Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt

07/03/2024 07:31:41

Vinhomes Metropolis ra đời cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Hà Nội. Dự án đã kiến tạo diện mạo mới cho khu vực Ba Đình – trung tâm ngoại giao lớn và quan trọng bậc nhất cả nước. Những thông tin mà NhaDatMino.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin đầy đủ về dự án này.

Giới thiệu tổng quan dự án Vinhomes Metropolis

Tọa lạc tại 29 Liễu Giai – tọa độ vàng giữa trung tâm Hà Nội, Vinhomes Metropolis được đánh giá là vị trí “kim cương” lý tưởng. Cư dân Vinhomes Metropolis có cơ hội trải nghiệm tầm nhìn rộng mở đến 4 hồ lớn: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây, kết nối giao thông siêu thuận tiện. Đặc biệt, cảnh quan tiện ích độc đáo với cảm hứng từ những khu vườn nổi đầy sáng tạo, hài hòa giữa không gian cây xanh và mặt nước hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây nghỉ dưỡng ngay trong lòng nội đô sầm uất.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Metropolis – Quý khách đang sở hữu ngay trong tầm tay căn hộ thiết kế tối ưu mang phong cách hiện đại, sang trọng với nội thất hàng đầu thế giới cùng chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao ngay trong tầm tay.

Với những giá trị sống lý tưởng bậc nhất mang đến cho các cư dân, Vinhomes Liễu Giai không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm ngôi nhà mơ ước mà còn mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các Nhà đầu tư.

Tổng quan Vinhomes Metropolis Liễu Giai:

  • Tên dự án: Vinhomes Metropolis

  • Vị trí: 29 Liễu Giai - Ba Đình - TP Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

  • Công ty thiết kế: Công ty thiết kế Atkins (đơn vị hàng đầu thế giới)

  • Nhà thầu xây dựng: Delta – Coteccons

  • Diện tích: 35.500 m2

  • Quy mô: gồm Tổ hợp Văn phòng – TTTM – chung cư cao cấp

  • Mật độ xây dựng: 45% diện tích

  • Số lượng sản phẩm: 1500 căn hộ cao cấp trong đó: hơn 1000 căn hộ hiện đại với 1 – 4 PN (diện tích từ 51 m2 - 149 m2); 5 căn Penthouse; 11 căn biệt thự sky-Villa.

  • Thiết kế: Bao gồm 2 tòa tháp cao 45 tầng + 1 tòa tháp cao 41 tầng

  • Giá bán: từ 3,9 tỷ/căn

  • Thời gian hoàn thành: Qúy IV/ 2018

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Metropolis

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Metropolis là Tập đoàn Vingroup. Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và Bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:

  • Công nghệ

  • Công nghiệp

  • Thương mại Dịch vụ

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Vị trí/đánh giá dự án Vinhomes Metropolis

Vinhomes Metropolis tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Dự án sở hữu view đẹp nhất nhì trung tâm thành phố, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm:

  • Theo hướng đường Liễu Giai – Văn Cao đi ra Hồ Tây là nơi hay nghỉ ngơi thư giãn ở hồ Giảng Võ, hồ Đống Đa, hồ Ngọc Khánh…

  • Xung quanh chung cư là khu trung tâm mua sắm giải trí của các thương hiệu tên tuổi hàng đầu như Lotte Center, Big C….

  • Rất gần các trường đại học, bệnh viện nổi tiếng của cả nước như Học viện Ngoại Giao, ĐH Ngoại Thương, Bệnh viện phụ sản TW…

Tầm nhìn rộng mở của tòa nhà Vinhomes Liễu Giai được các nhà chuyên gia trong ngành so sánh với Lotte Tower bởi mọi hướng nhìn bạn đều có thể ngắm nhìn quan cảnh Hà Nội lung linh khi về đêm

Đặc biệt, dự án có tầm nhìn rộng mở đã được các chuyên gia trong ngành so sánh với Lotte Tower vì mọi hướng nhìn từ dự án giúp cho bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bao quát thành phố Hà Nội lung linh về đêm.

  • Trong phạm vi chỉ 1km, cư dân của dự án sẽ di chuyển nhanh chóng tới Hồ Tây; tòa nhà Lotte Center; Sân vận động Quần Ngựa; Công viên Thủ Lệ

  • Cách dự án 2km, cư dân sẽ nhanh chóng tiếp cận với hệ thống các trường học các cấp; Đại học Ngoại Thương; Trường THPT Chu Văn An…

  • Tọa độ vàng của dự án nằm ngay giao lộ Kim Mã – Liễu Giai, ngay gần các cơ quan đơn vị hành chính ngoại giao quốc tế như: Đại sứ quán Nhật Bản; Hàn Quốc; Hà Lan; Úc;...

  • Có kết nối trực tiếp với tuyến tàu điện trung tâm, liên kết nhanh chóng với các khách sạn hạng sang, nổi tiếng như: Lotte; Daewoo…

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Mặt bằng dự án Vinhomes Metropolis

Thiết kế Vinhomes Metropolis mang đến cho cư dân một tiêu chuẩn, phong cách kiến trúc đô thị mới hiện đại và tinh tế tiêu chuẩn 5* do chủ đầu tư Vingroup dày công chăm chút… Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào những thiết kế hoàn hảo trong tương lai với sứ mệnh kiến tạo đẳng cấp tại trái tim Ba Đình của thủ đô tại chung cư Vinhomes Liễu Giai bởi nội thất siêu sang: Duravit, Hansgrohe, điều hòa trung tâm…

Dự án Vinhomes Metropolis được Quy hoạch thành một tổ hợp Văn phòng – TTTM – căn hộ cao cấp, gồm gồm 3 tòa tháp căn hộ M1, M2, M3. Các khối nhà được liên kết bằng những khoảng không gian xanh và hệ thống tiện ích ngoài trời, tạo nên một quần thể phức hợp đẳng cấp.

Bên ngoài các tòa tháp trang bị hệ kính hộp Low-E với tác dụng cản nhiệt, cản tia cực tím, bên trong căn hộ có nội thất liền tường sang trọng với hệ thống điều hòa trung tâm, thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu Duravit và Hansgrohe.

Tòa M1 - Trái tim của Vinhomes Metropolis

Với chiều cao 41 tầng, tòa M1 nằm cận kề với khối tháp văn phòng, trường Tiểu học và THCS Vinschool và tiếp giáp gần nhất với mặt đường Liễu Giai và Kim Mã. Đặt trên khối đế là trung tâm thương mại hiện đại, M1 kết nối với hai tòa tháp còn lại bằng khu cảnh quan và tiện ích trên tầng 4. Từ đây, tất cả các cư dân được thỏa sức tận hưởng tầm nhìn vào thành phố sôi động và thư giãn với những không gian xanh và tiện ích đẳng cấp.

Tòa M2 - Toạ độ vàng cuộc sống sang

Tòa M2 sở hữu tọa độ vàng trong lòng dự án, là tòa căn hộ kết nối 2 tòa M1 và tòa M3, M2 nằm đối diện vườn nổi tiểu cảnh độc đáo, hai bên là hai khu tiện ích trung tâm bao gồm khu bể bơi rộng rãi và khu vui chơi trẻ em hấp dẫn.

Tòa M2 nằm song song, tiếp giáp với mặt đường Kim Mã nhiều nhất, và có tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở ra cả 4 hồ.

Tòa M3 - Sự lựa chọn hoàn hảo

Vị trí kế cận trường học Vinschool và tiếp giáp với Đại sứ quán Nhật Bản, tòa M3 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cư dân văn minh, hiện đại. M3 sở hữu vị trí đặc biệt, nằm gọn trong lòng dự án, vì thế lựa chọn căn hộ tại đây, chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, cách xa mặt đường đủ để không bị làm phiền bởi âm thanh thành phố.

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Thiết kế căn hộ Vinhomes Metropolis

Căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis được triển khai xây dựng thuộc phân khúc cao cấp, thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình theo phong cách sang trọng, đẳng cấp thượng lưu.

Điểm nhấn trong thiết kế của các căn hộ tại dự án Vinhomes Liễu Giai đó chính là vật liệu của các phòng đều tới từ thương hiệu cao cấp. Các kiến trúc sư đã rất chú trọng tới việc thiết kế không gian sống xanh hài hòa, hợp lý với màu sắc căn phòng tới nội thất mang lại sự tiện nghi, tối ưu không gian và công năng sống nhất. Đảm bảo mang lại một căn hộ sang trọng và đẳng cấp.

Không gian sống xanh chính là ưu điểm ấn tượng của dự án khi được bố trí xung quanh, trên ban công đẹp mắt. Đặc biệt là khoảng sân rộng trên tầng thượng bố trí các khoảng vườn nhỏ đa dạng các loại cây mang lại một nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ưu thế lớn nhất của căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Metropolis đó chính là thiết kế khéo léo, gần gũi thiên nhiên, tận dụng được tối đa ánh sáng, gió tự nhiên. Đồ nội thất trang bị tại căn hộ đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng nhất, đảm bảo chất lượng cũng như nhu cầu của cư dân về cuộc sống tiện nghi hàng đầu.

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Tiện ích dự án Vinhomes Metropolis

Bên cạnh yếu tố chất lượng và kỹ thuật xây dựng - không gian xanh tại Vinhomes Liễu Giai được IPA đánh giá cao, góp phần ghi điểm cho giải thưởng “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2017”. Dự án sở hữu hệ thống cảnh quan hoàn hảo, với điểm nhấn là khu vườn nổi tại tầng 4, liên thông cả 3 tòa tháp, vừa tạo ra cảnh quan xanh mát, vừa trở thành biểu tượng kiến trúc đặc trưng.

Trung tâm thương mại Vincom Center

Tọa lạc tại 4 tầng thương mại với tổng diện tích lên tới 38.000 m2, Vincom Center Metropolis là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang, phụ kiện hàng đầu thế giới như: Levi’s, Nike, Adidas, Lyn, Aldo, Thefaceshop, Cole Hann, CK Jeans…

Vincom Center Metropolis còn là nơi tuyệt vời để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới: Ẩm thực Singapore với những món cua hấp dẫn tại nhà hàng Holy Crab, ẩm thực Trung Quốc với các món ăn mang đậm hương vị Quảng Đông tại nhà hàng San Fu Lou hay ẩm thực Argentina với các món bít tết lừng danh tại nhà hàng El Gaucho…

Ngoài ra, Vincom Center Metropolis còn có rạp chiếu phim CGV với màn hình Imax lớn nhất tại Hà Nội và khu vui chơi giải trí Timezone với những trò chơi công nghệ tân tiến nhất thời đại. Vincom Metropolis đã chính thức khai trương vào tháng 12/2018, trở thành một trong những điểm thư giãn giải trí hàng đầu với cả cư dân khu căn hộ Vinhomes Liễu Giai và người dân tại khắp thủ đô Hà Nội.

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Trường học Vinschool

Nằm bên trong khuôn viên khu căn hộ Vinhomes Metropolis, trường học liên cấp quốc tế Vinschool thuộc hệ thống giáo dục phi lợi nhuận, bao gồm cả 4 bậc học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Ngôi trường có 2 hệ đào tạo: hệ tiêu chuẩn theo chương trình của bộ giáo dục và hệ nâng cao theo giáo trình Cambridge.

Tại Vinschool Liễu Giai, tất cả các phòng học đều được lắp đặt thiết bị giảng dạy hiện đại, trong trường có thư viện, khu vui chơi trong nhà, giúp các em nhỏ vừa thỏa sức sáng tạo trong học tập, vừa rèn luyện các kỹ năng vận động, thể thao… Đội ngũ giảng viên tại trường học cũng được tuyển chọn khắt khe, không những năng lực chuyên môn cao, mà còn phải có phẩm chất đạo đức tốt, có tâm với nghề.

Nhờ những thế mạnh vượt trội, Vinschool được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn là nơi phát triển đầu đời cho con em mình. Trường học Vinschool Liễu Giai là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho cư dân nơi đây, những người giàu có nhưng lại luôn bận rộn với công việc, không có quá nhiều thời gian dành cho con em mình.

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Vườn nổi sáng tạo

Nhằm đến một miền thiên nhiên xanh giữa những tấc đất vàng đắt đỏ, Vingroup đã dành trọn phần không gian trên nóc khối đế 3 tòa căn hộ để tạo dựng khu vườn nổi sáng tạo floating garden với những tiện ích cảnh quan độc đáo như thác nước tràn, thảm cỏ đa năng, sân chơi phun nước, bể bơi ngoài trời có mái che rộng 800 m2…

Không phải điều gì quá cao sang, xa xỉ, chỉ đơn giản là những tiểu cảnh cây xanh, hồ nước nằm đan xen với nhau, nhưng dưới bàn tay tài ba của nhà thiết kế Atkins lại có thể dễ dàng làm khơi dậy cảm xúc và khiến cho người ta thả lỏng tinh thần mỗi khi đặt chân tới. Có lẽ rằng, đây mới chính là điều tạo nên một cuộc sống thượng lưu, đỉnh cao tuyệt đối.

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Chính sách thanh toán

Thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng, chủ đầu tư Vingroup đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn và khác biệt dành cho những khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án như sau:

  • Lần 1: 30% GTCH (gồm VAT) Ký hợp đồng mua bán

  • Lần 2: 10% GTCH (gồm VAT), dự kiến 20/11/2017

  • Lần 3: 10% GTCH (gồm VAT), dự kiến 20/4/2018

  • Lần 4: 10% GTCH (gồm VAT), dự kiến 20/9/2018

  • Lần 5: 10% GTCH (gồm VAT), dự kiến 20/2/2019

  • Lần 6: 25% GTCH (gồm VAT) + VAT của 5% GTCH còn lại, khi nhận bàn giao nhà (dự kiến Quý II/2019)

  • Lần 7: 5% (chưa VAT) khi nhận Sổ hồng

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

9 lý do nên đầu tư Vinhomes Metropolis

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Vingroup, mang thương hiệu Vinhomes – uy tín và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ xây dựng của dự án cũng như chất lượng dịch vụ vượt trội.

Vị trí tọa lạc đắc địa, uy phong ngay trung tâm của thủ đô. Bởi thế mà dự án đã được xem như một viên kim cương còn sót lại của khu vực quận Ba Đình. Giúp đem lại không gian sống xanh mở; tầm view nhìn đẹp nhất Hà Nội khi sinh sống tại đây.

Vinhomes Metropolis theo tiêu chuẩn chung của sản phẩm thương hiệu Vinhomes, được thiết lập hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống PCCC hiện đại và đảm bảo môi trường sống xanh, an toàn cho mọi khách hàng.

Mọi sản phẩm căn hộ của dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị cả hệ thống điều hòa trung tâm hai chiều hiện đại; nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Kính Low – E có thiết kế đặc biệt giúp đem lại tầm view nhìn không gi

Tiềm năng gia tăng giá trị, kênh đầu tư sinh lời cũng như nhu cầu thuê của dự án được đánh giá cao khi sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp; và ở khu vực có nhu cầu tìm thuê nhà cao.

CĐT Vingroup đã đưa ra chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi, hỗ trợ vay vốn; mức giá bán hấp dẫn giúp khách hàng và nhà đầu tư tối ưu tài chính. Giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu các sản phẩm của dự án để an cư, đầu tư sinh lời.

Nhờ vị trí tọa lạc siêu đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn hảo, thiết kế cảnh quan tinh tế, quản lý bởi CĐT uy tín đảm bảo cho giá trị, chất lượng của dự án về khả năng sinh lời, gia tăng giá trị của sản phẩm căn hộ theo thời gian.

Vinhomes Metropolis có số lượng căn hộ hạn chế, hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, đẳng cấp thượng lưu bậc nhất. CĐT còn kết nối cộng đồng cư dân đẳng cấp bằng hàng loạt các hoạt động thể thao – văn hóa – lễ hội…

Chuỗi tiện ích dịch vụ 5 sao đẳng cấp của dự án được CĐT trang bị, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Điểm nhân thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư lựa chọn dự án là nơi an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.

Vinhomes Metropolis - Đẳng cấp của người thành đạt 1118233448

Kết luận

Vinhomes Metropolis là dự án đầu tiên đạt tiêu chuẩn “Vinhomes Diamond” của Vingroup. Lựa chọn Vinhomes Liễu Giai, bạn không chỉ có một căn hộ hiện đại, đẳng cấp ngay giữa trung tâm thủ đô, mà còn chính thức bước chân vào cộng đồng những người tinh anh, giàu có bậc nhất tại Hà Nội. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.