Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An

07/03/2024 07:26:16

Chung cư Kim Trường Thi Nghệ An là một trong những dự án đi đầu về chất lượng không gian sống tại thành phố Vinh đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Dự án không chỉ tọa lạc tại chính giữa trung tâm thành phố Vinh- Nghệ An, mà còn sở hữu quần thể tiện ích cực sang trọng, hiện đại. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com để hiểu rõ hơn về dự án Bất động sản này.

Giới thiệu tổng quan về dự án Kim Trường Thi Nghệ An

Sở hữu vị trí trung tâm tại thành phố Vinh, chung cư Kim Trường Thi là một trong những dự án nổi bật đang được Công ty Cổ phần Kim Trường Thi đầu tư và thi công. Đây được xem là dự án chung cư tốt nhất hiện nay của thành phố với quy mô 2 tòa chung cư cao 18 tầng được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.622 m2 dự kiến được bàn giao căn hộ vào quý II năm 2018 đối với tòa A và tòa B vào quý IV năm 2018. Không gian sống tại dự án chung cư Kim Trường Thi được hòa quyện của nắng và gió trong một khung cảnh yên bình, kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại hài hòa và tinh tế.

Với vị trí trung tâm của mình, kết nối giao thông của dự án rất dễ dàng và thuận tiện. Tuy là khu vực trung tâm nhưng dự án lại rất ít khi xảy ra trường hợp tắc đường. Bạn sẽ thoải mái đi lại vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Cũng tại đây, cư dân chung cư Kim Trường Thi dễ dàng tiếp cận những tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

Bạn cũng sẽ có những phút giây tuyệt vời cùng gia đình tại khu vui chơi như Công viên trung tâm, Quảng trường thành phố. Và chỉ mất 15 phút để bạn tiếp cận bến xe hay sân bay để di chuyển tới các tỉnh/thành khác trên cả nước. Hơn nữa ngay trong dự án các tiện ích về Trung tâm thương mại, Văn phòng, Phòng tập Gym, Spa, siêu thị mini, Cafe…cũng sẽ phục vụ đầy đủ các nhu cầu về cuộc sống hàng ngày của người dân cư trong khu vực

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Kim Trường Thi

  • Đơn vị thi công: Công ty CP Kim Trường Thi và Công ty CP Hà Đô 23

  • Diện tích xây dựng: 3.622m2

  • Số block: 2 block

  • Số tầng cao: 18 tầng

  • Tổng số căn hộ tiêu chuẩn: 287 căn hộ

  • Các loại diện tích: 50-82.4m2 (50.9m2 -59.9m2- 60.9m2 - 69.9m2 - 73.8m2 - 82.4m2)

Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An  1562225376

Chủ đầu tư của dự án Kim Trường Thi Nghệ An

Chủ đầu tư của dự án Kim Trường Thi Nghệ An là Công ty CP Kim Trường Thi. Công Ty CP Kim Trường Thi là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng. Doanh nghiệp hoạt động theo giấy đăng ký kinh doanh số 2901249035 cấp ngày 25/05/2010.

Chủ đầu tư dự án chung cư Kim Trường Thi được thành lập năm 2010 tại thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An, với hoạt động chính là là xây dựng nhà ở, Kinh doanh bất động sản, tư vấn môi giới và đấu giá bất động sản, các dịch vụ hàng hàng vận tải hàng hóa và những hoạt động xây dựng chuyên dụng khác.

Đơn vị là một chủ đầu tư của các công trình xây dựng đường sắt và đường bộ cho nhà nước, các công trình công ích, các công trình kỹ thuật và chuẩn bị mặt bằng.

Ngoài ra, công ty còn có những hoạt động bán buôn vật liệu, hoàn thiện công trình, lắp đặt hệ thống điện và khai thác các nguyên vật liệu như, đá, cát sỏi và những nguyên vật liệu khác trong xây dựng.

Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An  1562225376

Vị trí/đánh giá

Chung cư Kim Trường Thi Tp.Vinh tọa lạc ở vị trí số 58 đường Võ Thị Sáu thuộc phường Trường Thi, tại trung tâm thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Được xây dựng tại trung tâm thành phố nên đây là một dự án có một khu vị trí địa lý có tầm nhìn hướng về thành phố Vinh đẹp nhất.

Ngoài ra, khi tọa lạc ở vị trí này, chung cư Kim Trường Thi tp Vinh mang đến những tiện ích ngoại khu như các đơn vị hành chính thuộc cấp thành phố, vì nằm trong thành phố nên dự án luôn gần những hệ thống giáo dục, các khu vui chơi cho người người lớn cũng như trẻ em, hệ thống bệnh viện cùng những khu kinh tế trọng điểm.

Về kết nối thuận lợi khi giao thông thì bạn chỉ cần đến quảng trường Hồ Chí Minh trong 5 phút di chuyển, đến đại học Vinh chỉ trong 5 phút, đến công viên trung tâm cùng siêu thị Big C trong 10 phút, bạn cũng có thể đi trong 5 phút để đến cầu bến Thủy, ủy ban tỉnh và bệnh viện thành phố Vinh. Về sân bay cũng như bến xe thành phố chỉ trong 10 đến 15 di chuyển bằng xe.

Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An  1562225376

Mặt bằng dự án Kim Trường Thi Nghệ An

Dự án được xây dựng trên quy mô 3.622 m², bao gồm 02 tòa nhà cao 18 tầng với 287 căn hộ chung cư cao cấp.

  • Tổng diện tích Quy hoạch dự án: 3.622 m²

  • Diện tích sàn xây dựng: 32.672 m²

  • Diện tích để ô tô, xe máy: 3.906 m²

  • Diện tích nhà trẻ, trường mầm non: 287 m²

  • Diện tích vườn hoa, sân chơi nhà trẻ: 1.203 m²

  • Diện tích dịch vụ thương mại: 2.375 m²

  • Diện tích trung tâm ngoại ngữ, thể dục, thể hình: 546 m²

  • Tổng số căn hộ: 287 căn

  • Diện tích căn hộ; 50 – 82 m²

Căn hộ Chung Cư Trường Thịnh được thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích từ : 64,5 m2 – 67m2 – 69,5 m2 – 73,5 m2 – 81,5 m2 – 83 m2, tương ứng với các loại căn hộ từ 2 Phòng Ngủ – 3 Phòng Ngủ . Căn hộ được thiết kế thông minh với không gian mở, có 2 ban công, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tạo cho không khí trong căn hộ luôn luôn được trong lành, thoáng mát thân thiện với thiên nhiên.

Với phong cách thiết kế mang đậm chất Á Đông, các căn hộ Kim Trường Thi được xây dựng trên những nguyên tắc phong thủy chặt chẽ. Không gian phòng khách tách biệt hẳn với cửa chính căn hộ, tránh để vượng khí chảy ra ngoài căn hộ. Ngoài ra, hệ thống ban công, cửa sổ lớn, thiết kế tại vị trí hợp lý sẽ giúp căn hộ luôn tràn ngập không khí tươi mới, mát mẻ.

Nội thất căn hộ hiện đại, tiện nghi đến từ các thương hiệu uy tín sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy sẵn sàng đến với cuộc sống hiện đại, tràn đầy năng lượng tại chung cư Kim Trường Thi.

Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An  1562225376

Tiện ích nội khu

Chung cư Kim Trường Thi Nghệ An được xây dựng trên một diện tích 3.622m2

  • Được thiết kế gồm có 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 18 tầng. Với tổng số căn hộ xây dựng tiêu chuẩn là 287 căn hộ.

  • Có 2 cầu thang máy, 2 cầu thang bộ, tầng hầm để xe ô tô rộng rãi.

  • Diện tích đa dạng : từ 50m2 - 59m2 - 60m2 - 69m2 - 73m2 - 82m2.

  • Gồm có 2 - 3 phòng ngủ, 1 - 2 nhà vệ sinh, 1 ban công

  • Đầy đủ các hướng : Đông - Tây - Nam - Bắc

  • Giá tiền chỉ từ : 11.300.000đ/m2 - 12.900.000đ/m2

Chung cư Kim Trường Thi thành phố Vinh đã xây dựng một hầm xe để xe rộng đủ đáp ứng cho các cư và những những khách hàng đến với trung tâm thương mại ở tầng 1 và tầng 2.

Bên cạnh đó còn có văn phòng, phòng tập thể hình, phòng tập gym, phòng spa, cafe ngoài trời, hệ thống siêu thị mini tiện lợi đủ cho một tiện ích hằng ngày cho các cư dân.

Ở tầng 3 của chung cư Kim Trường Thi, chủ đầu tư đã cho xây dựng một khu hệ thống giáo dục như trung tâm ngoại ngữ đạt chuẩn, trường mẫu giáo, hệ thống phòng tập, những phòng đa năng hoặc phòng sinh hoạt cộng đồng và một sân chơi dành cho trẻ em.

Ngoài ra, với hệ thống an ninh cùng với thẻ từ 2 lớp, hoạt động với an ninh camera ở mỗi tầng cùng đội ngũ bảo vệ 24/24 sẽ giúp kiểm soát lượng người ra vào tốt nhất.

Một dự án được thiết kế theo hướng hiện đại đảm bảo các tiện ích đi kèm như Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Spa, siêu thị mini, Cafe… phục vụ đầy đủ các nhu cầu về cuộc sống hàng ngày của người dân. Đặc biệt, dự án có Trường mầm non rộng 453m2; trung tâm ngoại ngữ 300m2 được bố trí ở tầng 3 và 1.200m2 sân chơi tầng 3 được thiết kế như một công viên thu nhỏ làm nơi vui chơi giải trí tuyệt vời cho dân cư tòa nhà.

Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An  1562225376

Tiện ích ngoại khu

Khu vực tập trung các đơn vị hành chính cấp thành phố, tỉnh như Công an Tỉnh Nghệ An, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An, Thanh tra Tỉnh Nghệ An…cùng hệ thống lực lượng vũ trang như Quân khu IV…vì vậy được đảm bảo an ninh tối đa và dân cư tòa nhà hoàn toàn có thể an tâm khi sinh sống trong khu vực này.

Hệ thống giáo dục: xung quanh có các trường học nổi tiếng với bề dày lịch sử hiếu học, giáo viên chất lượng như: trường mầm non, tiểu học, THCS Trường Thi, THPT Lê Viết Thuật, Đại học Vinh…. vì vậy rất thuận lợi cho con em đi học cũng như đưa đón con của phụ huynh.

Dự án nằm sát với 2 khuôn viên, công viên lớn của thành phố là: Quảng trường Hồ Chí Minh và Công viên trung tâm thành phố. Dân cư tòa nhà chỉ cần đi bộ khoảng 3-5 phút là tới vì vậy rất có lợi cho việc chơi thể thao, tập thể dục để nâng cao sức khỏe sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Đối với người lớn tuổi đây là nơi hợp lý cho việc hóng mát, tập thể dục dưỡng sinh, đối với trẻ nhỏ là khu vui chơi lý tưởng.

Hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có, nằm giữa các bệnh viện lớn như: Bệnh viện đa khoa Thành phố Vinh, Bệnh viện đa khoa Nghệ An… thuận tiện cho việc chăm sóc, khám chữa bệnh.

Chỉ vài phút đi xe máy là có thể đi tới Bến xe Vinh, Ga Hà Nội, Sân bay Vinh cũng như Cầu Bến Thủy, phục vụ các nhu cầu di chuyển tới các khu vực khác của người dân chung cư

Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An  1562225376

Chính sách thanh toán

Phương thức thanh toán linh hoạt:

  • Ngay khi đặt cọc: 20 triệu đồng.

  • Ký hợp đồng mua bán: Thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ.

  • Đổ xong tầng 12: Thanh toán 25% tổng giá trị căn hộ.

  • Đổ xong phần nóc: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ.

  • Nhận bàn giao nhà: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ.

  • Tiến hành cấp GCNQSH căn hộ: 5% tổng giá trị căn hộ.

  • Ngoài ra ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70% tổng giá trị căn hộ.

  • Khách hàng chỉ cần có tối thiểu 30% giá trị căn hộ là đã đủ điều đặt mua căn hộ.

  • Lãi suất vay ưu đãi cố định là 7.5%/năm.

Tiến độ

Thời gian giao nhà theo dự kiến của chung cư Kim Trường Thi là: tòa B vào quý II năm 2018 và tòa A vào quý IV năm 2018. Khi bàn giao căn hộ sẽ gồm có: tường sơn, gạch lát, thiết bị vệ sinh đầy đủ, cửa chính, cửa các phòng ngủ, ban công, cửa nhà vệ sinh.

Đôi nét về khu chung cư Kim Trường Thi Nghệ An  1562225376

Kết luận

Chung cư Kim Trường Thi Nghệ An được hòa quyện của nắng và gió trong một khung cảnh yên bình, kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại hài hòa và tinh tế. Hy vọng đây sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho gia đình bạn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.