung tâm điện máy

  • Rạp chiếu phim

  • Trung tâm thương mại mua sắm cao cấp

  • Khuôn viên cây xanh

  • Bể bơi ngoài trời

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em…

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Tiện ích ngoại khu

Lotus Central Bắc Ninh có vị trí hoàn hảo tiếp giáp với hệ thống giao thông huyết mạch của tỉnh như: đường Huyền Quang, đường Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Đăng Đạo… Từ vị trí này cư dân của Dabaco Lý Thái Tổ dễ dàng tiếp cận các địa điểm sau:

  • Cách siêu thị Dabaco khoảng 300 m

  • Cách bệnh viện sản nhi Bắc Ninh 500 m

  • Cách bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh 700 m

  • Cách Vinhomes Bắc Ninh 200 m

  • Đi đến đường tròn ngã 6 200 m

  • Cách Trung tâm văn hóa Kinh Bắc 1 km

  • Cách bến xe Thành phố Bắc Ninh 1,5 km…

Trục đường Lý Thái Tổ là trục đường thương mại, dịch vụ và nhà ở có tiềm năng phát triển năng động. Các trục đường đều được thiết kế đối xứng, đồng bộ và hiện đại với quy mô đảm bảo cho nhu cầu phát triển của Bắc Ninh trong tương lai. Trong đó việc quy hoạch nhà ở thành khu tổ hợp nhà cao tầng có thiết kế hiện đại được đặt trên trục đường Lê Thái Tổ. Qua đó tạo điểm nhấn trong quy hoạch kiến trúc của Bắc Ninh.

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Tiến độ dự án Lotus Central Bắc Ninh

Công trình có hai mặt tiền trục đường 8 làn Lý Thái Tổ và mặt đường Đỗ Trọng Vỹ, các hệ thống công trình, trụ sở văn hóa và cơ quan cơ yếu của tỉnh Bắc Ninh đều tập trung và được sắp xếp đối xứng để trở thành quần thể thống nhất. Đáng chú ý, tượng đài Lý Thái Tổ gần dự án được coi là trái tim quần thể kiến trúc. Gần với khu vực tượng đài là khuôn viên cây xanh, hồ nước và quảng trường rộng lớn, tạo không gian mở và không gian sinh hoạt văn hóa công cộng lý tưởng.

Hiện dự án đã hoàn thiện 95% hạng mục hạ tầng xây dựng.

Mặc dù nhiều dự án bất động sản đã và đang bị ảnh hưởng nghiệm trọng bởi tình hình dịch bệnh COVID-19 song chủ đầu tư cam kết tiếp tục đẩy nhanh tiến độ ra mắt căn hộ mẫu vào tháng 8/2020. Dự kiến, những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao vào tháng 3/2021.

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Hồ sơ pháp lý dự án

Ngày 09/5/2018: UBND tỉnh Bắc Ninh chấp thuận nhà đầu tư là Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh thực hiện đầu tư xây dựng dự án theo Quyết định chủ trương đầu tư số 233/QĐ-UBND.

Ngày 17/7/2018: Được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số CB188826 do UBND tỉnh Bắc Ninh cấp và Quyết định số 373/QĐ-UBND về việc cho Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh chuyển đổi mục đích sử dụng đất để xây dựng tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp để bán tại phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh.

Ngày 11/4/2019: UBND tỉnh Bắc Ninh cấp giấy phép xây dựng số 1243/UBND-GPXD.

Công ty TNHH dịch vụ thương mại Bắc Ninh thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Dabaco Việt Nam. Trong đó, Dabaco tham gia vào các lĩnh vực như: đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản.

Trước đây, khu đất này là trụ sở của một ngân hàng, sau đã được Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh mua lại để triển khai dự án và đã được UBND tỉnh Bắc Ninh có văn bản cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

Cụ thể, vào ngày 09/5/2018, UBND tỉnh Bắc Ninh chấp thuận nhà đầu tư là Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh thực hiện đầu tư xây dựng dự án theo Quyết định chủ trương đầu tư số 233/QĐ-UBND.

Đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số CB188826 do UBND tỉnh Bắc Ninh cấp và Quyết định số 373/QĐ-UBND ngày 17/7/2018 của UBND tỉnh về việc cho Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh chuyển đổi mục đích sử dụng đất để xây dựng tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp để bán tại phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh.

Dự án cũng được cấp giấy phép xây dựng số 1243/UBND-GPXD do tỉnh Bắc Ninh cấp vào ngày 11/4/2019. Được xây dựng trên thửa đất số 48 với diện tích là 6.024,5 m2 với tên thương mại là Lotus Central Bắc Ninh. Mục đích sử dụng đất của dự án là đất thương mại dịch vụ, có thời hạn sử dụng đến ngày 18/9/2053.

Giá bán căn hộ được tham khảo tại dự án Lotus Central từ 23 – 28 triệu/m2. Dự án được khởi công xây dựng vào quý 4/2019 và theo tiến độ được quy định, dự án sẽ đi vào khai thác sử dụng vào cuối quý I/2021.

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Chính sách thanh toán

Chính sách đặt mua vô cùng hấp dẫn:

  • Chiết khấu thẳng 850.000/m2 vào giá trị căn hộ.

  • Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, miễn lãi trong 12 tháng đầu tiên, thủ tục nhanh gọn.

  • Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 7 đợt.

Với mức thanh toán như trên, bạn đã sở hữu ngay cuộc sống nghỉ dưỡng trung tâm TP BN với:

  • Tiện ích: Bể bơi vô cực chuẩn Châu Âu, trung tâm thương mại, gym, spa, khu ẩm thực cao cấp, đặc biệt hưởng trọn không gian xanh từ công viên Búp Sen nằm sát bên cạnh.

  • Thiết kế căn hộ tinh tế: 100% căn hộ đón ánh sáng tự nhiên, ban công rộng lớn, bàn giao nội thất cao cấp Châu Âu, thiết bị sử dụng hiện đại.

  • Vị trí vàng thuận tiện ngàn kết nối: Lotus Central Bắc Ninh nằm giữa điểm giao đường Lý Thái Tổ và Đỗ Trọng Vỹ, nằm trên mặt đường thiền đạo của TP. Bắc Ninh rộng 40m2 với 8 làn đường. Cư dân thuận tiện kết nối với các khu vực khác.

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Lý do nên đầu tư Lotus Central Bắc Ninh

Dưới đây là 5 điểm cộng nổi bật giúp Lotus Central Bắc Ninh trở thành một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm tại Bắc Ninh thời điểm này.

Vị trí đẹp

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 30km về phía bắc, Bắc Ninh là một tỉnh năng động, được mệnh danh là "thủ phủ" của doanh nghiệp FDI miền Bắc. Bắc Ninh được quy hoạch trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2022.

Bắc Ninh là điểm kết nối quan trọng giữa thủ đô và các tỉnh phía Bắc, trên hành lang kinh tế Việt Nam - Trung Quốc, nằm trong tam giác tăng trưởng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Chưa dừng lại ở đó, thời gian tới, Bắc Ninh tiếp tục ưu tiên phát triển, mở rộng và xây mới nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng.

Tọa lạc tại trục đường 8 làn Lý Thái Tổ, Lotus Central Bắc Ninh là sở hữu vị trí đẹp của thành phố Bắc Ninh. Với vị trí đối diện dự án là công viên Hoa Sen, phía sau là phố người Hàn (đường Ngọc Hân Công Chúa), tiệm cận với các trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế của thành phố Bắc Ninh, dự án Lotus Central đang trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Bắc Ninh.

Tiện ích đồng bộ

Ngoài thừa hưởng hạ tầng tiện ích xung quanh, Lotus Central còn được chủ đầu tư tâm huyết phát triển nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Theo thiết kế, Lotus Central Bắc Ninh có quy mô một tầng hầm và 15 tầng nổi. Khối đế cao 3 tầng và một tum thang cao 2,65m, với chức năng khu trung tâm thương mại, điểm mầm non, chức năng công cộng khác. Khối tháp cao 12 tầng kể cả tầng mái với chức năng căn hộ để bán.

Với loạt tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, cao cấp, Lotus Central Bắc Ninh sẽ cung cấp cho thị trường 288 căn hộ hạng sang.

Chủ đầu tư uy tín

Là đơn vị anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Tập đoàn Dabaco hoạt động kinh doanh đa ngành nghề. Bên cạnh đó, Dabaco còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản với các dự án như Dabaco Đình Bảng, KĐT Vườn Sen Đồng Kỵ - Từ Sơn, KCN Quế Võ III…

Đại diện Tập đoàn Dabaco cho biết, đơn vị này luôn đặt uy tín chủ đầu tư và quyền lợi người mua nhà lên hàng đầu. Từ khi chính thức được phê duyệt chủ trương, Dabaco chấp hành đầy đủ quy định của pháp luật về đất đai, thuế, xây dựng và môi trường để thực hiện dự án theo đúng tiến độ đề ra.

Pháp lý rõ ràng

Những dự án đảm bảo tính pháp lý như Lotus Central Bắc Ninh sẽ thu hút khách bởi mang lại sự an toàn và yên tâm cho nhà đầu tư. Tới nay, dự án Lotus Central được cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh cấp đầy đủ giấy tờ liên quan tới pháp lý dự án như giấy chuyển nhượng quyền sử dụng đất, giấy phép quy hoạch, giấy phép xây dựng, chấp thuận đầu tư, thẩm định thiết kế... Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh xác nhận dự đủ điều kiện mở bán theo quy định tại điều 55, luật Kinh doanh bất động sản.

Dự án có đầy đủ thông tin về chủ đầu tư, tình hình triển khai, tình trạng pháp lý giúp cho người mua nhà thuận tiện tìm hiểu, giao dịch, hạn chế các rủi ro trong việc giao dịch bất động sản hình thành trong tương lai. Dự án đang thi công phần móng và tầng hầm. Theo tiến độ được quy định, dự án sẽ đi vào khai thác sử dụng vào cuối quý I/2021.

Có tiềm năng sinh lời

Tại Bắc Ninh, hiếm dự án nào có vị trí đẹp như Lotus Central Bắc Ninh. Vì vậy, giá trị của bất động sản ngày càng gia tăng trong tương lai không chỉ về giá bán mà còn ở lợi nhuận cho thuê hấp dẫn.

Bắc Ninh đang thu hút khoảng 60.000 kỹ sư, chuyên gia nước ngoài tới làm việc tại các khu công nghiệp và lực lượng lao động này tăng 20-25% mỗi năm. Nhu cầu sản phẩm bất động sản quy hoạch bài bản tại trung tâm thành phố rất được ưa chuộng. Ngoài ra, còn có khoảng hơn một triệu công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước làm việc, cũng tạo ra lực cầu lớn.

Theo thực tế đó, khả năng đạt được mức lợi nhuận cao hơn của Lotus Central hoàn toàn dễ dàng. Được quy hoạch bài bản trên trục đường chính của thành phố Bắc Ninh, tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn thiện, không gian sống trong lành và pháp lý minh bạch, Lotus Central Bắc Ninh hứa hẹn sinh lời với những nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

Dự án Lotus Central Bắc Ninh - Con đường ánh sáng hoa lệ 945060389

Lời kết

Với thiết kế sang trọng, hệ thống tiện ích đỉnh cao dự án Lotus Central Bắc Ninh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân tương lai. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.