Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp

07/03/2024 07:31:34

Dự án Tecco Felice Homes tọa lạc tại vị trí được xem là khá tiềm năng trong khu vực. Hứa hẹn trở thành dự án căn hộ chung cư tầm cỡ tại Bình Dương. Dự án còn được đánh giá sẽ có những tăng trưởng khá ổn định về mặt giá cả. Những thông tin được NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Bất động sản này.

Giới thiệu tổng quan dự án Tecco Felice Homes

Tecco Felice Homes là dự án tiếp theo sắp triển khai, tiếp nối dự án Tecco Luxury tại Thuận An, Bình Dương trong năm 2021. Tecco tiếp tục với chuỗi dự án cao cấp mà tập đoàn Tecco group muốn phát triển theo phân khúc cao cấp giá hợp lý với nhiều phân khúc khách. Tecco Felice Homes hứa hẹn sẽ là dự án mang lại một cộng đồng ” sống xanh – hiện đại “ phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân khi về đây sống.

Dự án căn hộ Tecco Felice Homes mà tập đoàn muốn gửi đến với khẩu hiệu ” Đi Để Trở Về ” một trong những niềm tin niềm tự hào mà tập đoàn Tecco Group muốn trao gửi đến khách hàng tại Bình Dương.

Tecco Felice Homes là dự án căn hộ chung cư tọa lạc tại Số 01 Đường Lê Thị Trung, Phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm “đô thị hạt nhân”, dự án hưởng trọn vẹn lợi thế về hạ tầng giao thông kết nối cũng như tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích hiện hữu bao quanh.

Căn hộ Tecco Felice Homes được Quy hoạch xây dựng trên khu đất rộng 8.511m2 bao gồm 1 block (hình chữ U), 1 tầng hầm và 22 tầng nổi cung ứng ra thị trường 846 căn hộ có diện tích trung bình 43,8 – 88,1m2 hoàn thiện nội thất cơ bản.

Không chỉ mang đến những sản phẩm an cư chất lượng, dự án Tecco Felice Homes Bình Dương còn tinh tế kiến tạo không gian sống hiện đại với hệ thống tiện ích nội khu nổi bật như Công viên, sảnh đón khách, Shophouse kinh doanh, hồ bơi, sân chơi trẻ em, cafeshop, khu sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/7…

  • Tên dự án: Tecco Felice Homes

  • Vị trí: Số 01 Đường Lê Thị Trung, Phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương

  • Chủ đầu tư dự án: Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản An Phú Land

  • Loại hình: Căn hộ chung cư

  • Diện tích khu đất: 8.511m2

  • Quy mô xây dựng: 1 block (hình chữ U), 1 tầng hầm và 22 tầng nổi

  • Số lượng: 846 căn hộ

  • Diện tích căn hộ: Từ 43.8m2 – 88.1m2

  • Thiết kế căn hộ: 1-2-3 phòng ngủ

  • Số lượng thang máy: 10 thang máy

  • Tiện ích: Công viên, sảnh đón khách, shophouse kinh doanh, hồ bơi, sân chơi trẻ em, cafeshop, khu sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/7…

  • Khởi công: Quý II/2021

  • Nội thất bàn giao: Hoàn thiện cơ bản

  • Thời gian triển khai xây dựng: 18 – 24 tháng

  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam – Lâu dài, Người nước ngoài 50 năm

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Chủ đầu tư dự án Tecco Felice Homes

Chủ đầu tư dự án Felice Home là Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản An Phú Land, một thành viên trực thuộc tập đoàn Tecco Group, thương hiệu chủ đầu tư bất động sản uy tín, năng lực, tầm cỡ.

Tập đoàn Tecco thành lập từ năm 2001, cho đến nay đã có 21 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt, đầu tư kinh doanh xây dựng bất động sản là nghành mang lại thương hiệu và thành công lớn cho Tecco.

Cho đến năm 2021, Tecco đã trở thành tập đoàn đa lĩnh vực lớn mạnh, với khoảng 70 dự án trải dài khắp các thành phố lớn trên toàn quốc, tập trung vào những vị trí trọng điểm như: TPHCM, Hà Nội, Vinh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Dĩ An, Thuận An,… Tecco có 5 tổng công ty và khoảng 40 công ty thành viên trực thuộc, trong đó có BDS An Phú Land – chủ đầu tư chung cư Felice Home An Phú.

Tecco những năm gần đây đã vươn mình ra theo đuổi bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế nổi tiếng như: khu nghỉ dưỡng Celectum Noa Cam Ranh Khánh Hòa, Tổ hợp nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang Ninh Thuận, Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang, Con đường di sản Quảng Ninh… Với các đối tác “khủng” có năng lực lớn như: Crystal Bay, Focustravel,..

Đất Xanh Miền Đông là đơn vị phát triển chính căn hộ Felice Homes An Phú. ĐXMD là công ty đầu tư và phát triển bất động sản; được thành lập vào năm 2019, là công ty con của Đất Xanh Group. Đất Xanh Miền Đông có vốn hóa lớn; có kinh nghiệm triển khai và phân phối nhiều dự án lớn. Nổi bật như: Tân Phước Center, Eco Xuân, Opal Skyline, Gem Sky World.

Vào ngày 29/4/2021 Tecco Group và Đất Xanh Miền Đông đã lễ ký kết hợp tác thành công. Theo đó Đất Xanh Miền Đông kết hợp với Tecco Group phát triển dự án tại Bình Dương; đầu tiên là dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung Bình Dương. Cụ thể, Đất Xanh Miền Đông giữ vai trò là đơn vị phát triển dự án; Tecco Group trên cương vị chủ đầu tư.

Lần hợp tác chiến lược này là cột mốc rất quan trọng trong việc hợp tác lâu dài; giữa một đơn vị là chủ đầu tư uy tín sở hữu hàng loạt quỹ đất và dự án đang triển khai; cùng với đó là một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu khu vực hiện nay.

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Vị trí/đánh giá dự án Tecco Felice Homes

Vị trí Dự án Tecco Felice Homes sở hữu quỹ đất đẹp án ngữ ngay mặt tiền đường Lê Thị Trung, vị trí được đánh giá cao bởi lợi thế về giao thông kết nối, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến ngã 6 An Phú cùng nhiều tuyến đường huyết mạch khác như: Mỹ Phước – Tân Vạn, DT743, Quốc lộ 13…Hiện hữu trong Khu dân cư sầm uất, hơn nữa trục đường Lê Thị Trung hội tụ nhiều tiện ích như trường học các cấp, siêu thị, chợ, trung tâm y tế hay các dịch vụ vui chơi – giải trí.

Hơn nữa, nhờ mạng lưới giao thông thuận lợi nên việc kết nối đến TTTM Aeon Mall, Vincom Dĩ An, Lotte Mart, chợ An Cơ, Chợ Đông Đô, Chợ Bình Phú, Bến xe An Phú, Bệnh viện quốc tế Columbia, Bệnh viện Đa Khoa An Phú, Bệnh viện Nhân Sinh….

Hướng di chuyển từ căn hộ Tecco Felice Homes An Phú như sau:

  • Căn hộ Tecco Felice Homes -> đường Lê Thị Trung -> DT 746 -> Quốc lộ 13 -> Bệnh viện sóng Thần, KCN Việt Hương, KCN VSIP 1

  • Căn hộ Tecco Felice Homes -> đường Lê Thị Trung -> đường Mỹ Phước – Tân Vạn -> Bến xe An Phú

  • Căn hộ Tecco Felice Homes -> đường Lê Thị Trung -> DT 743 -> Ngã tư Miếu Ông Cù -> Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc 2

Theo thông tin cập nhập từ Google Maps, khoảng cách kết nối từ Dự án Tecco Felice Homes An Phú như sau:

  • Cách Chợ An Cơ, 155 An phú 04, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 750m

  • Cách Chợ An Bình Phú, An Phú 16, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 1km

  • Cách Trường Tiểu học An Phú, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 1,1km

  • Cách UBND Phường An Phú, ĐT743, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 1,9km

  • Cách Chùa Long Bửu, Tỉnh lộ 743, ĐT743, An Phú, Thuận An, An Phú, Việt Nam: 2,3km

  • Cách Bến xe An Phú, Liên Huyện, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 2,3km

  • Cách Trạm y tế phường An Phú, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 2,4km

  • Cách Trường THCS Thuận Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 3,2km

  • Cách Khu di tích Hố Lang, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam: 3,6km

  • Cách Columbia Asia Hospital – Binh Duong, Đường 22 tháng 12, Khu Phố Hòa Lân 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 4,6km

  • Cách Bệnh viện Sóng Thần, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam: 5km

  • Cách KCN Việt Hương, Lô D1 KCN Việt Hương 1, Bình Dương, Việt Nam: 5,8km

Có thể nói rằng, với địa thế thuận lợi này cư dân Chung cư Tecco Felice Homes An Phú dễ dàng di chuyển nhanh đến trung tâm TP Thuận An, TP Dĩ An, hay các khu công nghiệp lân cận như KCN Sóng Thần 1&2, KCN Linh Trung, KCN Việt Hương, KCN VSIP 1…Bên cạnh đó, vị trí tiềm năng của Tecco Felice Homes còn đón đầu nhiều dự án hạ tầng trọng điểm của Thuận An như:

  • Mở rộng đường DT743 lên 8 làn xe (sắp hoàn thiện)

  • Xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550 và vòng Xoay An Phú

  • Nâng cấp, mở rộng quốc lộ 13 đoạn đi qua địa bàn TP Thuận An

Đáng chú ý, cách các khu công nghiệp không xa lại rất dễ dàng di chuyển qua tuyến DT743 hay đường Mỹ Phước – Tân Vạn nên các căn hộ Tecco Felice Homes rất dễ dàng cho thuê. Bởi số lượng chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại Thuận An khá đông. Trong khi, số lượng nguồn cung nhà ở chất lượng đáp ứng được đối tượng khách hàng này đang còn hạn chế.

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Mặt bằng dự án Tecco Felice Homes

Tecco Felice Homes Thuận An với quy hoạch tổng thể là 1 tháp căn hộ cao 22 tầng, 1 hầm xe có kiến trúc U ôm lấy cảnh quan nội khu là mảng xanh lớn và hệ thống tiện ích cao cấp.

Tuy mẫu thiết kế này là một lối thiết kế không phải mới mẻ, đã từng gặp ở rất rất nhiều khu căn hộ, tuy nhiên, thiết kế này mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Mặt thoáng của “chữ U” nhìn về mặt tiền đường Lê Thị Trung, về phong thủy, thiết kế này mang lại cảm giác vững chắc, an toàn, ấm cúng, đón vượng khí – tài lộc vào cho cư dân. Về khoa học, thiết kế này giúp cho không gian sống của cả khu dân cư được hài hòa với thiên nhiên, sử dụng tối đa không gian xanh mát của nội khu – phân phối đều cho từng căn hộ. Và tinh tế ở chỗ, mọi người dân khi về tới cổng chính đã bắt đầu được “hưởng” tiện ích, và có thể nói rằng, tiện ích trên từng bước chân.

Các thiết kế căn hộ rất linh hoạt, chia ra thành nhiều loại căn hộ, đáp ứng cho đa phần người dân tại khu vực:

  • Chung cư diện tích nhỏ (mini/ studio) phù hợp cho nhu cầu cho người ở một mình, vợ chồng trẻ mới cưới, tài chính thấp.

  • Chung cư 2 phòng ngủ cho gia đình trẻ, tài chính vừa phải, dưới 50m2 giúp cho gia đình mới cưới có 1 con, giúp tích kiệm tài chính, dễ dàng sở hữu căn hộ hơn.

  • Chung cư 2 Phòng ngủ có diện tích 65.2 m2 là diện tích “đạt chuẩn”, rộng rãi cho gia đình có 2 con. Đáp ứng đầy đủ không gian sống tốt nhất bao gồm 2 phòng tắm, 2 ban công. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với tài chính của 2 vợ chồng đã có mức tài chính ổn định.

  • Chung cư 3 Phòng ngủ, diện tích lớn 82.8 – 88.1 m2 với 2 Phòng tắm, là lựa chọn rất phù hợp với gia đình 3 thế hệ tại Bình Dương. Hoặc cũng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình 2 thế hệ, có từ 2 con, với mức tài chính “thỏa mái” hơn.

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Tiện ích nội khu dự án Tecco Felice Homes

Tiện ích dự án Tecco felice homes được chủ đầu tư trang bị rất tốt cả bên trong lẫn bên ngoài dự án với cảnh quan nội khu mang đến cho cư dân sinh sống tại đây như: Công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em , phòng gym, Spa,….. trên miền diện tích rộng, đặc biệt chủ đầu tư còn dành riêng diện tích vườn trồng rau sạch cho cư dân có thể thỏa thích trồng các loại rau yêu thích của mình. Ngoài ra với vị trí đắc địa dự án Tecco Felice Homes còn hưởng được nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo, cao cấp bậc nhất tại Bình Dương.

Kế thừa kinh nghiệm từ những sản phẩm căn hộ trước, chủ đầu tư hứa hẹn mang đến hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và chất lượng vượt bậc, giúp cho mỗi hộ cư dân có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất như:

  • Công viên cây Xanh trung tâm rộng lớn, vườn treo trên không

  • Hồ bơi & mặt nước cảnh quan đẹp mắt

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Phòng đọc sách, học tập

  • Sân chơi ngoài trời gồm nhiều câu lạc bộ: Người già Club, câu lạc bộ thể thao, sân chơi thiếu niên, BBQ,…

  • Shophouse, chuỗi cửa hàng thời trang

  • Siêu thị Tecco – TecMart

  • Cafe Tecco – TecCoffe

  • Phòng khám quốc tế Tecco – Timec

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

  • Sảnh chờ, đón khách

  • Phòng hội nghị, phòng họp & sảnh tiếp khách

  • Hệ thống thang máy tốc độ cao, chất lượng từ Nhật Bản

  • An ninh tối đa với quản lý khép kín (compound), bảo vệ nhiều lớp gồm các chốt an ninh cổng vào, đội ngũ bảo vệ thường trực, hệ thống giám sát camera thông minh, thẻ từ thang máy dành cho cư dân, công nghệ video call kết nối căn hộ – sảnh đón khách…

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Tiện ích ngoại khu dự án Tecco Felice Homes

Nên khu vực cực kỳ sầm uất và đông dân cư với TTTM Aeon Mall, Bv Quốc Tế Columbia, Bv Đa Khoa An Phú…. Các KCN lớn như Vsip1 , KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần với hơn 200.000 cán bộ công nhân viên mang đến nhu cầu nhà ở thực rất lớn khi mức thu nhập và tích lũy ngày càng tăng.

Tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đầy đủ, chất lượng như: ngân hàng BIDV, Agribank nằm ngay tại vòng xoay An Phú; chợ Bình Phú, An Cơ, An Phú, Vincom Dĩ An, TTTM Aeon Mall , Sân Golf, Bệnh viện quốc tế,… cách khu chung cư Tecco Felice chỉ từ 500 mét.

Tiện ích ngoại khu:

  • Ngân hàng: BIDV, Vietcombank, Agribank…

  • Chợ: Thông Dụng, Việt Sing, An Phú

  • Trung tâm thương mại: Vincom Dĩ An, Aeon Mall ….

  • Aeon Mall Bình Dương, Megamart …

  • Hệ thống bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc;

  • Thể thao và giải trí: San golf Sông Bé, rạp chiếu phim CGV Bình Dương;

  • Trường học các cấp: Mầm non, tiểu học, trung học, phổ thông và cả làng đại học Quốc Gia, …;

Nhìn chung, Tecco Felice Homes An Phú được lựa chọn xây dựng trên một khu đất vàng, nơi đáp ứng đầy đủ các nhân tố thiên thời địa lợi nhân hòa. Không những thế, dự án còn là nơi mang đến cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ các tiện ích đa năng nội ngoại khu để tạo nên một không gian sống chất lượng nhất, cao cấp nhất.

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Hồ sơ pháp lý

Pháp lý dự án Feclice Homes Lê Thị Trung tự tin đủ hồ sơ pháp lý chuẩn bị ra mắt. Quyết định quy hoạch 1/500 của dự án được phê duyệt ngày 10/9/2020. Văn bản PCCC của dự án được cấp ngày 13/10/2020. Hiện tại căn hộ Felice Homes đã được phê duyệt các đánh giá các tác động môi trường vào ngày 19/2/2021.

Tiến độ

Cập nhật tiến độ, hình ảnh thực tế dự án Tecco Felice Homes An Phú mới nhất. Dự án đang bắt đầu thử tải và chuẩn bị xây dựng phần hầm móng. Tại dự án cũng sẽ là nơi tổ chức nhà mẫu căn hộ Tecco Felice Homes; theo thông tin từ Đất Xanh Miền Đông thì nhà mẫu sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 6; kịp trước ngày công bố khoảng 7-10 ngày.

Tiến độ dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung dự kiến theo lộ trình sau:

  • Tháng 5/2021: giải phóng, san lấp mặt bằng, thử tải, ép cọc, thi công móng hầm

  • Dự kiến tháng 11 – 12/2021 hoàn thiện và nghiệm thu phần móng; đủ điều kiện ký HĐMB

  • Xây dựng phần thô: tiến độ trung bình 1 tháng xây thô 4 tầng

  • Thời gian nhận nhà dự kiến 18 tháng

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Chính sách thanh toán

Dự án Tecco Felice Homes được chia ra thành 20 đợt thanh toán linh hoạt:

  • Booking 50 triệu (Chọn căn + Chiết khấu 1% + 1 chỉ vàng).

  • Đợt 0: Thanh toán 150 triệu bổ sung.

  • Đợt 1: Thanh toán 30% ký HĐMB (Gồm 200 triệu Đợt 0).

  • Đợt 2: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 1.

  • Đợt 3: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 2.

  • Đợt 4: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 3.

  • Đợt 5: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 4.

  • Đợt 6: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 5.

  • Đợt 7: Thanh toán 5% sau 30 ngày đợt 6.

  • Đợt 8: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 7.

  • Đợt 9: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 8.

  • Đợt 10: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 9.

  • Đợt 11: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 10.

  • Đợt 12: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 11.

  • Đợt 13: Thanh toán 5% sau 30 ngày đợt 12.

  • Đợt 14: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 13.

  • Đợt 15: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 14.

  • Đợt 16: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 15.

  • Đợt 17: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 16.

  • Đợt 18: Thanh toán 2% sau 30 ngày đợt 17.

  • Đợt 19: Thanh toán 25% khi thông báo nhận bàn giao căn hộ.

  • Đợt 20: Thanh toán 5% cuối làm Sổ hồng.

Phương thức thanh toán 1:

  • Thanh toán theo thời gian

  • Chỉ 2% cho mỗi 30 ngày thanh toán

Phương thức thanh toán 2:

  • Chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà

  • Ngân hàng cho vay đến 70%

  • CĐT hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng và ân hạn nợ gốc đến 18 tháng tính từ đợt giải ngân đầu tiên

Chiết khấu thanh toán nhanh: 10% số tiền thanh toán sớm x số ngày thanh toán sớm tương ứng.

Tecco Felice Homes - Không gian sống đẳng cấp 1383274449

Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ, đánh giá của chúng tôi về dự án căn hộ Tecco Felice Homes. Với kinh nghiệm của chủ đầu tư chắc chắn sẽ làm hài lòng những người đang tìm kiếm không gian sống yên bình ở thành phố. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.