Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh”

07/03/2024 07:30:43

Vedana Resort Ninh Bình là dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao nằm ngay cạnh Vườn Quốc Gia Cúc Phương được thiết kế bởi KTS Võ Trọng Nghĩa. Dự án Vedana Resort đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng tại Ninh Bình, nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư cũng như khách hàng mua để ở. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Resort mang tên núi Mây Bạc, là đỉnh núi cao nhất trong vô vàn các ngọn núi trập trùng tại Ninh Bình, tọa lạc tại thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan. Vị trí dự án cận kề rừng Quốc gia Cúc Phương với quy mô 16,4ha là tác phẩm nhân tạo lấy cảm hứng từ cảnh quan đặc trưng của Ninh Bình và rừng Cúc Phương được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa dành nhiều tâm huyết hứa hẹn là điểm đến lý tưởng.

Với ý tưởng hồ nước lớn ở trung tâm, du khách sẽ thấy hình ảnh của trời đất giao thoa mỗi khi đón ánh bình minh hay hoàng hôn, sẽ thấy hoa nắng trên lối đi với những cánh bướm rập rờn khi xuân về với hồ nước xanh màu ngọc bích. Để rồi, khi màn đêm buông xuống, hình bóng quê nhà chợt ùa về khi bóng trăng lung linh trên hồ nước và lấp lánh ánh sáng do hàng triệu chú đom đóm khiến ta như lạc vào chốn thần tiên. Với những đường dạo thơ mộng, rợp bóng cây, thời gian như muốn ngưng đọng để ký ức trở nên sâu lắng trong mỗi người.

Vedana Cúc Phương Resort tin rằng, với tâm huyết và nỗ lực không biết mệt mỏi của chúng tôi nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất, du khách sẽ lưu giữ cho mình những trải nghiệm thú vị và ngọt ngào, những khoảnh khắc đáng nhớ và những ký ức khó phai.

Bên cạnh đó, bạn có mong muốn giá trị tài sản của bạn ngày càng được gia tăng bởi tiềm năng phát triển rất lớn từ những dự án tại Cúc Phương từ 3-5 năm tới khi xu hướng Bất động sản là những khu Resort đẳng cấp tiêu chuẩn 4 sao trở lên ngày càng được nhiều nhà đầu tư hướng đến. “TẤT CẢ BĂN KHOĂN VỀ TỔ ẤM YÊU THƯƠNG CỦA BẠN LÀ ĐIỂU VEDANA CAM KẾT GIẢI ĐÁP”

  • Tên dự án chính thức: VEDANA RESORT

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương

  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần P&A Holding

  • Vị trí dự án: Xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

  • Tư vấn thiết kế kiến trúc Quy hoạch: Công ty TNHH Võ Trọng Nghĩa

  • Thiết kế cảnh quan: Công ty TNHH Võ Trọng Nghĩa

  • Diện tích cây xanh – mặt nước: chiếm 60%

  • Tổng diện tích: 16,4 ha

Quy mô dự án:

  • Căn hộ nghỉ dưỡng: 225 căn

  • Biệt thự: 135 Căn.

  • Bungalow: 8 căn

  • Công suất tối đa: 1500 khách Lưu trú và 500 khách thăm quan trong ngày.

  • Tiêu chuẩn: 4 sao, 4 -5 phân khu chính

  • Số lượng nhân viên: 250 – tuyển dụng, đào tạo tiêu chuẩn 4 sao trở lên

  • Vị trí: Cách Hà Nội 120Km, tại Huyện Nho Quan, Ninh Bình.

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Chủ đầu tư dự án Vedana Resort Ninh Bình

Dự án Vedana Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp; nằm tại thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Cúc Phương.

Ông chủ của dự án là doanh nhân Lê Quốc Thịnh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương. Sau 13 năm kinh doanh tại Moscow(1995-2008) và Trung Quốc(2002-2008); vào năm 2008 ông trở lại Việt Nam để góp phần phát triển kinh tế quê hương.

Vị trí/đánh giá dự án Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Cúc Phương Resort với vị trí giao thông thuận lợi, cách thủ đô Hà Nội về phía Nam khoảng 120km sẽ là điểm đến kết nối lý tưởng khi du khách muốn khám phá danh thắng Tràng An, về nguồn với cố đô Hoa Lư, hoang sơ với rừng Cúc Phương, phóng khoáng với đầm Vân Long hay tĩnh tâm với chùa Bái Đính mà vẫn giữ cho chuyến đi của mình những dấu ấn khó phai khi trải nghiệm tại dự án với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

Dự án may mắn nằm trong vùng đất có văn hóa ẩm thực không kém phần nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như thịt dê núi Trường Yên, cơm cháy Ninh Bình, nem Yên Mạc, mắm tép Gia Viễn hay nồng nàn với rượu Kim Sơn với những món ăn dân dã đậm chất miền núi của người Mường để thắt chặt tình người, để rồi khi xa lại thấy vấn vương.

Vedana Cúc Phương Resort được chủ đầu tư xây dựng gần rừng Cúc Phương, Ninh Bình. Cúc Phương nằm trên địa phận 3 tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình, việc di chuyển tới đây khá thuận lợi. Không chỉ là nơi tham quan, nghỉ dưỡng với hang động người xưa, cây Chò ngàn năm hay trung tâm cứu hộ linh trưởng, những đàn bướm bay ngợp trời vào mỗi dịp cuối xuân, đầu hạ.

Vedana Cúc Phương Resort thuận tiện kết nối với các khu du lịch tại Ninh Bình: Quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Cố đô Hoa Lư, Hang Múa, Chùa Bái Đính, Động Am Tiên, tuyệt tình cốc ở Ninh Bình, Vườn chim Thung Nham, Đầm Vân Long, Nhà thờ Phát Diệm.

Hàng năm, Cúc Phương đón đông đảo những người yêu thích thiên nhiên đến khám phá và trải nghiệm những ngày ngủ rừng. Với hệ sinh thái phong phú, Cúc Phương thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá. Có rất nhiều cách để giải trí giữa không gian thoáng đãng, mát mẻ của hàng trăm nghìn loài cây.

Đơn giản hơn nữa là ngồi thư giãn đung đưa nhịp chân trên chiếc xích đu ngay trước hiên nhà cùng bướm và hoa với tiếng chim ca, cùng những đám mây phiêu lãng uốn lượn, ấp ôm núi rừng. Hãy đắm mình trong suối khoáng mát lành bên gia đình và những người thân mở một bữa tiệc nho nhỏ trong không gian xanh mướt.

Bạn có thể dạy các con học về thiên nhiên, cho chúng biết về thế giới sinh vật như các loài côn trùng, các loài cây và những loài hoa dại. Hãy cùng Vedana Resort xuyên qua rừng già và những cánh đồng lúa ngát hương để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ trong tiện nghi tinh tế.

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Mặt bằng dự án Vedana Resort Ninh Bình

Dự án Vedana Resort Ninh Bình giai đoạn 1 quy mô 16,4 ha quy hoạch bài bản được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa. Dự án có những căn Biệt thự và Condotel xanh thân thiện với thiên nhiên.

Condotel Vedana Resort Ninh Bình

Condotel Vedana Resort không chỉ được xây dựng với 5 tầng nhà, tại đây còn đa dạng về loại hình căn hộ:

  • Aurora Condotel gồm: 2 tòa với 54 căn hộ trong đó có 17 loại căn hộ khác nhau;

  • Lucasta Condotel gồm: 3 tòa với 39 căn hộ trong đó có 14 loại căn hộ khác nhau.

  • Phong cách sống đẳng cấp.

  • Tiêu chuẩn thiết kế quốc tế

Condotel Vedana Resort sở hữu vị trí lý tưởng tại vị trí trung tâm của dự án, với tầm nhìn trực tiếp quan sát toàn bộ dự án với hồ nước xanh mát cùng những dãy núi trập trùng như ôm dự án vào lòng, sau lưng là bãi đá với cỏ và hoa cùng cánh đồng ngát hương với những chú nai vàng thong thả kiếm ăn.

Thiết kế gọn gàng tiện nghi giản đơn và thanh lịch cùng không gian khoáng đạt để mỗi chúng ta thả hồn cùng mây và gió, đón ánh nắng mai mỗi buổi sớm tinh sương, lặng nhìn hoàng hôn buông dần sau khe núi. Nơi ấy chốn thiên đường với đầy đủ tiện ích của của khách sạn 5 sao nhà hàng và quầy bar sang trọng.

Villa – Biệt thự ven hồ Vedana Resort Ninh Bình

Biệt thự Vedana Resort lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp xung quanh, với tất cả tình yêu và sự trân trọng vẻ đẹp tự nhiên, giản đơn và tinh tế KTS Võ Trọng Nghĩa đã sáng tạo nên những khối kết cấu hòa nhịp tinh tế vào không gian thiên nhiên, đem hương của đất trời đến bên đầu giường để trong giấc ngủ của gia đình bạn là hơi thở của vạn vật.

Biệt thự Vedana Resort Ninh Bình có diện tích 300m2 đất xây dựng 2 tầng; mỗi tầng 120m2; bể bơi 26m2; 04 phòng ngủ; 01 phòng khách bếp.

Bungalow Vedana Resort

Nơi chốn ấy ta được là chính ta, nhẹ lướt trên mặt hồ lăn tăn sóng, phiêu lãng giữa muôn ngàn vì sao, nhẹ đặt mình chìm trong giấc ngủ trên những tầng mây .“CẢM NHẬN những gì quý nhân muốn, HIỆN THỰC điều đó là của VEDANA”.Thiết kế tối giản tiện nghi, tinh tế. Sử dụng vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường khơi dậy trong lòng du khách tình yêu và khát vọng.

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Tiện ích nội khu dự án Vedana Resort Ninh Bình

Nhà hàng TRE mang phong cách “VÕ TRỌNG NGHĨA”

Thiết kế bằng vật liệu tre, phong cách đồng bộ và có điểm nhấn kiến trúc với cảnh quan tổng thể, công năng sử dụng đáp ứng được khách Á (Hàn, Nhật) và khách Việt, khách Quốc Tế. Tổng công suất 600 khách gồm 1 nhà hàng chính và 1 nhà hàng phụ phục vụ khách nghỉ dưỡng và khách trong ngày, khách hội nghị hội thảo, sự kiện.

Trong đó làm một số phòng riêng VIP phục vụ theo yêu cầu riêng của khách Khu vệ sinh dành cho Nam và Nữ, Khu hút thuốc của khu vực nhà hàng, Khu ăn ngoài trời BBQ: Không gian mở ngoài nhà hàng có sức chứa 200-300 khách, Khu vệ sinh và các tiện ích khác của dự án dành cho Nam và Nữ của khu ăn BBQ.

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Phòng hội nghị dự án Vedana

Là loại phòng đa chức năng có sức chứa ít nhất 600 khách, có thể phân vách thành 03 phòng nhỏ. Vừa kết hợp phòng hội nghị và gala dinner. Kho chứa đồ dùng dụng cụ dành cho hội nghị, hội thảo (có thể ngăn thành 01 phòng nhỏ kê bàn chuẩn bị trà, cafe, bánh trái cho hội họp).

Khu Spa Vedana Cúc Phương

Tính toán đủ công suất phục vụ khách nghỉ dưỡng, khách tham quan nghỉ trong ngày bao gồm bể sục, xông khô, xông ướt, massage các loại, bể ngâm lạnh 6-10 độ C,… Nghiên cứu mô hình spa phù hợp với nhóm đoàn, phù hợp xu thế sử dụng và đạt tiêu chuẩn cao đủ đáp ứng phục vụ khách nước ngoài Locker cho khách nam và Nữ. Khu tắm tráng, vệ sinh cho khách nam và nữ

Khu bể bơi Vedana Resort

01 bể bơi chính ngoài trời 500m2, các bể bơi nhỏ tại các villa cao cấp, Quầy Pool Bar, Khu tắm tráng, thay đồ, vệ sinh cho nam và nữ khu bể bơi.

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Phòng Gym

Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị để khách du lịch, thuê phòng có thể tập hàng ngày.

Khối dịch vụ bổ trợ:

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Một số các dịch vụ cơ bản cho trẻ em theo gia đình đi nghỉ dưỡng

  • Khu bán hàng lưu niệm

  • Khu team –building lửa trại (có sân khấu phục vụ sự kiện ngoài trời)

  • Sân tennis

  • Hồ đạp xe/câu cá

  • Khu Yoga, thiền

  • Lầu vọng cảnh

  • Cảnh quan xung quanh

  • Khu chụp ảnh lưu niệm

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Tiện ích ngoại khu

Tỉnh Ninh Bình là một điểm đến du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng. Bởi vậy, du khách nghỉ dưỡng tại Vedana Resort có thể trải nghiệm hành trình du lịch đầy hấp dẫn. Sau đây là một số điểm đến đang rất thu hút tại Ninh Bình:

Rừng Quốc gia Cúc Phương

Nằm giáp với khu nghỉ dưỡng Vedana, rừng Cúc Phương chắc chắn là điểm đến thú vị, thuận tiện nhất. Bạn có đến với rừng Cúc Phương vào bất cứ lúc nào; tuy nhiên nên để ý thời tiết để tránh đi vào rừng những hôm trời lạnh giá hay mưa lớn. Đặc biệt, tháng 2-4 là thời điểm thích hợp để xem các loài chim. Cuối tháng 4 đầu tháng 5 là mùa bướm tại Cúc Phương; hàng ngàn con bướm đủ màu sắc tạo nên khung cảnh lộng lẫy, thơ mộng.

Khu du lịch sinh thái Tràng An – Bái Đính

Khu du lịch sinh thái Tràng An – Bái Đính được xem là “nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách trong và ngoài nước.

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam; đồng thời là một trong 4 vùng lõi quần thể di sản thế giới Tràng An được UNESCO công nhận.

Đầm Vân Long

Đầm Vân Long Ninh Bình là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Khu bảo tồn này nằm ở phía đông bắc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Vân Long được đưa vào khai thác du lịch từ năm 1998 và hiện là một trọng điểm du lịch của nước ta.

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc – Bích Động, còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động” là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam.

Hang Múa

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa thuộc thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Điểm nhấn nơi đây ngoài phong cảnh tuyệt đẹp chính là con đường dẫn lên đỉnh núi Múa được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc thang đá.

Từ đỉnh núi Múa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc. Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Chính sách thanh toán

Áp dụng cho biệt thự Vedana Resort :

  • Đặt cọc 200 triệu và ký thỏa thuận đặt cọc sau 05 ngày

  • Đợt 1: 15% Trong vòng 15 ngày sau khi ký thỏa thuận đặt cọc

  • Đợt 2: 15% Trong vòng 30 ngày sau khi đóng tiền đợt 1 và ký HĐMB

  • Đợt 3: 10% Trong vòng 40 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 4: 10% Trong vòng 70 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 5: 10% Trong vòng 110 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 6: 10% Trong vòng 150 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 7: 25% Nhận thông báo bàn giao dự kiến Quý I/2020

  • Đợt 8: 05% Bàn giao giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất

Áp dụng cho căn hộ du lịch Vedana Ninh Bình:

  • Đặt cọc 50 triệu và ký thỏa thuận đặt cọc sau 05 ngày

  • Đợt 1: 15% Trong vòng 15 ngày sau khi ký thỏa thuận đặt cọc

  • Đợt 2: 15% Trong vòng 30 ngày sau khi đóng tiền đợt 1 và ký HĐMB

  • Đợt 3: 10% Trong vòng 40 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 4: 10% Trong vòng 70 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 5: 10% Trong vòng 110 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 6: 10% Trong vòng 150 ngày kể từ ngày ký HĐMB

  • Đợt 7: 25% Nhận thông báo bàn giao dự kiến Quý I/2020

  • Đợt 8: 05% Bàn giao giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất

Vedana Resort Ninh Bình - Không gian đậm chất “xanh” 717422466

Kết luận

Những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án bất động sản Vedana Resort Ninh Bình. Chính điều này đã giúp bạn nắm chắc cơ hội đầu tư kinh doanh cũng như nhu cầu định cư lâu dài ở đây. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.