Thăng Long Homes Hiệp Phước - Dự án khu đô thị kiểu mẫu

07/03/2024 07:27:31

Thăng Long Home Hiệp Phước tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng thuộc xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là dự án Nhà Vườn, Shophouse và các khu Căn Hộ Chung Cư cao tầng. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên đảm bảo môi trường sống văn minh cho cư dân tại đây. Những chia sẻ dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan dự án Thăng Long Home Hiệp Phước

Kế thừa thành tựu, tinh hoa của các sản phẩm đi trước Thăng Long Home – Hiệp Phước Đồng Nai dựa trên phương châm phát triển là “xây tổ ấm-dựng cộng đồng”, hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống an cư lý tưởng theo phong cách hiện đại, xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh bậc nhất tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Khu dân cư Thăng Long Home – Hiệp Phước được Quy hoạch khép kín có quy mô lớn nhất nhì khu vực Đồng Nai, vừa tận hưởng không gian sống văn minh vừa có thêm những tiện nghi vượt trội, riêng biệt như: hồ cảnh cảnh quan, trường học, vườn sinh thái, công viên nội khu…

  • Tên dự án: Thang Long Home Hiệp Phước

  • Chủ đầu tư: Thăng Long Real Group

  • Vị trí: Đường Tôn Đức Thắng, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

  • Loại Hình Đầu Tư: Nhà Vườn – Nhà thương mại – Căn hộ thấp tầng

  • Quy Mô Dự Án Hiệp Phước : 98700.00 m²

  • Tiện Ích :Công viên Sapphire, Công viên Diamon,trường Mẫu giáo chuẩn Quốc tế, Sân Tennis Chuẩn Quốc tế.

  • Thời gian bàn giao nhà: Quý III /2018

  • Giá bán Nhà Vườn & Shophouse: Mua Bán & Sang Nhượng, Kí Gởi Cho Thuê Nhà phố, Shophouse

  • Nhà Shophouse 5x20m: Giá Từ 3,5 tỷ/ Căn

  • Nhà Vườn 6mx20: Giá Từ 3,3 tỷ/ Căn

  • Bàn Giao: Đã bàn giao nhà ở, Hoàn thiện ngoài, Thô bên trong

Thăng Long Homes Hiệp Phước - Dự án khu đô thị kiểu mẫu 1392213551

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư là một trong những vấn đề rất quan trọng trong việc quyết định chọn lựa mua một dự án. Vì chủ đầu tư có tâm, có tầm và có năng lực thì dự án chẳng mấy chốc mà trở nên hưng thịnh và đắt đỏ. Với Thăng Long Real Group là một trong những chủ đầu tư có tiếng tăm nhất trong lĩnh vực đầu tư khu dân cư, phức hợp hàng đầu hiện nay. Hơn 14 năm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, đầu tư, nhà đất mino, phố thương mại, khu dân cư cao cấp tại các khu trọng điểm hằng đầu ở Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Đến nay, Thăng Long Real Group đã không ngừng phát triển, trở thành một tập đoàn xây dựng uy tín hàng đầu, được trong giới Bất động sản, người đầu tư, và người dân mua ở điều rất an tâm khi chọn mua những dự án do Thăng Long Real Group làm chủ thầu.

Thăng Long Real Group với rất nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận điều rất thành công và luôn cháy hàng trong những ngày đầu mở bán.

Vị trí/đánh giá

Thăng Long Home Hiệp Phước sở hữu vị trí vàng tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Hiệp Phước, mặt tiền Đại lộ Tôn Đức Thắng– tuyến đường giao thông huyết mạch dẫn vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp hiện hữu trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Tiềm năng sinh lời của dự án khu nhà ở cao cấp Thăng Long Home Hiệp Phước không ngừng gia tăng khi tuyến Metro Thủ Thiêm – Sân bay Quốc tế Long Thành được phê duyệt và có lộ trình đi qua TL 25B thuộc địa phận Nhơn Trạch, sẽ rút ngắn tối đa quãng thời gian di chuyển từ dự án đến trung tâm Tp.HCM.

Là địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp, huyện Nhơn Trạch thu hút hàng nghìn người lao động, chuyên gia kỹ sư về đây sinh sống và làm việc. Do đó, nhu cầu về nhà ở, thị trường cho thuê của Thăng Long Home – Hiệp Phước Đồng Nai luôn rộng mở và là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư tiên phong nắm bắt

Gần khu trung tâm Hành Chính, chợ trung tâm Hiệp Phước. Thuận lợi di chuyển đến các quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ngay trung tâm huyện Nhơn Trạch, ngay phía Đông Sài Gòn cửa ngõ giao thương quan trọng với các tỉnh thành và quận huyện khác.

  • Mặt Tiền đường Tôn Đức Thắng. Trục Đường 80m Tập Trung Nhiều Trung Tâm Thương Mại, Di Động,..Điểm Nóng Đất Đai Tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

  • Đón đầu cú hích hạ tầng giao thông khu Đông.

  • Kết nối về trung tâm thành phố chỉ 30 phút vị trí đắc địa ngay trục đại lộ Tôn Đức Thắng, dễ dàng kết nối sân bay Long Thành.

Thăng Long Homes Hiệp Phước - Dự án khu đô thị kiểu mẫu 1392213551

Mặt bằng dự án Thăng Long Home Hiệp Phước

Dự án Thăng Long Home Hiệp Phước – Nhơn Trạch sở hữu một vẻ đẹp độc đáo với dàn nội thất sang trọng kết hợp giữa yếu tố hiện đại cộng hưởng với nét đẹp thiên nhiên hội tụ đầy đủ các yếu tố ánh sáng, gió, khí trời.

Dự án Thăng Long Home - Hiệp Phước được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 9,84ha, được quy hoạch theo tỉ lệ chuẩn 1/500 và được đầu tư dưới loại hình nhà vườn – nhà thương mại – căn hộ thấp tầng.

Dự án Thăng Long Home - Hiệp Phước gồm có 2 mẫu nhà là nhà phố thương mại và nhà liên kế vườn.

Trong đó, mẫu nhà liên kế vườn có chiều ngang 6m, điển hình là các block A (Sapphire), block D (Topaz), block E (Diamond), được xây dựng 1 trệt 1 lầu, gồm 3 phòng ngủ, sân vườn 3 mặt.

Mẫu nhà phố thương mại có chiều ngang 5m, điển hình là các block B, C (Ruby) được xây dựng 1 trệt 2 lầu, gồm 2 phòng ngủ, tầng trệt bố trí cửa hàng kinh doanh.

Các sản phẩm có trong dự án Thăng Long Home Hiệp Phước

Thăng Long Home Hiệp Phước có diện tích 9.84 ha gồm hai dòng sản phẩm chính là nhà phố thương mại và nhà phố liền kề được thiết kế hiện đại, khi hoàn thành không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn góp phần tăng trưởng tốc độ đô thị hóa của khu vực.

Hơn nữa, nằm trong khu vực phát triển sôi động, cư dân của Thăng Long Home Hiệp Phước sẽ được cung cấp đầy đủ các tiện ích từ chợ, trường học, trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí, cho đến các tiện ích cao cấp khác của thành phố mới Nhơn Trạch khi chỉ cách thành phố này một đoạn đường rất ngắn. Với những ưu điểm về mặt vị trí, tiện ích, thiết kế và giá cả phải chăng, Thăng Long Home Hiệp Phước sẽ là lựa chọn đầu tư và an cư lý tưởng cho quý khách.

Thăng Long Homes Hiệp Phước - Dự án khu đô thị kiểu mẫu 1392213551

Tiện ích nội khu

Dự án Thăng Long Home Hiệp Phước xây dựng cộng đồng cư dân đồng nhất và hướng đến đối tượng cốt lõi là 5.000 chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao từ các khu công nghiệp. Những cư dân có cùng tiêu chuẩn và phong cách sống sẽ hình thành nên một cộng đồng văn minh, tri thức. Do đó, dự án phát triển hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đáp ứng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi cho cộng đồng dân cư.

Các tiện ích nổi bật như:

  • Trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, shophouse

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em

  • Hồ bơi tràn bờ

  • Công viên cây xanh, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ

  • Khu thể dục thể thao đa năng gồm các sân bóng đá, sân tennis, sân tập golf ngoài trời và các phòng tập hiện đại trong nhà

  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng dân cư sinh sống và nghỉ dưỡng.

Điểm nhấn của dự án khu nhà ở cao cấp Thăng Long Home Hiệp Phước chính là sở hữu mảng xanh lớn, không gian sinh thái lý tưởng. Trên tổng thể diện tích gần 10 ha, nhưng 70% diện tích của dự án được chủ đầu tư xây dựng, thiết kế các không gian xanh.

Thăng Long Homes Hiệp Phước - Dự án khu đô thị kiểu mẫu 1392213551

Tiện ích ngoại khu

Thêm vào đó, giá trị kết nối của dự án Thăng Long Home – Hiệp Phước Đồng Nai cực kỳ cao:

  • Chỉ 3 phút là di chuyển tới khu công nghiệp Nhơn Trạch

  • 5 phút là cư dân Thăng Long Home kết nối tới cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

  • Từ 7 đến 15 phút là tới trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch, sân bay Long Thành, sân golf Đại Phước

  • Và đến trung tâm Tp.HCM chỉ 30 phút di chuyển.

Ưu điểm nổi bật của dự án Thăng Long Home Hiệp Phước

Mặt tiền đại lộ Tôn Đức Thắng

Thăng Long Home - Hiệp Phước tọa lạc tại thị trấn Hiệp Phước, nằm trên mặt tiền đại lộ Tôn Đức Thắng, tỉnh lộ 25B mở rộng, tuyến đường giao thông dẫn vào 8 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp tại Nhơn Trạch. Từ dự án, cư dân thuận tiện đến khu công nghiệp, dễ di chuyển đến sân bay Long Thành hay TP HCM.

Kiến trúc châu Âu

Dự án có quy mô 9,8ha, gồm 227 căn nhà vườn liên kế và nhà phố thương mại, quy hoạch tổng thể theo phong cách nhà vườn châu Âu. Thăng Long Home - Hiệp Phước xây dựng hướng tới hệ thống hạ tầng kỹ thuật, điện nước, chiếu sáng, an ninh, thông tin liên lạc triển khai đồng bộ, hiện đại.

Không gian sinh thái

Chủ đầu tư Thăng Long Real Group đã dành 70% diện tích cho không gian xanh. Khuôn viên của dự án bao bọc bởi cây xanh, mang đến không gian sinh thái cho cư dân.

Cộng đồng văn minh

Dự án xây dựng cộng đồng cư dân đồng nhất, hướng đến đối tượng cốt lõi là các chuyên gia nước ngoài, quản lý cấp cao. Những cư dân có cùng phong cách sống sẽ góp phần hình thành nên cộng đồng văn minh, tri thức.

Thăng Long Homes Hiệp Phước - Dự án khu đô thị kiểu mẫu 1392213551

Tiến độ

Khởi công từ tháng 1/2018 dự án khu nhà ở thấp tầng Thang Long Home - Hiệp Phước đã vượt tiến độ 1 tháng tại các công trình trọng điểm và tiện ích nội khu.

Theo đó, tổng thể khuôn viên dự án rộng 10 ha, tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 30%, 70% diện tích còn lại được chủ đầu tư tập trung phát triển dịch vụ công cộng và tiện ích nội khu cho các cư dân Thăng Long Home trong tương lai.

Khi sân bay Long Thành được hoàn thiện, dự án có thể khai thác dịch vụ cho thuê nhà cao cấp với mức lợi nhuận ban đầu là 15-17 triệu đồng/tháng, tăng lợi nhuận khoảng 10%/năm cho nhà đầu tư.

Trong tháng 4, dự án đã khánh thành khu nhà mẫu bao gồm mẫu nhà vườn và nhà thương mại, chứng minh cho sự rõ ràng trong tiến độ thi công của công trình. Công viên Diamond bao gồm khu vực tập gym ngoài trời, sân tennis và quán cà phê… cũng được khai trương vào tháng 4. Trong tháng 5-6, dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện đường nội bộ, hệ thống điện nước, thông tin liên lạc, cây xanh vỉa hè…

Dự kiến nửa cuối năm nay, Thang Long Home - Hiệp Phước sẽ đón các cư dân đầu tiên và đưa vào sử dụng toàn bộ tiện ích hạ tầng, thể thao cùng khu công viên, sân chơi. Cũng trong giai đoạn này, dự án sẽ khai trương khu phố thương mại gồm chuỗi nhà hàng, cà phê, trung tâm giải trí, mua sắm.

Cụ thể, trong quý III, dự án sẽ bàn giao nhà đợt I gồm khu Ruby B và Ruby C. Từ tháng 3 đến tháng 5/2019, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà đợt II gồm các khu còn lại của Ruby B, Ruby C và các khu Sapphire, Topaz, Diamond.

Chính sách thanh toán

Phương thức thanh toán tốt nhất khu vực:

Ký Phiếu đặt cọc: khách hàng đóng 100.000.000 đồng

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký phiếu đặt cọc: chuyển sang Hợp đồng đặt cọc. Chi tiết các đợt đóng tiền như sau:

  • Đợt 1: Ngay sau khi ký HĐ đặt cọc khách hàng đóng đủ 15% giá trị hợp đồng (GTHĐ) đã bao gồm khoản tiền đặt cọc 100.000.000đ.

  • Đợt 2: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký phiếu đặt cọc khách hàng đóng tiếp 15% GTHĐ

Tối đa 06 tháng, kể từ ngày ký hợp đồng đặt cọc khách hàng sẽ được chuyển qua ký: Hợp đồng mua bán (HĐMB). Chi tiết các đợt đóng tiền như sau:

  • Đợt 1: Ngay sau khi ký HĐMB đóng tiếp 20% GTHĐ

  • Đợt 2 : Sau 2 Tháng Ký Hợp Đồng Mua Bán Thanh Toán 20%

  • Đợt 3: Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo giao nhà, khách hàng đóng tiếp 25% GTHĐ ( Thời Gian Nhận Nhà quý IV 2018 )

  • Đợt 4: Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo hoàn tất thủ tục cấp Sổ hồng, khách hàng thanh toán 5% GTHĐ còn lại.

Thăng Long Homes Hiệp Phước - Dự án khu đô thị kiểu mẫu 1392213551

Kết luận

Sở hữu vị trí vàng của khu vực, Thăng Long Home Hiệp Phước nằm ngay tại điểm giao thoa của cơ sở hạ tầng tân tiến và trung tâm kinh tế liên vùng. Đặc biệt, song hành cùng trục đường huyết mạch giúp tối ưu thời gian và khoảng cách. Với lợi thế vượt trội về mọi mặt của mạng lưới giao thông, đây là là lựa chọn lý tưởng bậc nhất cho cơ hội tương lai. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.