Dự án chung cư Ben Hill - Điểm sáng kết nối trung tâm thành phố

07/03/2024 07:31:22

Dự án căn hộ chung cư Ben Hill Thuận An được đánh giá là tổ hợp căn hộ cao cấp được thiết kế chỉnh chu bao gồm 4 block hiếm hoi trong khu vực, trong đó có đầy đủ căn hộ thương mại, Shophouse kinh doanh, office văn phòng. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án chung cư Ben Hill

Dự án chung cư cao tầng Ben Hill tọa lạc tại phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Do Công ty CP Đầu tư Ben House Việt Nam. Dự án nằm liền kề với Khu căn hộ Legacy Central do Kim Oanh triển khai.

Thông tin về dự án vẫn đang là một ẩn số. Dự án đã bắt đầu quây tôn, đặt banner từ cuối năm 2020 nhưng đến nay mới chuẩn bị được triển khai. Nhìn hình ảnh phối cảnh bên ngoài dự án có thể thấy dự án Ben Hill có đầy đủ tiện ích, trong đó bao gồm hồ bơi và khu thương mại.

  • Tên dự án: BEN HILL

  • Địa chỉ: Mặt tiền đường Thuận Giao 24, thuộc Khu dân cư Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Ben House Việt Nam

  • Dự án khai ngày: Quý 4/2021

  • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài

  • Tổng số căn hộ: 333 căn hộ & 8 shophouse

  • Sản phẩm dạng hình: Căn hộ cao cấp, shophouse, thương mại, dịch vụ

Dự án chung cư Ben Hill - Điểm sáng kết nối trung tâm thành phố 535426427

Chủ đầu tư dự án chung cư Ben Hill

Ben Hill Bình Dương được do công ty Công ty Cổ Phần Đầu Tư Ben House Việt Nam làm chủ đầu tư xây dựng và được phát triển bởi tập đoàn VietPearl Group.

Ben House Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ mới được thành lập vào năm 2019. Và Dự án chung cư cao tầng Ben Hill là sản phẩm đầu tay của đơn vị này, đặt nền móng xây dựng doanh nghiệp tại thị trường Bất động sản Bình Dương.

  • Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Ben House Việt Nam

  • Trụ sở: 42/12 đường Vĩnh Phú 38, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần ngoài nhà nước

  • Ngày thành lập: 05/12/2019

  • Lĩnh vực hoạt động: Bất động sản, xây dựng, vận tải

  • Mã số thuế: 3702835816

Dự án chung cư Ben Hill - Điểm sáng kết nối trung tâm thành phố 535426427

Vị trí/đánh giá dự án chung cư Ben Hill

Vị trí dự án căn hộ Ben Hill Bình Dương nằm trên đường Thuận Giao 24, vị trí trong khu dân cư Thuận Giao đông đúc, được Quy hoạch bài bản. Là nơi hình thành nhiều khu dân cư, gần khu chung cư Legacy Central do Kim Oanh làm chủ đầu tư.

Từ vị trí này, vô cùng dễ dàng di chuyển ra trục chính Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương) để tiếp cận các tiện ích lớn như Siêu thị Aeon Canary Bình Dương, Sân Golf Sông Bé, Lotte Mart, Bệnh viện Becamex, Vsip 1, KCN Việt Hương, .. chỉ trong vài phút. Ngay bên trong khu dân cư Thuận Giao đã có sẵn các tiện ích hiện hữu như trường học các cấp, chợ lớn,… và sẽ phát triển thành Khu đô thị đắc địa trong tương lai gần.

Ben Hill Bình Dương nổi lên là biểu tượng của Thành phố mới tại Bình Dương, Thuận An đang trong giai đoạn phát triển thần kỳ.

Phát triển cơ sở hạ tầng: Thuận An hướng tới một thành phố thông minh, hiện đại dẫn đầu các tỉnh phía Nam. Vì vậy ngay từ khi mới lên thành phố Thuận An đã đồng loạt triển khai các dự án nâng cấp công trình hạng mục như công trình Mỹ Phước – Tân Vạn, tuyến đường DT743, xây dựng các cầu vượt nhằm giảm tải trọng lưu thông trên các tuyến đường chính.

Là khu đô thị sầm uất với hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Lotte Mall, Minh Sáng Plaza, …

Đón nhận các làn sóng đầu tư cả trong lẫn ngoài nước: Thuận An lên thành phố đã thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư hơn bao giờ hết. Các dự án lớn nhỏ từ Bất động sản tới các khu Công nghiệp mọc lên.

Trung tâm Thuận An là nơi dịch vụ, thương mại sầm uất nhất khu vực chứa đựng hàng ngàn tiện ích ngoại khu đa dạng. Sự xuất hiện dự án Ben Hill Bình Dương là điểm thúc đẩy khu đô thị thêm nhộn nhịp. Nằm ngay mặt tiền khu dân cư Thuận Giao là một vị trí đắc địa của trung tâm giao thoa giữa Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Thuận Giao là cửa ngõ của các tuyến đường giao thông huyết mạch từ Bình Dương đi TP. HCM và các tỉnh miền đông Nam Bộ.

Điểm cộng của căn hộ Ben Hill Thuận An Bình Dương là khả năng kết nối hoàn hảo, khoảng cách cụ thể từ dự án đến chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu như sau:

  • Cách Trường Mầm Non Thuận Giao: 190m

  • Cách Trường THCS Thuận Giao: 400m

  • Cách Chợ Lâm Phát: 1,2km

  • Cách Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương (Cơ sở 2): 1,6km

  • Cách Chợ đêm Hòa Lân: 2,1km

  • Cách Bệnh viện Columbia Asia: 2,9km

  • Cách Trường Cao đẳng nghề Việt Nam Singapore: 2,7km

  • Cách Bưu điện Thuận Giao: 3,2km

  • Cách AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY: 3,8km

  • Cách MM MEGA MARKET Bình Dương: 4,7km

  • Cách Khu công nghiệp VSIP 1: 5,4km

Dự án chung cư Ben Hill - Điểm sáng kết nối trung tâm thành phố 535426427

Mặt bằng dự án chung cư Ben Hill

Mặt bằng dự án Ben Hill Thuận An được quy hoạch bài bản với 4 tòa nhà cao tầng cung cấp hàng trăm căn hộ và cao ốc văn phòng đáp ứng nhu cầu sở hữu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm căn hộ với nhiều diện tích khác nhau, phân chia các phòng tổ chức sự kiện khoa học, không gian sử dụng tối ưu hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

Mặt bằng chi tiết căn hộ Ben Hill Diện tích mặt bằng toàn bộ dự án do Ben Hill Thuận An thông báo đến quý khách hàng về kích thước, thiết kế nội thất hay vị trí các phòng. Viet Pearl Group là một trong những đơn vị uy tín và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và đẹp mắt nhất, tùy theo cách bài trí và thiết kế của ngôi nhà.

Tiện ích dự án chung cư Ben Hill

Tiện ích nội khu

BEN HILL được coi là dự án tâm huyết của chủ đầu tư lại cho người dân một nơi ở trọn vẹn đúng với phương châm “sản phẩm thật – giá trị thật và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian”. Lợi ích nội khu có thể nói là thước đo tiêu chuẩn đánh giá đẳng cấp của một dự án.

Khách hàng không chỉ quan tâm đến lợi thế về vị trí địa lý mà còn quan tâm đến sự tiện lợi của không gian sống – tiện ích nội khu. Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những cư dân tương lai của mình, chung cư Ben Hill Thuận Giao Thuận An đã cho chúng ta thấy được đẳng cấp đích thực là như thế nào.

  • Hồ bơi tiêu chuẩn 5 Sao – Nơi lý tưởng để thư giãn và giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

  • Không gian Xanh, Trong lành – Mang đến cho bạn cảm giác thư thái và tĩnh tâm khi về đến nhà.

  • Phòng tập thể hình tiêu chuẩn hiện đại và phòng tập yoga với đầy đủ trang thiết bị.

  • Trung tâm Thương mại và Mua sắm – Đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.

  • Hệ thống an ninh bao gồm nhân viên an ninh và hệ thống camera hoạt động liên tục.

Dự án chung cư Ben Hill - Điểm sáng kết nối trung tâm thành phố 535426427

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu được ví như “bộ mặt” của dự án. Và dự án Ben Hill Thuận An tự hào sở hữu vô số tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhờ lợi thế về vị trí địa lý

  • Chỉ 1 phút lái xe đến trường THCS Thuận Giao

  • 5 phút đến trường tiểu học Đức Trí

  • 5 phút đến chợ Thuận Giao, ngày 22 tháng 12

  • 5 phút đến trường THPT Trần Văn Ơn

  • Lái xe đến trung tâm văn hóa công sở trong 5 phút đi xe

  • 10, Binh Duong Canary ngay Aeon Mall

Từ đây dễ dàng lưu thông vào trung tâm TP.Thủ Dầu Một cũng như TP.HCM chỉ trong vòng 15-30 phút. Đồng thời là dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần chợ, các trường học các cấp, các trung tâm thương mại như Thiên Hòa; Aeon Mall và các Khu công nghiệp lớn như VSIP1; Việt Hương…

Hồ sơ pháp lý

Pháp lý dự án Ben Hill Thuận An Bình Dương đã được phê duyệt chủ trương đầu tư và tỷ lệ 1/500 Đây là dự án mang tính chiến lược của thành phố , được kỳ vọng rất lớn vào việc góp phần thay đổi bộ mặt đô thị. thành phố. Hạ tầng khu Ben Hill Thuận An Bình Dương đồng bộ, kết nối với hạ tầng khu vực. Nội dung tư vấn với tiêu chuẩn chất lượng.

Dự án chung cư Ben Hill - Điểm sáng kết nối trung tâm thành phố 535426427

Điểm mạnh của dự án căn hộ Ben Hill

Vị trí tiềm năng

Căn hộ Ben Hill Thuận An có vị trí tiếp giáp TP Thủ Đức và thuộc thị trường vệ tinh nổi bật của TP.HCM, sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ. Khu vực dự án tọa lạc liền kề nhiều KCN, cụm công nghiệp lớn nhỏ của tỉnh Bình Dương, đáp ứng nhu cầu đầu tư tại một trong những thủ phủ công nghiệp phía Nam.

Nằm trong khu vực phát triển vượt trội

Gần đây nhất, Bình Dương được công bố là địa phương dẫn đầu cả nước về thu nhập bình quân đầu người, vượt mặt cả TP. HCM và Hà Nội. Tốc độ phát triển về kinh tế, hạ tầng, dân số thần tốc của Bình Dương đang là nhân tố chủ lực kéo theo áp lực nhà ở.

Trong đó, sau khi Thuận An phát triển lên thành phố đã tạo ra hấp lực mạnh mẽ cho thị trường BĐS Bình Dương. Làn sóng các doanh nghiệp đổ về Bình Dương để phát triển dự án đã kéo làn sóng đầu tư, an cư đổ về đây.

Giá bán căn hộ còn rẻ

Mặc dù tiếp giáp với TP HCM nhưng giá bán căn hộ Bình Dương còn rẻ, đặc biệt là căn hộ tại khu vực Thuận An rất lý tưởng với nhóm người mua ở thực. Nhờ đó, dự án Ben Hill Thuận An đón đầu nhu cầu nhà ở của lực lượng lao động ngoại tỉnh tại Bình Dương nhờ vị thế tiếp giáp với TP.HCM.

Căn hộ tiện nghi, thiết kế hiện đại

Mặc dù có mức giá thấp hơn nhiều so với giá sàn tại cùng khu vực nhưng Ben Hill Thuận An là căn hộ hiện đại với thiết kế thông minh, nội thất cao cấp, đạt tiêu chuẩn xanh, thân thiện môi trường. Ngoài ra, dự án còn sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp như công viên cây xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, bảo vệ an ninh 24/7… giúp hiện thực hóa giấc mơ an cư lý tưởng cho đông đảo cư dân tại đây.

Căn hộ đón sóng đầu tư

Bình Dương hiện có quy mô dân số lên đến 2,5 triệu người và tăng liên tục qua các năm. Đây cũng được xem là thủ phủ công nghiệp phía Nam với 48 khu/cụm công nghiệp lớn và hơn 1 triệu lao động. Ước tính, mỗi năm Bình Dương lại đón thêm khoảng 80.000 lao động để đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp. Do đó, nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương là rất lớn và dự án Ben Hill Thuận An ra đời nhằm đón đầu xu hướng an cư, đầu tư tại một trong những thị trường tiềm năng này.

Dự án chung cư Ben Hill - Điểm sáng kết nối trung tâm thành phố 535426427

Kết luận

Khu căn hộ chung cư Ben Hill Thuận An mang lại cho cư dân một sự lựa chọn mới của giữa lòng thành phố. Khi mà quỹ đất tại TP HCM đang ngày càng khan hiếm, những khu vực phát triển như Thuận An sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng của cư dân hiện đại.Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.