Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà

07/03/2024 07:31:25

Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort là khu phức hợp gồm block khách sạn cao 9 tầng, hơn 70 căn Villa độc lập và 40 căn hometel cùng chuỗi tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao mang đến kỳ nghỉ dưỡng thú vị, giúp bạn tận hưởng những giây phút thanh bình nghỉ ngơi bên cạnh gia đình và bạn bè. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort

Rosa Alba Resort là tiêu điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của chủ đầu tư công ty CP Thời trang Thiên Quang được triển khai trong giai đoạn nửa cuối 2017 đến đầu 2019 tại địa bàn Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Đây là khu biệt thự biển có diện tích 56.304 m2 với các hạng mục xây dựng gồm 1 block khách sạn cao 9 tầng, hơn 70 căn villa độc lập, 40 căn hometel cùng đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Sở hữu vị trí cực đẹp với 4 mặt tiền đường – 1 mặt tiền biển, dự án nổi bật ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách bờ biển Tuy Hòa chỉ 100m.

Bên cạnh đó, Rosa Alba còn có đường giao thông đường truyền nối tới các trung tâm và khu vui chơi giải trí . Trong vòng bán kính 1-2km Rosa Alba có đầy đủ các tiện ích như: Chợ, Vincom Plaza, Siêu thị, Trường Cấp 1-2-3…

Rosa Alba Resort Phú Yên toát lên vẻ sang trọng, quý phái, hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế với đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp nhất như: Hồ bơi nước ngọt 1.000 m2, hồ bơi nước mặn 500m2, công viên, Đài phun nước và một điểm nhấn không thể bỏ qua đó chính là quầy thể trung tâm thương mại, Bar ngầm,…

Dự án cao cấp này được ví như “Viên ngọc Caribe” nằm bên bờ biển Tuy Hòa thơ mộng, không những là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn mang khả năng sinh lời hấp dẫn, thu hút vô vàn khách hàng và giới đầu tư Bất động sản hiện nay. Là một trong những siêu dự án biệt thự biển Phú Yên sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế vượt trội, tiện ích đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

  • Tên dự án: Rosa Alba Resort

  • Loại hình phát triển: biệt thự, nhà liền kề

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Thời Trang Thiên Quang

  • Vị trí dự án: Đường Độc Lập, phường 9, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

  • Diện tích toàn khu: 56.304m2

  • Quy mô khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort: gồm block khách sạn cao 9 tầng, hơn 70 căn villa độc lập, 40 căn hometel với đầy đủ các tiện ích

  • ngày khởi công: Tháng 11/2017

  • Năm hoàn thành: 2019

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Chủ đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort

Chủ đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort là Công ty cổ phần Thời Trang Thiên Quang. Công ty CP Thời Trang Thiên Quang chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thời trang may mặc. Với tiêu chí khách hàng là số 1, vì vậy chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu.

Hiện nay Thiên Quang Fashion đã và đang trở thành nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực thời trang may mặc ở Việt Nam của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như : Viettien, Owen, Nhà Bè, May 10, Khatoco, Việt Thắng, Winny, Wonnerful, cùng các thương hiệu thời trang trẻ em Gap, Vega, Kico, Tân Đức, Jin Jean, Gen Viet, Melody, Jokida…. và hàng sơ sinh Thái lan.

Thiên Quang Fashion Luôn coi trọng triết lý “Mỗi nhân viên là một người thân – mỗi khách hàng là một người bạn”, “ Con người là tài sản quý nhất của mỗi tổ chức”. Thành công của các bạn cũng chính là thành công của Thiên Quang Fashion, Chính vì vậy Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho các bạn những gì tốt đẹp nhất

Môi trường làm việc: Thien Quang Fashion luôn mang đến cho tất cả các thành viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sôi nổi, thân thiện và vui vẻ và công bằng. Đến với Thiên Quang Fashion, bạn sẽ luôn cảm thấy thực sự thoải mái như đang sống trong một gia đình thứ 2 của mình.

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Vị trí/đánh giá biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort

Dự án Rosa Alba Resort tọa lạc tại khu đất đắt giá của thành phố biển Tuy Hòa mộng mơ, nằm ở mặt tiền đại lộ Độc Lập – tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố. Trong tương lai không xa với sự phát triển đồng bộ đây sẽ trở thành tuyến đường du lịch, đắt đỏ nhất thành phố được ví như đường Trần Phú ở Nha Trang, cùng với đó là giá trị bất động sản sẽ theo đó tăng lên. Vì thế đây là cơ hội vàng để sở hữu, đầu tư vào Rosa Alba Resort Tuy Hòa ở tuyến đường này.

Bên cạnh đó, giá trị kết nối của khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort cực kỳ cao, từ đây bạn có thể di chuyển dễ dàng và tiếp cận nhanh chóng đến chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu của khu vực như:

  • Về thương mại – dịch vụ: Vincom Plaza Phú Yên, Coop Mart, chuỗi siêu thị mini, nhà hàng ẩm thực đa miền. chợ hải sản…

  • Về vui chơi giải trí: Quảng trường 1 tháng 4, rạp chiếu phim Hưng Đạo, sân vận động, công viên 26 tháng 3…

  • Về giáo dục: Trường Đại học Phú Yên, trường Đại học xây dựng Miền Trung, trường phổ thông Duy Tân…

  • Về y tế: Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên, bệnh viện Y học Cổ truyền, các cơ sở y tế uy tín trên địa bàn…

Với vị trí vàng này, Rosa Alba Resort mang lại cho bạn một không gian sống vừa thơ mộng, vừa hiện đại và đẳng cấp, một cơ hội đầu tư hấp dẫn tại thành phố biển Phú Yên với các giá trị vượt trội.

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Mặt bằng dự án biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort

Dự án Rosa Alba Resort có quy mô diện tích lên tới 56.304m2, xây dựng gồm block khách sạn cao 9 tầng, hơn 70 căn villa độc lập, 40 căn hometel với đầy đủ các tiện ích dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort được ví như “Viên ngọc Caribe” của vùng biển Tuy Hòa do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Võ Trọng Nghĩa từng đạt 3 giải kiến trúc xuất sắc IAA (International Architecture Award 2016) thiết kế. Với kiến trúc độc đáo, tinh thế trong từng đường nét, tận dụng tối đa các mảng xanh, tạo sự tươi mát và gần gũi Rosa Alba nổi lên như một tác phẩm nghệ thuật, nơi cuộc sống thăng hoa.

Là dự án sở hữu mảng xanh lớn, hơn 60% diện tích của Rosa Alba Resort Tuy Hòa thiết kế chủ đạo mang phong cách Thiền Độc Lạ đưa con người hòa quyện cùng thiên nhiên. Điểm nhấn của dự án, được các nhà đầu tư ưu thích chính là 2 tuyến đường huyết mạch với bề rộng 30m ven biển cùng Quy hoạch thông thoáng, mang lại tiềm năng giá trị lớn cho biệt thự Rosa Alba Resort Tuy Hòa.

Thiết kế dự án

Với mảng xanh chiếm hơn 60% toàn khuôn viên dự án, cùng với thiết kế gần gũi với thiên nhiên của kiến ​​trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa ( đạt giải kiến trúc lớn tại AIA), khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort được ví như " Viên ngọc Caribe "nằm giữa thành phố biển Tuy Hòa thơ mộng...

Biệt thự 2 phòng ngủ:

  • Số lượng: 65 căn

  • Diện tích Biệt thự: 91,5 - 183m2

  • Mật độ xây dựng: 41,9%

  • Quy mô xây dựng: 1 ban công, 4 nhà vệ sinh, 1 phòng khách ngoài trời, một phòng khách bên trong, 1 sân vườn, 1 hồ bơi (21m2)

Biệt thự 3 phòng ngủ:

  • Số lượng: 12 căn

  • Diện tích Biệt thự: 239 m2

  • Mật độ xây dựng: 42,8%

  • Quy mô dự án: 1 ban công, 4 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 sân vườn, 1 hồ bơi (28,8m2)

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Hệ thống phòng nghỉ, biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort

Phòng Premium Deluxe hướng biển

Với thiết kế hiện đại, chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, nội thất tinh tế, phòng Premium Deluxe hướng biển mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi cho quý khách. Phòng có diện tích 42m2 rộng rãi; với 2 giường lớn đủ cho gia đình ít người ở. Phòng có ban công lớn hướng thẳng ra biển rất thoáng mát và lãng mạn giúp quý khách có thể hoàn toàn thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ sát với đại dương.

Phòng Executive Suite hướng biển

Phòng Executive Suite là sự kết hợp hoàn hảo của nét đẹp tinh tế và sang trọng. Phòng có diện tích lớn (80m2) với không gian phòng khách và phòng ngủ tách biệt, ban công lớn nhìn ra hướng biển. Phòng Executive Suite có nội thất vô cùng tiện nghi, sang trọng. Đệm, chăn, gối trên giường King Size đều là loại đẳng cấp nhất đưa quý khách tới giấc ngủ êm ái thượng hạng. Mỗi sáng tỉnh giấc, quý khách lại có thể bước chân ra ban công lớn ngắm cảnh biển hùng vĩ trước mặt, quả thật không còn gì sánh bằng!

Phòng Rosa Alba Suite hướng biển

Các hạng phòng ở Rosa Alba Resort & Villas không có xa xỉ nhất, chỉ có xa xỉ hơn. Phòng Rosa Alba Suite hướng biển rộng 87m2, được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đậm hương vị biển với điểm nhấn màu xanh và chất liệu gỗ. Thậm chí bên ngoài ban công còn có cả sofa và chiếc giường lớn êm ái để quý khách nằm tận hưởng gió biển cả ngày.

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Phòng Studio hướng biển

Nếu quý khách đang muốn một tuần trăng mật hay chuyến du lịch thật lãng mạn, ngọt ngào với người thương thì rất nên lựa chọn hạng phòng này. Phòng Studio với diện tích rộng rãi (45m2), được thiết kế theo phong cách rất lãng mạn với tông màu cam – nâu ấm áp, dễ chịu làm điểm nhấn. Phòng có nội thất hiện đại, kết hợp cùng một ban công lớn với tầm nhìn bao quát ra đại dương và bể bơi lớn, tạo cảm giác thoải mái và khung cảnh lãng mạn.

Phòng President Suite

Bao giờ cũng thế, hạng phòng Tổng thống luôn là phòng cao cấp bậc nhất; chỉ dành cho những khách hàng VIP nhất. Tất cả mọi thứ từ không gian, nội thất và vị trí của biệt thự Tổng thống đều thuộc loại xa xỉ hàng đầu. Toàn bộ resort cũng chỉ có 1 căn Tổng thống duy nhất nên nếu có nhu cầu, quý khách nên đặt phòng từ trước.

Căn hộ nghỉ dưỡng

Căn hộ nghỉ dưỡng có 2 loại là căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là lựa chọn riêng tư hơn, khiến quý khách có cảm giác như đang ở nhà, cực kỳ thoải mái và ấm cúng.

Bầu không khí giản dị nhưng ấm cúng của Căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ sẽ giúp kỳ nghỉ của quý khách được trọn vẹn hơn. Căn hộ với ban công riêng để quý khách thỏa sức ngắm nhìn và tận hưởng không khí đại dương. Cozy & Comfort rộng 57m2, trang bị 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn.

Căn hộ nghỉ dưỡng 2 phòng ngủ chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình. Từng thiết kế, từng chi tiết được lấy cảm hứng và đặt suy nghĩ hướng tới yếu tố “gia đình”, sao cho mọi thứ được tiện nghi nhất, thoải mái nhất. Căn hộ rộng 79m2 với 2 phòng ngủ riêng biệt mang lại không gian thư giãn riêng tư nhưng vẫn thỏa sức tận hưởng cảnh biển tuyệt đẹp.

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Biệt thự nghỉ dưỡng

Rosa Alba Resort & Villas hiện có villa từ 2 đến 4 phòng ngủ. Villa thích hợp dành cho nhóm gia đình hoặc nhóm bạn bè đông người.

Khoe dáng trong cảnh quan tuyệt đẹp của resort và chỉ cách bãi biển vài bước chân, Biệt thự 2 phòng ngủ được thiết kế trang nhã với diện tích sử dụng lên tới hơn 150m2 cùng với sân hiên và hồ bơi riêng. Khoảng thời gian nghỉ dưỡng của quý khách và gia đình đạt tới sự hoàn hảo.

Nâng tầm kỳ nghỉ của quý khách và người thân với Biệt thự 3 phòng ngủ với nội thất sang trọng, diện tích lớn (280m2) cùng nhiều không gian sinh hoạt. Hòa mình cùng nhiên và thư giãn tại sân hiên với hồ bơi riêng hướng ra cảnh biển tuyệt đẹp.

Tận hưởng không gian rộng rãi của Biệt thự 2 tầng với nhiều không gian sinh hoạt và nội thất tiện ích. Thư giãn tại hồ bơi riêng ngoài trời nhìn ra khung cảnh biển, hay trong sân vườn xanh mát. Biệt thự cao cấp 4 phòng ngủ sẽ mang đến một kỳ nghỉ hơn cả sự mong đợi cho quý khách và người thân.

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Tiện ích biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort

Biệt thự biển Rosa Alba Resort Tuy Hòa Phú Yên với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đều được thực hiện theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, cao cấp và xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ. Đây là cơ sở nền tảng để tạo nên một cuộc sống thiên đường tại Rosa Alba Phú Yên.

Nhà hàng và Bar

Rosa Alba có 2 nhà hàng chuyên biệt phục vụ đồ Âu và phục vụ đồ Á. Dù là phong cách ẩm thực nào thì mọi món ăn cũng được đảm bảo được chế biến từ tay các đầu bếp tài hoa, kinh nghiệm. Bạn cũng chẳng phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những món đặc sản không thể bỏ qua của Phú Yên ngay tại resort. Trong resort còn có quầy bar ở bể bơi và DJ Bar kiêm quán Karaoke để bạn giải trí về đêm.

Bể bơi

Nhắc đến Rosa Alba Resort & Villas thì không thể không kể đến bể bơi siêu rộng siêu hoành tráng chạy dọc ngay giữa trung tâm toàn khu resort. Bể bơi dường như vô tận này có tầm nhìn hướng thẳng ra biển rất đặc sắc và ấn tượng.

Dự án sở hữu hệ thống hồ bơi nước ngọt, nước mặt có diện tích lên tới 500 đến 1.000 m2 tạo sóng ngoài trời. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự Rosa Alba Resort Tuy Hòa đều thiết kế hồ bơi riêng, sân tắm nắng mang đến những trải nghiệm khác biệt, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sân vườn BBQ

Sau một buổi chiều tắm biển khá tốn sức, vừa được thưởng thức bữa thịt nướng BBQ thơm lừng trên bãi cát, vừa ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đang buông xuống thì còn gì tuyệt bằng? Bữa tiệc nướng BBQ này là một “đặc sản” của riêng Rosa Alba mà không phải resort nào cũng có.

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Khu vui chơi trẻ em

Bên cạnh bể bơi riêng an toàn, các bạn nhỏ cũng có một “thiên đường” khác để vui chơi là sân chơi trẻ em. Trong khu vui chơi có các trò đa dạng như cầu trượt; sân bóng; nhà sách; khu xem phim; khu vẽ tranh,… để bé có được sự giải trí đa dạng, bổ ích.

Sân tennis và khu thể thao

Với những ai thích vận động, tập thể thao thì chắc chắn sẽ lui tới khu vực này nhiều lần trong kỳ nghỉ của mình. Sân tennis được thiết kế với diện tích đạt chuẩn quốc tế như Rosa Alba là điều không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có.

Dịch vụ Spa & Massage

Roselia Spa là spa chuyên nghiệp nằm ngay trong resort với đa dạng các dịch vụ cho mọi đối tượng chứ không chỉ là chị em phái đẹp. Trong không gian thư giãn, được massage cơ thể nhẹ nhàng, hít thở gió biển trong lành quả là phương thức hoàn hảo để bạn được thư giãn trọn vẹn.

Hội thảo & Sự kiện

Với tổng diện tích tối đa 1.000m2 của các không gian trong và ngoài, Rosa Alba Resort & Villas có thể tổ chức nhiều loại hình sự kiện và hội thảo đa dạng, từ tiệc họp mặt thân mật cho đến các hội nghị công ty lớn. Ngoài Sảnh tiệc 360m2 phục vụ cho 300 khách theo kiểu phòng học, khu nghỉ dưỡng còn có 2 phòng tiệc VIP và nhiều khu vực chức năng khác, đáp ứng các nhu cầu sự kiện bao gồm tiệc cưới hoặc team building.

Du lịch

Rosa Alba Resort & Villas quan tâm đến mọi thời điểm và mong muốn của quý khách trong suốt thời gian Lưu trú. Do đó, Rosa Alba Resort & Villas cung cấp các gói tour đặc biệt với nhiều loại tour du lịch khác nhau để quý khách tự do lựa chọn và khám phá.

Trung tâm thương mại

Điểm nhấn của dự án là trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, hệ thống nhà hàng Á – Âu, quầy bar đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, không gian giao lưu kết nối cộng đồng.

Khu thể thao đa năng

Khu thể thao đa năng gồm vườn thiền xanh mát, phòng tập gym với trang thiết bị lắp đặt hiện đại, dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng.

Hệ thống an ninh

Để đảm bảo sự an toàn cho cư dân, du khách tại Rosa Alba Resort chủ đầu tư dự án xây dựng các chốt an ninh, camera giám sát, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp…Và còn rất nhiều các tiện ích khác tại tạo nên một cuộc sống thiên đường tại khu nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort.

Biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort - Viên ngọc Caribe của Tuy Hoà 913553480

Kết luận

Hi vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn có được những thông tin hữu ích về dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Rosa Alba Resort. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.