Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - Chốn an cư lý tưởng

07/03/2024 07:31:02

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Quảng Ngãi, dự án được xây dựng trên ý tưởng về một Khu đô thị hiện đại, tiện nghi với không gian xanh và nhiều tiện ích vượt trội, rất thuận tiện về mặt di chuyển. Để có cái nhìn toàn cảnh về dự án này các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

Dự án KDC Phát Đạt Bàu Cả tọa lạc tại khu vực trung tâm phố thị sầm uất hàng đầu của Quảng Ngãi, ngay tại mặt tiền của tuyến đường Quang Trung- P Lê Hồng Phong. Khu vực này hiện đang có sự phát triển nhanh chóng, năng động, hội tụ đa dạng loại hình dịch vụ - thương mại của toàn TP Quảng Ngãi.

Tổng diện tích của dự án rộng 77,136 m2, cung cấp 335 lô đất nền đa dạng diện tích, loại hình được thiết kế đậm dấu ấn của sự năng động và sáng tạo, hiện đại, hòa cùng không gian sống xanh thanh bình mang lại cuộc sống trải nghiệm, thư giãn cho cộng đồng cư dân.

Với Quy hoạch không gian sống xanh rộng rãi, đảm bảo hội tụ yếu tố tĩnh – lặng đã khiến cho KDC Phát Đạt Bàu Cả tại Quảng Ngãi hình thành nên phong cách sống trang nhã cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, độc đáo ngay tại ngôi nhà.

  • Dự án: KDC Phát Đạt Bàu Cả

  • Loại hình sản phẩm: đất nền Nhà phố, thương mại

  • Vị trí tọa lạc: Đường Quang Trung – P Lê Hồng Phong - TP Quảng Ngãi - tỉnh Quảng Ngãi

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt

  • Tổng diện tích đất: 77,136 m2

  • Số lượng: 335 nền

  • Diện tích đất xây dựng: 38,761 m2

  • Đất giao thông nội khu: 28,954 m2

  • Đất cây xanh: 9,421 m2

  • Khởi công: 6/2018

  • Hoàn thành:12/2018

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - Chốn an cư lý tưởng 1055869835

Chủ đầu tư dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

Chủ đầu tư dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả là Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt. Được thành lập vào năm 2004 và không ngừng phát triển khi đầu tư kinh doanh nhiều dự án Bất động sản tại các thành phố trọng điểm. Những dự án đầu tiên mà Phát Đạt hợp tác thực hiện là dự án khu dân cư Trung Sơn tại Huyện Bình Chánh; dự án khu căn hộ cao cấp Sao Mai tại Quận 5, TP.HCM.

Tiếp nối sự thành công, công ty bắt đầu thực hiện nhiều dự án như The EverRich I tại Quận 11, TP.HCM, với vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng; dự án The Westin Resort & Spa Cam Ranh, Hội An, Quảng Nam… Với những dự án lớn, chất lượng tốt và đem về lợi nhuận cho nhiều nhà đầu tư, Phát Đạt dần đã trở thành một chủ đầu tư uy tín trong làng bất động sản. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những thương hiệu của nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu.

Vị trí/đánh giá dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

Dự án KDC Phát Đạt Bàu Cả có vị trí tọa lạc ngay tại tuyến đường được đánh giá là sầm uất, đông đúc thuộc hàng bậc nhất của TP Quảng Ngãi. Nơi đây không chỉ tiện lợi cho giao thông kết nối đi lại mà còn chính là điểm nhấn nổi bật với hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu.

Dự án đất nền KDC Phát Đạt Bàu Cả giúp cư dân di chuyển tiện lợi chỉ cần vài phút tới các tiện ích gần như: ga Quảng Ngãi; bến xe; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trường tiểu học Trần Hưng Đạo; khu TDTT Diên Hồng; chợ Quảng Ngãi; công viên nước;… Tất cả có mặt chỉ trong vòng phạm vi bán kính khoảng vài km.

Quảng Ngãi là khu vực kinh tế trọng điểm của miền Trung đã được các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS nhận định, phân tích và cho hay rằng đây là nơi có điều kiện thuận tiện cho phát triển công nghiệp – kinh tế và du lịch biển.

Đồng thời, nơi đây với việc đưa vào vận hành cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi nâng cấp sân bay Chu Lai biến nơi đây trở thành trung tâm trung chuyển quốc tế. Thu hút thêm nhiều nhà đầu tư tìm tới cũng như khẳng định vai trò trung tâm kinh tế của toàn khu vực.

  • Chỉ khoảng 400m tới Công viên Ba Tơ

  • Di chuyển 150m tới trường tiểu học Trần Hưng Đạo

  • Mất chỉ 2 phút đến khu TDTT Diên Hồng; Công Viên Nước

  • 6 phút tới trường THPT Hoàng Văn Thụ

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - Chốn an cư lý tưởng 1055869835

Mặt bằng dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

Mặt bằng tổng thể

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - một trong những Dự án Việt Nam Của CĐT Phát Đạt có tổng diện tích toàn dự án 77,136 m2, chủ đầu tư Đại Phát đã triển khai xây dựng dự án với tổng diện tích dành cho xây dựng vào khoảng 38,761 m2, cung cấp cho thị trường 335 nền đất đa dạng diện tích và loại hình.

Bên cạnh đó, CĐT đã dành 28,954 m2 diện tích đất cho giao thông nội bộ; và ngoài ra khoảng 9,421 m2 là diện tích đất cây xanh.

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 6/2018, bàn giao hoàn thiện với Sổ đỏ cho mọi khách hàng vào tháng 12/2018

Mặt bằng chi tiết

KDC Phát Đạt Bàu Cả cung cấp tổng số 335 nền được hình thành với ý tưởng của một KĐT hiện đại theo xu hướng sống xanh, tiện nghi hàng đầu khu vực khi hội tụ chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, vượt trội, tiện lợi cho khả năng đi lại, kết nối vùng.

Các sản phẩm của dự án chính là kiểu mẫu dành riêng cho người dân Quảng Ngãi. Dự án đã hình thành tại khu vực trung tâm Quảng Ngãi có hàng loạt tiện ích hàng đầu, với hơi thở hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh không khác gì so với các đô thị đẳng cấp tại TP Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn trên thế giới.

Thiết kế khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

Dự án KDC Phát Đạt Bàu Cả cung cấp các sản phẩm được thiết kế theo đúng phong cách hiện đại, sang trọng, có tính kết nối hoàn thiện, bố trí hài hòa cùng hạ tầng tiện nghi hiện đại đảm bảo kiến tạo nhịp sống đô thị năng động. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn giữ được sự trọn vẹn và tĩnh lặng, đảm bảo sự riêng tư cho mọi người.

Các sản phẩm đất nền được bố trí, quy hoạch, xây dựng một cách đồng bộ với các lô đất nền đa dạng diện tích trung bình trong khoảng từ 100 – 120 m2. Chủ đầu tư Phát đã hoàn thiện mọi thủ tục, giấy tờ để chứng nhận quyền sử dụng đất. Chính bởi thế mà khách hàng hoàn toàn an tâm trong mua – bán; chuyển nhượng nhằm đảm bảo nguồn vốn cũng như tài sản của mọi quý khách hàng.

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - Chốn an cư lý tưởng 1055869835

Tiện ích đẳng cấp của dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả mang lại một không gian sống xanh với hệ thống cây xanh bao xung quanh dự án quảng trường nước, đồi cỏ, quảng trường đi bộ, khu thư giãn ngoài trời, công viên trung tâm. Với những tiện ích xanh giúp cư dân tận hưởng không gian sống thoải mái, không khí thoáng đãng, trong lành hiếm có ngay giữa chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.

Ở Phát Đạt Bàu Cả, dự án quy tụ cộng đồng sống văn minh hiện đại, chủ yếu là người có thu nhập cao, trí thức trẻ, là đấng sinh thành muốn dành cho con cháu mình một mảnh đất an cư. Vì vậy, đây không chỉ là môi trường sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng mà còn là cái nôi nuôi dạy con trẻ với những tiêu chí hàng đầu.

Lần đầu tiên tại Quảng Ngãi, cư dân Phát Đạt Bàu Cả có thể thư giãn cùng gia đình và bạn bè bên hồ bơi trong xanh với một khuôn viên tuyệt vời, resort tại gia, ngay trung tâm Quảng Ngãi.

Cuộc sống không dừng lại ở những tiện nghi và trải nghiệm thú vị, chúng tôi mở ra một không gian sống gần gũi và gắn kết với thiên nhiên. Hãy tận hưởng khoảnh khắc bình yên với các bữa tiệc BBQ cùng gia đình, bạn bè trong khuôn viên xanh mát và an yên này.

Hạnh phúc là có thể dìu dắt con trên những vòng xe đạp đầu tiên, là cùng con thả diều trong một Khu Dân Cư an toàn, yên bình và xanh mát. Chúng tôi mong muốn ươm mầm những giây phút tuyệt vời nhất cho các cháu. Phát Đạt Bàu Cả chính là nơi lý tưởng để con yêu phát triển toàn diện và có một tuổi thơ trọn vẹn.

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - Chốn an cư lý tưởng 1055869835

Thật tuyệt vời khi mỗi sáng được dạo bước trong khuôn viên xanh mát của Khu Dân Cư Phát Đạt Bàu Cả. Chúng tôi muốn khơi gợi cảm hứng và mang đến những giây phút thư thái trong không gian sống tràn ngập hơi thở thiên nhiên.

Phát Đạt Bàu Cả hướng đến thiết kế cho cư dân từng góc thư giãn cùng hệ thống sân tập thể thao với các môn đa dạng như bóng đá, bóng rổ,… và khu trò chơi dành cho trẻ em đầy màu sắc.

Giữa nhịp sống vội vã và tất bật, cần sự cân bằng, yoga là môn thể thao lý tưởng để bạn thư giãn và làm mới mình mỗi ngày. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng giây phút thư thả tập luyện yoga ở Phát Đạt Bàu Cả.

Sở hữu tầm nhìn ấn tượng, ôm trọn tinh hoa cảnh sắc, mỗi góc nhìn là sự bình yên với sự cân bằng hoàn hảo giữa tính riêng tư và gần gũi. Phong cách sống sang trọng. Tính kết nối hoàn thiện với hạ tầng hiện đại mang đến nhịp sống đô thị năng động nhưng vẫn giữ được trọn vẹn sự tĩnh lặng.

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - Chốn an cư lý tưởng 1055869835

Lý do nên đầu tư vào khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả

KDC Phát Đạt Bàu Cả ra đời đã kiến tạo một cơ hội đầu tư BĐS mới mẻ tại Quảng Ngãi. Theo đúng xu hướng phát triển của toàn khu vực, và xu thế tăng trưởng nhanh chóng của các tỉnh thành như Quảng Ngãi; Bình Định.

Sản phẩm đất nền của dự án ra đời đã trở thành tâm điểm kết nối, thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà đầu tư cũng như sự quan tâm của giới đầu tư nhà đất đang tìm kiếm kênh đầu tư mới, ổn định, lâu dài.

Chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, giấy tờ liên quan nên cư dân hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm cho an cư hay đầu tư sinh lời đi chăng nữa.

Mức giá bán cạnh tranh của dự án so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng thị trường đã gia tăng tiền năng sinh lợi nhuận, tính Thanh khoản của dự án trong tương lai khi khách hàng sở hữu.

Không gian sống xanh trong lành của dự án được đánh giá cao khi vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển, nội khu hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, mang lại môi trường sống chất lượng, nhộn nhịp.

Ngay nội khu, và trong phạm vi chỉ vài km là cư dân tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân về an cư, đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Thiết kế sản phẩm hiện đại, độc đáo giúp cư dân sở hữu tầm view nhìn ấn tượng, tinh hoa cảnh sắc hàng đầu cùng góc nhìn bình yên đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo, riêng tư và gần gũi.

Vị trí tọa lạc độc tôn của dự án giúp gia tăng khả năng liên kết vùng, biến sản phẩm dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, gia tăng giá trị lớn cho toàn dự án

Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả - Chốn an cư lý tưởng 1055869835

Kết luận

Vị trí độc tôn, tiện ích độc đáo, cộng đồng văn minh, dù xét trên phương diện nào, khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả cũng mang lại ấn tượng về chất lượng sống tiện nghi, đẳng cấp. Trong tương lai, khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả sẽ trên đà tăng giá trị nhờ vị trí có một không hai tạo nên giá trị lớn cho dự án. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.