Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng

07/03/2024 07:30:45

Rivera Park Hà Nội là tổ hợp dự án siêu cao cấp tại trung tâm quận Thanh Xuân. Với lối thiết kế mang phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng và có nét tinh tế sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Rivera Park Hà Nội – Nơi an cư thịnh vượng, có thiết kế sang trọng, xây dựng chất lượng, nội thất, cùng dịch vụ, tiện ích chuẩn quốc tế. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Rivera Park Hà Nội

Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng đang là dự án có sức nóng lan tỏa thị trường Bất động sản, sở hữu vị trí vàng trung tâm thành phố, với tiện ích đồng bộ hiện đại Chung cư Rivera Park Hà Nội đem đến những trải nghiệm của cuộc sống mới với những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống chất lượng hoàn hảo,tận hưởng một không gian xanh ngay bên thềm nhà.

Dự án cung cấp cho thị trường 666 căn hộ trung cấp có diện tích đa dạng từ 76m2 - 114m2, cùng với đó là hệ thống tiện ích đạt chuẩn gồm: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, khu bể bơi ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường học, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em… đáp ứng được tối đa nhu cầu sống và tận hưởng của nhiều đối tượng khách hàng.

Các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích linh hoạt, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. 100% các phòng trong căn hộ được thông gió và chiếu sáng tự nhiên, thực sự là nơi trở về thư thái cho mỗi cư dân sau một ngày làm việc.

Các tiện ích nội khu như bể bơi, club house, gym, khu vui chơi, nhà trẻ… cùng dịch vụ gia tăng được chủ đầu tư chăm chút kỹ càng, là nơi các cư dân tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và kết nối giao lưu cộng đồng.

Tổng quan dự án Rivera Park Hà Nội:

  • Tên dự án: Rivera Park Hà Nội

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Long Giang

  • Vị trí dự án: Số 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Tổng diện tích dự án: 10.627,8 m2

  • Tổng Diện tích sàn xây dựng: 7.435 m2

  • Tổng diện tích cây xanh và sân đường: 7.969 m2

  • Mật độ xây dựng: 37,8%

  • Quy mô dự án: Gồm 2 tòa chung cư 22 tầng, 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM

  • Tòa A: 16 căn/sàn, 5 thang máy

  • Tòa B: 18 căn/sàn, 6 thang máy

  • Diện tích căn hộ linh hoạt: 68,6 – 104,2 m

  • Tiện ích dự án: Siêu thị, phòng tập gym, spa, bể bơi, sân vườn cafe

  • Tổng số căn hộ: 666 căn hộ diện tích từ 77 – 110m

  • Bàn giao: Quý 3 năm 2018.

Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng 1876179723

Chủ đầu tư dự án Rivera Park Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) có 17 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, có cơ hội tiếp xúc và xây dựng nhiều dự án lớn.

Với ưu thế của mình so với các chủ đầu tư khác là kinh nghiệm vừa thi công xây dựng, vừa là chủ đầu tư các dự án bất động sản trải từ Bắc vào Nam. Long Giang Land tự tin khẳng định rằng, chính kinh nghiệm này sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho người mua và sử dụng căn hộ Rivera Park Hà Nội.

Với kinh nghiệm của một nhà thầu, Long Giang Land hiểu được bài toán lớn nhất để chiếm được lòng tin của người mua nhà vẫn là chất lượng công trình."Long Giang Land luôn cập nhật những công nghệ mới về xây dựng để tạo ra những công trình vững chãi, có khả năng chống động đất, phòng cháy chữa cháy cũng như đầu tư hệ thống điện hiện đại theo tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, thi công hệ thống cấp và thoát nước...".

Đồng thời, Long Giang Land cũng kết hợp với các nhà thầu uy tín dựa trên sự thấu hiểu thế mạnh của từng đơn vị nhằm tạo nên những sản phẩm chất lượng, giàu tính thẩm mỹ với giá thành phù hợp.

Hiện Long Giang Land đã và đang triển khai thành công, đưa vào sử dụng dự án Xuân Thủy Tower (173 Xuân Thủy) và Meco Complex (102 Trường Chinh, Hà Nội), Rivera Park Sài Gòn cũng như chuỗi các dự án cao cấp mang thương hiệu Rivera Park trên cả nước.

Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng 1876179723

Vị trí/đánh giá dự án Rivera Park Hà Nội

Rivera Park Hà Nội tọa lạc tại số 69 Vũ Trọng Phụng nằm tại vị trí vô cùng đắc địa. Dự án Rivera Park Hà Nội được xem là một điểm nhấn quan trọng trong tổng thể kiến trúc của Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung.

Chung cư Rivera Park Hà Nội có vị trí rất thuận lợi, thuộc một trong ba trục đường chính nối Quận Thanh Xuân với KĐT Trung Hòa Nhân Chính. Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng còn nằm trong khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội gần các chợ, siêu thị, bệnh viện. Gần các trường đại học lớn như ĐH Xã hội và Nhân văn,ĐH Khoa học tự nhiên; Kiến trúc; Hà Nội). Kết nối thuận tiện kết nối với các khu vui chơi giải trí trong khu vực, chung cư 69 Vũ Trọng Phụng được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn của thành phố.

Dự án Chung cư Rivera Park – 69 Vũ Trọng Phụng gồm nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng, kết hợp khối nhà ở với khối văn phòng cho thuê cao cấp, khối trung tâm thương mại và khu vực vườn hoa cây xanh rộng rãi.

Xung quanh dự án có rất nhiều trường học chất lượng như ĐH Khoa học xã hội & nhân văn, ĐH Lao động – Xã hội, ĐH Thủy Lợi, ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Giao…

Rivera Park cách các bệnh viện trung tâm trong bán kính 2,5 km bao gồm Bệnh Viện Xây Dựng, Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội.

Dự án cách siêu thị Fivimart Vũ Trọng Phụng chỉ 240m và siêu thị Big C Trần Duy Hưng chỉ 2,8km cùng kết nối thuận tiện tới các trung tâm thương mại lớn như Royal City, Mipec Tower và Parkson.

Đây cũng là nơi tập trung của nhiều tổ chức hành chính quan trọng như Viện Kiểm sát Nhân Dân quận Thanh Xuân, UBND Quận Thanh Xuân, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia… cũng như các công trình tôn giáo như Chùa Bồ Đề, Chùa Quan Nhân, Nhà thờ Thái Hà.

Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng 1876179723

Mặt bằng dự án Rivera Park Hà Nội

Chủ đầu tư dự án đặt tiêu chí chất lượng sống lên hàng đầu với lối thiết kế thoáng mở, diện tích cây xanh lên đến 8.057 m2 nằm xen kẽ cùng khu căn hộ và các tiện ích như bể bơi trong nhà, bể ngoài ngoài trời, nhà trẻ, phòng Gym, đường đi bộ lát đá, sân chơi cho trẻ em,… nhằm đem lại sự hài hòa về cảnh quan và môi trường trong lành cho cư dân.

Trục giao thông đứng tháp A bao gồm 5 thang máy, tháp B bao gồm 6 tháng máy tốc độ cao, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của cư dân. Mỗi tháp có 2 thang bộ được trang bị hệ thống cửa chống cháy và quạt tăng áp buồng thang đảm bảo an toàn khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, hệ thống camera an ninh, báo cháy, chữa cháy tự động luôn túc trực 24/24 đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân trong căn hộ.

Dự án có 5 loại căn hộ khác nhau, không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tất cả các phòng chức năng trong căn hộ được tiếp xúc với các mặt thoáng, đảm bảo thông gió và chiếu sáng tự nhiên

Chung cư Rivera Park bao gồm 5 loại căn hộ:

  • Căn hộ loại A 3 Phòng ngủ: Diện tích 110,4m2

  • Căn hộ loại B 3 Phòng ngủ: Diện tích 102,22m2

  • Căn hộ loại C 3 Phòng ngủ: Diện tích 101,02m2~114,41m2

  • Căn hộ loại D 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~89,14m2

  • Căn hộ loại E 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~79,82m2

Mặt bằng các căn hộ trong chung cư Rivera Park Hà Nội:

  • Mặt bằng căn hộ A - Diện tích 110,4m2 tại Rivera Park

  • Mặt bằng căn hộ B - Diện tích 102,22m2 tại Rivera Park

  • Mặt bằng căn hộ C - Diện tích 101,02 m2 ~ 114,41 m2 tại Rivera Park

  • Mặt bằng căn hộ D - Diện tích 76,02 ~ 89,14m2 tại Rivera Park

  • Mặt bằng căn hộ E - Diện tích 76,02~79,82 m2 tại Rivera Park

Thiết kế căn hộ chung cư Rivera Park Hà Nội

Căn hộ Rivera Park Vũ Trọng Phụng sở hữu cách thiết kế không gian khá ấn tượng. Sự chuyển tiếp linh hoạt giữa các không gian chung và không gian riêng, phòng khách, phòng ngủ và khu ăn giúp cho người dân vô cùng thoải mái khi sinh sống. Diện tích căn hộ tuy nhỏ, nhưng lại được tối ưu rất tốt nên tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ.

Căn hộ sử dụng các ban công lớn để đón gió, đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, không gian xanh của vườn leo tại các tầng đã mang thiên nhiên tới từng khung cửa, mang đến không khí mát mẻ, thư giãn cho cư dân.

Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng 1876179723

Tiện ích chung của dự án Rivera Park Hà Nội

Tận hưởng phong cách sống đẳng cấp tại Rivera Park với các dịch cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế:

  • Cổng chào

  • Chốt bảo vệ

  • Đường dạo bộ lát đá

  • Sân chơi nước

  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

  • Bể bơi trẻ em

  • Bể bơi người lớn

  • Tường hoa nội khu

  • Vườn nướng BBQ

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

  • Nhà trẻ quốc tế

Môi trường sống trong lành

Rivera park Hà Nội đặt giữa một quần thể không gian xanh bao bọc rộng 130.000m2, sở hữu diện tích mặt nước hồ điều hòa 80.000m2; phía sau là công viên cây xanh rộng 11.234m2; trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh, bể bơi. Khu vực xây dựng chỉ rộng 4.220m2. Dự án được thiết kế với đầy đủ những điều kiện thuận lợi để mang lại môi trường sống trong lành, tươi mát cho cư dân.

Không gian sống lý tưởng

Rivera Park Hà Nội không chỉ được hưởng một tiện ích khu vực hiện đại và chất lượng cao, mà tòa nhà còn được bố trí một môi trường sống, làm việc hết sức tiện nghi và tuyệt với, tòa nhà có đầy đủ các hạng mục tiện ích cho cư dân sống tại đây bao gồm:

  • 2 tầng hầm dự án đảm bảo đầy đủ chỗ đỗ xe cho các gia đình.

  • Hệ thống bể bơi với diện tích 600m2 ngay tại trung tâm các tòa nhà và khu vườn dạo bộ.

  • Khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ và không gian riêng phù hợp dành cho người cao tuổi.

  • Các dịch vụ tại chỗ như phòng tập thể dục đa năng, khu tập yoga, hệ thống spa cao cấp…

  • Các tòa nhà được điều hành bởi công ty chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, kiểm soát an ninh phù hợp.

Dịch vụ tiện ích

Ngay trong khuôn viên công trình đã được tích hợp chức năng thương mại dịch vụ, văn phòng nên rất thuận lợi cho cư dân trong việc sinh hoạt, tiết kiệm thời gian đi lại.

Dự án cũng nằm trong khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đầy đủ: gần chợ, siêu thị, bệnh viện, gần các trường đại học lớn (Khoa học tự nhiên; Xã hội và Nhân văn; Kiến trúc; Hà Nội). Kết nối thuận tiện với các khu vui chơi giải trí, trung tâm chiếu phim lớn như rạp Quốc gia, rạp Megastar tại Mipectower…

Khu vực vườn hoa cây xanh đa dạng xen lẫn không gian khối nhà mang lại bầu không khí trong lành, không gian sinh hoạt cộng đồng văn minh, lành mạnh.

Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24h với đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở các khu vực hành lang, sảnh đảm bảo cho cuộc sống an toàn nhất.

Giao thông thuận tiện

Dự án chung cư Rivera Park tiếp giáp các trục đường quan trọng, lớn và rộng rãi, cư dân sinh sống ở chung cư có thể dễ dàng tham gia giao thông và thuận tiện đi lại vào trung tâm thành phố. Đường giao thông khá thuận tiện, tấp nập nhưng mật độ ổn định, vừa phải, lưu thông dễ dàng, kinh doanh thương mại vừa và nhỏ phát triển.

  • Cách ngã tư đường vành đai 2: 100m, đã hoàn thành 95%

  • Cách ngã tư đường vành đai 2,5: 200m, đây là con đường rất quan trọng xuyên trung tâm

  • Cách ngã tư vành đai 3: 900 m

  • Các dự án hạ tầng xã hội như chợ dân sinh, các trường đại học lớn, các khu mua sắm sầm uất, trung tâm văn hóa, bệnh viện, bến xe, nhà ga… cũng đã sẵn sàng phục vụ đời sống của người dân.

  • Tòa nhà kết nối giao thông thuận lợi với các trục đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Láng, Khuất Duy Tiến…..nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống yên tĩnh và thoải mái.

Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng 1876179723

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán dự án chung cư Rivera Park Hà Nội :

  • Đợt 1: 30% GTCH khi ký kết Hợp Đồng Mua Bán

  • ​Đợt 2: 30% GTCH sau khi ký HĐMB 90 ngày

  • ​Đợt 3: 35% GTCH sau khi ký HĐMB 180 ngày

  • ​Đợt 4: 5% GTCH khi có thông báo nhận sổ.

Chính sách bán hàng:

  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng & Ân hạn nợ gốc 12 tháng

  • Giảm 8.000.000đ/m2 thông thủy cho những căn 2PN nhận BG thô

  • Giảm 6.500.000đ/m2 thông thủy cho những căn 3PN nhận BG thô

  • Giảm 1.250.000đ/m2 thông thủy cho những căn nhận BG Cơ Bản

  • Tặng 200.000.000đ – 240.000.000 đ gói nội thất trừ vào giá cho những căn BG Full & Cơ Bản 2PN

  • Tặng 100.000.000đ gói nội thất trừ vào giá cho những căn 3PN BG Full & Cơ Bản

  • Chiết khấu 3% GTCH khi thanh toán 95%

  • Tổng giá trị chiết khấu lên đến 600 triệu chỉ còn 32tr/m2

Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng 1876179723

4 lợi thế đặc biệt chỉ có ở Rivera Park Hà Nội

Vị trí đắc địa

Dự án sở hữu một vị trí vàng số 69 đường Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân – tuyến phố nằm giữa hai trục phát triển nóng nhất của Hà Nội hiện nay là Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Từ Rivera Park, khách hàng dễ dàng lưu thông đến những con đường huyết mạch như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Láng Hạ… Trong vòng bán kính 2km có thể tìm thấy nhiều bệnh viện lớn thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe…”

Thiết kế hợp lý

Toàn bộ các căn hộ của dự án được thiết kế với 2 logia trong đó có 1 logia cho khu vực bếp và 1 logia khu phòng khách tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt của cư dân. Các căn hộ của dự án đều được thiết kế với 100% các phòng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với các ô cửa có kích thước lớn tạo tầm nhìn thoáng rộng. Không gian bên trong căn hộ được bố trí tối ưu diện tích sử dụng làm gia tăng giá trị sử dụng của căn hộ.

Tiện ích đầy đủ

Dự án sở hữu không gian sinh hoạt công cộng tại tầng 1 dành cho cư dân, tại đây sẽ tích hợp nhiều hoạt động vui chơi, rèn luyện sức khỏe: Phòng tập GYM cao cấp (kết hợp với bể bơi bốn mùa) với diện tích lên đến 2000m2, nhà CLB (clubhouse) là nơi sinh hoạt cho cư dân sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt khu vui chơi trẻ em (Kid Conners) được dành riêng cho cư dân nhí trong tương lai.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Một trong những dự án hiếm có trên thị trường hiện nay có cung cấp dịch vụ vận chuyển khách hàng cao cấp dành cho cư dân với 2 xe ôtô: 01 xe Kia Sedona 7 chỗ và 01 xe Hyundai Sonata 5 chỗ. Bên cạnh đó dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê sẽ giúp cư dân có thể khai thác có hiệu quả căn hộ của mình khi chưa có nhu cầu sử dụng và làm gia tăng giá trị căn hộ của dự án.

Rivera Park Hà Nội - Nơi an cư thịnh vượng 1876179723

Kết luận

Rivera Park Hà Nội – chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống, đưa chủ nhân trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi hiện đại, được tận hưởng không gian xanh mát. Đây là nơi đáp ứng đủ các tiêu chuẩn một căn hộ lý tưởng. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.