Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai

07/03/2024 07:23:48

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp được triển khai bởi tập đoàn Sun Group tại khu vực bãi biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Với quy mô khủng lên đến hàng ngàn ha, cung ứng loại hình sản phẩm đa dạng từ Nhà phố liền kề, Shophouse thương mại, Biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn condotel,… Cùng hệ thống tiện ích đắt giá bậc nhất, dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn đang là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là tên gọi thương mại giai đoạn 1 của đại dự án Sun Group Sầm Sơn mà tập đoàn Sun Group sẽ triển khai trong năm 2021 tại Thanh Hóa. Đây là phân khu được mở bán sớm nhất, sản phẩm Bất động sản chủ đạo là Shophouse và Boutique Hotel cao cấp, với điểm nhấn là trục phố đi bộ cảnh quan lễ hội dài 2,6km có lòng đường rộng 120m và quảng trường biển sầm uất – sẽ là trung tâm mới của thành phố biển Sầm Sơn trong tương lai.

  • Tên dự án: SUN GRAND BOULEVARD (Slogan: Đại lộ tới tương lai)

  • Chủ đầu tư: Sun Group (Công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời)

  • Vị trí: Gồm 3 xã và 8 phường thuộc thành phố Sầm Sơn (Google maps)

  • Tổng diện tích: 1.260 ha.

  • Quy mô dự án: Chia làm 2 phân khu với các hạng mục: Khu vực quảng trường biển, khu công viên chuyên đề, Khu đô thị sinh thái, khu nghỉ dưỡng, khu vực bến tàu, khu nhà ở và đô thị ven biển, khách sạn, bệnh viện,…

  • Tổng mức đầu tư: Khoảng hơn 3 tỷ USD.

  • Hình thức sở hữu: Lâu dài (sở hữu Sổ đỏ vĩnh viễn).

  • Thời gian khởi công: Ngày 26/10/2020.

  • Mở bán chính thức: Tháng 5/2021.

Dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500 với phần mặt nước và biển là 17,81 hecta. Phần còn lại là hạ tầng, cây xanh, tiện ích dịch vụ, công viên và đất xây nhà ở được chia làm 2 giai đoạn với ranh giới là QL47, mỗi phân khu mang một đặc trưng phong cách khác nhau

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là tập đoàn Sun Group. Đây là một trong những thương hiệu chủ đầu tư uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam hiện nay.

Có thể khẳng định, Sun Group hiện tại chính là cái tên bảo chứng đáng tin cậy cho chất lượng cùng tiềm năng của các dự án nghỉ dưỡng. Nhờ sở hữu số lượng dự án “đồ sộ” phủ sóng khắp cả nước, sản phẩm xuất hiện tại rất nhiều tỉnh thành phát triển du lịch hàng đầu, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vào uy tín, tiềm lực tài chính cũng như năng lực triển khai dự án quy mô lớn của chủ đầu tư này.

Một số dự án nghỉ dưỡng nổi trội của tập đoàn Sun Group:

  • Dự án Sun Plaza Cầu Mây (tỉnh Sapa)

  • Dự án Sun Onsen Village, Sun World Hạ Long, Sun Grand City Feria, Sun Premier Village Ha Long Bay (tỉnh Quảng Ninh)

  • Dự án Sun World Ba Na Hill, Sun Premier Village (Đà Nẵng).

  • Dự án Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Grand City New An Thới (Phú Quốc, Kiên Giang).

Do đó, với dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn do tập đoàn Sun Group phát triển lần này, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng, giá trị tiềm năng sinh lợi và giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp mà dự án mang lại cho khách hàng.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Vị trí/đánh giá

Dự án Sun Grand Sầm Sơn tọa lạc tại vị trí dự án thuộc 3 xã: Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại và 8 phường: Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và của thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Sun Grand Boulevard tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Sầm Sơn. Một mặt tiếp giáp đường ven biển Hồ Xuân Hương qua Quảng trường biển và những tuyến phố chính sôi động. Một mặt kết nối với Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ – dự án do Sun Group phát triển.

  • Phía Đông: Tiếp giáp trực tiếp biển Sầm Sơn và bãi tắm sầm uất, đền cô Tiên, Hòn trống mái,…

  • Phía Tây: giáp thành phố Thanh Hóa (Cách trung tâm Tp Thanh Hóa chỉ 9km), cách sân bay Thọ Xuân 40km.

  • Phía Nam: tiếp giáp thị trấn Quảng Xương.

  • Phía Bắc: tiếp giáp sông Mã, dự án FLC Sầm Sơn, Sân Golf Sầm Sơn, Đại lộ Nam Sông Mã.

Bên cạnh đó, Sun Grand Boulevard Sầm Sơn còn sở hữu địa thế đất hợp phong thủy, vượng tài lộc cho gia chủ. Thế đất tựa sơn hướng thủy hiếm thấy. Với phần lưng quay về núi Đền Cô Tiên và được bao bọc bởi những dòng sông xanh ngát thơ mộng (Sông Đơ và Sông Mã).

Dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa về mặt cảnh quan cũng như về mặt phong thủy với thế đất tựa sơn, hướng thủy cùng với mong muốn của chủ đầu tư Sun Group là xây dựng nơi đây trở thành một khu đô thị sinh thái, khu nghỉ dưỡng hiện đại sánh ngang với các khu đô thị nổi tiếng khác trên thế giới, mang đến những tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới đến với thành phố Thanh Hóa.

Dự án Sun Sầm Sơn có vị trí đắc địa và phong thủy tốt, có tầm nhìn thông thoáng cùng với hệ sinh thái là một trong các điểm nhấn quan trọng tạo nên sự thu hút của dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Mặt bằng dự án

Sun Grand Sầm Sơn Thanh Hóa là đại dự án nhà ở cao cấp được xây quy mô nhất tại thành phố biển Sầm Sơn. Sản phẩm cao cấp của dòng bất động sản nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group, dự án đang dần chứng minh sức hút thông qua các điểm nổi bật, từ yếu tố vị trí địa lý, yếu tố mặt bằng, tiện ích, đến các yếu tố tài chính như chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ vay vốn,….tất cả đều làm nên một khu đô thị sinh thái và nghỉ dưỡng đẳng cấp không lẫn vào đâu được và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhà đầu tư.

Mặt bằng quy hoạch dự án Sun Group Sầm Sơn tại Thanh Hóa có phần mặt nước và biển là 17,81 hecta, chiếm 1,4% tổng diện tích quy hoạch. Dự án được chia làm 2 phân khu với 2 phong cách khác nhau:

Phân khu Sông Đơ và Quảng trường biển Sun Grand Boulevard

Đây là phân khu phía Bắc của dự án, nằm bao trọn sông Đơ và sông Mã là 2 dòng sông lớn nhất tại Thành phố Sầm Sơn. Đây là khu vực đa chức năng mang đặc trưng “không gian động”, phục vụ các hoạt động giao lưu, vui chơi giải trí ngày và đêm.

Phân khu có tổng diện tích 521,6 ha, chiếm 41,38% tổng diện tích toàn khu, bao gồm 05 khu chức năng đô thị: khu vực quảng trường biển; khu công viên chuyên đề; khu đô thị sinh thái; khu nghỉ dưỡng; khu vực bến tàu ngư dân. (Đây là phân khu sẽ triển khai xây dựng & mở bán trong giai đoạn 2021-2022)

Phân khu du lịch Nam Sầm Sơn

Đây là phân khu phía Nam của dự án Sun Grand Sầm Sơn, mang đặc trưng “không gian tĩnh”, riêng tư, đậm chất Resort nghỉ dưỡng, là nơi du khách có thể thả hồn mình phiêu du cùng với mây trời, tận hưởng bầu không khí trong lành, thoải mái.

Tại phân khu này, Sun Grand Sầm Sơn Thanh Hóa sẽ xây dựng những căn biệt thự biển có kiến trúc tinh tế, lưng tựa núi – mặt hướng thuỷ, cùng với những tiện ích siêu đẳng cấp, đem lại không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa dành cho những gia chủ thành đạt bậc nhất Việt Nam. (Đây là phân khu triển khai sau, dự kiến năm 2023).

Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ với các phân khu biệt thự sinh thái mặt sông Đơ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Miami (Mỹ) cùng các tiện ích đẳng cấp, biệt lập sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu để sống – nghỉ ngơi và thư giãn cho các chủ nhân ưa chuộng cuộc sống xanh tươi, bình yên, hưởng thụ.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Các sản phẩm có trong dự án

Có thể kể đến những sản phẩm có trong dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn đó là:

Mini Hotel, Condotel và Boutique Hotel

Dọc 2 bên trục đại lộ rộng 120m, chủ đầu tư Sun Group sẽ xây dựng những tòa Condotel cao dự kiến 24 tầng. Đây sẽ là những tòa căn hộ khách sạn Condotel cao cấp, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách với tầm view phố đi bộ đáng giá “triệu đô”.

Ngoài ra ở mặt đường Nguyễn Hồng Lễ, CĐT cũng Quy hoạch xây dựng 100% các tòa khách sạn mini hotel có chiều cao dự kiến là 16 tầng, đây sẽ là sản phẩm đầu tư dành cho những nhà đầu tư lớn muốn tự vận hành và quản lý tòa khách sạn của riêng mình.

Và đặc biệt nhất khi ở phần “cán búa” (theo cách gọi dân giã) sẽ là các dãy Boutique Hotel cao 9 tầng & 1 tầng hầm với thiết kế vô cùng độc đáo khi tiếp tục lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona tráng lệ, nhưng được tô điểm thêm bằng 6-12 phong cách khác nhau.

Tại đây, các căn Boutique Hotel sẽ có diện tích từ 150m2 (7,5×20) đến 180m2(9×20), hình thức sở hữu lâu dài giống như Shophouse Grand Boulevard, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong. Sẽ là tuyến phố thương mại sầm uất kết nối du khách tham quan dự án từ Sun World Complex Sầm Sơn đến quảng trường và đi ra bãi tắm biển.

Sản phẩm Boutique Hotel sẽ được tập đoàn Sun Group cho ra mắt thị trường dự kiến vào tháng 6/2021 tới đây.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Shophouse thương mại

Quy mô quảng trường biển Sun Grand Boulevard vào khoảng 46ha, với loại hình sản phẩm chủ đạo là những căn Shophouse 5 tầng có kiến trúc Barcelona tráng lệ.

Các phân khu mở bán:

  • Phân khu Amsterdam

  • Phân khu Elysees

  • Phân khu Sapporo

  • Phân khu Prado

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Tiện ích của dự án

Là dự án có quy mô khủng và sở hữu vốn đầu tư cực kỳ lớn, mang đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng và đẳng cấp. Dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn chính là tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group, với hy vọng kiến tạo nhiều giá trị sống mới, mang đến trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn chất lượng và đặc sắc nhất cho khách hàng.

Sun Grand Sầm Sơn sẽ là Khu đô thị sinh thái và nghỉ dưỡng du lịch biển vô cùng tiềm năng cho các nhà đầu tư vì đây là đại đô thị phức hợp quy mô 280 ha đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, đa dạng loại hình sản phẩm nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – thương mại dịch vụ, sở hữu trục đại lộ trung tâm 2,4km dài nhất Bắc Trung Bộ, kết nối trực tiếp với Quảng trường biển Sầm Sơn náo nhiệt, bên cạnh đó sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu mà chủ đầu tư đem lại đồng thời sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh tại khu du lịch tuyệt vời nhất của Việt Nam.

Là một dự án có quy mô cùng với vốn đầu tư lớn, các dòng sản phẩm đẳng cấp và đa dạng. Ngoài ra, Sun Group còn muốn biển Sầm Sơn trở thành một nơi thu hút cả du khách nội địa và cả du khách quốc tế, chính vì thế mọi tiện ích tại dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn đều được trau chuốt tỉ mỉ để biến mỗi ngày nghỉ tại đây trở thành một ngày đáng nhớ với hàng loạt tiện ích “HOT” bậc nhất bao gồm:

  • Khu vui chơi giải trí thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, những bãi cát trắng trải dài, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng

  • Các khu du lịch hot nhất nhì miền Bắc: bãi biển Sầm Sơn, hòn Trống Mái, đền Độc Cước, đền Cô Tiên

  • Hệ thống khách sạn 5 sao, đẳng cấp, hiện đại và khu mua sắm và Shophouse sầm uất

  • Phố ẩm thực biển, đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp có tiếng

  • Du thuyền sang trọng, thích hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng

  • Quảng trường du lịch biển, khu thể thao biển

  • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em

  • Câu lạc bộ bãi biển, hồ cảnh quan, bãi tắm riêng

  • Đường dạo ven biển lãng mạn và đầy chất thơ

  • Nhà ở sinh thái, phù hợp với những người muốn sở hữu không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên

  • Bệnh viện điều dưỡng phục hồi sức khỏe

Với sự có mặt của tập đoàn Sun Group là một chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực kiến tạo các điểm đến du lịch với thương hiệu Sun World nổi tiếng đã được khẳng định tại Bà Nà Hill, Hạ Long, Phú Quốc, SaPa,…Chắc chắn trong thời gian tới, bãi biển Sầm Sơn sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới, để phát huy hết những thế mạnh mà thiên nhiên kỳ thú đã ưu ái cho mảnh đất này.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán Shophouse Sun Sầm Sơn được chia làm nhiều đợt linh hoạt như sau:

  • Shophouse0: 500 triệu và ký thỏa thuận ký quỹ.

  • Đợt 1: 10 ngày sau: Đóng 10% (Gồm cả 500 triệu đặt cọc).

  • Đợt 2: 30 ngày sau: Đóng 15% Dự kiến ký HĐMB vào tháng 6/2021

  • Đợt 3: 30 ngày sau khi ký HĐMB: Đóng 10%

  • Đợt 4: Ngày 15/10/2021: Đóng 10%

  • Đợt 5: Ngày 15/12/2021: Đóng 10%

  • Đợt 6: Ngày 15/03/2022: Đóng 15%

  • Đợt 7: Khi có thông báo bàn giao nhà (Tháng 6/2022): Đóng 25%

  • Đợt 8: Nhận Sổ đỏ: Đóng 5% cuối.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Câu hỏi thường gặp

Lý do đầu tư vào Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là gì?

Trả lời:

  • Thuộc số ít những dự án cạnh biển có tính pháp lý sở hữu lâu dài (vĩnh viễn)

  • Sun Group là tập đoàn phát triển du lịch nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam

  • Khu đô thị thông minh được quy hoạch bài bản & đồng bộ đầu tiên tại Sầm Sơn

  • Thanh Hóa là tỉnh đứng đầu thu hút vốn FDI

  • Tốc độ tăng trưởng tỉnh Thanh Hóa thuộc tốp đầu

  • Vị trí địa lý tỉnh Thanh Hóa vô cùng đắc địa

Chính sách bán hàng của chủ đầu tư đối với dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn như thế nào?

Trả lời:

Dự án Sun Grand Boulevard đã chính thức mở bán những lô Shophouse đầu tiên với giá bán từ 7,5 – 10 tỷ/căn. Chính sách bán hàng với những ưu đãi dành cho quý khách hàng như sau:

  • Tặng quà khách hàng thân thiết: 1%

  • Không vay ngân hàng, đóng tiến độ 9 đợt hưởng mức chiết khấu 11%

  • Chiết khấu thêm 4% nếu khách hàng đóng ngay 100% giá trị nhà.

  • Đóng 25%, ngân hàng cho vay 70% với lãi suất 0% và không phạt trả trước hạn trong 24 tháng, đồng thời ân hạn gốc (không phải trả nợ gốc) trong 40 tháng đầu.

Giá bán Sun Grand Boulevard Sầm Sơn bao nhiêu?

Trả lời:

Giá bán Sun Grand Boulevard Sầm Sơn hiện tại rơi vào khoảng từ 9 – 12 tỷ/căn.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Đại lộ đi đến tương lai 1207448084

Bài viết trên đây, NhaDatMino.com đã cập nhật thông tin đắt giá nhất về dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Grand Boulevard Sầm Sơn Thanh Hóa. Hy vọng những chia sẻ trên đã mang đến cho quý khách hàng quan tâm góc nhìn mới mẻ và đầy đủ hơn về dự án nghỉ dưỡng tiềm năng này. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án Bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.