Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai

07/03/2024 07:26:49

SaigonHomes Bình Tân là dự án căn hộ giá rẻ do công ty TNHH Nhà Sài Gòn làm chủ đầu tư. Với mong muốn mang đến thực hiện giấc mơ “an cư” cho những đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung. Dự án với tổng quy mô lên đến 5.935,64 m2 gồm nhiều block nhà cao tầng với tổng cộng gần 390 căn hộ có diện tích từ 48 m2 đến 79 m2. Để hiểu rõ hơn về dự án Bất động sản này hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com nhé.

Thông tin dự án Saigon Homes Bình Tân

Tọa lạc tại khu vực được yêu thích nhất thành phố Hồ Chí Minh, trên đường Hương Lộ 2, khu căn hộ Saigon Homes chỉ cách khu vui chơi Đầm Sen 3,5 km. Dự án gần ngay Khu dân cư sầm uất với cơ sở hạ tầng tốt, thuận lợi cho cư dân di chuyển và kết nối tới các quận lân cận... Với lợi thế đắc địa về mặt vị trí, đây sẽ là nơi hòa quyện tuyệt vời giữa khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp.

  • Dự án: Chung cư Saigon Homes

  • Vị trí tọa lạc: Hương lộ 2 - Bình Trị Đông A – Q.Bình Tân -TP Hồ Chí Minh

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nhà Sài Gòn

  • Tổng diện tích: 5.936m2

  • Mật độ xây dựng: 45%

  • Quy mô: 18 tầng cao

  • Số lượng sản phẩm: 390 căn hộ

  • Diện tích căn hộ: 45m2 - 79m2

  • Bảo lãnh: Ngân Hàng BIDV

  • Giá bán: từ 1.5 tỷ đồng/căn

  • Bàn giao căn hộ: Quý IV/2019

Các căn hộ Saigon Homes có mức giá cạnh tranh nhưng không vì thế mà lại thiếu các dịch vụ tiện ích, ngược lại dự án sẽ khiến bạn bất ngờ với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và khép kín như trung tâm thương mại, hồ bơi khoáng mặn, khu coffee, công viên trên sân thượng, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thư giãn cho người cao tuổi, nhà trẻ, phòng gym, spa, BBQ… Saigon Homes Bình Tân còn kết nối dễ dàng với những tiện ích ngoại khu đã hiện hữu như trung tâm thương mại AEON Mall, Pandora City, siêu thị Co.op Mart, hệ thống trường học các cấp,… Như vậy, sở hữu một căn hộ tại Saigon Homes cư dân sẽ được đáp ứng tối đa và kịp thời mọi nhu cầu.

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Chủ đầu tư dự án Saigon Homes Bình Tân là ai?

Chủ đầu tư dự án Saigon Homes là Công ty TNHH Nhà Sài Gòn. Đơn vị này vốn có tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng Nhà đẹp Sài Gòn được thành lập trên thị trường vào ngày 1/4/2011 với địa chỉ tại số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Gò Vấp.

Các lĩnh vực hoạt động chính của chủ đầu tư này có thể kể đến như:

  • Thi công xây dựng công trình

  • Thi công cọc móng công trình

  • Thực hiện khảo sát, thiết kế và thẩm tra các công trình xây dựng.

Năm 2017, chủ đầu tư còn mở rộng phát triển thêm lĩnh vực bất động sản và Saigon Homes Bình Tân chính là dự án đầu tay của đơn vị này.

Tuy là dự án đầu tay nhưng thời điểm sau khi Saigonhomes được chính thức bàn giao ra thị trường vào tháng 10/2019 thì rất nhanh dự án đã được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng bàn giao, đời sống tiện ích cùng nội thất như đã được cam kết.

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Vị trí tọa lạc đắc địa

Vị trí dự án Saigon Homes ở tại số 819 đường Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, việc kết nối từ đây đến các quận trung tâm của thành phố như quận 5, 6 hay Tân Phú,….được nhận thấy là rất dễ dàng. Nơi đây được biết đến với giao thông thuận lợi & tốc độ phát triển rất nhanh trong thời gian những năm gần đây. Dự án Saigonhomes tận dụng được ưu thế này và với vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong khu vực dân cư đông đúc và di chuyển một cách thuận tiện.

Từ dự án quý khách có thể dễ dàng kết nối giao thông một cách tiện lợi hơn cũng như là giải pháp hữu hiệu trong việc tiết kiệm thời gian di chuyển một cách tối ưu hóa. Nơi tọa lạc của dự án thuộc khu vực trung tâm phía Tây Sài Gòn, nơi cửa ngõ miền Tây và phía Nam, giáp ranh với đường Vành Đai 3. Nhờ hàng loạt các tuyến đường này đã giúp cho cư dân tới với hàng loạt tiện ích dịch vụ của khu vực.

Khả năng kết nối giao thông từ vị trí của Saigon Homes có thể di chuyển khoảng 5-10 phút là đã có thể kết nối đến các quận 5,6 Tân Phú. Để di chuyển đến trung tâm quận 1 thời gian ước tính là khoảng 35 phút. Từ vị trí của Saigon Homes Bình Tân cũng có thể kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian khoảng 30 phút đổ lại.

Nhờ lợi thế nằm trên mặt tiền trục đường Hương Lộ 2 mà các cư dân của Saigon Homes Bình Tân có thể hoàn toàn dễ dàng để tiếp cận đến những điểm dịch tiện ích tiêu chuẩn cao cấp nằm lân cận xung quanh.

Tuy nhiên dự án chung cư Saigon Homes Bình Tân này cũng còn một điểm yếu đó chính là tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm. Nhưng là một khu vực trung tâm thì có lẽ đây là tình trạng chung khó có thể tránh khỏi.

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Mặt bằng Saigon Homes Bình Tân

Chung cư Saigon Homes Bình Tân có diện tích xây dựng vào khoảng 2.380 m2, cùng với đó là 1.037 m2 dành cho diện tích đất công viên cây xanh; Ngoài ra còn có diện tích đất dành cho các phân khu khác như sau:

  • Đất dành cho công viên sống xanh; khu vui chơi dành cho trẻ em: 252 m2

  • Diện tích đất dành cho các tiện ích thể dục thể thao: 329 m2

  • Đất xây dựng hạ tầng giao thông, sân chơi ngoài trời: 1.956 m2

  • Toàn bộ dự án có quy mô bao gồm 18 tầng trong đó: 2 tầng dành cho thương mại dịch vụ + 1 tầng văn phòng + 15 tầng căn hộ.

Chung cư Saigon Homes Bình Tân được triển khai đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sống bởi những kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới.

Toàn bộ dự án có tổng số 390 căn hộ, thiết kế với diện tích đa dạng từ 45m2 - 79m2. Với 3 tòa tháp căn hộ trong đó bố trí chỉ 16 căn hộ/ sàn của tòa tháp A; 14 căn hộ/sàn của tòa tháp B.

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Thiết Kế Saigon Homes

Tại căn hộ Saigon Homes khách hàng được trang bị Nội thất cao cấp và hoàn thiện đến từng chi tiết theo đúng nghĩa “chìa khóa trao tay ” như :

  • Cửa đi gỗ được cung cấp , sản xuất bởi nhà sản xuất uy tín American Doors

  • Sàn nhà lát gỗ công nghiệp nhập khẩu Malayfloor

  • Giấy dán tường nội thất cao cấp nguyên nhà nhập khẩu từ Hàn Quốc

  • Khóa cửa chính 3 chức năng : Thẻ từ thông minh , khóa số mã ảo chống dò và khóa cơ thương hiệu PHGLock nhập khẩu trực tiếp từ Australia , dùng chung với thẻ từ ra vào thang máy

  • Tủ bếp trên và tủ bếp dưới được sản Xuất từ nguyên vật liệu chống ẩm nhập khẩu, phụ kiện Hafele, mặt bếp bằng đá sang trọng cùng với vách kính màu hiện đại, chất lượng

  • Trang thiết bị vệ sinh sứ thương hiệu TOTO nhật bản cùng nhiều thiết bị nội thất cao cấp khác được trang bị trong căn hộ mang tên căn hộ Saigon Homes

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Tiện ích căn hộ Saigon Homes Bình Tân

Saigonhomes sở hữu các tiện ích công cộng vô cùng tiện lợi như: Trường mẫu giáo, Nhà thuốc tây, Chợ – Siêu thị Co.op, Cửa hàng tiện lợi 24h,… Chuỗi cafe sân thượng sky bar view toàn thành phố rất thoáng mát và các câu lạc bộ giải trí như: Bida, Bóng bàn, Game, phòng Gym, Nhà sinh hoạt cộng đồng, Trung tâm ngoại ngữ,…Tầng hầm có sức chứa hơn 1.000 chỗ để xe gắn máy và hơn 200 vị trí để xe hơi.

Với mong muốn mang lại cho mọi người cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư công ty TNHH Nhà Sài Gòn đã đưa đến cho các cư dân một thiết kế sang chảnh, tinh tế nhất trong từng khu căn hộ. Tất cả các phòng của căn hộ đều hứng được nắng và khí trời tự nhiên phù hợp với phong thủy cho gia chủ có một cuộc sống thịnh vượng. Nhà bếp rộng rãi, tủ bếp trên và bếp dưới mang đến không gian ấm cúng, hợp lý giúp bếp rộng và thông thoáng.

Tất cả các diện tích đều được tối đa để hạn chế không gian thừa, với thiết kế đa dạng diện tích căn hộ và phòng ngủ, giúp quý khách có thể dễ dạng lựa chọn thiết kế căn hộ phù hợp với gia đình mình, một nơi an sinh chất lượng và bình an tất cả đều hiện hữu tại căn hộ Saigon Homes.

Tuy chỉ là một căn hộ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng Saigon Homes lại gây ấn tượng và thích thú với khách hàng bởi những tiện ích cao cấp cùng các mảng xanh được phía chủ đầu tư xây dựng một cách tâm huyết, kỳ vọng hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu sống chất lượng cho cư dân:

  • Siêu thị Coopmart nằm tại tầng thương mại của dự án .

  • Khu hồ bơi nước mặn duy nhất của Bình Tân

  • Phòng tập Gym

  • Nhà trẻ song ngữ Vietlish

  • Khu công viên có quy mô 1037m2

  • Khu thể dục thể thao quy mô 329 m2

  • Khu vui chơi phục vụ riêng cho trẻ em quy mô 252m2

  • Khu cafe sân thượng

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Tại sao nên lựa chọn Saigon Homes Bình Tân?

Dự án Saigon Homes có mức giá bán được nhận định là tốt nhất trên thị trường, được ngân hàng bảo lãnh cũng như hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm, ưu đãi lãi suất thấp trong thời gian dài.

Sự đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm mới tại quận Bình Tân.

Chủ đầu tư hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng khi hồ sơ vay, thủ tục vay vốn và giải ngân nhanh chóng. CĐT đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý và giấy tờ để khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu sản phẩm.

Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao khi CĐT lựa chọn nơi triển khai dự án ngay trung tâm phát triển của quận Bình Tân, nơi có hàng loạt tuyến đường quan trọng, huyết mạch được hình thành.

Từ dự án, cư dân nhanh chóng tới với khu vực trung tâm thành phố, các vùng lân cận để tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu cảu cư dân.

Ngay nội khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của mọi người cho cuộc sống chất lượng nhất. Cư dân chỉ cần vài bước chân để tiếp cận, sử dụng chúng.

Đa dạng loại hình sản phẩm, tính Thanh khoản, tiềm năng sinh lời của dự án được đánh giá cao. Bởi thế mà dự án đã trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, hàng đầu khu vực.

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Giá Bán Saigon Homes Bình Tân

Saigonhomes được hình thành, cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ với giá bán cạnh tranh trên thị trường khi có mức giá bán chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn.

Đây là mức giá bán tốt khi được khách hàng đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực. Nhanh chóng sở hữu một sản phẩm đáng để xuống tiền sở hữu để ở, đầu tư sinh lời bởi tính thanh khoản tốt.

Phương thức thanh toán, khách hàng đặt cọc mua căn hộ chỉ 50 triệu đồng/căn

  • Đợt 1: KH thanh toán 10% GTSP trong đó đã bao gồm tiền cọc và có VAT, tiến hành ký thỏa thuận mua bán

  • Đợt 2: KH thanh toán 15% GTSP + VAT vào 2/2/2018 khi dự án Xong phần móng

  • Đợt 3: KH thanh toán 15% GTSP + VAT vào 2/4/2018 khi dự án Xong BTCT sàn hầm 1

  • Đợt 4: KH thanh toán 10% GTSP + VAT vào 2/6/2018 khi dự án Xong BTCT tầng 4

  • Đợt 5: KH thanh toán 10% GTSP + VAT vào 2/8/2018 khi dự án Xong BTCT tầng 10

  • Đợt 6: KH thanh toán 10% + VAT vào 2/10/2018 khi dự án Cất nóc

  • Đợt 7: KH thanh toán 25% GTSP + VAT + 2% phí bảo trì khi CĐT Thông báo bàn giao căn hộ

  • Đợt 8: KH thanh toán 5% GTSP + VAT khi CĐT Thông báo nộp hồ sơ làm GCNQSDĐ

Dự án được ngân hàng bảo lãnh, hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTSP trong khoảng thời gian 15 năm, được hưởng mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn trong 2 năm đầu vay.

Saigon Homes Bình Tân - Ánh sáng của tương lai 1282554307

Kết luận

Bài viết trên đây, NhaDatMino.com đã cập nhật thông tin về dự án Saigon Homes Bình Tân. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp quý khách hàng quan tâm dự án có thêm thông tin bổ ích tham khảo. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.