Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích

07/03/2024 07:30:39

Lấy cảm hứng tận hưởng một không gian sống xanh an lành giữa chốn đô thị phồn hoa, Hồng Hà Eco City là tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí. Được xây dựng hài hòa giữa hai yếu tố ECO và CITY, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một Khu đô thị, một thành phố hiện đại, một khu vườn xanh mát, chan hòa giữa thiên nhiên và con người. Để hiểu rõ hơn về dự án này cũng như có được sự đầu tư phù hợp các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Hồng Hà Eco City

Dự án Khu đô thị Hồng Hà Eco City được xây dựng với đầy đủ chức năng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, văn phòng và trường học mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở. Nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hà Nội, với diện tích 167.414m2 Hồng Hà eco city đang được triển khai để hiện thực hóa ý tưởng của một “khu đô thị Xanh” với đầy đủ tiện tích hiện đại mà vẫn gắn kết chặt chẽ thiên nhiên, cây xanh.

Khác với các dự án đô thị thông thường, tại Hồng Hà eco city hệ thống giao thông trong toàn bộ dự án được xây dựng thành vành đai ngoài của toàn bộ các công trình nhà ở, trường học, không gian xanh với mật độ lên đến gần 70% diện tích sẽ liên kết trực tiếp tất cả các cộng đồng dân cư tại các tòa nhà bằng hệ thống đường dạo cho người đi bộ – xe đạp, công viên cây xanh, thảm cỏ, sân chơi. Được ví như một ECO PARK thứ 2 trong lòng thành phố.

Khu đô thị Hồng Hà Eco City tọa lạc tại địa bàn xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện đến các quận huyện khác trong thành phố. Nơi có vị trí đắc địa về phong thủy và môi trường sống. Cư dân sẽ được hưởng bầu không khí trong lành khi chỉ cách công viên Yên Sở 300m về phía Đông Bắc, nơi sở hữu 300ha hồ nước và cây xanh; cách Đầm Trì 500m về phía Đông với gần 100 ha diện tích mặt nước. Ngoài ra, khu đô thị còn được điều hòa không khí và hưởng gió mát bởi sông Hồng ngay liền kề.

  • Tên dự án: Khu đô thị Hồng Hà Eco City

  • Chủ đầu tư: Công ty Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí – Công ty con trực thuộc Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam.

  • Địa chỉ: Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

  • Diện tích dự án: 16,7ha

  • Mật độ xây dựng: 30%

  • Hạ tầng giao thông & Không gian: 70%

  • Số block & Tầng cao: 17 tòa nhà bao gồm 3 tổ hợp, từ 10 tầng đến 34 tầng

  • Loại hình: Căn hộ thương mại, trung tâm thương mại

  • Đơn vị thiết kế: Sunjin (Hàn Quốc)

  • Đơn vị tư vấn giám sát: 4M Partner (Hàn Quốc)

  • Thiết kế ý tưởng và phát triển cảnh quan: Kiến trúc sư người thụy điển Lars Landin

Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích 181691869

Chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco City

Chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco City là Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí. Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí tự hào về quá trình hơn 10 năm không ngừng phát triển trên thị trường Bất động sản Việt Nam.

Định hướng phát triển

Tầm nhìn: Tứ Hiệp Hồng Hà phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đầu tư và phát triển đô thị bền vững hàng đầu Việt Nam, kiến thiết Hồng Hà Ecocity trở thành khu đô thị kiểu mẫu, tạo ra không gian cho con người sống, đam mê, sáng tạo và cống hiến.

Sứ mệnh:Tứ Hiệp Hồng Hà không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà mà còn dành tặng cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo. Tại Hồng Hà ecocity, Tứ Hiệp Hồng Hà tập trung vào ba sứ mệnh chính:

Phục vụ cư dân: với triết lý lấy con người làm trung tâm, mọi hành động của chúng tôi đều mang tinh thần phục vụ tốt nhất tới người dân với mong muốn mang lại sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho cộng đồng.

Gần gũi thiên nhiên – Văn hóa đa dạng: Xây dựng Hồng Hà Eco City theo lối thiết kế hài hòa giữa cảnh quan, kiến trúc và môi trường tự nhiên, kiến tạo nên những công trình xanh, sáng tạo ra những không gian sống đậm sắc màu nghệ thuật, hài hòa giữa nét truyền thống và vẻ hiện đại với những tiện ích thông minh góp phần nâng cao giá trị sống cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Cam kết: Vì mục tiêu phát triển trường tồn không bao giờ được thỏa mãn, không bao giờ chịu lùi bước và làm mọi cách có thể để vượt qua thách thức, vì lợi ích Khách hàng, Đối tác, Công sự, Cổ đông, Cộng đồng địa phương và Môi trường.

Hợp tác: Tinh thần hợp tác xuyên suốt trong mọi quan hệ của công ty, khuyến khích phát triển nghề nghiệp và tôn trọng cá tính, chia sẻ cơ hội để phát triển Nhóm, Đội, Cá nhân là phương pháp làm việc tốt nhất.

Tôn trọng: Tứ Hiệp Hồng Hà luôn đề cao các cá nhân và tính đa dạng, lắng nghe để hiểu mọi Người, tiếp nhận mọi góp ý hành động với sự tôn trọng và tin tưởng.

Sáng tạo: Sáng tạo để khác biệt hóa sản phẩm là phương thức để tồn tại, vì vậy phải vượt qua thách thức để cải tiến không ngừng.

Học tập: Tạo dựng một tổ chức biết học hỏi, bằng việc không ngừng tự phê bình, xem lỗi lầm là những cơ hội để học hỏi, thay vì khiển trách Cá nhân.

Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích 181691869

Vị trí/đánh giá dự án Hồng Hà Eco City

Hồng Hà Eco City tọa lạc tại cửa ngõ phía nam thủ đô, được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại và đồng bộ, nội khu và ngoại khu cách hồ Hoàn Kiếm 7,5km. Dễ dàng kết nối các tuyến đường lớn Giải Phóng - Lê Duẩn, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ... Khoảng cách vừa đủ để bước chân xuống phố, vừa đủ cách biệt để cư dân tận hưởng sự bình yên.

Dự án nằm bên cạnh hồ điều hòa Linh Đàm và Yên Sở mang đến không gian sống xanh tươi mát, tràn ngập ánh sáng và gió trời, tạo nên cuộc sống hài hòa, cân bằng cho cư dân tương lai.

Ngoài ra, nơi đây gần với trung tâm thành phố cùng với cơ sở hạ tầng thiết yếu như:

  • Bệnh viện Nội tiết TW, KĐT Pháp Vân: Khoảng 3 phút

  • Siêu thị Metro Hoàng Mai, các cơ sở giáo dục trường mầm non, tiểu học, THCS: chỉ khoảng 5 phút

  • Bến xe Giáp Bát: 7 phút

  • Khu đô thị Ecopark: 15 phút

  • Trung tâm thành phố Hà Nội: 17 phút tới

  • Từ dự án đến đường cao tốc trên cao Vành đai 3: Khoảng 1,5Km, dễ dàng lưu thông đi Sân bay Nội Bài, đi tỉnh lân cận

Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích 181691869

Mặt bằng dự án Hồng Hà Eco City

Dự án Hồng Hà Eco City có diện tích 16,7 ha nằm trên địa bàn xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, do Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí làm chủ đầu tư. Dự án KĐT Hồng Hà Eco City có vị trí thuận tiện, tiếp cận dễ dàng với hệ thống các đường giao thông cao tốc như Pháp Vân Cầu Giẽ, Cầu Thanh Trì, Đường Phạm Hùng...và chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 6.7 km.

Theo Quy hoạch tổng thể, toàn bộ KĐT Hồng Hà Eco City được thiết kế theo kiểu mẫu của một KĐT sinh thái hòa hợp thiên nhiên, diện tích không gian xanh lên đến 2,88 ha. Với ý tưởng thiết kế một "lá phổi" xanh xuyên dọc khu đất, giải pháp đi bộ được ưu tiên và hệ thống giao thông được quy hoạch giảm tối đa các phương tiện giao thông đi lại bên trong khu vực dân cư sẽ giúp phần làm giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường sống. KĐT được đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh, đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật của một KĐT hiện đại khép kín, phù hợp với định hướng quy hoạch chung của thành phố Hà Nội.

Với tiêu chí là KĐT hiện đại khép kín với môi trường cảnh quan xanh – sạch – đẹp, KĐT được xây dựng như một thành phố đầy đủ chức năng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, văn phòng và trường học mẫu giáo, tiểu học, trung học đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra KĐT còn được tận hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như phía bắc giáp trường tiểu học và trung học, bệnh viện do Bộ Y Tế đầu tư của thị xã Tứ Hiệp, bệnh viện Quốc Tế Việt – Mỹ, phía Đông giáp công viên Yên Sở rộng 300ha và siêu thị Metro Hoàng Mai.

Số block & Tầng cao: 17 tòa nhà bao gồm 3 tổ hợp, từ 10 tầng đến 34 tầng. Loại hình Căn hộ: thương mại, nhà ở xã hội & trung tâm thương mại. Các tòa đã bàn giao và mở bán CT12 Rosa, CT13 Sakura, CT14 Condotel Mandala; Tòa Gardenia CT11.

Các căn hộ được thiết kế thông minh đón ánh nắng mặt trời tự nhiên nhưng không hề gây ra cảm giác nóng bức. Được hưởng trực tiếp ánh mặt trời vào mỗi buổi sáng tạo sức sống cho một hàng ngày mới. Thiết kế hợp lý nhất tạo sự lưu thông không khí tự nhiên hài hòa đến từng căn hộ;

Mỗi tòa đều có một cách thiết kế căn hộ khác nhau tăng mức độ đa dạng cho khách hàng phù hợp với mọi sự lựa chọn của cư dân.

Thiết kế căn hộ Hồng Hà Eco City hài hòa cùng thiên nhiên

Căn hộ Hồng Hà Eco City cho bạn những trải nghiệm sống mới hoàn toàn khác biệt. Thiết kế từng căn phòng chính là sự hội tụ của tinh hoa kiến trúc hiện đại. Ý tưởng chủ đạo về cuộc sống bình yên, lãng mạn ngập tràn ánh sáng và không khí trong lành, tất cả các phòng chức năng đều được tối ưu hóa công năng sử dụng. Việc sử dụng năng lượng nhân tạo cũng được tiết kiệm, tăng không gian giao hòa cùng thiên nhiên.

Tại tòa Sakura 1 mang đến cho khách hàng cảm nhận về phong cách trang nhã, tinh tế mà đẳng cấp. Được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải từ 74 đến 101m2, phòng khách liên thông với bếp và phòng ăn tạo cảm giác thông thoáng và sang trọng, hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ thông thoáng hoặc logia để đón nắng gió từ thiên nhiên.

Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích 181691869

Tiện ích nội khu của dự án Hồng Hà Eco City

Hồng Hà Eco City được đánh giá rất cao khi có các tiện ích nội khu chất lượng, xứng tầm quốc tế. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu hiện đại xung quanh thì nó cũng sở hữu 52 tiện ích nội khu phong phú và rất đa dạng. Nổi bật nhất là các tiện ích như:

  • Khu vườn nên thơ mang đậm phong cách Hàn Quốc với diện tích thiết kế lên đến 70.000m2.

  • Con đường 4 mùa với phong cảnh độc đáo, mới mẻ, tạo nên một không gian sống thoáng đãng, thư thái.

  • Công viên 6 giác quan hiện đại với thiết kế rất mới lạ trên diện tích 2 ha gồm: thơ, hương, đá, nhạc, vị giác, thanh âm. Đây là công trình nghệ thuật mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho cư dân của dự án để có được sự yên bình và thảnh thơi.

  • Bể bơi 4 mùa trong nhà đạt tiêu chuẩn chất lượng có diện tích 570m2.

  • Câu lạc bộ dưỡng sinh cho người già, bàn cờ cho người già… để tạo nên một sân chơi giúp người cao tuổi trong dự án có được cuộc sống vui – khỏe – có ích.

  • Bãi đậu xe thông minh giúp đáp ứng nhu cầu đậu xe của cư dân dự án và giải quyết tình trạng thiếu chỗ đậu xe trên địa bàn.

  • Hệ thống an ninh 3 lớp hiện đại giúp mang đến hiệu quả bảo vệ cao nhất. Cư dân của dự án hoàn toàn có thể yên tâm để tận hưởng một cuộc sống hiện đại, an toàn tuyệt đối tại đây.

Bên cạnh các tiện ích nội khu nổi bật nêu trên thị Hồng Hà Eco City cũng có rất nhiều tiện ích được thiết kế để mang đến một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhất như:

  • Trung tâm thương mại

  • Spa chăm sóc sắc đẹp.

  • Câu lạc bộ thể thao

  • Thư viện đọc sách cộng đồng

  • Rạp chiếu phim

  • Star Park

  • Thẩm mỹ viện

  • Trường mầm non

  • Trường tiểu học

  • Trường THCS

  • Khu vui chơi dành cho trẻ em, người lớn

  • Đồi kim tự tháp

  • Đài phun nước

  • Quảng trường

  • Bể bơi ngoài trời rộng 900m2

  • Đường dạo bộ

  • BBQ

  • Sky coffee

  • Karaoke gia đình…

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, trở về chung cư Hồng Hà Eco City, bạn hoàn toàn có thể thư giãn trong bể bơi tuyệt đẹp rộng gần 1.500 m2 hay rèn luyện sức khỏe tại khu tập thể thao, phòng tập Gym. Đặc biệt, tại biểu tượng lá phổi xanh của tòa khu đô thị - Công viên sáu giác quan đầy sáng tạo với vườn thơ - hương - đá - thị giác - vị giác - thính giác, giúp đánh thức tâm hồn theo từng chủ đề, mang lại sự thư giãn tối đa.

Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích 181691869

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh tiện ích nội khu dự án tạo điểm nhấn với tiện ích ngoại khu. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trường học, bệnh viện, bến xe…

  • Trường mầm non thị trấn Văn Điển (350m), trường tiểu học Tứ Hiệp (100m), trường THCS Tứ Hiệp (30m), Trường THCS Chu Văn An (1,1Km) và THPT Việt Nam – Ba Lan cách chỉ 1,5Km.

  • Bệnh viện nội tiết, bệnh viện đa khoa Thanh Trì (500m), bệnh viện đa khoa Thăng Long (1,5Km), bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nông Nghiệp.

  • Trung tâm thương mại Thanh Trì (600m), siêu thị Hapro, Trần Anh Giải Phóng (2,5km), Điện Máy Digital (600m), Metro Hoàng Mai (2,8km).

  • Công viên Yên Sở (200m), công viên hồ Linh Đàm(1,2km).

  • Bến xe nước ngầm (1km), bến xe Giáp Bát (3 km).

  • Showroom ô tô KIA Giải Phóng (600m), Honda, Huyndai (1,2Km), Ford Giải Phóng (1,8km), Mazda (1,8Km), Toyota (1,2Km).

  • Ngân hàng Agribank (700m), ACB (700m), Cây ATM liền kề.

  • UBND xã Tứ Hiệp (200m), Kho bạc nhà nước (600m), Bảo hiểm huyện Thanh Trì(1Km).

Bên cạnh đó, với vị trí “Vàng” cư dân tại chung cư Gardenia có thể tận dụng được các tiện ích ngoại khu tại khu vực xung quanh để có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích 181691869

Chính sách thanh toán

Dự án khu Đô Thị Hồng Hà Eco City không chỉ được đánh giá cao về vị trí, thiết kế và giá bán. Mà chủ đầu tư còn đưa ra tiến độ thanh toán rất hấp dẫn cho khách hàng. Đảm bảo cho bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu ngay một căn cho gia đình mình. Cụ thể:

  • Đợt 1: khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán trước 25% giá trị căn hộ.

  • Đợt 2: thanh toán thêm 30% giá trị căn hộ. Thời gian thanh toán sau 20 ngày, tính từ ngày ký hợp đồng mua bán.

  • Đợt 3: tháng toán thêm 15% giá trị căn hộ.

  • Đợt 4: khách hàng thanh toán thêm 25% giá trị căn hộ. Sau khi thanh toán xong đợt này khách hàng sẽ được bàn giao nhà.

  • Đợt 5: thanh toán 5% giá trị căn hộ còn lại và khách hàng sẽ nhận được Sổ đỏ sở hữu căn hộ.

Bên cạnh việc đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi thì chủ đầu tư dự án Hồng Hà Eco City còn có nhiều chương trình hấp dẫn đối với khách hàng lựa chọn đặt niềm tin vào dự án. Cụ thể như sau:

Nếu khách hàng chọn mua căn hộ ở dự án và thanh toán trước 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng chiết khấu cao đến 5%. Chính sách chiết khấu này sẽ được giảm trừ trực tiếp vào giá trị của căn hộ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vay vốn ngân hàng khi mua căn hộ với lãi suất 0%. Đặc biệt, chính sách vay sẽ cho phép khách hàng ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng.

Ngân hàng bảo lãnh dự án Hồng Hà Eco City

Ngân hàng Indovina đứng ra bảo lãnh cho khách hàng khi mua nhà tại dự án khu Đô Thị Hồng Hà Eco City. Đây là ngân hàng liên doanh giữa Vietinbank của Việt Nam và Cathay United Bank CUB của Đài Loan. Do vậy được đánh giá cao về mức độ uy tín cũng như những chính sách vay hấp dẫn.

Cư dân khi mua nhà tại đây sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa 70% giá trị căn hộ. Thời hạn vay lên đến 20 năm với lãi suất rất hấp hấp dẫn. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng khi không đủ tiền mua nhà tại dự án này.

Hồng Hà Eco City - Một bước chân ngàn tiện ích 181691869

Kết luận

Lựa chọn căn hộ Hồng Hà Eco City khách hàng sẽ có được một địa điểm sống lý tưởng, tiện nghi và chất lượng giữa lòng thủ đô. Bên cạnh đó, với việc giá trị bất động sản ở đây có xu hướng tăng lên nhanh chóng thì đặt niềm tin vào sản phẩm bất động sản trong dự án này sẽ mang đến lợi nhuận rất hấp dẫn khi khách hàng muốn mua đi bán lại. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.