Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất

07/03/2024 07:26:14

Một trong những siêu dự án hạng sang đang được giới đầu tư quan tâm hàng đầu hiện nay tại Khu Đông Sài Gòn là Swan Bay Đại Phước. Có nhiều nguyên nhân tạo nên giá trị hấp dẫn của dự án, nhưng theo các chuyên gia am hiểu thị trường miền Đông Nam Bộ. Phần lớn tiềm năng mà công trình này sở hữu đều nằm trong yếu tố vị trí. Cùng NhaDatMino.com đi tìm hiểu chi tiết về dự án đặc biệt này bạn nhé!

Giới thiệu tổng quan dự án Swan Bay Đại Phước

Swan Bay Đại Phước là dự án nằm trên bán đảo Đại Phước, được phát triển bởi tập đoàn Bất động sản hàng đầu là Tập đoàn China Fortune Land Development (CFLD) – còn được gọi ở Việt Nam là SwanCity có trụ sở tại Singapore. Với quy mô và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường Châu Á, SwanCity quyết định trình làng sản phẩm Khu đô thị kiểu mẫu chuẩn Singapore trên bán đảo Đại Phước thơ mộng.

Tổng quan về dự án Swan Bay Đại Phước

  • Tên dự án: Swan Bay.

  • Vị trí: Tọa lạc tại Đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn SwanCity.

  • Tổng thầu: Coteccons.

  • Quy mô dự án: rộng 200ha.

  • Mật độ xây dựng: chiếm 21.05%.

  • Loại hình sản phẩm tại dự án: Căn hộ chung cư cao cấp, Garden Villa, Sky villa, Nhà phố thương mại.

  • Tổng số lượng sản phẩm: cung cấp 1111 căn.

  • Tình trạng dự án: Đang xây dựng.

  • Tình trạng pháp lý: Sở hữu lâu dài.

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Chủ đầu tư của dự án Swan Bay Đại Phước

Như mọi người cũng đã biết, đảo Đại Phước là một đảo duy nhất còn sót lại nằm sát ngay khu vực Quận 2, và Quận 9, đây là khu vực lớn được bao quanh bởi sông Đồng Nai, nên không khí quanh năm luôn thoáng đãng mát mẻ. Đây cũng chí là lý do mà tập đoàn CFLD lựa chọn nơi đây để xây dựng nên một tuyệt tác mang tên Swan Bay. Tập đoàn CFLD có tên đầy đủ là China Fortune Land Development, đây cũng chính là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ cao, hiện tại đã có văn phòng hiện diện trên 10 quốc gia lớn nhỏ.

CFLD được thành lập vào năm 1998, là đơn vị tiên phong cùng kết hợp với chính phủ các quốc gia để xây dựng nên các thành phố công nghiệp mới, với các giải pháp Quy hoạch, xây dựng đô thị ưu việt, nhằm giúp giải quyết các khó khăn mắc phải của các đô thị lớn trên thế giới. Không chỉ thành công trong lĩnh vực công nghệ mà CFLD còn là một trong 10 tập đoàn bất động sản đứng đầu Trung Quốc, thuộc top 50 công ty lớn nhất Châu Á 2016, và top 1000 công ty lớn nhất thế giới.

Tính đến thời điểm tháng 1/2016 CFLD đã làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai để ký kết thỏa thuận ghi nhớ với Tổng công ty CP Tín Nghĩa Corp Nai triển khai thành công khu công nghiệp lớn ở Đồng Nai. Hiện tại, tập Đoàn CFLD đang tập trung đẩy mạnh phát triển các dự án lớn tại Đồng Nai, và Long An. Mặt khác, cũng trong năm 2016 cái tên Swan Bay ra đời từ sau sự kiện hai quỹ đầu tư do Vinacapital quản lý đã chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần tại Đại Phước Lotus cho Tập Đoàn CFLD phát triển.

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Vị trí của dự án Swan Bay Đại Phước

Vị trí địa chỉ dự án biệt thự nhà phố Swan Bay tọa lạc trên cù lao Ông Cồn thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án nằm tiếp giáp với quận 2 và quận 9 của TP.HCM với các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 51A nối Quốc lộ 1 với TP Vũng Tàu, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối sân bay Long Thành tương lai.

Từ trung tâm TP.HCM di chuyển khoảng 30 phút đường thủy là đến dự án Swan Bay. Khi đường Vành đai 3 (cầu Nhơn Trạch) hoàn thành, kết nối khu Đại Phước với quận 9 qua 8 làn xe cao tốc thì khoảng cách đường bộ từ TP.HCM đến đảo Đại Phước Lotus chỉ còn 25 phút. Cùng một số địa điểm quan trọng khác như là:

  • Mất khoảng 8 phút để đến Bệnh viện Đa Khoa Nhơn Trạch, Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Agriban.

  • Mất khoảng 10 phút để đến bưu điện, chợ Đại Phước.

  • Mất từ 12-15 phút để di chuyển đến Trường THPT Nhơn Trạch, Trường tiểu học Phú Thạnh

  • Và mất khoảng 20 phút để đến KCN Nhơn Trạch, Sân bay quốc tế Long Thành.

Tiềm năng vị trí Swan bay Đại Phước

Trong thời gian tới, bất động sản khu vực Nhơn Trạch nói chung và Swan Bay nói riêng sẽ được hưởng lợi lớn từ nhiều các quy hoạch hạ tầng giao thông quan trọng như:

  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành: Hiện đã hoàn thành 75% và dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2021.

  • Cầu Cát Lái: Đang chờ ngày khởi công.

  • Sân quốc tế Long Thành: Dự kiến khởi công vào tháng 10/2020.

  • Cầu Nhơn Trạch (đường Vành Đai 3 nối Nhơn Trạch và Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh).

Ngoài những yếu tố tăng giá trị về hạ tầng giao thông thì dự án Nhơn Trạch này còn được tăng giá trị bởi 4 mặt giáp sông. Khi hình thành dự án sẽ mang đến không gian sống chất lượng, riêng tư, tách biệt hoàn toàn nên trong tương lai để sở hữu một sản phẩm như Swanbay không phải dễ dàng.

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Quy mô của dự án Swan Bay Đại Phước

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Swan Bay Nhơn Trạch có quy mô lên tới 200ha mật độ xây dựng 21%, gồm khu biệt thự Swan Bay rộng 22,4ha, bến du thuyền, trường học, nhà trẻ, công viên, trung tâm y tế, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu Lotus Sport Center (trung tâm thể thao và giải trí) cùng sân golf Jeongsan 18 lỗ (đã đưa vào hoạt động)...

Marina Villas là phân khu đầu tiên được SwanCity triển khai tại Swan Bay với quy mô khoảng 21ha bao gồm 396 căn nhà phố và biệt thự Swan Bay mang phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng và hiện đại. Dự án có 21 dinh thự ven sông: 20m x 27m; 61 biệt thự ven sông và biệt thự cảnh quan: 16m x 20m, 20m x 20m; 184 căn Biệt thự song lập: 10m x 20m; 130 căn nhà phố: 7m x 20m, 7m x 17m, 9m x 20m, 9m x 17m.

Marina Villas được phát triển theo tiêu chuẩn của một khu Resort quốc tế nhằm mang đến cho những cư dân tương lai ở đây một cuộc sống đầy tiện nghi, một không gian sống đẳng cấp tràn đầy mảng xanh với bầu không khí trong lành hòa cùng làn gió tươi mát từ dòng sông Sài Gòn. Dự án Swan Bay Đại Phước còn có nhiều tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Mặt bằng tổng quan dự án Swan Bay Đại Phước

Swan Bay là khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được quy hoạch khép kín, đảm bảo sự riêng tư tối đa cho cư dân. Với tổng diện tích lên đến 21ha, tuy nhiên mật độ xây dựng tại SwanBay chưa đến 20%, phần lớn diện tích đất phục vụ cho các công trình công cộng và các mảng xanh đan xen nhằm mang lại môi trường sống trong lành, xanh mát, không gian sống yên tĩnh & bình yên…

Được ví như “hòn ngọc” của phía Đông Sài Gòn, có thể nói đảo Đại Phước là hòn đảo tự nhiên đặc biệt được quan tâm nhiều nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Sở hữu nhà tại đô thị sinh thái mới SwanBay, bạn không chỉ có được không gian xanh mát đầy thư giãn cùng những tiện ích hạng sang mà còn được sở hữu vĩnh viễn cả một tương lai cùng tất cả những điều tốt đẹp nhất cho mình và gia đình trên hòn đảo xinh đẹp trù phú này.

Dự án Swan Bay bao gồm 396 căn Biệt Thự và Nhà Phố được thiết kế theo phong cách Á Âu hiện đại, trong đó:

  • 21 Dinh Thự Ven Sông: 20m x 27m (1 trệt – 1 lầu)

  • 61 Biệt Thự Ven Sông và Cảnh Quan: 16m x 20m, 20m x 20m (1 trệt – 2 lầu)

  • 184 Biệt Thự Song Lập: 10m x 20m (1 trệt – 2 lầu)

  • 130 Nhà Phố Liên Kế: 7m x 17m, 7m x 20m, 9m x 17m, 9m x 20m (1 trệt – 2 lầu)

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Các sản phẩm có trong dự án Swan Bay Đại Phước

Thiết kế chi tiết dự án biệt thự nhà phố Swan Bay Đại Phước theo phong cách Pháp cổ điển với tiêu chuẩn hài hòa giữa các yếu tố “Kiến trúc – Mỹ thuật – Con người”. Vẻ đẹp đương đại toát lên từ dự án sẽ mang đến nguồn sinh khí và sự thịnh vượng cho gia chủ an cư tại SwanBay. Biệt thự: Gồm nhiều loại hình biệt thự: song lập + cảnh quan, biệt thự ven sông và còn có cả Dinh thự.

Khu biệt thự được quy hoạch dọc bến du thuyền, cạnh công viên ven sông. Cụ thể biệt thự song lập, biệt thự cảnh quan đơn lập. Gồm 2 khu, Semi D với 184 căn biệt thự song lập (10m x 20m) và Small Villas với 61 căn Biệt thự đơn lập cảnh quan. Các căn đều được thiết kế mở nhìn ra sân vườn và hồ cảnh quan nên rất mát mẻ, không gian sống bên trong vì thế cũng đón được nắng gió trời hoàn toàn tự nhiên. Mỗi biệt thự như một tổ ấm bình yên, đơn giản nhưng sang trọng.

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập Swan Bay ngăn cách nhau bởi hàng rào kín đáo và thanh lịch. Không gian xanh được bố trí khéo léo giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập được thiết kế hiện đại đề cao sự đơn giản, tiết chế những chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ đầy tính ứng dụng. Biệt thự Dvilla đặc biệt phù hợp với các gia chủ yêu thích yếu tố tân tiến trong kiến trúc Pháp đương đại.

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Tiện ích nổi bật của dự án Swan Bay Đại Phước

Tiện ích biệt thự nhà phố Swan Bay được so sánh là Phú Mỹ Hưng đích thực thứ 2 về quy mô, chất lượng. Dự án sẽ được phát triển thành khu phức hợp đúng nghĩa, cư dân sẽ không cần di chuyển nhiều. Một dẫn chứng cho thấy những ai ở Phú Mỹ Hưng hầu như ít có nhu cầu đi qua các Quận/Huyện khác ngoài công việc vì tại Phú Mỹ Hưng đã có đủ những thứ họ cần.

Lúc này, vị trí xa của dự án không còn là băn khoăn của khách hàng. Mọi tiện ích đều được đầu tư đồng bộ, đầy đủ và hoàn thiện ở mức tối đa. Những khách hàng dù khó tính nhất cũng khó lòng tìm thấy điểm yếu của dự án thông qua các yếu tố tiện ích.

Đối với tiện ích nội khu

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án thỏa lòng mong ước của cư dân được trở về trong không gian thiên nhiên xanh mát sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • 65% diện tích dự án được phủ xanh bởi các Khu công viên, Khu dịch vụ công cộng, cảnh quan nhân tạo, khuôn viên thư giãn.

  • Bến du thuyền sang trọng chuẩn đẳng cấp quốc tế Marina – Villas Đại Phước – là nơi để cư dân thỏa sức trải nghiệm cuộc sống thiên đường.

  • Sân golf Taekwang Jeongsan 18 lỗ hiện đại, đã hoạt động từ năm 2012 (nằm sát khu đô thị).

  • Hồ bơi resort vô cực 5 sao, hồ jacui tích hợp câu lạc bộ thể thao giải trí sành điệu.

  • Hệ thống trường học các cấp 1-2-3.

  • Sân chơi cho trẻ em, khu vực tập thể dục thể thao trong nhà, ngoài trời cho cư dân: sân tennis, đường chạy bộ

  • Các tiện ích ven sông: Quảng trường, phòng trưng bày, dịch vụ bán lẽ, khu tiệc cưới, vườn hoa, vườn nướng BBQ, Club house…

  • Các tiện ích về an ninh khép kín, đảm bảo an toàn cho cuộc sống cư dân 24/7.

Đối với tiện ích ngoại khu

Khu đô thị Swan Bay Đại Phước cách trung tâm Sài Gòn 30 phút nếu đi bằng đường thủy, và 50 phút nếu đi bằng ô tô. Tuy nhiên, trong tương lai, khi tuyến Vành Đai 3 thông xe, khoảng cách di chuyển bằng đường bộ sẽ nhanh hơn, chỉ với 20 phút (dự kiến năm 2020).

Dự án Swan Bay – Swan City Nhơn Trạch Đồng Nai đối diện Cảng Cát Lái, dễ dàng di chuyển tới trung tâm Tp. HCM qua các tuyến đường gồm phà, cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Dây. Dự án cũng gần Sân bay Quốc tế Long Thành và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nếu di chuyển trên tuyến Quốc lộ 51.

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Tiến độ xây dựng của dự án Swan Bay Đại Phước

Các giai đoạn triển khai dự án Swan Bay:

Giai đoạn 1 (Zone 8)

Tổng cộng 396 sản phẩm, bao gồm các loại hình:

  • Dinh thự ven sông (Grand Riverside Villas), 21 căn: diện tích 20m x 27m

  • Biệt thự ven sông và Biệt thự cảnh quan (Small Villas), 61 căn: diện tích 16m x 20m và 20m x 20m

  • Biệt thự Song lập (Semi D), 184 căn : diện tích 10m x 20m

  • Nhà phố (Townhouse), 130 căn : diện tích 7m x 17m; 7m x 20m; 9m x 17m; 9m x 20m

  • Zone 8 đã triển khai hết từ 12/2017.

Giai đoạn 2 (Zone 5 – Garden Villa )

Tổng cộng 66 sản phẩm, bao gồm các loại hình:

  • Biệt thự Song lập, 7 căn: diện tích 15 x 20m

  • Biệt thự Đơn lập, 56 căn : diện tích 20 x 20 m ​

  • Zone 5 đã triển khai hết từ 4/2018

Giai đoạn 3 (Zone 4 – La Maison)

Tổng cộng 546 sản phẩm, bao gồm các loại hình:

  • Biệt thự song lập (Semi D) 251 căn: diện tích 8 x 20m

  • Biệt thự tiêu chuẩn (Standard Villas), 224 căn: diện tích 16 x 20 m

  • Biệt thự ven sông(Big Villa), 71 căn : diện tích 18×30 m

Giai đoạn 4 (Zone 6 – Le Centre)

Zone 4 đã triển khai hết với tổng cộng 1.111 sản phẩm, gồm các loại hình:

  • 308 shop villas

  • 96 căn promenade

  • 116 villas

  • 591 căn hộ cao cấp

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Giá bán và chính sách thanh toán của dự án Swan Bay Đại Phước

Giá bán

Giá bán dự án Swan bay trung bình từ 3 – 18 tỷ/ căn. Đây là mức giá tốt. Thích hợp để mua nghỉ dưỡng hoặc đầu tư trong khoảng 3 – 7 năm.

  • Nhà phố liền kề: 3 – 5 tỷ/ căn.

  • Dinh thự: 11 – 18 tỷ/ căn.

  • Biệt thự ven sông: 5 – 8 tỷ/ căn.

Chính sách thanh toán

  • Đặt cọc: tiền cọc 100 triệu/ căn.

  • Đợt 1: thanh toán 10 trong vòng 7 ngày tính từ ngày đặt cọc.

  • Đợt 2: thanh toán 10% trong vòng 3 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 3: thanh toán 5% trong vòng 6 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 4: thanh toán 5% trong vòng 9 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 5: thanh toán 5% trong vòng 12 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 6: thanh toán 5% trong vòng 15 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 7: thanh toán 5% trong vòng 18 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 8: thanh toán 5% trong vòng 21 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 9: thanh toán 45% trong vòng 24 tháng kể từ đợt 1.

  • Đợt 10: thanh toán 5% khi nhận Sổ hồng.

Chương trình ưu đãi

Ưu đãi 1: Dành cho tất cả các khách hàng khi tham gia mua sản phẩm tại SwanBay Marina Villas

Ưu đãi 2: Chiết khấu theo khu vực và dành cho khách hàng khi sinh sống, có tài sản tại khu vực quận 2; quận 9; quận 7; Đồng Nai sẽ nhận được mức chiết khấu 1% giá trị căn nhà đặt mua mới, được trừ trực tiếp vào giá bán chưa VAT. Ưu đãi này được áp dụng với tất cả các loại căn nhà.

Ưu đãi 3: áp dụng cho khách hàng mua sỉ đối với sản phẩm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập loại nhỏ.

  • Từ 2 căn: chiết khấu 1%/căn

  • Từ 3-4 căn: chiết khấu 1.5%/ căn

  • Từ 5-6 căn: chiết khấu 2%/căn

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Tại sao nên đầu tư vào sản phẩm của dự án Swan Bay Đại Phước?

Swan Bay được định hướng trở thành một Khu dân cư cao cấp với nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Đơn vị phát triển CFLD có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản trên thế giới hứa hẹn đem đến cho cư dân tại đây một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

  • Khu dân cư cao cấp với phong cách nghỉ dưỡng độc đáo

  • Bến du thuyền & khu dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế

  • Cộng đồng cư dân được bảo vệ an ninh, bảo đảm riêng tư.

  • Kiến trúc mở với vườn riêng và tầm nhìn cực đẹp.

  • Hơn 65% diện tích dành cho khu cảnh quan, công viên và tiện ích công cộng.

  • Môi trường sống hoàn hảo với chỉ số chất lượng không khí luôn đạt trong chuẩn cao nhất.

  • Câu lạc bộ thể thao, giải trí với hồ bơi vô cực đúng chất resort.

  • Nhiều sân chơi theo chủ đề cực kỳ thú vị dành cho trẻ em.

  • Công viên ven sông, công viên trung tâm & khu tổ chức tiệc cưới và sự kiện ngoài trời với quy mô lớn.

  • Đường chạy bộ ven sông với tầm nhìn khoáng đạt bao quát cả mây nước.

Swan Bay Đại Phước - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất  1506696888

Tại Swan Bay Đại Phước chúng tôi tin rằng gia đình các bạn sẽ được sống trong một đô thị năng động nhưng đầy bình yên. Được đảm bảo an toàn, được hưởng đầy đủ tiện ích, và được sống trong một cộng đồng văn minh. Nơi phù hợp để gây dựng tổ ấm hạnh phúc và phát triển cho bản thân và cả gia đình. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.