CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư

07/03/2024 07:30:52

CT Plaza Nguyên Hồng là sản phẩm do C.T Group làm chủ đầu tư, hướng đến phân khúc khách hàng từ tầm trung, những người trẻ mong muốn tìm nơi an cư tiện nghi, hiện đại. Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyên Hồng, ngay vòng xoay Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, cung cấp 280 căn hộ theo phong cách Art đậm chất nghệ thuật riêng biệt. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dự án này thông qua bài viết sau đây.

Giới thiệu tổng quan dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Khu căn hộ C.T Plaza Nguyên Hồng được xây dựng theo phong cách Art tại vị trí số 18 đường Nguyên Hồng. Đây là vị trí nằm giáp với vòng xoay lớn nhất của đại lộ Phạm Văn Đồng với Lê Quang Định và Nguyên Hồng. Đặc biệt là dự án nằm liền kề với tuyến đường đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí tọa lạc của dự án còn nằm ngay tâm điểm của hàng loạt các quận như: Gò Vấp; Bình Thạnh; Tân Bình; Phú Nhuận chỉ trong vòng khoảng 10 phút để cư dân di chuyển tới các tiện ích dịch vụ như: sân bay Tân Sơn Nhất; Công viên Gia Định; Công viên Hoàng Văn Thụ; Ngã 4 Phú Nhuận; Ngã 5 Bình Hòa; Ngã 4 Bình Triệu; Lăng Cha Cả;… C.T Plaza Nguyên Hồng Gò Vấp cung cấp cho khách hàng chỉ 10 căn Shophouse với diện tích từ 220m2 - 470m2 cùng với đó là 8 căn hộ có bố trí nằm gần sân bay đã được mở bán.

Thông tin dự án

  • Dự án: CT Plaza Nguyên Hồng

  • Vị trí: Số 18 - đường Nguyên Hồng - phường 1 - quận Gò Vấp –TP Hồ Chí Minh

  • Chủ đầu tư: C.T Group

  • Đối tác thi công: Tập đoàn Delta

  • Đối tác thiết kế: GDP Architects (Malaysia)

  • Đối tác vận hành, quản lý:Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế & Quản lý Dự án Atelier

  • Diện tích dự án: 3.403 m2

  • Diện tích triển khai xây dựng: 1.822 m2

  • Diện tích dành cho cây xanh, giao thông: 1.581 m2

  • Mật độ xây dựng: 53%

  • Loại hình phát triển dự án: Căn hộ điển hình;căn hộ kết hợp TMDV; Shophouse

  • Số lượng căn hộ: 280 căn hộ và 18 căn shophouse

  • Diện tích sản phẩm: 55-76m2 cho loại hình căn hộ và 220-470m2 cho loại hình shophouse

  • Giá bán: Từ 26,5 triệu đồng/ m2

  • Năm hoàn thành: 2019

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Chủ đầu tư của dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu.

Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, Tập đoàn đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, lòng dũng cảm, chúng tôi đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn với 36 công ty thành viên hùng mạnh.

Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực "nóng" ở Việt Nam: Bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Ẩm thực – Giải trí và Y tế - Giáo dục, Đồn điền - Khai thác khoáng sản và Du lịch sinh thái. Sự kết hợp mang tính chiến lược, đồng bộ tất cả các lĩnh vực kinh doanh chính là chìa khoá đem lại sự thành công cho C.T Group.

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Vị trí của dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng nổi bật với vị trí phong thủy số 18 Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại tâm điểm của khu vực đông bắc thành phố, dự án được thừa hưởng hạ tầng tiện ích hoàn thiện của khu vực và nhận được sự chú ý lớn của khách hàng và nhà đầu tư.

Các trục đường thông suốt trong thành phố như Nguyên Hồng, Phạm Ngũ Lão, Đại lộ Phạm Văn Đồng, ngã tư Phú Nhuận, ngã năm Bình Hoà, ngã tư Bình Triệu, vòng xoay Lăng Cha Cả,…giúp cư dân CT Plaza Nguyên Hồng đi lại thuận tiện. Chỉ mất 5 phút, người dân đã có thể đi đến sân bay Tân Sơn Nhất, 7 phút là đi vào khu trung tâm thành phố quận 1, quận 2,.. để tiếp cận công sở làm việc, các tiện ích giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại, dịch vụ.

Các công trình tiện ích trong bán kính 5km xung quanh dự án bao gồm: Đại học Công Nghiệp TP.HCM , Đại học Luật, ĐH Văn Lang, TTTM BigC, siêu thị Co.op Mart, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Ung bướu, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ,… và nhiều cơ quan, công sở, chuỗi nhà hàng, cửa hàng thời trang, bệnh viện thẩm mỹ, phòng giao dịch ngân hàng, trường mầm non, tiểu học,… tạo nên cuộc sống đầy đủ tiện ích cho cư dân.

C.T Plaza Nguyên Hồng hội tụ yếu tố và vàng giúp gia tăng giá trị, khả năng liên kết vùng cũng như tính Thanh khoản, giúp rút ngắn thời gian đi lại và di chuyển ngay cửa ngõ trung tâm, nơi giao thoa của các trục đường rộng, thông thoáng.

  • 5 phút để tới TTTM Vincom Gò Vấp

  • 1 phút tới chợ Tân Sơn Nhất

  • 4 phút tới Công Viên Gia Định

  • 5 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Mặt bằng chi tiết dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Dự án C.T Plaza Nguyên Hồng đã được tổng thầu là Ricons đã chính thức được Công ty TNHH Bất động sản Nguyên Hồng trao thầu cho việc triển khai dự án C.T Plaza Nguyên Hồng tại khu vực quận Gò Vấp –TP Hồ Chí Minh. Quy mô của dự án được triển khai xây dựng với diện tích đất rộng 3.200 m2 và tổng Diện tích sàn xây dựng là 30.293 m2 có xây dựng tòa nhà cao 16 tầng và 1 tầng hầm. Dự án đã cung cấp cho thị trường 280 căn hộ + 18 căn shophouse.

C.T Plaza chính là thương hiệu nhà ở, thương mại văn phòng nổi tiếng trên thị trường. Ngoài vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực trung tâm các quận thì còn hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ tối ưu đã triển khai hàng loạt các sản phẩm trên cả nước. CT Plaza Nguyên Hồng có tổng diện tích đất Quy hoạch rộng rãi vào khoảng 3.403m2 với diện tích xây dựng chiếm tới 1.822 m2 cùng mật độ xây dựng là 53% còn phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh, mặt nước.

Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 36.123m2 và diện tích cây xanh và giao thông chiếm khoảng 1.581m2. Quy mô triển khai xây dựng dự án bao gồm có 17 tầng nổi và 2 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 280 căn hộ với diện tích đa dạng từ 55 – 76m2 cùng với đó là 18 căn hộ dạng shophouse diện tích 220 – 470m2. Quy hoạch dự án bao gồm:

  • Khu vực tầng hầm và tầng lửng dành cho bãi đỗ xe của cư dân

  • Tầng 1 – 3: bố trí shophouse; khu sinh hoạt cộng đồng

  • Tầng 4 – 16: là khu căn hộ và hồ bơi hiện đại

  • Khu vực tầng thượng: bố trí quán cafe ngoài trời; phòng tập gym hiện đại; nhà hàng cao cấp.

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Thiết kế các sản phẩm trong dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Điểm nổi bật trong thiết kế của căn hộ CT Plaza Nguyên Hồng là tính nghệ thuật rất cao. Mỗi căn hộ như một tác phẩm riêng biệt được chủ đầu tư dự án chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất, truyền cho chủ nhân cảm hứng sáng tạo và nguồn năng lượng sống mới mẻ mỗi ngày. Tất cả các căn hộ đều có đầy đủ không gian chức năng, ban công thiết kế thoáng mát, thoải mái trang hoàng thành góc nghỉ ngơi, thư giãn cho chủ nhân căn hộ.

Đặc biệt, vì ở gần nhiều công viên, căn hộ CT Plaza Nguyên Hồng có tầm view bắt mắt nhìn ra cảnh quan xinh đẹp của thành phố. Nội thất căn hộ bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện nên cư dân có thể vào ở ngay, sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống an cư chất lượng. Bố trí bên trong thiết kế căn hộ tràn ngập cảnh quan thiên nhiên, từ phòng tắm theo phong cách spa tại phòng ăn đem lại cảm giác ấm cúng.

Dự án ra đời hướng tới các đối tượng khách hàng là giới nghệ sĩ; trí thức; doanh nhân; các quản lý trẻ cũng như những người yêu thích nghệ thuật và tự nhiên sống xanh. C.T Plaza Nguyên Hồng hướng tới không gian sống thoải mái trong lành, giúp cho người sở hữu không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi mà còn khơi nguồn năng lượng cho những bước tiến mới.

C.T Plaza Nguyên Hồng lấy cảm hứng thiết kế và xây dựng đến từ sự kết hợp hài hoà giữa 3 yếu tố: Nghệ thuật – Thiên nhiên – con người. Dự án là một công trình kiến tạo đỉnh cao. Kết hợp hài hoà và khéo léo 7 loại hình nghệ thuật của tạo hoá và nhân loại, gồm điêu khắc, âm nhạc, hội hoạ, vũ kịch, văn học, sân khấu và điện ảnh, cùng vẻ đẹp con người. Tất cả tạo nên một công trình nghệ thuật mang phong cách đương đại với nét chấm phá rất riêng.

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Lý do nên chọn sản phẩm trong dự án CT Plaza Nguyên Hồng?

Dự án bàn giao căn hộ hoàn thiện, nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhằm đem lại những căn hộ đảm bảo chất lượng, mang cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho mọi người.

Giá bán căn hộ được đưa ra hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với đó là được ngân hàng trả góp vay vốn, khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 30% giá trị căn hộ, ngân hàng bảo lãnh và cam kết cho vay với mức lãi suất ưu đãi 7.2%/năm.

Vị trí tọa lạc của dự án Ct Plaza Nguyên Hồng liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện cũng như gia tăng giá trị sản phẩm và tính thanh khoản của dự án.

Thiết kế căn hộ của dự án theo phong cách hiện đại, nghệ thuật đẹp mắt nhằm giúp cư dân có một sản phẩm căn hộ lý tưởng để an cư, đầu tư sinh lời với dòng tiền ổn định.

Diện tích căn hộ thiết kế và cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình, sản phẩm và diện tích nhằm giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn cho cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu, tối ưu cuộc sống cho khách hàng.

Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu của dự án được chủ đầu tư trang bị tiện nghi cao cấp; đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay nội khu, giúp cư dân nhanh chóng sử dụng, tiếp cận mà không cần phải đi lại xa xôi.

Tính pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện mọi thủ tục và giấy tờ nhằm giúp cho mọi khách hàng không cần phải lo lắng khi tìm hiểu, xuống tiền sở hữu căn hộ.

Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường, đã hợp tác cùng với các đối tác đầu tư hàng đầu trong mọi lĩnh vực để đầu tư, triển khai xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công.

Cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt của dự án đã giúp cho mọi thành viên trong gia đình có cuộc sống chất lượng cũng như con em cư dân phát triển cả thể chất và hệ thống trường học giúp cư dân nhí không cần phải đi học xa xôi.

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Tiện ích nổi bật của dự án CT Plaza Nguyên Hồng

CT Plaza Nguyên Hồng là dự án căn hộ đáng sống, sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, hoàn chỉnh gồm: tầng hầm đậu xe, nhà trẻ, khuôn viên nội bộ, khu thương mại, hồ bơi, spa, trung tâm thể dục thể thao… Hồ bơi 4 mùa nằm ở tầng 4 của dự án. Bên cạnh đó, còn có hệ sân vườn trên không, nhà hàng sân thượng, quán cafe ngoài trời… Tất cả tạo nên cuộc sống hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Hệ thống tiện ích CT Plaza Nguyên Hồng được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để mang đến sự độc đáo, khác biệt riêng mà khách hàng chưa từng được trải nghiệm ở dự án nào khác.

  • Khuôn viên xanh nội bộ

  • Hồ bơi có bể cạn cho trẻ em

  • Khu thương mại (shophouse khối đế)

  • Nhà hàng, quán cafe, phòng vui chơi gảii trí

  • Sân vườn trên cao

  • Hành lang chạm khắc nghệ thuật

  • Phòng tập gym - yoga hiện đại

  • Phòng spa- chăm sóc sức khỏe

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

  • Hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn

  • Hệ thống bãi gửi xe tầng hầm

Bên cạnh các tiện ích nội khu, dự án còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu của khu vực liền kề gồm siêu thị, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại hoạt động sầm uất… CT Plaza Nguyên Hồng cũng gần nhiều trường đại học trong khu vực như: ĐH Luật TPHCM, Đại học Công Nghiệp TPHCM, ĐH Văn Lang.

Cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống các bệnh viện lớn của quận và thành phố. Có thể kể đến như bệnh viện Ung bướu, bệnh viện Gia Định, bệnh viện quốc Tế Hạnh Phúc. Đặc biệt, dự án nằm ngay đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây là một trong những đại lộ rộng lớn, đẹp nhất thành phố, không sợ ngập nước hay kẹt xe. Bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Tiến độ triển khai dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Dự án CT Plaza Nguyên Hồng hiện đang trong giai đoạn thi công thần tốc. Chủ đầu tư cùng các đối tác thi công công đang nỗ lực hết mình để băng băng về đích. Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp, nhưng các công nhân và kỹ sư trực tiếp thực hiện dự án vẫn đang dồn tổng lực thi công, nhằm đảm bảo tiến độ xây dựng.

Cuối tháng 6 năm 2021, dự án tiếp tục công tác bảo dưỡng sàn bê tông tầng 9 zone 2. Đồng thời, thi công giàn giáo, coppha, lắp đặt hệ chống sàn tầng 9 lên tầng 10. Dự kiến lễ Cất nóc CT Plaza Nguyên Hồng sẽ diễn ra trong đầu tháng 8/2021 này.

Công tác đẩy mạnh quá trình thi công, khích lệ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả đội ngũ tham gia thực hiện dự án luôn được chú trọng, đảm bảo công suất hoạt động đạt hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, vẫn phải đảm bảo an toàn lao động cho công nhân. Đồng thời, tất cả đều được yêu phải tuân thủ nghiêm nguyên tắc 5K và quy định phòng chống dịch của Chính phủ.

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Giấy tờ pháp lý của dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Dự án đã có quyền sử dụng đất

(Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất AN 008855, cập nhật tên công ty TNHH BĐT Nguyên Hồng ngày 01/03/2018.)

Dự án đã có giấy phép xây dựng

(Quyết định duyệt dự án số 33/QĐ-SXD-PTN ngày 02/04/2009.)

Quyết định số 33/QĐ-SXD-PTN ngày 02/04/2009 của Sở Xây dựng về việc phê duyệt dự án đầu tư xây dựng dự án Chung cư Nguyên Hồng tại địa chỉ 18 Nguyên Hồng, phường 1, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Tất cả các dự án triển khai và phê duyệt tại thời điểm năm 2009 đều theo Nghị định số 90/2006/NĐ-CP ngày 06/09/2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở 2005. Quyết định phê duyệt dự án đầu tư sẽ thay thế Giấy phép xây dựng, chấp thuận đầu tư dự án. (Tham khảo link: NĐ 90/2006 ; CV 7196 – UBND TP giao Sở Xây dựng phê duyệt tất cả các dự án phát triển nhà ở thương mại).

(Các dự án hiện tại thì theo Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Nhà ở 2014) (Tham khảo link: NĐ 99/2015; Luật Nhà ở 2014).

Tại khoản 1 Điều 2 – Quyết định số 33/QĐ-SXD-PTN ngày 02/04/2009: “Quyền của chủ đầu tư: – Thực hiện theo Điều 15 của Nghị định 90/2006/NĐ-CP ngày 06/09/2006 của Chính phủ và không phải xin phép xây dựng đối với từng công trình trong phạm vi dự án được phê duyệt tại quyết định này …” .

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Giá bán các sản phẩm trong dự án CT Plaza Nguyên Hồng

Căn hộ CT Nguyên Hồng thiết kế hiện đại, không gian sống xanh và cảnh quan trong lành mang lại một không khí nghệ thuật, các khu vực của căn hộ đảm bảo sự ấm cúng, sang trọng cho mọi cư dân. Mọi căn hộ đều có ban công rộng thoáng, tầm view nhìn đắt giá về sân bay; quận 1; công viên Gia Định; bán đảo Thanh Đa và đại lộ Phạm Văn Đồng nhằm đem lại cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng. Giá bán của căn hộ chỉ nằm trong khoảng từ 1 - 3 tỷ đồng tương đương với mức giá bán chỉ từ 25 triệu đồng/m2.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại căn hộ với diện tích thiết kế như sau:

  • Căn hộ 02 PN + 1 (1WC) làm việc diện tích từ 55m2 - 58m2

  • Căn hộ 03PN (2WC) diện tích từ 71 - 76m2

CT Plaza Nguyên Hồng - Căn hộ chung cư đáng đầu tư 363079368

Kết luận

Từ những yếu tố thuận lợi trên, có thể nói C.T Plaza Nguyên Hồng là một dự án nhà ở và kinh doanh thương mại dịch vụ đáng mơ ước, tiềm năng phát triển lớn. Dự án được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời không hề nhỏ. Dù là khách hàng mua để sử dụng hay đầu tư thì chắc chắn cũng sẽ thu được những lợi ích nhất định khi sử hữu được căn hộ thuộc dự án. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.