The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn

07/03/2024 07:26:18

Central Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Thành Phố Thanh Hóa. Với lối kiến trúc độc đáo, các dịch vụ đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn The Central Thanh Hóa đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Những thông tin được NhaDatMino.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Bất động sản nổi tiếng xứ Thanh này.

Giới thiệu tổng quan về dự án The Central Thanh Hóa

Như một viên ngọc tỏa sáng giữa Khu đô thị Đông Sơn, The Central Thanh Hóa hội tụ đầy đủ những yếu tố tinh hóa nhất để mang đến cho chủ nhân tương lai đặc quyền sống thịnh vượng và tiện nghi nhất. Thiết kế hiện đại và sang trọng với vị trí ngay trên trục đường lớn Cao Sơn là những điểm sáng đầu tiên mà khách hàng có thể thấy tại dự án.

Nằm trong Khu dân cư đông đúc, The Central được thừa hưởng hạ tầng có sẵn của khu đô thị Đông Sơn và TP Thanh Hóa. Do đó Shophouse The Central hứa hẹn sẽ trở thành khu phố thương mại sầm uất và đem lại lợi nhuận kinh doanh cao. Mặt khác, cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi, sôi động nhờ các tiện ích ngoại khu đầy đủ như bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên...

  • Tên dự án: The Central Thanh Hóa

  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP bất động sản thế kỷ Cenland

  • Vị trí dự án: Khu đô thị mới Đông Sơn, P. An Hoạch, TP Thanh Hóa

  • Quy mô: 83 lô liền kề shophouse

  • Diện tích đất: 75m2 - 120m2 - 250m2

  • Tổng diện tích dự án: 1,1ha

  • Thời gian bàn giao: 30/11/2018

  • Pháp lý: Sổ đỏ từng lô

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Chủ đầu tư của dự án The Central Thanh Hóa

Chủ đầu tư của dự án The Central Thanh Hóa là công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) . Được thành lập từ năm 2001 đến nay bao gồm 03 công ty con, hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh: Tư vấn, Môi giới bất động sản và dịch vụ nghiên cứu, tư vấn marketing cho các dự án bất động sản

Trải qua hơn 17 năm hoạt động, với sự tăng trưởng không ngừng, CENLAND luôn có mặt trong Top 03 doanh nghiệp phân phối bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và thành công với hàng trăm dự án trên cả nước.

Trong gần 2 thập kỷ chinh phục thị trường, bằng nỗ lực của mình CENLAND đã được công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá trong ngành, giới chuyên môn cũng như Nhà nước ghi nhận. Tuy nhiên, vượt trên hết những giải thưởng là sự hài lòng, niềm vui của hàng vạn khách hàng, của xã hội cho những giá trị sản phẩm, dịch vụ mà CENLAND đã vinh dự được gửi trao.

Ở CEN, chúng tôi luôn coi con người là yếu tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi chào đón BẠN - những con người tài năng và đầy khát vọng. Hãy tham gia cùng chúng tôi, để có có được cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho chính mình! cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên những điều vĩ đại.

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Vị trí/đánh giá

The Central Thanh Hóa sở hữu vị trí kim cương thuộc khu đô thị Đông Sơn, Phường An Hoạch , TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Dự án tiếp giáp với mặt đường Cao Sơn( QL47 ) thuộc TP. Thanh Hóa là tuyến đường huyết mạch kết nối TP. Thanh Hóa với 12 huyện phía Tây của tỉnh Thanh Hóa (Triệu Sơn, Thọ Xuân, Thường Xuân, Ngọc Lặc, Lang Chánh…. ). Đây cũng là tuyến đường từ TP. Thanh Hóa đi Sân bay Thọ Xuân.

The Central được thừa hưởng lợi thế là cơ sở hạ tầng có sẵn của khu đô thị Đông Sơn và hơn 70% cư dân của khu đô thị đã về ở. Mặt khác dự án tiếp giáp với đường Cao Sơn có mật độ xe cộ qua lại đông đúc nên dự án được kỳ vọng sẽ là khu phố thương mại kinh doanh sầm uất trong tương lai gần.

The Central Thanh Hóa chính là vị trí huyết mạch kết nối toàn diện các tiện ích về cuộc sống và hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân một nơi sống lý tưởng về thịnh vượng:

  • Cách UBND tỉnh, các trung tâm hành chính 2km

  • Cách trung tâm thương mại Vincom Plaza 2km

  • Cách ga tàu hỏa Thanh Hóa 2,5km

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Mặt bằng dự án The Central Thanh Hóa

The Central nằm trong tổng thể khu đô thị Đông Sơn và có tổng diện tích 1,1ha và hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành khu Nhà phố thương mại sầm uất. Dự án gồm 73 lô liền kề, biệt thự, shophouse, thiết kế đẹp với mặt tiền lớn từ 5 – 8,6m, tầm nhìn thoáng, có sân trước và sau nhà, thiết kế thông thoáng.

Với cơ cấu diện tích linh hoạt từ 75 – 120m2, với từ 3 – 5 tầng, vỉa hè rộng, The Central phù hợp với nhu cầu để ở và kinh doanh. Phần trần được thiết kế cao, khiến không gian ngôi nhà thông thoáng, sang trọng, có thể tiện lợi sắp xếp, trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Vỉa hè và hành lang thương mại rộng. Theo đó gia chủ vừa có thể kết hợp kinh doanh, hoặc cho thuê mặt bằng các tầng bên dưới nhưng vẫn đảm bảo có không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình ở các tầng bên trên.

Dự án được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài , thô bên trong. Với lối thiết kế tân cổ điển sang trọng kế thừa tinh hoa hai nền văn hóa Á và Âu hiện đại, phù hợp với xu hướng kinh doanh và nhà ở. Đây sẽ là điểm nhấn mới đặc biệt cho khu vực phía Tây TP. Thanh Hóa.

Ngoài ra, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, mật độ khu dân cư đông đúc, khu dân trí cao, sau khi hoàn thiện và đi vào khai thác sử dụng, nhà phố thương mại sẽ phục vụ cho khoảng 1.400 hộ dân cư trong KĐT Đông Sơn và cư dân lân cận.

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Các sản phẩm có trong dự án The Central Thanh Hóa

Phòng nghỉ

Khách sạn Central Thanh Hóa cao 18 tầng, 205 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng cùng không gian mở nhìn ra toàn bộ khung cảnh Thành phố Thanh Hóa. Khách sạn cam kết mang lại sự thoải mái và tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao cho mọi nhu cầu du lịch, công tác hay tổ chức hội nghị, hội thảo.

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Nhà hàng

Central có 02 nhà hàng là nhà hàng Hongkong và nhà hàng Central Palace tại tầng 2 của khách sạn.

Bước vào thiên đường ẩm thực nơi đây, bạn không chỉ được thưởng thức món Dim Sum thượng hạng đậm chất Hongkong mà còn được tận hưởng các món ăn hòa quyện giữa hai nền ẩm thực Âu – Á tại nhà hàng Central Palace. Ngoài ra, khách sạn còn có thêm các phòng ăn VIP, nơi du khách được hưởng trọn không gian riêng tư cùng đối tác, gia đình, bạn bè.

Hệ thống nhà hàng của khách sạn Central Thanh Hóa không chỉ đẹp từ nội thất, món ăn ngon mà đội ngũ nhân viên đều mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách.

  • Thời gian phục vụ bữa sáng Buffet: 6:00 – 9:00

  • Thời gian phục vụ ăn trưa/ tối: 10:00 – 23:00

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Phòng hội thảo

Khách sạn gồm 3 phòng hội thảo và 04 phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao, sân khấu…nhằm phục vụ các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới.

  • Ruby: Sức chứa 200 khách, vị trí: tầng 1

  • Sapphire: Sức chứa 400 khách, vị trí: tầng 2

  • Diamond: Sức chứa 1.200 khách, vị trí: tầng 3

  • 04 phòng chức năng: Sức chứa từ 40-80 khách, vị trí: tầng 2, tầng 3

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Chill Sky Bar

Tọa lạc tại tầng 18 khách sạn Central, Chill Sky Bar trở thành bar cao nhất tại Thanh Hóa. Sở hữu không gian lý tưởng và sức chứa lên tới 800 khách, Chill Sky Bar sẽ là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ giải trí về đêm đẳng cấp.

Giờ mở cửa: 19:00 – 23:00

Đặc biệt hơn, với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, Chill Sky Bar- như một tầng mây giữa lòng Thành phố Thanh Hóa; hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một không gian lý tưởng với những phút giây bùng nổ thăng hoa.

Tiện ích nội khu

Cộng đồng gắn kết - Hạnh phúc đong đầy. Được lấy cảm hứng từ nước – sự khởi nguồn của sự sống, biểu tượng của sức khỏe, thịnh vượng và tình yêu, The Central chính là những gì bạn cần cho một cuộc sống tiện nghi của cộng đồng cư dân văn minh.

Dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và mật độ cư dân lấp đầy trong toàn KĐT đạt 65%, gần nhiều trường học, bệnh viện, công viên, sân bay, nhà ga, siêu thị, trung tâm thương mại…

  • Gần chợ, gần trường học, siêu thị lớn

  • Vỉa hè 10m thích hợp cho kinh doanh

  • Cách UBND tỉnh, các trung tâm hành chính 2km

  • Cách trung tâm thương mại Vincom Plaza 2km

  • Cách ga tàu hỏa Thanh Hóa 2,5km

Đến với Central Hotel Thanh Hoa, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn với những dịch vụ tiện ích và chất lượng đẳng cấp 5 sao bao gồm: Hồ bơi; Sense Spa & Massage; trung tâm spa và phòng xông hơi; Fitness Central;…. đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của du khách.

Bên cạnh đó khách sạn Central Thanh Hóa còn cung cấp 7 phòng Karaoke VIP, phòng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Gym, Tennis và một bể bơi ngoài trời thiết kế gần gũi với thiên nhiên cùng thác nước đổ dưới những bóng cọ sẽ giúp bạn tận hưởng phút giây thư giãn cùng người thân và bạn bè.

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà là nơi phá vỡ mọi giới hạn về không gian, "chill" Sky Bar sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp quyến rũ của thành phố Thanh Hóa về đêm, thả mình vào bầu không khí trẻ trung, thoáng đãng và tận hưởng những ly cocktail tuyệt hảo.

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Tiện ích ngoại khu

Dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và mật độ cư dân lấp đầy trong toàn KĐT đạt 65%, gần nhiều trường học, bệnh viện, công viên, sân bay, nhà ga, siêu thị, trung tâm thương mại…

  • Gần chợ, gần trường học, siêu thị lớn

  • Vỉa hè 10m thích hợp cho kinh doanh

  • Cách UBND tỉnh, các trung tâm hành chính 2km

  • Cách trung tâm thương mại Vincom Plaza 2km

  • Cách ga tàu hỏa Thanh Hóa 2,5km

Hồ sơ pháp lý

Về mặt pháp lý, dự án đã có sổ đỏ cho từng lô. Khách hàng được đóng tiền theo tiến độ xây dựng và được ngân hàng hỗ trợ tài chính tới 70%.

Tiến độ

Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 4 đợt, đợt cuối kết thúc vào tháng 1/2019.

The Central Thanh Hóa - Viên ngọc tỏa sáng giữa lòng Đông Sơn 346478168

Kết luận

The Central Thanh Hóa sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của du khách khi đến nghỉ ngơi, công tác tại thành phố Thanh Hóa xinh đẹp. Đây cũng là một trong những khách sạn Thanh Hóa được yêu thích nhất. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.