Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa

07/03/2024 07:31:42

Sunshine City Ciputra là khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, nâng tầm cuộc sống, biến thượng lưu trở thành phong cách sống. Những thông tin được NhaDatMino.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan dự án Sunshine City Ciputra

Sunshine City Ciputra là khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội. Như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, nâng tầm cuộc sống của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống – Nghệ thuật sống thượng lưu..

Lấy cảm hứng từ: Cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới. Chung cư Sunshine Ciputra là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng. Nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.

Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Tây được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, dự án Sunshine mang đến một cuộc sống toàn vẹn. Trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống bởi hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu (Trung tâm mua sắm, Spa, Gym,…) cùng với các tiện ích sẵn có nằm trong KDT Ciputra như sân Golf, trường quốc tế,…

Dự án Sunshine City Ciputra thừa hưởng toàn bộ các tiện ích sẵn có và trong tương lai của KĐT Ciputra. Đảm bảo tính riêng biệt, hạ tầng cơ sở hiện đại, đồng bộ, tính thẩm mỹ cao. Cung cấp một lối sống phù hợp cho các khách hàng phân khúc cao cấp, cộng đồng doanh nhân và tri thức, các doanh nhân – chuyên gia nước ngoài. Không gian sống riêng biệt mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu đích thực chưa từng có ở Việt Nam.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Thông tin tổng quan dự án Sunshine City Ciputra:

  • Tên chính thức: Sunshine City.

  • Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Group

  • Vị trí dự án: KĐT Nam Thăng Long – KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Tổng diện tích dự án: 42.187 m2

  • Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ

  • Loại hình phát triển: Chung cư và biệt thự liền kề

  • Số lượng tòa chung cư: 6 tòa cao 38 – 40 tầng

  • Số lượng căn hộ: 1791 căn hộ và 69 căn biệt thự liền kề

  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy II/ 2019

Quy mô phát triển dự án Sunshine City Ciputra:

  • Tổng diện tích khu đất: 21.702 m2

  • Tổng diện tích xây dựng: 6.665 m2

  • Tổng diện tích tầng hầm: 32.964 m2

  • Tổng diện tích sàn (không bao gồm tầng kỹ thuật): 270.171,82 m2

  • Tổng số căn hộ: 2.368 căn

  • Tầng cao: 38 ~ 40

  • Tầng hầm: 03

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Chủ đầu tư dự án Sunshine City Ciputra

Chủ đầu tư dự án Sunshine City Ciputra là Tập Đoàn Sunshine Group. Được thành lập vào đầu năm 2016, Tập đoàn Sunshine Group với nền tảng là một hệ thống công ty thành viên bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn như: Công ty CP xây dựng IDG Việt Nam, công ty CP Tập đoàn Sunshine, công ty CP Sao Ánh Dương, Công ty CP ADG Holdings.

Phát triển trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, thương mại – dịch vụ – truyền thông, giáo dục…Với phương châm nói thật, làm thật và tạo nên giá trị thật, Sunshine Group đang từng bước khẳng định mình và nâng cao vị thế, trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn.

Trong lĩnh vực bất động sản, Sunshine Group đều phát triển các dự án thuộc đẳng cấp cao, độc đáo trong kiến trúc và xây dựng, bảo đảm chất lượng sống cao nhất cho cư dân. Đồng thời mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cho các đối tác thông qua các thiết kế sang trọng lịch, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng.

Sunshine Group là doanh nghiệp bất động sản tiên phong đưa ứng dụng thông minh để phục vụ cư dân, đem cách mạng công nghiệp 4.0 vào thị trường địa ốc Việt Nam. Tại tất cả các dự án của Sunshine, các cư dân có thể kiểm soát điện tiêu thụ trên điện thoại, “order từ xa” mọi dịch vụ nhờ ứng dụng trên di động, thanh toán tất cả các khoản chi trả thông qua ví điện tử – một hình thức thanh toán trung giản đơn giản, tiện lợi.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Vị trí/đánh giá dự án Sunshine City Ciputra

Chung cư Sunshine City tọa lạc tại vị trí đắc địa ven Sông Hồng, ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng lại dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây - Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm. Dự án Sunshine City Ciputra hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất Thủ đô trong tương lai.

Nằm trong quần thể Khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra Hà Nội là một vùng đất trù phú, nơi vượng khí hưng thịnh, đại diện cho một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

  • Được xây dựng tại bờ Nam sông Hồng, ngay sát tòa tháp VietinBank - biểu tượng tài chính mới của Hà Nội.

  • Dễ dàng kết nối tới các trục giao thông chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3,...

  • Ngay sát tuyến metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo

Trong bán kính 3km:

  • Ciputra Club: 500m

  • Cầu Thăng Long: 500m

  • Cầu Nhật Tân: 2km

  • Công viên nước Hồ Tây: 3km

  • Dự án Sunshine Riverside :2km

Trong bán kính 7km:

  • Bến xe Mỹ Đình: 7km

  • Hồ Trúc Bạch: 7km

  • Bệnh viện E: 5km

  • Cung thể thao Quần Ngựa: 6km

  • Vườn hoa Bách Hợp: 5km

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Mặt bằng dự án Sunshine City Ciputra

Dự án sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Dự án được thiết kế với các tiêu chí xanh và thân thiện với môi trường. Nên tất cả các căn hộ Sunshine City đều được chủ đầu tư tích hợp thêm Logia và Bancon để hướng gió và nắng vào căn hộ, nhằm điều hòa không khí, tiết kiệm năng lượng và tạo cảnh quan lãng mạn ngay trước phòng khách.

Được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng phía Tây” của Thủ đô Hà Nội, dự án Sunshine City gồm 6 tháp chung cư hiện đại, gần 100 căn biệt thự với tâm điểm là lõi cảnh quan độc đáo, các tuyến dạo bộ dưới mặt đất và trên cao, liên thông nối giữa các tòa nhà.

Mặt bằng Sunshine City được thiết kế với diện tích hợp lý, tối ưu hóa công năng sử dụng.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 77 – 79 – 81 – 82m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 81 – 91 – 97 – 100 – 105m2

  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 125 – 142m2

Căn hộ mẫu Sunshine City được đánh giá cao còn bởi nội thất và thiết kế căn hộ đẳng cấp. Phải kể đến như các chi tiết mạ vàng, thiết bị vệ sinh hãng Kohler nhập khẩu Đức, nội thất ngoại nhập, hệ thống bếp, điều hòa âm tường Daikin.

Căn hộ đón nắng, gió tự nhiên, có thể nhìn cả bình minh và hoàng hôn với tầm nhìn Panorama. Khi đêm xuống, các tòa tháp sẽ được chiếu rọi theo kịch bản ánh sáng, khoe kiến trúc quý tộc giữa những lối đi rực rỡ cây phát sáng.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Các sản phẩm có trong dự án

Căn hộ cao cấp

6 tòa căn hộ S1, S2, S3, S4, S5, S6 với 1791 căn hộ cao cấp được lấy cảm hứng thiết kế từ những thành phố đẹp nhất và sôi động nhất thế giới là New York phồn hoa, Paris lãng mạn và Melbourne nhộn nhịp và tinh tế.

Căn hộ Sunshine City mở ra tầm nhìn panorama xuyên qua khung cửa kính, hướng thẳng ra bờ sông Hồng mẫu hệ và Hồ Tây thơ mộng rộng lớn, là tầm nhìn mãn nhãn mà cư dân thưởng ngoạn mỗi sớm mai. Các căn hộ có tường nhà được ốp thạch cao, nội thất mạ vàng của hãng Kohler sẽ khẳng định phong cách thượng lưu, toát lên sự quý tộc, thời thượng của chủ nhân căn hộ giữa chốn thành đô phồn hoa.

Biệt thự liền kề

69 lô biệt thự liền kề mang phong cách kiến trúc Pháp, với sự tinh tế nhưng cũng pha một chút nét phóng khoáng của Phương Tây, để tạo lập một không gian sống rộng mở, hòa mình vào thiên nhiên với khung cửa sổ rộng và những khoảnh vườn nhỏ xanh mướt cỏ hoa.

Bên trong mỗi căn là sự kết hợp tuyệt vời của những trang thiết bị nội thất hiện đại và cách bố trí thông minh, kết hợp công nghệ hiện đại để mang đến không gian sống tiện nghi nhất. Những căn này gần với quảng trường tuyệt đẹp, có cây ánh sáng lung linh, hồ nhạc nước vui nhộn, tạo nên những tổ ấm sống lý tưởng với phong cách sống Châu Âu.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Tiện ích dự án Sunshine City Ciputra

Nâng tầm đẳng cấp bằng những tiện ích đỉnh cao, Sunshine City Tây Hồ mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội. Phục vụ tối đa đặc quyền hưởng thụ của cư dân là hệ thống 40 tiện ích cao cấp, phân bổ rộng khắp 6 tòa tháp.

Sunshine City Ciputra lấy cảm hứng từ thành phố 6 lần liên tiếp được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới – Melbourne bình yên, trong lành luôn là niềm tự hào nước Úc xinh đẹp. Sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp (lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước, cây xanh nội khu).

Sunshine City Tây Hồ là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành. Điểm nhấn không gian của dự án Sunshine City là lõi cảnh quan độc đáo với các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Tiện ích nội khu

Chủ đầu tư dành đến 3 tầng ở tất cả các tòa tháp căn hộ để kiến tạo gần 40 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao gồm đầy đủ các lĩnh vực:

  • Vườn treo, đường dạo bộ trên không

  • Sky Bar chuyên nghiệp

  • Bể bơi panorama

  • Bãi đỗ trực thăng

  • TTTM, Spa, Gym cao cấp

Tiện ích ngoại khu

Nằm bên trong Khu đô thị Nam Thăng Long, Cư dân chung cư Sunshine City thừa hưởng mọi tiện ích cao cấp có sẵn của khu đô thị:

  • Hệ thống giáo dục quốc tế (UNIS, SIS, Hanoi Academy)

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế

  • Sân golf

  • Hồ điều hòa

  • Cảnh quan sinh thái, hòa hợp với thiên nhiên

Công nghệ smarthome 4.0

  • Mua sắm chỉ với một chiếc điện thoại

Tại Sunshine City Ciputra, các giao dịch được thực hiện một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn thông qua mô hình ví điện tử Sunshine Pay.

  • Order từ xa qua ứng dụng trên mobile

Khi mua nhà tại dự án Sunshine City Hà Nội, trở thành cư dân của Sunshine, chủ đầu tư sẽ cung cấp ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là….

  • “Thẻ cư dân vạn năng”

Chiếc thẻ thông minh nhỏ gọn này cũng là “chìa khóa vạn năng” giúp cho hệ thống an ninh nhận diện cư dân khi ra vào khu căn hộ, đảm bảo an ninh chung. Đồng thời tích hợp là tấm vé cho bạn sử dụng các tiện ích tại tất cả các dự án của Tập đoàn Sunshine.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Tiến độ

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án chung cư Sunshine City đã hoàn thiện toàn bộ 6 tòa và trong quá trình bàn giao cho cư dân từ tháng 4. Tính đến tháng 8/2020, dự án đã bàn giao được khoảng 500 căn hộ/1790 căn hộ, toàn bộ 6 tòa đã có cư dân dọn về ở.

Cùng với đó, khu nhà phố liền kề thương mại (shophouse) cũng đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng. Ngoài ra, hệ thống cảnh quan, cơ sở hạ tầng tiện ích cũng đang dần thay đổi hình hài.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Chính sách thanh toán

Trước khi ký hợp đồng mua bán: Đóng cọc 100.000.000 đồng/căn ngay khi ký thỏa thuận đặt cọc

Khi ký hợp đồng mua bán:

  • Thanh toán lần 1: Đóng 30% GTCH ( bao gồm VAT). Ngay khi ký Hợp đồng mua bán.

  • Thanh toán lần 2: Đóng 20% GTCH ( bao gồm VAT). Ngày 10/07/2019

  • Thanh toán lần 3: Đóng 20% GTCH ( bao gồm VAT). Ngày 10/09/2019

  • Thanh toán lần 4: Đóng 25% GTCH ( bao gồm VAT) + 100% KPBT + VAT của 5% giá bán. Khi bàn giao nhà ( Quý I/2020)

  • Thanh toán lần 5: Đóng 5% GTCH ( bao gồm VAT). Khi nhận sổ hồng

Chính sách bán hàng với chiết khấu rất lớn:

  • Tặng ngay phần quà trị giá 220.000.000 VNĐ cho khách hàng đặt mua căn hộ 3PN

  • Tặng ngay phần quà trị giá 150.000.000 VNĐ cho khách hàng đặt mua căn hộ 1 hoặc 2PN

  • Quà tặng giờ vàng: 15.000.000 VNĐ cho khách hàng đặt cọc vào T7, CN hàng tuần

  • Thanh toán theo tiến độ thông thường nhận phần quà trị giá 35.000.000 VNĐ

  • Chiết khấu 5% khi KH thanh toán đủ 95% tổng giá trị CH bằng vốn tự có trong 07 ngày sau khi ký HĐMB.

  • Hỗ trợ vay tối đa 65% giá trị căn hộ lãi suất 0% tối đa 30 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.

  • Chiết khấu 1% từ căn thứ 02 cho khách hàng hoặc người thân mua từ 02 căn trở lên.

  • Miễn phí 2 năm dịch vụ cho những khách hàng sở hữu những căn hộ đầu tiên.

  • Tặng Voucher Trường học Sunshine School trị giá 50.000.000 (Có thể cho, tặng, thừa kế)

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Lý do nên chọn dự án Sunshine City Ciputra là nơi định cư

Vị trí dự án Sunshine City Ciputra có phong thủy tốt, nơi được coi là long mạch của thành phố. Sunshine City không chỉ kế cận ngay Hồ Tây là nơi linh khí tụ hội, cuộc sống thịnh vượng, lại còn tọa lạc gần bên bờ sông Hồng giúp không khí điều hòa thoáng mát trong lành. Sunshine City Nam Thăng Long được thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại với các trục giao thông song song, ô bàn cờ như Vành đai 2 Võ Chí Công, Vành đai 3 Phạm Văn Đồng, Vành đai 2,5 Nguyễn Văn Huyên kéo dài.

Chung cư Sunshine City nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra với hệ thống công viên cây xanh, mặt nước lên tới 77ha, trải qua thời gian phát triển 20 năm tạo nên một môi trường sống an lành, thoáng đãng. Cộng đồng cư dân quốc tế đẳng cấp được Ciputra xây dựng qua 20 năm phát triển. Trong hơn 7,000 cư dân Ciputra hiện tại có tới 40% là người nước ngoài đến từ 82 quốc gia trên thế giới tạo nên sự đa dạng về văn hóa tại nơi đây. Sunshine City Ciputra được thừa hưởng hệ thống giáo dục quốc tế hàng đầu thủ đô với Trường Quốc tế Singapore, Trường Quốc tế Liên Hợp quốc UNIS, Trường Quốc tế Hanoi Academy, Trường Quốc tế Sunshine Maple Bear.

Dự án Sunshine City Ciputra có thiết kế hiện đại phủ kính Low-e toàn bộ mặt ngoài, giảm thiểu mức độ bê tông hóa, và tạo nên vẻ đẹp bền bỉ với thời gian. Với 6 tòa tháp cao 38 - 40 tầng được bố trí xung quanh khu đất, các căn hộ thừa hưởng tầm view đắt giá như view Sông Hồng, View Hồ Tây, View Sân Golf Ciputra.

Mức Giá căn hộ Sunshine City Ciputra từ 37 triệu/m2 - 48 triệu/m2 nhưng được trang bị nội thất full cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Đức), Porta Doors (Ba Lan), Điều hòa Daikin (Nhật Bản), Hafele ... Điều đáng nói là Sunshine Group cũng đang phát triển dự án Sunshine City Saigon tọa lạc tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh với nội thất bàn giao và mô hình dự án tương tự như Sunshine City Ciputra, tuy nhiên mức giá tại thị trường Tp. HCM lên tới 65 - 75 triệu/m2.

Sunshine City Ciputra - Viên kim cương hội tụ tinh hoa 1052849831

Kết luận

Bài viết trên đã giúp khách hàng hiểu một cách chi tiết về dự án căn hộ Sunshine City Ciputra. Nếu đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc định cư ở thành phố HÀ Nội thì bạn không nên bỏ lỡ dự án này. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án Bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.