Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững

07/03/2024 07:26:28

Aqua Park Bắc Giang tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ trung tâm thành phố Bắc Giang. Chung cư Aqua Park Bắc Giang ( Aqua Park Bac Giang) là khu căn hộ, khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại Bắc Giang. Ghi dấu ấn với phong cách kiến trúc hiện đại chạm vào nắng gió. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan về dự án Aqua Park Bắc Giang

Nằm tại vị trí độc tôn giữa trái tim phố cổ Bắc Giang, tổ hợp chung cư cao cấp và khách sạn 5* Apec Aqua Park với 3 tòa kiến trúc ấn tượng, chuỗi tiện ích đẳng cấp đồng bộ, căn hộ hạng sang theo chuẩn quốc tế, thiết kế kiến trúc, cảnh quan độc đáo. Apec Aqua Park mang trong mình sứ mệnh kiến tạo đẳng cấp của một dự án trọng điểm tại thành phố Bắc Giang, trở thành biểu tượng mới của mảnh đất tinh hoa.

Theo phương châm thiết kế tổng thể “chạm vào tự nhiên” với những điểm nhấn xanh ấn tượng, dự án Apec Aqua Park không chỉ mang lại không gian sống trong lành, đáng mơ ước cho tất cả cư dân thượng lưu mà còn tạo điểm nhấn cảnh quan, điểm nhấn kiến trúc ấn tượng mới cho thành phố Bắc Giang.

  • Tên dự án: Aqua Park Bắc Giang

  • Chủ đầu tư: APEC Group

  • Đơn vị vận hành: Swiss Spirit Hospitality

  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

  • Tổng diện tích: Tòa condotel: 4381 m2 / Tòa chung cư:4.546,8 m2

  • Mật độ xây dựng: 43,2%

  • Loại hình: Căn hộ chung cư, căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

  • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần Vinaconex 2

  • Thời điểm bàn giao: quý IV/2019

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Chủ đầu tư

Apec Aqua Park được đầu tư bởi Tập đoàn Apec Group. Một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án căn hộ cao cấp và căn hộ nghỉ dưỡng tại khu vực miền Trung và phía Bắc.

Apec Group trải qua hàng loạt các dự án đã tạo nên thành công vang dội. Có thể kể đến một vài cái tên như: Apec Mandala Wyndham Mũi Né; Apec Mandala Wyndham Huế; Apec Diamond Park Lạng Sơn; Apec Mandala Wyndham Phú Yên; .. Đã có 14 dự án được triển khai và 4 dự án sắp triển khai.

Với tiềm lực tài chính mạnh, các dự án của Apec Group triển khai đều có tiến độ thi công rất nhanh. Đơn cử như dự án Apec Aqua Park Bắc Giang này, dự án cũng đang xây dựng vượt tiến độ 4 tháng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư này còn hợp tác với hàng loạt các đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, các đơn vị thi công và thiết kế có uy tín. Chính vì vậy, mỗi dự án của Apec Group được tung ra thị trường đều thu hút được rất đông khách hàng quan tâm.

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Vị trí/đánh giá

Dự án Aqua Park Bắc Giang tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, liền kề với công viên Ngô Gia Tự và trung tâm hồ điều hoà. Vị trí được đánh giá là trung tâm của trung tâm thành phố Bắc Giang, nơi tập trung các trung tâm thương mại, cơ quan hành chính của tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang được biết đến là đầu mối giao thông quan trọng phía Bắc & sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp

Thành phố Bắc Giang được đánh giá sở hữu thế mạnh về kết nối giao thông. Chỉ cách thủ đô Hà Nội 50km về phía Bắc, nằm tại vị trí giao thông huyết mạch (gồm hệ thống đường bộ và đường sắt liên quốc tế), nối Hà Nội với thành phố Lạng Sơn và cửa khẩu quốc tế Đồng Đăng.

Trong tương lai, Bắc Giang sẽ có hàng chục ngàn chuyên gia cao cấp từ các tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… đến sinh sống và làm việc tại 7 khu công nghiệp lớn gồm: Nham Sơn, Yên Lư, Hợp Thịnh, Tân Thịnh – Quang Thịnh – Hương Sơn, Bắc Lũng, Khám Lạng, Xuân Phú với diện tích mối khu công nghiệp từ 200 ha trở lên.

Bắc Giang còn nổi tiếng với việc sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, lăng tự nổi tiếng như: rừng khe rỗ, thành cổ Xương Giang, làng gốm Thổ Hà, suối mỡ, Đồng Cao, chùa Vĩnh Nghiêm,…

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Kết nối giao thông từ dự án Aqua Park Bắc Giang

  • Liền kề siêu thị Coopmart.

  • Cơ quan nhà nước: CA tỉnh, UBND TP. Bắc Giang với 3 phút đi bộ.

  • Trường THPT Ngô Sĩ Liên, THPT chuyên Bắc Giang chỉ với 5 phút đi bộ.

  • Bệnh viện đa khoa tỉnh, Ga Bắc Giang chỉ 3 phút.

  • Cách Chợ Thương chỉ 3 phút đi xe.

Lợi thế nằm liền kề với công viên và hồ trung tâm giúp cho không gian sống tại dự án luôn xanh mát, không gian thoáng đãng, trong lành. Chỉ chưa đầy 3 phút đi bộ, cư dân tương lai sống tại căn hộ Aqua Park Bắc Giang đã có không gian tuyệt vời để tản bộ, tập thể dục, thư giãn vào mỗi sáng sớm hay chiều tan ca về.

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Mặt bằng dự án Aqua Park Bắc Giang

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 8.927 m². Quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp chung cư và dịch vụ khách sạn cao 29 tầng.

  • Tổng diện tích Quy hoạch dự án: 8.927 m²

  • Diện tích công trình nhà ở cao tầng: 3.864 m²

  • Diện tích công trình cây xanh, cảnh quan: 5.032 m²

  • Mật độ xây dựng: 43%

  • Quy mô: Tháp chung cư Apec Apartment Luxury: 448 căn hộ; Tháp dịch vụ Apec Mandala Hotel: 497 căn hộ

  • Chiều cao công trình: 29 tầng

  • Diện tích căn hộ: 45,21 - 60,31 - 63,94 –70,9 - 72,3 - 70,9 – 73,94 – 89,40 – 90,17 m²

Căn hộ Aqua Park Bắc Giang sở hữu thiết kế hiện đại. Các cửa ban công và cửa sổ căn hộ được mở rộng tối đa với thiết kế khuôn cửa rộng, tạo độ mở cho căn hộ nhằm thông khí tự nhiên. Các phòng ngủ của căn hộ sắp xếp hợp lý, tạo nên không gian sinh hoạt cá nhân vô cùng tiện nghi.

Thiết kế căn hộ Aqua Park Bắc Giang có phòng ngủ và ban công phủ kính, tạo tầm View rất thoáng, tràn ngập ánh sáng và gió làm cho tất cả các phòng đều có khí tươi luân chuyển. Mang lại sức khỏe, cũng như sự thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Đặc biệt dự án AquaPark còn được trang bị nội thất hiện đại với các thương hiệu nổi tiếng: Malloca Tây Ban Nha, Toto Nhật Bản, Hệ kính Low-e 3 lớp cách âm, nhiệt, điện, Thiết bị điện thông minh công nghệ BKAV Smarthome tự động

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Các sản phẩm có trong dự án Aqua Park Bắc Giang

Với số lượng căn hộ Aqua Park Bắc Giang, dự kiến chỉ có gần 200 căn, với 03 tòa, không gian sống tại đây thực sự thoáng đãng và mang đẳng cấp xứng tầm không kém gì những công trình dự án kế trước. Thiết kế căn hộ tại dự án Aqua Park Bắc Giang dự kiến theo không gian mở, phân chia thành nhiều không gian chức năng khác nhau với vách kính tràn phần nào đã tạo nên sự đẳng cấp sang trọng cho căn hộ Aqua Park, nhưng vẫn đảm bảo được tính kết nối linh hoạt với nhau. Tất cả các căn hộ đều có ban công riêng, các phòng đều được nhận ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự đối lưu không khí.

Ngoài ra với lợi thế gần hồ điều hòa và công viên, hiếm có dự án chung cư nào sở hữu được một vị trí đắc địa như Aqua Park Bắc Giang. Chắc chắn khi hoàn thành, đây sẽ là điểm nhấn nổi bật của thành phố công nghiệp này. Với tiêu chí tạo dựng một siêu phẩm dự án mới cho thành phố Bắc Giang, dự án sẽ được lắp đặt nhiều công nghệ kỹ thuật cao vào từng căn hộ, đảm bảo xứng tầm với sở hữu của chủ nhân và phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của nhiều khách hàng.

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Tiện ích nội khu

Lần đầu tiên tại thành phố Bắc Giang, cư dân sống tại căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang sẽ được trải nghiệm không gian sống tại khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế với hệ thống tiện ích đẳng cấp, nổi bật như:

  • Mua sắm tại trung tâm thương mại sang trọng.

  • Thả mình vào bể bơi bốn mùa, thưởng thức rượu tại sky bar.

  • Rèn luyện sức khỏe tại hệ thống phòng tập gym đẳng cấp quốc tế.

  • Làm đẹp, thư giãn tại Spa chuẩn Hàn Quốc chuyên nghiệp.

  • Trải nghiệm trị liệu, phục hồi sức khoẻ với dịch vụ xông hơi Hàn Quốc – Jjim Jil Bang với đá muối.

  • Sự tiện lợi, yên tâm khi gửi con nhỏ vào trường mầm non quốc tế.

  • Tìm đến cảm giác thư giãn tại vườn thiền.

  • Tản bộ, trò chuyện cùng người thân tại các khu vườn cảnh quan được bài trí, sắp xếp độc đáo…

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Chủ đầu tư đã nghiên cứu kĩ để thiết kế không gian sống tại Apec Aqua Park Bắc Giang phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người già nhờ các tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong nội khu, thuận lợi cho việc sử dụng của cư dân. Dự án có trường mẫu giáo quốc tế nằm trong khuôn viên, phục vụ nhu cầu học tập với chất lượng giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ.

Khuôn viên nhiều cây và công viên rất tốt cho các thành viên trong gia đình cùng thư giãn, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Tại Bắc Giang, Apec Aqua Park là dự án sở hữu đồng bộ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế cao cấp nhất, hướng tới nâng cao chất lượng sống, nâng tầm đẳng cấp cuộc sống cho cư dân.

Công viên trên cao với tầm nhìn vô cực toàn TP. Bắc Giang cũng là điểm nhấn riêng biệt của dự án. Các gia đình tại Apec Aqua Park có thể nghỉ ngơi, đọc sách bên nhau tại bãi cỏ xanh mát trong công viên trên cao, phóng tầm mắt nhìn ra toàn thành phố trong cảnh hoàng hôn hay bình minh, hoặc cùng nhau đi dạo và nghỉ ngơi bên dãy ghế tại công viên. Đây sẽ là những trải nghiệm gắn liền với tự nhiên vô cùng thú vị và khác biệt của Apec Aqua Park.

“Chạm vào tự nhiên” thực sự đã tạo nên một Apec Aqua Park rất độc đáo, rất xanh so với nhiều dự án chung cư khác tại Bắc Giang. Không còn đơn thuần là nơi để ở, Apec Aqua Park còn là nơi để mỗi cư dân “chạm vào cảm xúc”, hòa vào tự nhiên, tận hưởng từng khoảnh khắc an lành của cuộc sống hiện đại.

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Tiện ích ngoại khu

Aqua Park tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Cừ, bên cạnh hồ điều hòa và công viên Ngô Gia Tự. Đây là tọa độ vàng của mạch đất thiêng với tứ giác hồ trung tâm – nơi con nước tụ thủy mang lại vượng khí và phồn thịnh cho gia chủ.

  • 20m tới Coopmart

  • 250m tới Công an tỉnh, UBND TP. Bắc Giang

  • 500m tới trường THPT Ngô Sĩ Liên, THPT Chuyên Bắc Giang

  • 1km tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ga Bắc Giang

  • 1,5km tới chợ Thương

Vị trí trung tâm của trung tâm, từ Aqua Park khách hàng dễ dàng di chuyển tới các KCN hay về trung tâm TP. Hà Nội qua trục đường Nguyễn Văn Cừ, đại lộ Hùng Vương, Nghĩa Long, Hoàng Văn Thụ

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán linh hoạt:

  • Đặt cọc: 50 triệu/căn.

  • Đợt 1: 30% giá trị căn hộ – Khi ký HĐMB.

  • Đợt 2,3,4,5,: 15% giá trị căn hộ

  • Đợt 6: 10% giá trị căn hộ

  • Đợt 7: 5% khi có thông báo làm SỔ HỒNG

Aqua Park Bắc Giang - Tôn vinh giá trị bền vững 1693976014

Kết luận

Trên đây là bài viết cập nhật tất tần tật thông tin về tổ hợp dự án căn hộ cao cấp, căn hộ khách sạn Apec Aqua Park Bắc Giang. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án Bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.