Anland Premium - Lối sống xanh an lành

07/03/2024 07:30:33

Anland Premium (Anland 2) là sản phẩm thứ 2 thuộc chuỗi sản phẩm căn hộ xanh cao cấp Anland của Tập đoàn Nam Cường sẽ chính thức ra mắt thị trường vào đầu năm 2018, Anland Premium hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống đẳng cấp và không gian sống xanh đích thực cho các cư dân tương lai. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Anland Premium

Anland Premium là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp được Tập đoàn Nam Cường đầu tư về thiết kế chi tiết. Đây được xem là dự án có không gian xanh theo mô hình khép kín, hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Tiện ích nội khu lẫn ngoại khu rất được chú trọng với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sống của người dân nơi Thủ Đô. Đây chính là lời cam kết của Nam Cường khi đầu tư vào Anland Premium.

Dự án Anland Premium có tên là Tổ hợp Thương mại Dịch vụ – Nhà ở cao cấp Anland. Diện tích tổng lên đến 8.570m2 trong đó diện tích xây dựng là 2.570m, chiếm 30% Mật độ xây dựng thuộc chủ đầu tư Nam Cường. Anland Premium nằm ở vị trí cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội – Hà Nội.

  • Tên dự án: Anland 2

  • Tên thương mại: Anland Premium

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

  • Địa chỉ dự án: Lô đất HH01*, Cổng Khu đô thị Dương Nội Nam Cường, quận Hà Đông, TP Hà Nội

  • Tổng thầu thi công: Vinaconex 1

  • Tổng diện tích dự án: 8.570 m2

  • Diện tích xây dựng: 2.570 m2.

  • Mật độ xây dựng: 45%

  • Diện tích sinh hoạt cộng đồng: 297.94m2 (theo chỉ tiêu 0.8m2/căn)

  • Tiện ích: Công viên thiên văn học + hồ điều hòa, Công viên cây xanh, trung tâm thương mại, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí,…

  • Quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp A và B cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, tầng 1-2 là Shophouse TTTM, Bể bơi trong nhà, gym, Spa, siêu thị; nhà trẻ; Tầng 3-25 là tầng căn hộ để ở

  • Tổng số căn hộ: 575 căn + 18 căn shophouse

  • Số căn trên sàn: 25 căn/tầng

  • Diện tích căn hộ: từ 53,82m2 – 83,9m2 ( Bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ ).

  • Giá bán Anland Premium: Từ 24tr – 27tr/m2 (Bao Gồm VAT+Nội Thất full Cơ Bản Cao Cấp)

  • Ngân Hàng Hỗ Trợ Vay Vốn: Vietcombank (Hỗ Trợ Vay 70% Trong Vòng 20 Năm)

  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: quý II/2020.

Anland Premium - Lối sống xanh an lành 1257182028

Chủ đầu tư dự án Anland Premium

Chủ đầu tư dự án Anland Premium là Tập đoàn Nam Cường. Được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường từ ngày 20/12/2007 và đến tháng 8/2009 được đổi tên giao dịch thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Tập đoàn Nam Cường luôn giữ vững tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn và tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và trân trọng.

Tập đoàn định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng cải tiến không ngừng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm mang bản sắc riêng, đậm chất “Nam Cường”. Phương châm của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho nhu cầu thực”, kiến tạo nên các dự án bất động sản xanh, cao cấp, độc đáo với Gói Giá Trị sống và môi trường sống hoàn hảo, đem lại các giá trị gia tăng cho nhiều thế hệ khách hàng.

Tập đoàn Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…

https://truongphucland.vn/images/projects/anland-premium.jpg

Vị trí/đánh giá dự án Anland Premium

Vị trí đắc địa: Cửa ngõ chiến lược thuộc trục đô thị phía Bắc Hà Đông với hệ thống giao thông thuận tiện. Nơi có có khí trường – địa khí rất tốt: “Thế đất bằng mà cao, phẳng mà vững chãi, đem lại an lành cho cư dân.

Hệ thống cơ sở hạ tầng: Giao thông thuận tiện, nằm trong Quy hoạch đồng bộ hạ tầng giao thông của thành phố, việc hoàn thiện, đưa vào hoạt động tuyến buýt nhanh BRT, tuyến đường huyết mạch Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, Quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long và sắp tới là đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

Anland Premium tọa lạc trên trục đường chính hướng về Hà Nội, tiếp giáp 2 mặt đường lớn 40m:

  • Phía Tây Bắc: Có 12 ha là diện tích dành cho công viên Hồ Cảnh Quan.

  • Phía Tây Nam: Là khu dành cho văn phòng và khách sạn 5 sao sang trọng.

  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp trung tâm Quận Hà Đông và đường Tố Hữu.

  • Phía Đông Bắc: Anland Premium được nối với chung cư Anland Complex và Chung cư Anland Lake View bởi tuyến đường nội khu. Và chung cư này cũng là một trong những dự án lớn mà tập đoàn Nam Cường đầu tư.

Hệ thống xe buýt BRT chỉ cách dự án khoảng 2 phút đi bộ, với thời gian từ 3 – 5 phút/chuyến, giúp cư dân có thêm phương án di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng. Đặc biệt, Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị xong và đi vào hoạt động cũng sẽ có tác động tích cực đến giá trị bất động sản tại khu vực này.

Anland Premium - Lối sống xanh an lành 1257182028

Mặt bằng dự án Anland Premium

Chung cư Anland Premium có tổng diện đất lên đến 8.570 m2, trong đó diện tích xây dựng 2.570 m2, tỉ lệ 30%. Dự án mang đến những được thiết kế cao cấp cho Trung tâm Hà Nội. Tổng số 25 tầng nổi, có 2 tầng hầm. Các căn shophouse Anland nằm ở tầng 1 đến tầng 3 của chung cư. Đây là hình thức kinh mặt bằng Bất động sản đang rất được quan tâm hiện nay. Bắt đầu từ tầng 3 trở lên là những căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, thông minh và sang trọng.

Nhìn về tổng thể bên ngoài, Anland Premium được thiết kế theo hình chữ H lệch tâm, có xẻ rãnh xung quanh. Với thiết kế này sẽ giúp tòa nhà đón được ánh sáng và gió tự nhiên vào từng căn hộ. Đây chính là điều đặc biệt mà Anland Premium mang đến cho người ở.

Bên trong chung cư Anland Premium có 25 tầng với tổng số phòng lên đến 575 căn có diện tích từ 53 – 85 m2. Những căn hộ tại đây được thiết kế đầy đủ từ phòng ngủ, ban công, phòng sinh hoạt chung… với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng.

Dự án có tổng cộng 575 căn hộ, có 2 block. Block A có 12 căn/sàn. Block B có 13 căn/ sàn. Mỗi Block 4 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm. 2 Block liên thông nhau giữa cửa ngăn cách.

Dự án có 3 loại căn hộ

  • Căn hộ 2 PN – Diện tích từ 53 – 66 m2 (Diện tích thông thủy )

  • Căn hộ 2 + 1 PN – Diện tích 71 -75m2

  • Căn hộ 3 PN 78 – 83m2

Căn 2 ngủ chung cư Anland Premium Nam Cường với diện tích từ 53m2 đến 66m2. Sự kết hợp tinh tế giữa không gian sống “Xanh” với căn hộ 2 Logia diện tích từ 2.79m2 – 3.27 m2 tận dụng tối đa gió và ánh sáng trong sinh hoạt gia đình. Trẻ em biết yêu thiên nhiên, được vui chơi, tự chăm những chậu hoa hay vườn cây mini ngay chính ngôi nhà của bạn !

Căn 2 ngủ bàn giao full nội thất. Thiết kế tối ưu, nhiều mặt thoáng, tăng tối đa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên. 2 phòng ngủ hưởng đều trọn ánh sáng tự nhiên hứa hẹn mang lại cuộc sống sống an cư đẳng cấp, an nhàn.

Căn 3 ngủ Anland mang phong cách hiện đại thường được ưu ái ở những vị trí góc trong tòa nhà giúp chủ nhân tận hưởng được ánh sáng tự nhiên và gió trời. Mỗi căn có diện tích rộng từ 78 – 83 m2 phù hợp với gia đình ưa cuộc sống thoải mái và không gian thoáng, rộng.

Không gian sống xanh ở Anland Premium mang đến chất lượng sống mơ ước không khói bụi, tràn ngập màu xanh. Giao thông liên kết tới các địa điểm trọng yếu trong thành phố vô cùng dễ dàng với những con đường rộng lớn đẹp nhất Hà Nội.

Anland Premium - Lối sống xanh an lành 1257182028

Thiết kế căn hộ dự án Anland Premium

Hiện tại tập đoàn Nam Cường cho biết các kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhằm tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên phù hợp với điều kiện thực tế tại khu vực. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu nhà ở hiện đại năng động trẻ trung nhất.

Trong căn hộ đảm bảo đầy đủ các không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công rộng thoáng, Lô gia, nhà vệ sinh…

  • Có căn hộ 2 phòng ngủ 1 vệ sinh diện tích từ 54,33m2 đến 55,88m2

  • Có căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh với diện tích dao động từ 66,02,2 đến 75,4m2.

  • Có căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 79,18m2 đến 84,75m2

Đặc điểm nổi bật của dự án Anland Premium

Kiến trúc

Anland Premium có thiết kế tối giản mà lịch lãm, hiện đại mà phóng khoáng, tối ưu công năng sử dụng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Xanh chuẩn quốc tế

Được Ban quản lý dự án EECB (UNDP) và Bộ Xây dựng lựa chọn trình diễn công trình tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà thương mại và chung cư cao tầng tại Việt Nam. Anland Premium xây dựng theo tiêu chuẩn chứng chỉ xanh Quốc tế EDGE của IFC Ngân hàng thế giới.

Tiện tích toàn diện

Là dự án nằm trong “Township”, Anland Premium hưởng trọn vẹn tiện ích đồng bộ của nội và ngoại Khu đô thị sinh thái Dương Nội, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ.

Uy tín người đồng hành

Định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, Tập đoàn Nam Cường luôn chú trọng cải tiến công nghệ để kiến tạo nên các dự án xanh, cao cấp, độc đáo, với môi trường sinh thái hoàn hảo, mang lại giá trị gia tăng cho nhiều thế hệ khách hàng.

Cộng đồng văn minh trong môi trường sống bền vững

Với lối sống Xanh An Lành, Anland Premium mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, bền vững, an toàn và thân thiện, một môi trường phát triển toàn diện Nhân - Trí - Lực cho con trẻ trong cộng đồng văn minh tri thức.

Giá trị tăng theo thời gian

Cùng với tên tuổi uy tín của Chủ đầu tư Nam Cường, Anland Premium góp phần kiến tạo và phát triển giá trị bất động sản xanh, mang lại lợi nhuận kinh tế lâu dài và bền vững cho gia chủ.

Anland Premium - Lối sống xanh an lành 1257182028

Tiện ích nội khu dự án Anland Premium

Nằm tại cửa ngõ Khu Đô Thị Dương Nội, vì vậy Anland Premium nhận được trọn vẹn không gian và cảnh quan tuyệt vời tại đây. Mặt tiền dự án hướng ra hồ điều hòa, xét về góc độ phong thủy thì ở vị trí này Anland Premium sẽ nhận được nguồn sinh khí mạnh, phù hợp với sinh hoạt cư dân.

Tiện ích chung

Thiết kế không gian xanh 3 lớp: từ trong nhà đến ban công, không gian xanh của khuôn viên và toàn bộ chung cư. Anland Premium hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp cho cuộc sống an lành, hiện đại trong thời hội nhập, đảm bảo sự phát triển và con người, trí tuệ và sức mạnh cho dân cư.

Dự án Anland Premium sở hữu những tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Mang đến cho người dân không gian sống lành mạnh, thư giãn và tiện nghi như:

  • Trung tâm thương mại tập trung những gian hàng lớn và đa dạng về hàng hóa.

  • Không gian thư giãn dành sum họp gia đình bạn bè với các quán cafe tiện nghi, nhà hàng ăn uống sang trọng.

  • Vườn chơi thoáng mát dành cho trẻ em và hồ bơi tại nhà tiện lợi.

  • Bố trí phòng đọc sách với không gian yên tĩnh và sang trọng.

  • Xây dựng khu thể dục thể thao như: Phòng Gym, Spa, Yoga rất hiện đại để phục vụ nhu cầu sống.

Tiện ích dành riêng cho trẻ

Chung cư Anland Premium hướng tới tạo ra một không gian sống tốt nhất dành riêng cho trẻ em và phụ nữ. Tập đoàn Nam Cường đã đầu tư rất lớn vào xây dựng các tiện ích cao cấp cho trẻ như : Khu vườn tuổi thơ, vườn chim, vườn cây trái ba miền cho trẻ vui chơi và làm quen với thế giới tự nhiên. Đặc biệt quý phụ huynh hoàn toàn co thể yên tâm để trẻ vui chơi trong các khu vực này, tại đây được tích hợp thêm tiện ích an ninh và an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Tiện ích Mua sắm

Tại Anland Premium cư dân sẽ rất tiện trong việc mua sắm khi dự án được đầu tư rất mạnh để xây dựng các: trung tâm thương mại lớn và hệ thống shophouse với nhiều mặt hàng cao cấp được bày bán. Chất lượng tốt nhất là yếu tố ưu tiên hàng đầu của các sản phẩm mua sắm, ẩm thực phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân Anland Premium.

Tiện ích vui chơi thư giãn cho cư dân

Bên cạnh những tiện ích giải trí dành riêng cho quý cư dân nhí tương lai tại Anland Premium Nam Cường, dự án còn phát triển thêm nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí cho các nhóm cư dân khác trong dự án như: đường dạo nội khu xanh mát, sân tập dưỡng sinh rộng, vườn hoa, quảng trường rộng lớn, các sân chơi, công viên, bể bơi… Các tiện ích này sẽ là nơi vui chơi, giải trí cho cả gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi, đồng thời còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình tốt nhất qua việc cùng vui chơi với các thành viên trong gia đình.

Tiện ích kết nối cộng đồng cư dân

Tập đoàn Nam Cường đầu tư rất mạnh vào xây dựng các không gian sinh hoạt cộng đồng hiện đại và thường xuyên tổ chức các chương trình kết nối cộng động để phục vụ cộng đồng cư dân văn minh có thu nhập cao và lối sống hiện đại tại đây.

Có thể khẳng định rằng một trong nhưng yếu tố quan trọng nhất để thu hút khách hàng của chung cư Anland Premium chính là hệ thống tiện ích xanh cao cấp. Đây cũng là điểm khách biệt lớn nhất mà chuỗi sản phẩm căn hộ xanh Anland của Tập Đoàn Nam Cường so với các dự án khác tại khu vực Hà Đông.

Anland Premium - Lối sống xanh an lành 1257182028

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh đó dự án Anland Premium còn mang đến những tiện ích ngoại khu như:

Hệ thống trường học các cấp: Quốc tế American school, trường quốc tế Nhật Bản, trường chuyên Nguyễn Huệ, trường phổ thông liên cấp Olympia, Trường Đại học kiến trúc, ĐH Bưu chính Viễn thông, Đại học An Ninh, Học viện Quân y, Đại học Hà Nội…. Vừa tiện ích, mang đến cho người ở sự trải nghiệm và không mất quá nhiều thời gian.

Hệ thống y tế đa dạng, hiện đại và thuận tiện gồm các bệnh viện: Viện 103, Viện y học cổ truyền, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, đặc biệt là Bệnh viện quốc tế Nam Cường.

Gần các khu chung cư đã hiện hữu: FLC Garden City, Anland Lake View, The Terra An Hưng, The Spark, Bid Residence,

Gần các khu trung tâm mua sắm như: Aeon Mall – TT Thương mại hàng đầu thế giới, BigC Hà Đông, Coopmart…; Anland Premium đa dạng về sản phẩm nên sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí, mua sắm cho cư dân.

Bên cạnh đó là gần các khu làng nghề như: Làng Lụa Vạn Phúc, Làng Rèn Đa Sỹ… là những điểm mang dấu ấn văn hóa và thu hút khách du lịch.

Chính sách thanh toán

Khi đặt mua căn hộ Anland Premium, khách hàng sẽ thanh toán theo tiến độ linh hoạt như sau:

  • Đặt cọc 50 triệu.

  • Đợt 1: Đóng 10% tổng giá trị căn hộ Kí HĐMB (bao gồm 50 triệu đợt 1) – Từ 7 đến 10 ngày kể từ ngày đặt cọc.

  • Đợt 2: Đóng 10% giá trị căn hộ – Sau 3 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 3: Đóng 10% giá trị căn hộ – Sau 5 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 4: Đóng 10% giá trị căn hộ – Sau 8 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 5: Đóng 10% giá trị căn hộ – Sau 11 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 6: Đóng 10% giá trị căn hộ – Sau 14 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 7: Đóng 10% giá trị căn hộ – Sau 17 tháng kể từ ngày ký HĐMB.

  • Đợt 8: Đóng 25% giá trị căn hộ + 2% phí bảo trì – Khi nhận bàn giao nhà.(Quý II/2020)

  • Đợt 9: Đóng 5% giá trị căn hộ – Khi nhận Sổ hồng.(sau khi nhận nhà từ 3 đến 5 tháng Nhận sổ hồng )

Chính sách chiết khấu thanh toán sớm:

Chương trình chiết khấu thanh toán sớm được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ Anland Premium, có nhu cầu muốn thanh toán sớm hơn thời hạn quy định tại HĐMB. Lãi suất chiết khấu thanh toán sớm là 9%/ số tiền thanh toán sớm mỗi đợt và số ngày thanh toán sớm. ( 1 năm 365 ngày )

Điều kiện áp dụng: Số ngày thanh toán sớm với mỗi ký thanh toán được tính quy định tối thiểu 15 ngày.

Anland Premium - Lối sống xanh an lành 1257182028

Kết luận

Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về dự án Anland Premium quận Hà Đông. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhiều hơn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.