Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư

07/03/2024 07:31:38

Ecopark Grand The Island xuất hiện như hòn ngọc quý giữa không gian xanh lộng lẫy của Khu đô thị Ecopark, quần thể biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand The Island là mảnh ghép tinh hoa không thể thiếu trong bộ sưu tập thượng hạng của những chủ nhân đẳng cấp. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Tổng quan biệt thự đảo Ecopark

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng mặt, Hà Nội đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải như ô nhiễm không khí, nguồn nước. Bên cạnh đó, số lượng dân số tăng nhanh khiến hạ tầng ngày càng quá tải nên thường xuyên tắc đường, ngập nước sau mưa. Vì vậy, nhiều người dân Hà Nội dần thay đổi nhu cầu về nhà ở, hướng tới những khu đô thị xanh, đầy đủ tiện ích ở ngoại ô.

Đặc biệt là giới nhà giàu, họ không còn thích thú sở hữu những căn chung cư cao cấp, đầy đủ tiện ích, tầm nhìn toàn thành phố mà ngược lại họ tìm kiếm những căn biệt thự ngoại ô có sân vườn, mặt nước. Khu đô thị ECOPARK chính là không gian sống lý tưởng hàng đầu hiện nay. Khu đô thị có quy mô 499,9 với diện tích cây xanh chiếm tỷ lệ lớn. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam và các nước trong khu vực.

Tiếp nối những thành công và triết lý về một cuộc sống xanh mang đến trải nghiệm tuyệt vời, chủ đầu tư tiếp tục kiến tạo nên ECOPARK GRAND - THE ISLAND mang những giá trị tinh hoa vượt bậc không thể tìm thấy ở một dự án nào khác. Biệt thự The Island là tuyệt phẩm đẳng cấp nhất khu đô thị Ecopark, mang trong mình sứ mệnh đại diện có những giá trị sống vượt trội, đẳng cấp nhất, một chuẩn mực sống tinh hoa xứng tầm.

Quần thể biệt thự đảo gồm những căn biệt thự được xây dựng trên những nhánh đảo vươn ra vịnh giữa hồ, nơi cuộc sống là một kỳ nghỉ dưỡng bất tận giữa thiên nhiên. Dự án có Mật độ xây dựng thấp, chỉ xấp xỉ 40%, phần còn lại dành cho không gian xanh. Các biệt thự được thiết kế với không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng, nhìn thẳng ra mặt hồ xanh ngọc bích.

Với 4 phòng ngủ rộng rãi cùng sân vườn xanh mát chắc chắn sẽ khiến gia chủ thỏa mãn mỗi khi trở về nhà. Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích cao cấp, xứng tầm thượng lưu dành riêng cho cư dân như xe đưa đón Maybach cao cấp, du thuyền sang trọng, Clubhouse hơn 7.000 m2… sẽ mang tới cuộc sống tận hưởng đích thực, nơi mọi nhu cầu được thỏa mãn, mọi cảm xúc được thăng hoa.

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Thông tin về dự án Ecopark Grand The Island

Dự án biệt thự Đảo Ecopark Grand được mệnh danh là lá phổi xanh của Ecopark với tổng diện tích lên đến 60,4 ha, trong đó 50% là là diện tích mặt nước bao phủ toàn bộ dự án. Tại biệt thự Ecopark - The Island mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như tranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới.

  • Tên dự án: Ecopark Grand - The Island

  • Loại hình: Biệt thự Đảo

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark

  • Diện tích toàn khu: 60,4 ha

  • Diện tích mặt nước & cây xanh: 37.5 ha

  • Diện tích giao thông: 4.8 ha

  • Mật độ xây dựng: 18%

  • Đơn vị Quy hoạch: WTAG

  • Thời gian bàn giao: tháng 6-9/2020​

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Vị trí thuận lợi của Ecopark Grand The Island

Khu đô thị Ecopark sở hữu vị trí vàng trung tâm khu vực Đông Nam của Thành phố Hà Nội thuộc địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị Ecopark chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 20 phút đi xe giúp gia chủ vừa hưởng cuộc sống xanh trong lành, vừa dễ dàng di chuyển tới mọi nơi trong Hà Nội. Ecopark liền kề với làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12,8km.

Với quỹ đất lên tới hơn 500 ha, cùng hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản - kỹ lưỡng trong hơn 10 năm vận hành, cư dân của Ecopark thừa hưởng trọn vẹn giá trị sống xanh đồng thời dễ dàng di chuyển vào mọi điểm nội thành Hà Nội.

Bên cạnh đó, với hệ thống 9 tuyến xe bus liên tục di chuyển và đưa đón khách ở tất cả các quận Nội thành, khu đô thị Ecopark đã và đang mang tới cho khách hàng trải nghiệm sử dụng phương tiện công cộng thông minh - sạch - xanh như bên Singapore, Mỹ, Anh,...

Chỉ cần ngồi trên xe nghe nhạc, tận hưởng phương tiện di chuyển hiện đại, đồng thời hạ tầng giao thông tới khu vực Đông Nam ngày càng phát triển, khoảng cách tới Ecopark không còn xa xôi mà vô cùng thuận tiện chỉ từ 25-30 phút.

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Mặt bằng thiết kế của Ecopark Grand The Island

Không đơn thuần là một công trình kiến trúc, dưới bàn tay quy hoạch tài ba của Dark Horse, đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, Ecopark Grand – The Island mang tới cho gia chủ trải nghiệm về những giá trị của không gian sống sinh thái, nơi có mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, không khí mang vị nước, có nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sự tĩnh lặng.

Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island đã chính thức ra mắt 6 đảo lớn cùng với đó là 7 mẫu biệt thự:

  • Biệt thự Orchid: 270m2 (KT 9x30m)

  • Biệt thự Marine: 300m2 (KT 10x30m)

  • Biệt thự Ice: 360m2 (KT 12x30m)

  • Biệt thự Tiffany: 448 – 504m2 (KT 15 – 16,8x30m)

  • Biệt thự Scarlet: 600m2 (KT 20x30m)

  • Biệt thự Coral: 504 – 837m2 (biệt thự đầu hồi)

  • Biệt thự Crystal: 894 – 1409m2 (Siêu biệt thự)

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Ưu thế vượt trội của Ecopark Grand The Island

  • Ecopark Grand – The Island là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% biệt thự tiếp xúc với mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark.

  • Những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự Ecopark Grand The Island trở thành tuyên ngôn về phong cách..

  • Mỗi căn biệt thự Ecopark Grand đều được ôm trọn bởi mặt nước tuần hoàn, là nơi cảnh quan đẹp như tranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai…

  • Bên cạnh không gian sống xanh một không gian sống đầy đủ tiện ích và thuận tiền là những giá trị vượt trội dành riêng cho chủ nhân mỗi căn biệt thự tại Ecopark Grand The Island.

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Giá bán của Ecopark Grand The Island

  • Biệt thự song lập 270m2: 21,5 tỷ - 22,5 tỷ

  • Biệt thự song lập 300m2: 24,6 tỷ - 25,8 tỷ

  • Biệt thự song lập 360m2: 27 tỷ - 29 tỷ

  • Biệt thự song lập 450m2: 35 tỷ - 37 tỷ

  • Biệt thự đơn lập 540m2: 43 tỷ - 45 tỷ

  • Biệt thự đơn lập 600m2: 46 tỷ - 48 tỷ

  • Biệt thự đơn lập 950m2: 68 tỷ - 75 tỷ

Tiến độ thanh toán của Biệt thự Ecopark Grand - The Island

Biệt thự Ecopark Grand hiện đang có 6 đảo được mở bán với diện tích đa dạng từ 270m2 - 1500m2 với loại hình Song Lập và Đơn Lập. Dưới đây là Tổng mặt bằng của 6 đảo hiện đang mở bán để Quý khách hàng tham khảo và lựa chọn căn hộ.

Đặt cọc 500 triệu: Ký Thỏa thuận đặt cọc (TTĐC)

  • Đợt 01: Thanh toán 10% - Trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký TTĐC (Đã trừ đi khoản tiền đặt cọc 500 triệu)

  • Đợt 02: Thanh toán 10% - Trong vòng 45 ngày kể từ ngày ký TTĐC

  • Đợt 03: Thanh toán 10% - Trong vòng 75 ngày kể từ ngày ký TTĐC

  • Đợt 04: Thanh toán 20% - Trong vòng 105 ngày kể từ ngày ký TTĐC

  • Đợt 05: Thanh toán 20% - Trong vòng 135 ngày kể từ ngày ký TTĐC

  • Đợt 06: Thanh toán 25% - Dự kiến 30/06/2020 (Bàn giao nhà)

  • Đợt 07: Thanh toán 05% - Khi bàn giao giấy CN sở hữu

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Chính sách bán hàng ưu đãi của Ecopark Grand The Island

  • Thanh toán ngay 35% - Nhận bàn giao biệt thự Đảo Ecopark Grand - The Island trong tháng 6-9/2020 (tương đương với loại hình Đơn lập và Song lập)

  • Hỗ trợ trả góp 65% - Miễn lãi suất trong vòng 36 tháng (cho 30 căn đầu tiên)

  • Chiết khấu 9 triệu/m2 với Khách hàng thanh toán 95%

  • Tặng Voucher 696.969.696 VNĐ (Tương đương gần 700 triệu đồng TRỪ THẲNG VÀO GIÁ BÁN) với căn Biệt thự Ecopark (nhỏ hơn 450m2)

  • Tặng Voucher 999.999.999 VNĐ (Tương đương gần 1 TỶ ĐỒNG - TRỪ THẲNG VÀO GIÁ BÁN) với căn Biệt thự Ecopark (nhỏ hơn 450m2)

  • Tặng tour trải nghiệm Ecopark 5 sao

Ý tưởng thiết kế Ecopark Grand The Island

Ý tưởng thiết kế Biệt thự đảo Ecopark Grand không đơn thuần là một công trình kiến trúc, mà biệt thự đảo tại Ecopark phải mang tới cho gia chủ những trải nghiệm về một không gian sống sinh thái, nơi có mùi hương của cây lá, sắc màu của cỏ hoa, không khí mang vị nước, có nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sự tĩnh lặng…

Với ý tưởng đó cùng tầm nhìn của Chủ đầu tư Ecopark, khu biệt thự đảo Ecopark Grand thiết kế như những nhánh cọ tỏa hai bên đường trục chính với 4 mặt được bao bọc bởi nước và được thực hiện hóa với những bàn tay quy hoạch tài ba của WATG, đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới.

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Cập nhật tiến độ xây dựng của dự án Ecopark Grand The Island

Tiến độ xây dựng thần tốc và thời hạn bàn giao tháng 6-9/2020 gần kề, các khu biệt thự Ecopark đang dần hoàn thiện và sắp tới sẽ đến tay chủ nhân nhanh nhất. Tiến độ xây dựng biệt thự Ecopark cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về một chốn nghỉ dưỡng đi về, là một sản phẩm Bất động sản đầu tư cho thuê tăng trưởng bền vững từng năm.

Vị trí đắt giá của biệt thự đảo đẳng cấp nhất Ecopark

Ecopark Grand - The Island tọa lạc ngay vị trí trung tâm, đắt giá bậc nhất giữa lòng Ecopark. Phía Bắc tiếp giáp khu Wetland xanh mướt và Park River. Phía Đông giáp với khu thương mại Đảo Rồng và khu vực trung tâm CBD của Ecopark, dự kiến sẽ là địa điểm thu hút các hoạt động văn hóa thương mại sầm uất. Nơi đây được mệnh danh là trái tim của Ecopark, nơi màu xanh vô giá vươn đến tận chân mây, sóng nước nên thơ ngay bên dưới thềm nhà.

Mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, quần thể biệt thự Ecopark Grand gồm những căn biệt thự được xây trên những rẻo đất nhô ra giữa vịnh hồ xanh mát. Đây là dự án duy nhất trên thị trường có 100% các biệt thự đều tiếp xúc mặt nước tuần hoàn. Trong một không gian rộng lớn 60,4ha, diện tích mặt nước đã chiếm tới 30ha, những căn biệt thự lộng lẫy soi bóng xuống mặt nước lấp lánh.

Không chỉ là dấu ấn tuyệt tác giữa trọn nét thiên nhiên, The Island còn là một di sản cá nhân mang đến những trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu vượt tầm đẳng cấp.Vị trí đắc địa của dự án không chỉ thuận tiện mà còn hứa hẹn mang tới giá trị gia tăng rất lớn cho gia chủ.

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Đặc quyền tận hưởng cuộc sống thượng lưu

Không chỉ sở hữu không gian sống “độc bản giữa thiên nhiên”, Ecopark Grand còn thiết lập một cộng đồng cư dân thượng lưu, thành đạt với những tiêu chuẩn sống xứng tầm vị thế. Dự án tạo dựng một hệ thống tiện ích đặc quyền cho cuộc sống thượng lưu của cư dân. Các chủ nhân biệt thự đảo The Island sẽ được nhận các dịch vụ và tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của Ecopark.

Không gian vô cực

Không gian nước mặt hồ vô cực tại Khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island được bao quanh lên tới 29,6ha, độ rộng của mặt hồ và chất lượng của nước cũng là hai yếu tố được đầu tư, nghiên cứu rất bài bản để tạo lên sự đẳng cấp vượt trội của Ecopark Grand.

Khoảng cách mặt nước giữa các đảo nhỏ là 40-50m và khoảng giữa các đảo lớn là 80-120m không chỉ mang tới tầm nhìn tuyệt vời, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư cho các chủ căn hộ.

Toàn bộ các mẫu biệt thự đều được thiết kế với cửa kính từ sàn tới trần mang tới cho gia chủ một tầm nhìn không giới hạn. Qua đó, không gian bên trong và ngoài nhà chuyển tiếp một cách mềm mại, uyển chuyển, mang tới không gian sống thoáng đạt cho những ý tưởng thăng hoa.

Mặt nước lưu thông

Mặt nước lưu thông tại Khu biệt thự đảo Ecopark Grand luôn luôn lưu thông, tuần hoàn và được lọc tự nhiên, góp phần mang tới không gian sống đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Dòng nước chảy từ Ecopark Grand, qua vịnh hồ Aqua Bay tiếp tục vào trong sân golf 18 hố.

Tại đây nước tuần hoàn được bơm ngược lại lên khu vực Wetland, nơi nước được lọc sạch tự nhiên một lần nữa khỏi các tạp chất, giảm thiểu sự phát triển của tảo. Ngoài ra hệ thống nước thải của khu được thiết kế riêng biệt, đưa ngầm về nhà máy xử lý nước thải theo công nghệ của Nhật, tối ưu vệ sinh môi trường sẽ giúp các gia chủ tận hưởng không gian sống hiếm có trên mặt nước tuần hoàn gần gũi với thiên nhiên.

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Đặc quyền đưa đón bằng du thuyền và xe sang Maybach

Ecopark Grand trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe Maybach chỉ để phục vụ nhu cầu đưa đón, di chuyển của các chủ nhân biệt thự đảo. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo khắt khe sẽ làm hài lòng những chủ nhân tinh tế nhất.

Hệ thống an ninh nhiều lớp

Khu biệt thự đảo The Island được đảm bảo an ninh với việc áp dụng đồng thời nhiều giải pháp, nhiều lớp với công nghệ và mật độ thiết bị cao. Lớp kiểm soát an ninh vòng ngoài gồm: Hệ thống kênh cảnh quan với mặt hồ rộng từ 40 - 50m cho các đảo nhỏ và 80 - 120m cho các đảo lớn; Chốt an ninh 2 đầu khu được trang bị hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng 2 công nghệ song song.

Hàng rào an ninh ảo. Lớp thứ hai kiểm soát an ninh nội khu bằng Hệ thống chuông hình và hệ thống camera nội bộ. Lớp thứ ba kiểm soát an ninh bên trong biệt thự gồm có các thiết bị: Hệ thống cảnh báo đột nhập, Nút ấn khẩn cấp, Hệ thống báo cháy; Hệ thống cảnh báo rò ga… Với 3 lớp an ninh nghiêm ngặt, cư dân biệt thự hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống an toàn, yên bình.

Dịch vụ Concierge cao cấp cho chủ nhân với dịch vụ tận tình

Đội ngũ concierge chuyên nghiệp, tận tâm luôn phục vụ 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu của những chủ nhân tôn quý. Từ việc tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp đến chiếc vé VIP cho những sự kiện đỉnh cao… đội ngũ concierge luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tổ hợp Clubhouse tiêu chuẩn Resort

Clubhouse Ecopark Grand với những tiện ích đặc biệt dành riêng cho cư dân như phòng họp riêng, thư viện với nhiều đầu sách giá trị, trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng, lầu vọng thủy với tầm nhìn tuyệt đẹp và Cigar&Wine lounge với những bộ sưu tập rượu và cigar thượng hạng.

Hệ thống giáo dục, y tế vượt trội

Là 1 trong những dịch vụ tiện ích nổi bật tại Thành phố Xanh Ecopark, Phòng khám An Việt Eco là điểm đến tin cậy của cư dân toàn Thành phố với nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ sức khỏe nhằm mang lại nguồn sống Xanh cho tất cả khách hàng.

Chủ đầu tư luôn chú trọng hợp tác cùng các tên tuổi lớn trong giáo dục như trường PT Đoàn Thị Điểm, Ecopark còn ký kết thỏa thuận phát triển giáo dục với hệ thống giáo dục CIEM Hoa Kỳ, hệ thống mầm non Fuji, Mầm non quốc tế Twinkle Town, Mầm non cao cấp Sunrise Kidz…

Ngoài ra, cư dân sẽ được thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm mua sắm bất tận tại trung tâm thương mại hiện đại, các hệ thống cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, gian hàng thủ công mỹ nghệ hiện đại. Đặc biệt là hệ thống rạp chiếu phim CGV lớn nhất cả nước, cư dân sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một bộ phim “bom tấn” nào.

Ecopark Grand The Island - Điểm đến lý tưởng của những nhà đầu tư 1571210130

Kết luận

Sự ra mắt thương hiệu Ecopark Grand The Island thể hiện mong muốn vươn lên tầm cao mới chủ đầu tư Khu đô thị Ecopark. Ecopark Grand là thương hiệu cao cấp của Khu đô thị, bao gồm các sản phẩm BĐS đặc biệt sang trọng, xa xỉ đi kèm với những tiêu chuẩn sống, dịch vụ đẳng cấp theo chất lượng 5* quốc tế. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.