Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn

07/03/2024 07:30:18

Halla Jade Residence với mặt tiền ôm trọn dòng sông Hàn thơ mộng, đây là dự án sở hữu vị trí đắc địa hiếm có nằm ngay trung tâm quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Dự án được Quy hoạch trở thành tuyến phố thương mại cao cấp đầu tiên tại thành phố biển xanh đẹp này, Halla Jade Residence Đà Nẵng sẽ là một bước đi chiến lược góp phần phát triển ngành du lịch nơi đây theo chiều sâu và trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với Đà Nẵng. Để có được những thông tin chi tiết về dự án này các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng

Khu đô thị Halla Jade Residences là một siêu dự án gồm đất nền Nhà phố liền kề, đất nền biệt thự dự kiến mở bán đầu năm 2017 không ngừng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng. Đây là một trong những dự án được xem là biểu tượng mới làm thay đổi bộ mặt thành phố Đà Nẵng, với chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Kreves Halla Land, dự án đầu tiên mà người Hàn Quốc đầu tư vào phố biển nơi đây với vốn điều lệ lên đến hơn 200 triệu USD.

Halla Jade Residences sở hữu vị trí kinh doanh, đầu tư đắc địa hiếm có, không chỉ tọa lạc tại quận Hải Châu, trung tâm của thành phố mà trong tương lai gần khi các dự án phía Nam Đà Nẵng hoàn thành thì khu vực cầu Tiên Sơn cũng chính là điểm giữa kết nối mọi công trình. Thêm vào đó, dự án Halla Jade Residences tọa lại tại mặt tiền sông Hàn tràn trề vượng khí rất thích hợp để ở và nghỉ dưỡng.

Tại Halla Jade Residences được thừa hưởng một chuỗi tiện ích liền kề tiện nghi, hiện đại như: Khu trung tâm giải trí có một không hai tại Đà Nẵng Asia Park - Công viên châu Á Bà Nà Hills, liền kề siêu thị Lotte Mart lớn thứ 5 tại thành phố, chuỗi nhà hàng tiệc cưới sang trọng, các bãi tắm quyến rũ nhất hành tinh... một thiên đường tuyệt vời để lựa chọn đầu tư.

Với tổng diện tích đất thực hiện dự án hơn 88.000m2, bao gồm 55 căn Shophouse, đất nền và chuỗi hệ thống 14 tòa cao ốc từ 16 đến 25 tầng, Halla Jade Residences không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn là một cơ hội đầu tư Bất động sản vô cùng hấp dẫn.

Những cư dân của Halla Jade sẽ sở hữu những thuận lợi trong công việc, học tập khi từ đây có thể kết nối với cơ quan hành chính, quảng trường, trường học, sân bay… Ngoài ra, các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí với tiện ích ngoại khu nổi bật như Lotte Mart, Helio Center, Công viên Châu Á, nhà thi đấu Tiên Sơn… đều trở nên dễ dàng tại Halla Jade Residences.

Tổng quan dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng:

  • Tên dự án: Halla Jade Residence

  • Loại hình phát triển: Nhà phố thương mại, cao ốc và các công trình tiện ích

  • Chủ đầu tư: VN Đà Thành Group

  • Vị trí: Phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Quy mô: 88.000m2

  • Số lượng biệt thự: 55 căn, diện tích trung bình là 150m2, tổng diện tích sàn là hơn 500m2, gồm 3 tầng cao và 1 tầng mái

  • Chuỗi hệ thống 14 tòa nhà cao ốc từ 16 – 25 tầng

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Chủ đầu tư dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng

Là dự án với sự đầu tư của Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại VN Đà Thành cùng đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Đà Nẵng, Halla Jade Residences được đầu tư đồng bộ với đầy đủ tiện ích hiện đại, đẳng cấp cho một cuộc sống an cư trọn vẹn, tiện nghi.

Quan điểm Đầu tư của Tập đoàn là sử dụng hiệu quả và chắc chắn nội lực vốn có của mình; lợi nhuận trên mỗi đầu sản phẩm thấp nhưng giá trị về số lượng – chất lượng. Từ quan điểm này, các địa điểm dự án công ty hướng đến là những khu đất bỏ hoang cằn cỗi, nơi giao thoa hoặc nằm cận kề các Khu dân cư, khu công nghiệp, trường đại học; hay là những nơi có thể kết nối các tuyến giao thông chính, hệ thống hạ tầng xã hội cũng như các dịch vụ đô thị…

Những khu đất này sau đó sẽ được VN Đà Thành Group đầu tư xây dựng đầy đủ hạ tầng kỹ thuật đến từng lô đất nhỏ, từ đường sá, cấp điện, cấp nước, thông tin liên lạc cho đến hệ thống thoát nước… hoàn tất làm sao để người có thể xây nhà ở và sử dụng được ngay…

Một yêu cầu nữa được Tập đoàn đặt ra là giá thành sản phẩm phải thực sự phù hợp với khả năng tài chính của những người dân, công nhân, viên chức cũng như lao động đang làm việc trên địa bàn hoặc người có thu nhập. Điều quan trọng hơn cả, chiến lược của Tập đoàn không những phù hợp với chủ trương của Nhà nước về vấn đề nhà ở cho người có thu nhập thấp mà còn mang ý nghĩa ẩn chứa giá trị nhân văn sâu xa.

Đó là sự nỗ lực không ngừng, hoạt động hiệu quả của Tập đoàn để đưa ra sản phẩm đảm bảo chất lượng nhưng giá tốt nhất có thể. Chính việc hiện thực hóa ý tưởng này đã chắp cánh cho những ước vọng an cư của nhiều người dân tại Miền Trung – Tây Nguyên đầy nắng gió trở thành hiện thực.

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Vị trí/đánh giá dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng

Với vị trí cực hiếm có - trung tâm và đắc địa của thành phố, dự án tập trung và bao quanh bởi các tiện ích, trung tâm thương mại, giải trí xứng đáng là một trong những dự án làm thay đổi bộ mặt của thành phố Đà Nẵng.

Không chỉ tọa lạc tại quận Hải Châu, trung tâm của thành phố; khi mà các dự án phía Nam Đà Nẵng hoàn thành thì khu vực cầu Tiên Sơn cũng chính là điểm giữa kết nối mọi công trình.

Có mặt tiền sông Hàn tràn trề vượng khí. Theo khảo sát mới nhất của JLL, châu Á Thái Bình Dương đang trỗi dậy mạnh mẽ các dự án đô thị ven sông, bởi: “các vị trí ven sông, ven biển có tầm nhìn mở rộng và phong cách sống thích hợp cho nghỉ dưỡng”.

Ngoài ra, Dự án còn được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu hiện đại, sang trọng. Halla Jade Residences kim cương chuẩn 8 sao - kết nối bằng cách đi bộ:

  • 1 Phút - Siêu thị Lotte Mart sầm uất bậc nhất của thành phố.

  • 1 phút - công viên Châu Á.

  • 2 phút - trung tâm giải trí dành cho trẻ em lớn nhất Đà Nẵng - Helio Center.

  • 5 phút - khu vip Đảo Xanh - với các khu biệt thự đẹp cùng lối sống đẳng cấp, văn minh.

  • 5 phút - chuỗi nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất thành phố.

  • 7 phút - Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế - Skyline

  • Hệ thống trường đại học, bệnh viện quốc tế.

  • Halla Jade Residences Cách biển chưa đầy 1,5km.

Halla Jade Residence là dự án có vị trí đắc địa khi sở hữu cho mình vị trí trung tâm thành phố năng động và hiện đại, khi vừa sở hữu mặt sông Hàn tuyệt đẹp vừa kết nối thuận lợi đến các cơ quan hành chính, quảng trường, trường học, sân bay, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Đây cũng là nơi tập trung để tổ chức lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng.

Ngay tại vị trí này, những cư dân của dự án shophouse Halla Jade Residence không chỉ thuận lợi trong công việc, học tập, khi từ đây có thể dễ dàng kết nối với các cơ quan hành chính, quảng trường, trường học, sân bay…mà còn thuận tiện cho các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí với các địa điểm lân cận đầy hấp dẫn . Với vị trí đắc địa như vậy dự án luôn được các nhà đầu tư tìm kiếm và lựa chọn.

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Mặt bằng dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng

Mặt bằng tổng thể

Dự án Halla Jade Residence do Công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng kết hợp với VN Đà Thành Group phát triển với tổng diện tích đất thực hiện dự án hơn 88.000m2, bao gồm 55 shophouse và chuỗi hệ thống 14 tòa cao ốc từ 16 đến 25 tầng. Dự án được đầu tư đồng bộ với đầy đủ tiện ích hiện đại, đẳng cấp cho một cuộc sống an cư trọn vẹn, tiện nghi như: hạ tầng hoàn chỉnh, công viên cây xanh, căn hộ cao tầng – khách sạn, nhà ở biệt thự, nhà ở liền kề và trường mẫu giáo.

Halla Jade Residence có vị trí đắc địa khi vừa sở hữu mặt sông Hàn tuyệt đẹp vừa kết nối thuận lợi đến các cơ quan hành chính, quảng trường, trường học, sân bay,khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Công viên châu Á – Asia Park, Lotte mart, Làng thể thao Tiên Sơn, Trung tâm giải trí Helio Center, Phố ẩm thực đêm Helio…

Khu đô thị Halla Jade Residence gồm 55 căn, với lối bộ hành rộng 9m ,mỗi căn có bề ngang là 6m, 4,5 tầng bao gồm: khu vực kinh doanh, phòng khách, phòng bếp ăn, gara ô tô, sân vườn relax, 4 Phòng ngủ, 5 wc, 2 khu giặt phơi trong và ngoài trời.

Thiết kế kiến trúc hiện đại được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết, đem lại không gian sống bền vững, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết đến mặt ngoài như tường được Matit lăn sơn, toàn bộ hệ thống cửa nhôm kính cường lực, tường trang trí ốp đá tự nhiên đa quy cách, lam nhôm sơn tĩnh điện…

Khu phố thương mại mang hơi thở Hàn Quốc giữa lòng thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng Halla Jade Residence đang bức phá gây ra một kỷ lục mới về giá trong phân khúc biệt thự nhà phố, đặc biệt là thị trường mua bán nhà tại Đà Nẵng. Sẵn sàng gây “bỏng tay” các nhà đầu tư cũng như khách hàng khi có ý định đầu tư vào nơi này với mức giá được chủ đầu tư đưa ra.

Hiện tại, dự án vẫn chưa được đưa vào sử dụng, tuy nhiên với mức giá 10 tỷ đồng/căn vẫn không gây khó khăn cho những ai muốn được sinh sống trong một không gian hiện đại và đẳng cấp này. Dự án Halla Jade Residence có thể được coi là một cú lột xác đầy ngoạn mục, đem lại cho đô thị phía Đông Nam Đà Nẵng một diện mạo hoàn toàn mới.

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Mặt bằng chi tiết

Khu phức hợp Halla Jade Residence đã được triển khai xây dựng với tổng diện tích hơn 88.000m2. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm tại dự án như sau:

  • 55 căn biệt thự phố

  • Căn hộ chung cư thuộc 14 tòa tháp căn hộ cao 16 -25 tầng

  • 180 lô đất nền

Thiết kế các sản phẩm của dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng

Thiết kế của các sản phẩm nhà phố thương mại có tổng diện tích sử dụng đất khoảng 150m2, cùng tổng Diện tích sàn xây dựng là hơn 500m2, quy hoạch bao gồm có 3 tầng cao và 1 tầng mái.

Quy hoạch bề ngang của mỗi căn nhà là 6m trong đó đã bao gồm các khu vực như: kinh doanh; các phòng trong nhà; gara đỗ xe; sân vườn sau nhà; Lô gia;…

Các căn hộ tại tòa tháp Kreves Halla Land với tổng số 14 tòa nhà, chiều cao từ 16 -25 tầng sẽ giúp hình thành nên một KĐT cao tầng phức hợp đầu tiên mang tính chất đô thị hiện đại theo xu hướng xanh – sách và gần gũi với môi trường sống xanh.

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Lý do đầu tư Halla Jade Residence Đà Nẵng

Dự án Halla Jade Residences Đà Nẵng cung cấp chuỗi shophouse hàng đầu tại TP Đà Nẵng, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố nên đã được hưởng lợi trọn vẹn mọi tiện ích hiện hữu.

Quy mô thiết kế của dự án Halla Jade Residences Đà Nẵng để trở thành phố đi bộ Hàn Quốc tại Đà Nẵng, đem lại một nơi an cư lý tưởng tại ngay khu vực phát triển hàng đầu của thành phố biển.

Dự án được đầu tư, quy hoạch đồng bộ, trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ hiện đại đem lại cuộc sống an cư trọn vẹn và tiện nghi cho mọi cư dân lựa chọn cuộc sống chất lượng.

Các sản phẩm đa dạng loại hình, diện tích, thiết kế đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân để an cư trọn vẹn, đầu tư sinh lời hấp dẫn và ổn định, lâu dài cho tương lai.

Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi được CĐT bố trí, xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông, công viên sống xanh rộng lớn nhằm đảm bảo không gian sống xanh trong lành, hiếm có cho mọi người.

Tầm view nhìn đắt giá của dự án khi có mặt tiền ôm trọn dòng sông Hàn thơ mộng, giúp căn nhà của bạn luôn đón nắng, gió tự nhiên và gần gũi thiên nhiên sống xanh trong lành, hiếm có.

Tiện ích nội khu của dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng

Nằm tại vị trí đắc địa, dự án Halla Jade Residences sở hữu các tiện ích cao cấp 5* xung quanh gồm các tổ hợp giải trí lớn nhất Miền Trung, các khu thương mại, trường học các cấp. Với những thuận lợi như vậy, dự án Halla Jade Residences xứng đáng được coi là khu phố thương mại bậc nhất tại Đà Nẵng và cũng là cơ hội tốt nhất để an cư hoặc đầu tư.

Siêu dự án với quy mô khổng lồ tương tự như thành phố thu nhỏ bên bờ Sông Hàn. Được định hướng là khu đô thị văn minh, hiện đại, dành cho giới giàu và siêu giàu tại Đà Nẵng, Halla Jade cung cấp mọi tiện nghi nội khu cho cuộc sống trọn vẹn. Định cư tại đây, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi để hưởng thụ. Ngoài những tiện ích như khu vực ăn uống, shophouse, …Dự án còn mang đến những tiện nghi an toàn như:

  • Công viên

  • Khu vực để xe máy

  • Khu vực để ô tô

  • Khuôn viên cây xanh

  • An ninh bảo vệ

  • Hệ thống PCCC

  • Camera giám sát

  • Khu vui chơi cho trẻ em

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Tiện ích ngoại khu

Siêu dự án Halla Jade Residence nằm ở vị trí đắc địa với tiện ích đầy đủ nhất tại Đà Nẵng. Đây là một trong những điểm nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, trong bán kính 1km, hàng loạt địa điểm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và y tế. Tiện ích khủng là một trong lý do chính để chủ đầu tư chọn vị trí này. Khi sinh sống tại khu đô thị, bạn sẽ được:

  • Nằm trong khuôn viên khu trung tâm giải trí hàng đầu Đà Nẵng Công viên Châu Á – Asia Park

  • Ngay bên cạnh khu vui chơi cực lớn dành cho mọi lứa tuổi Helio Centre

  • Tiếp giới với Cung thể thao Tiên Sơn, nơi diễn ra những sự kiện lớn về thể thao tại Đà Nẵng

  • Bên kia là khu đô thị văn minh, đẳng cấp nhất của Đà Nẵng tại phía Tây bờ Sông Hàn

  • Chỉ cách khu mua sắm siêu thị Lotte Mart 5 phút đi bộ với đầy đủ nhu yếu phẩm

  • Cách Bệnh viện Vinmec hiện đại 500m, đảm bảo mọi vấn đề về sức khỏe, y tế

  • Và hàng loạt tiện ích liền kề khác: chuỗi nhà hàng tiệc cưới sang trọng nằm trên đường 2/9; các trường Đại học,quốc tế lớn nằm trong vòng bán kính 1km

Hồ sơ pháp lý

  • Pháp lý đầy đủ theo quy định của Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản

  • Sổ hồng từng căn nhà phố.

  • Đóng 95% nhận nhà hoàn thiện nội thất.

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Tiến độ

Tính đến thời điểm tháng 01/2019, hạ tầng dự án gần như hoàn chỉnh, khách hàng đã nhận nhà và triển khai dọn dẹp, sẵn sàng sinh sống. 55 căn shophouse của dự án đã bàn giao toàn bộ cho khách hàng, pháp lý hoàn thiện và Sổ đỏ từng căn. Hệ thống công viên, cây xanh được chú trọng chăm sóc, tạo bóng mát cảnh quan và tươi mới cho toàn dự án.

  • Thời gian khởi công Dự án Halla Jade Residences : Quý I/2018

  • Thời gian bàn giao : Quý III/2018

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng :

  • Tặng vé máy bay khứ hồi cho khách hàng (thanh toán theo hóa đơn thực tế xuất cho ĐXĐN hoặc liên hệ bộ phận hành chính nhân sự để hỗ trợ đặt dịch vụ cho khách, giá trị hỗ trợ 10.000.000 đồng

  • Chiết khấu 3% trên giá bán niêm yết

  • Đối với khách hàng cũ chiết khấu thêm 1% trên giá bán niêm yết.

  • Khách hàng giao dịch 02 sản phẩm: chiết khấu thêm 0.5% trên giá bán niêm yết

  • Khách hàng giao dịch 03 sản phẩm: chiết khấu thêm 1% trên giá bán niêm yết

  • Thuế phí liên quan đến chuyển nhượng QSDĐ và tài sản gắn liền trên mảnh đất sẽ được các bên thực hiện theo nghĩa vụ Nhà nước quy định

Halla Jade Residence Đà Nẵng - Viên ngọc bích giữa lòng sông Hàn 309922048

Kết luận

Như vậy có thể nói, dự án Halla Jade Residence Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí vàng của thành phố. Đây là nơi đáng để đầu tư sinh lời và định cư lâu dài. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.