Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park

07/03/2024 07:26:32

Dự án Him Lam Green Park được triển khai xây dựng với quy mô như một thành phố thu nhỏ, trang bị đầy đủ mọi tiện ích và hàng loạt công trình công cộng phục vụ cuộc sống của cư dân. Những thông tin được NhaĐatMino.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan

Các sản phẩm của dự án đã giúp dự án hình thành công trình tiêu biểu của thành phố Bắc Ninh, hướng tới trong tương lai sẽ là một thành phố đạt chuẩn, trực thuộc trung ương vào năm 2022 sắp tới.

Him Lam Green Park là sản phẩm được đánh giá cao, hội tụ hàng loạt các yếu tố về vị trí tọa lạc; thiết kế độc đáo; tiện ích đẳng cấp đã giúp gia tăng giá trị sản phẩm tại thị trường BĐS Bắc Ninh. Điều này khiến cho dự án đã tạo ra cơn sốt trên thị trường nhà đất vào thời điểm đầu năm 2019.

  • Dự án: Him Lam Green Park

  • Tổng diện tích: 2,68ha

  • Vị trí: Nút giao QL 1A và QL 18, phường Đại Phúc - TP. Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam

  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự; nhà phố; căn hộ

  • Số lượng sản phẩm: 666 lô liền kề + 22 lô biệt thự + 6 Block chung cư

  • Diện tích sản phẩm:

  • Nhà liền kề: Từ 70.50m2 – 142.00m2 (tương đương 75m2/căn)

  • Biệt thự nhà vườn cao cấp: Từ 212– 328,41m2

  • Căn hộ chung cư: Từ 40m2 – 70m2

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Chủ đầu tư của Him Lam Green Park

Công ty cổ phần Him Lam được thành lập ngày 01 tháng 9 năm 1994 trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Him Lam. Với 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường Bất động sản, Him Lam thấu hiểu sâu sắc về ngành bất động sản và nền kinh tế Việt Nam.

Đây là một thế mạnh vô cùng to lớn, góp phần ngày càng khẳng định và nâng cao vai trò và vị trí của Him Lam trên thị trường bất động sản. Tính đến nay, Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 70 dự án nhà ở, Khu đô thị mới, hầu hết các dự án đều ở vị trí gần trung tâm thành phố, có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện.

Điều này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể của Him Lam, đảm bảo những sản phẩm Him Lam cung cấp cho thị trường bất động sản là những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý.

Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay Him Lam đã trở thành một công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như Kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giáo trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế…tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác. Các đơn vị thành viên và liên kết có mối quan hệ gắn bó trong chuỗi giá trị của lĩnh vực bất động sản, đóng góp những giá trị gia tăng hữu ích cho sự phát triển của Công ty Him Lam.

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Vị trí/đánh giá

Vị trí dự án Him Lam Green Park nằm nút giao Quốc lộ 1A và Quốc lộ 18, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Từ đây, cư dân có thể kết nối đến khu công nghiệc, sân bay Nội Bàhay các tỉnh lân cận ở khu vực phía Bắc.

Dự án này không chỉ mang tới sự thuận tiện về giao thông, mà còn là nơi kết nối giữa khu công nghiệp, khu chế suất của thành phố Bắc Ninh như: KCN Yên Phong, KCN Quế Võ, KCN Đình Trám, KCN Đại Đống ...

Chưa hết, Bắc Ninh đang có gần 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn một triệu công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước. Lượng lao động này cũng ngày càng lớn, trong đó, phần lớn có nhu cầu ở và thuê nhà tại đây rất lớn. Với tiện ích đầy đủ, triển khai và thiết kế bài bản, dự án Him Lam Green Park đáp ứng đầy đủ các nhu cầu an cư cũng như đầu tư sinh lời. Trong thời gian tới, dự án này sẽ ngày càng thu hút nhà đầu tư.

  • 3 phút đến cầu Đại Phúc

  • 4 phút đến toà nhà Viettel Bắc Ninh

  • 5 phút đến Tp. Bắc Ninh

  • 8 phút đến KCN Quế Võ

  • 8 phút trung tâm thương mại Vincom Bắc Ninh

  • 9 pht1 đến TTTM Dabaco Nguyễn Cao

  • 12 phút ga Thị Cầu

Ranh giới của dự án như sau:

  • Phía Bắc: giáp các tỉnh lân cận, KCN

  • Phía Đông: giáp đường cấp phối và mương thủy lợi

  • Phía Nam: sông Tào Khê

  • Phía Nam: QL 18

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Mặt bằng dự án

Him Lam Green Park được Quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 2,68ha, Mật độ xây dựng 40%, cung ứng hơn 2.600 sản phẩm gồm: 1.900 căn hộ chung cư, 66 nhà phố liền kề và 22 biệt thư.

Thiết kế 6 block chung cư mỗi căn hộ rộng khoảng 40 – 70m2, Nhà liền kề được xây dựng từ 70,5 – 142m2 và Khu biệt thự được quy hoạch với diện tích mỗi căn từ 212 – 328,41m2.

Hiện nay chủ đầu tư Him Lam đã hoàn thiện xong hết các cơ sở hạ tầng và đã bàn giao đợt đầu tiên cho quý khách hàng đã mua từ đợt 1 đầu. Đây là một trong số các dự án có pháp lý đầy đủ nhất từ trước đến nay.

Các sản phẩm có trong dự án Him Lam Green Park

Khu đô thị Him Lam Bắc Ninh được quy hoạch khu đất có diện tích 26,8ha, với tổng vốn đầu tư 2.210 tỷ đồng. Dự án tích hợp nhiều dòng sản phầm gồm các dãy nhà ở cao cấp, liền kề, biệt thự, Shophouse chia làm các phân khu dành cho khu nhà ở xã hội, đất dịch vụ thương mại dịch vụ, phân khu chức năng…

Biệt thự Him Lam Green Park

Biệt thự Him Lam Green Park có diện tích từ 212 – 328.41 m2 dành cho khách hàng đẳng cấp và người có thu nhập cao. Khu biệt thự Him Lam Green Park được thiết kế hiện đại, sang trọng và điểm đặc biệt là có mật độ cây xanh cao, mang đến một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự Him Lam Green Park xây dựng tầng cao từ 2-3 tầng, mật độ xây dựng ≤ 50%, xây dựng phía mặt đường cách Chỉ giới đường đỏ tối thiểu 3.5m, bố trí trồng cây xanh tạo cảnh quan trong khuôn viên công trình.

Những căn ở biệt thự Him Lam Đại Phúc Bắc Ninh được quy hoạch hợp lý, có nhiều khoảng không gian xanh mát được kết nối với công viên rợp bóng mát, hồ điều hòa cho khí hậu trong lành, sự kết hợp tuyệt hảo và hài hòa giữa thiên nhiên và con người, xung quanh mỗi căn biệt thự sẽ là một khoảng sân vườn, là cây cỏ xanh mướt bao quanh.

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Liền kề Him Lam Green Park

Liền kề Him Lam Green Park là sản phẩm chủ đạo của dự án với 666 lô được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn khu công viên cây xanh – hồ điều hòa tạo không gian tổng thể xanh và gần gũi thiên nhiên – KĐT Him Lam Đại Phúc nổi bật trong khu vực, lung linh như một thành phố thu nhỏ, mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện ích đa dạng, hoàn hảo.

Các lô liền kề được bố trí ở khu vực yên tĩnh giúp tạo cho cư dân sinh sống ở đây một cảm giác bình an khi về nhà, nhưng không kém phần sầm uất đa dạng tiện ích. Diện tích các lô đất khu liền kề từ Từ 70.5m2 – 136m2, được xây dựng theo quy chuẩn là 80% diện tích lô đất.

Tiện ích nội khu Him Lam Green Park

Lấy ý tưởng từ những Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, chủ đầu tư Him Lam đã kiến tạo nên khu đô thị Him Lam Green Park hội tụ đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp – đồng bộ trong không gian xanh được bố trí xen kẽ, hài hòa. Tất cả góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và khẳng định giá trị bền vững của dự án.

Cư dân Him Lam Green Park có thể thỏa mãn sở thích mua sắm của mình mà không phải di chuyển đi xa. Với quy mô lô đất hơn 2,3 ha, đây sẽ là trung tâm mua sắm hàng đầu của Bắc Ninh.

Mảng xanh được bố trí xen kẽ trong toàn bộ khu đô thị theo đúng tôn chỉ “Green Park”. Không chỉ chú trọng xây dựng và đầu tư vào không gian, cảnh quan xanh, chủ đầu tư còn hướng tới kiến tạo phong cách sống xanh: sống xanh, sống văn minh, thân thiện, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Loạt tiện ích nội khu đẳng cấp thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong việc hình thành hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, cao cấp theo mô hình “all in one” – tất cả trong một cho cộng đồng cư dân.

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Tiện ích ngoại khu

Điểm nhấn là khu công viên chủ đề với đài phun nước, sân khấu ngoài trời và đường dạo bộ liên thông với khu trung tâm thương mại vô cùng tiện lợi. Đây sẽ là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa ngoài trời, là nơi các liền anh, liền chị biểu diễn, giữ gìn và phát huy di sản văn hóa “Dân ca quan họ Bắc Ninh”.

Đối với khu nhà: điểm nhấn là hai khu công viên trung tâm hơn 1 ha nằm giữa các dãy nhà liền kề và khu công viên nằm giữa các khối nhà chung cư nhằm tạo không gian xanh vô cùng tiện ích cho cư dân. Cư dân có thể nghỉ ngơi hoặc luyện tập thể thao ngoài trời.

Him Lam Green Park là mô hình khu đô thị sở hữu không gian sống khoáng đạt vừa tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ, vốn là xu hướng tại các nước phát triển. Với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, cư dân có thể thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng… Tại đây, chủ đầu tư cũng dành gần 50% diện tích để phát triển mảng xanh, không gian cộng đồng nhằm tạo môi trường trong lành, tách biệt với nhịp sống công nghiệp.

“Chúng tôi muốn phát triển một dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố để mang đến ‘cuộc sống trong mơ’ cho cư dân Bắc Ninh, là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia nước ngoài”, đại diện chủ đầu tư nói.

Hồ sơ pháp lý của Him Lam Green Park

Tại Bắc Ninh, Him Lam Green Park là một trong những dự án gây được tiếng vang lớn nhất kể từ thời điểm ra mắt thị trường. Một trong những lý do tạo nên sức hút của khu đô thị đó là dự án sở hữu đầy đủ pháp lý, Sổ đỏ lâu dài và sẽ được tách sổ bàn giao cho khách hàng đúng cam kết.

Hội tụ hàng loạt thế mạnh về pháp lý, ngày 24.6.2019, UBND tỉnh Bắc Ninh đã chính thức cho phép dự án Him Lam Green Park được bán cho người nước ngoài. Đây là một cú đúp đột phá của Him Lam Green Park trên thị trường khi làn sóng bất động sản công nghiệp tại Bắc Ninh đang bùng nổ và trỗi dậy hơn bao giờ hết. Trong khi đó, Him Lam Green Park hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng là người nước ngoài.

Có thể nói, xét về cơ sở pháp lý thì hiện nay Him Lam Green Park là một trong những dự án có pháp lý hoàn chỉnh bậc nhất trên thị trường phía Bắc. Điều này cũng thu hút dòng khách nước ngoài đổ dồn về đây tìm hiểu và sở hữu. Điều này được thể hiện qua số lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản… đã đặt cọc thành công ngay tại lễ mở bán giai đoạn 2.

Ngoài pháp lý, xét về tiến độ xây dựng, Him Lam Green Park cũng là dự án đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công. Toàn bộ phân khu liền kề đã gần như hoàn thiện, Quảng trường Nghệ thuật đã được khai trương và sẽ là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giải trí, kết nối cộng đồng cư dân.

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Tiến độ

Tính đến thời điểm hiện nay, dự án Him Lam Green Park đã bàn giao đến tay khách hàng 266 căn hộ cao cấp và khoảng 390/666 căn liền kề đã được kiểm nghiệm đủ các tiêu chuẩn bàn giao. Các phân khu shophouse hiện đang trong quá trình vệ sinh và tiến hành nghiệm thu để bàn giao đến tay khách hàng và các nhà đầu tư.

Đối với biệt thự tại dự án hiện đang được chủ đầu tư xây dựng tường rào bao quanh, một số sản phẩm thi công lợp ngói, trát rào quanh nhà, hàn khung thép lợp mái,…

Theo như cho biết của tập đoàn Him Lam, trong thời gian qua dự án đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ thị trường nhờ vào sự hấp dẫn về vị trí, tiện ích, khả năng kết nối giao thông,… Vì thế chủ đầu tư sẽ triển khai thêm các giai đoạn mới trong thời gian tới.

Chủ đầu tư và đơn vị xây dựng sẽ đẩy nhanh tiến độ để có thể nhanh chóng hoàn thiện các sản phẩm một cách nhanh chóng, bàn giao cho khách hàng đứng như thời hạn cam kết. Vì thế quý khách hàng có thể yên tâm để sở hữu cho mình những nơi sống hoàn hảo và những kênh sinh lời giá trị.

Tại thời điểm hiện nay, quý khách hàng sẽ có thể đến dự án để có thể thực tế ngắm nhìn được cảnh quan sống tại đây. Một số hạng mục tiện ích đã được hoàn thiện, giúp cho khách hàng có thể cảm nhận chính xác hơn về cuộc sống tại dự án này.

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Chính sách thanh toán của Him Lam Green Park

Giá bán dự án:

  • Chỉ từ 2,7 Tỷ/Lô (đã xây thô 4 – 5 tầng )

  • Mức giá hấp dẫn chỉ từ 18-22 triệu đồng/m2

Chính sách hỗ trợ vay vốn và thanh toán dự án:

  • Thanh toán theo tiến độ thông thường: Chiết khấu 3% GTHĐ

  • Thanh toán nhanh 50% GTHĐ: Chiết khấu 4,2% GTHĐ

  • Thanh toán nhanh 70% GTHĐ: Chiết khấu 4,7% GTHĐ

  • Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt cho vay 80% GTHĐ.

  • Thời hạn vay: 420 tháng (35 Năm).

  • Ân hạn nợ gốc: 24 tháng.

  • Lãi suất 12 tháng đầu:7%/Năm.

Câu hỏi thường gặp

Có nên đầu tư vào Him Lam Green Park hay không?

Theo đánh giá của Nhà Today, dự án Him Lam Green Park rất đáng để khách hàng đầu tư bởi sở hữu vị trí nổi bật, không gian sống trong lành, kèm theo đó là sở hữu giá bán hấp dẫn.

Vị trí đắc địa của dự án nằm được triển khai xây dựng tại phường Đại Phúc – TP Bắc Ninh. Nơi đây nằm ngay khu vực phát triển, thuộc trục hành lang cao tốc gia tăng khả năng liên kết vùng nhờ hai trục đường chính, huyết mạch.

Các sản phẩm chính là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, có tính Thanh khoản cao khi khu vực này hội tụ đông đảo các chuyên gia; kỹ sư và người nước ngoài nền tiềm năng từ việc cho thuê sản phẩm rất cao.

Tiện ích dịch vụ ngay nội khu và hiện hữu trong khu vực đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân khi dự án Him Lam Green Park được phát triển theo mô hình KĐT hoàn chỉnh.

Không gian sống xanh của dự án được đề cao khi mật độ xây dựng thấp, phần đa diện tích dành cho cảnh quan, mặt nước cũng như tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Các hạng mục tiện ích của dự án hiện đã, đang hoàn thiện nhằm giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng mà không cần phải đi đâu xa xôi cả mà chỉ cần vài phút đi lại.

Sự uy tín, thương hiệu hàng đầu của chủ đầu tư đã hợp tác cùng với các tên tuổi nổi tiếng trong mọi lĩnh vực. Mọi thủ tục pháp lý đã hoàn thiện nên mọi khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu sản phẩm tại dự án.

Khu đô thị cao cấp Him Lam Green Park 807139978

Chủ đầu tư của Him Lam Green Park có uy tín hay không?

Tập đoàn Him Lam hiện đang là một chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam, đã mang đến những dự án đẳng cấp trong thời gian qua.

Với uy tín lớn mạnh, công cuộc “tiến công” ra BẮc của chủ đầu tư cũng trở nên dễ dàng hơn, Him Lam Green Park là dự án tiên phong và đã nhận được đông đảo sự quan tâm của thị trường chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Bằng những kinh nghiệm sâu rộng trên lĩnh vực đầu tư bất động sản, chủ đầu tư Him Lam đã khẳng định rằng dự án Him Lam Green Park sẽ là một khu đô thị hiện đại, văn minh đem đến một nơi sống mới mẻ nhưng vẫn giữ được cho mình những vẻ đẹp truyền thống của dân cư miền Bắc.

Chủ đầu tư sẽ mang đến một khu đô thị hoàn chỉnh, có thể đáp ứng được những nhu cầu sống tiện nghi của người dân trong khu vực cùng với người nước ngoài đang làm việc tại Thành phố Bắc Ninh.

Lời kết

Hiện nay toàn bộ các sản phẩm nhà ở liền kề của dự án Him Lam Green Park đã gần như được hoàn thiện cùng với hạ tầng đồng bộ. Vì thế các sản phẩm đã được bàn giao từng đợt cho khách hàng trong khoảng thời gian vừa qua. Có thể nói rằng, dự án này không chỉ mang đến cho dân cư một nơi sống sang trọng mà còn đem đến cho các nhà đầu tư những kênh sinh lời hấp dẫn tại Tỉnh Bắc Ninh. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.