Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông

07/03/2024 07:31:18

Với mong muốn là người dẫn dắt bạn có thêm sự lựa chọn về chốn an cư, điểm đầu tư không quá xa TPHCM trong chủ đề hôm nay chúng tôi mời bạn cùng dạo quanh dự án căn hộ LDG Sky Bình Nguyên. Đã nói là không xa tp.HCM, vậy cụ thể dự án nằm ở đâu, cơ hội sinh lời cũng như vị trí có lý tưởng tới cỡ nào?! Hãy cùng NhaDatMino.com lần lượt khám phá ngay dưới đây.

Giới thiệu tổng quan căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

LDG Sky Bình Dương là dự án căn hộ chung cư cao cấp và sang trọng đến từ chủ đầu tư danh tiếng LDG Group. Đây là dự án đầu tiên của chủ đầu tư LDG trong việc thâm nhập thị trường căn hộ Bình Dương, ngay từ khi trình làng đã thổi một ‘làn gió mới’ vào thị trường căn hộ tại nơi đây, cũng như thị trường Bất động sản TP.HCM.

Nguồn cung căn hộ tại TP.HCM ngày càng khan hiếm dẫn đến sự dịch chuyển làn sóng đầu tư bất động sản sang các vùng lân cận. Đặc biệt, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng mạng lưới giao thông được đầu tư đồng bộ, thị trường khu vực phía Đông TP.HCM luôn được các nhà đầu tư chú ý. Trong bối cảnh đó, LDG Sky – dự án dành cho phân khúc cộng đồng cư dân tri thức thành đạt không chỉ là một cơ hội an cư lý tưởng mà còn để đầu tư sinh lời.

Không những thu hút sự quan tâm của đội ngũ cán bộ, viên chức chất lượng cao đến từ Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM và Khu Công nghệ cao TP.HCM, mà còn các gia đình trẻ năng động đến từ Thủ Đức (TP HCM) và 2 thành phố mới Dĩ An và Thuận An (Bình Dương). Hiện đại và tối giản trong phong cách thiết kế, dự án LDG Sky uyển chuyển trong lối kiến trúc độc đáo và được xem là một trong những căn hộ chung cư giá rẻ tại Bình Dương đáng sống nhất.

Dự án LDG Sky Bình Nguyên được Quy hoạch trên quỹ đất 2ha bao gồm 5 tòa căn hộ và các tòa căn hộ đều có chiều cao lên tới 30 tầng. Tổng số căn hộ của dự án là 1.659 căn hộ cao cấp. Trong đó các căn hộ có diện tích rất đa dạng khoảng từ 50 đến 83 m2 tương ứng với 2 đến 3 phòng ngủ.

Thông tin về dự án

  • Tên dự án: LDG Sky

  • Vị trí / địa chỉ dự án: D8 Khu đô thị Bình, Nguyễn Xiển, Dĩ An, Bình Dương

  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG (LDG Group)

  • Tổng diện tích: 2Ha

  • Tổng số Block: 05 Block căn hộ

  • Số tầng: 30 tầng - 02 tầng hầm và 02 tầng thương mại và 28 tầng căn hộ

  • Mật độ xây dựng: 60%

  • Nhà thầu xây dựng, Dự kiến: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng FBV

  • Đơn vị quản lý, Dự kiến: CBRE / Savills

  • Đơn vị thiết kế, Dự kiến: Ong & Ong, Green Design

  • Khởi công xây dựng : Quý III/2020

  • Dự kiến bàn giao: Quý III:2023

  • Thời hạn sở hữu: Sở hữu 50 năm

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Chủ đầu tư của căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Chủ đầu tư dự án chung cư LDG Sky là Công ty CP Đầu tư LDG (LDG Group). Đây là doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán TPHCM (HoSE) với vốn niêm yết hơn 2000 tỷ đồng và tổng giá trị tài sản ước đạt hơn 5.000 tỷ đồng.

LDG Group hiện đang là thương hiệu đầu tư và phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và nhiều địa phương khác. Năm 2017, LDG Group đã chính thức mở rộng đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam và trở thành đơn vị tiên phong thay đổi xu hướng lựa chọn căn hộ tại TP.HCM.

Hiện nay, LDG Group tập trung đầu tư và phát triển các dự án bất động sản trong phân khúc Nhà phố xây sẵn, khu đô thị, khu căn hộ thương mại, khu đô thị dịch vụ giải trí… Trong đó, LDG Group đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam với quy mô vốn đạt trên 1 tỷ đô la Mỹ.

Các dự án tiêu biểu của LDG Group

Tại Thủ Đức, TP HCM: LDG đang thực hiện dự án LDG River, toạ lạc ngay 623 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức. Hiện tại, tiến độ dự án đã hoàn thành cọc móng và đang xây dựng phần hầm và Quý IV/2020 sẽ mở bán chính thức.

Tại Đà Nẵng, LDG đang thực hiện dự án LDG Grand Miền Trung, toạ lạc ngay Bãi Bụt với diện tích 29,8ha. Theo kế hoạch, dự án này sẽ được khởi công tháng 8/2020 và tháng 10/2020 trở đi sẽ huy động vốn. Về tiến độ pháp lý dự án thì đang thực hiện điều chỉnh 1/500, phê duyệt cơ sở hạ tầng.

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu: LDG vừa công bố dự án LDG Grand Miền Nam với diện tích 222 ha, toạ lạc thuộc khu vực Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo kế hoạch, dự án sẽ được khởi động đầu năm 2021 và dự kiến lợi nhuận khoảng 2.500 tỷ đồng. Về pháp ý dự án: đang thực hiện điều chỉnh 1/500, đã đóng tiền thuế đất

Tại Quảng Ninh: Dự án đầu tiên tại miền Bắc là LDG Grand Miền Bắc được công bố với quy mô khủng lên đến 418 ha thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Về pháp lý: dự kiến trong năm 2020 dự án sẽ được duyệt chủ trương đầu tư và năm 2021 thực hiện thủ tục về đất, thuế, quy hoạch xây dựng và được khởi công chính thức cuối quý IV/2021.

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Vị trí của căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ LDG Sky toạ lạc tại mặt tiền đường KDC Bình Nguyên (Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương) Lộ giới 32m cuối tuyến nối với Bến xe miền đông mới. Trong số các địa phương thuộc tỉnh Bình Dương thì Dĩ An đang là hai “gương mặt” gây được nhiều chú ý nhất. Cả Dĩ An và Thuận An đều đã chính thức trở thành thành phố đô thị loại II đầu năm 2020.

Trong đó, thành phố Dĩ An được ví như sân sau của TP.HCM khi có vị trí tiếp giáp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối hoàn hảo. Trong tương lai gần, một loạt các dự án trọng điểm khác sẽ được xây dựng như mở rộng ĐT 743, xây dựng cầu vượt tại ngã tư 550, cầu vượt vòng xoay An Phú và đặc biệt là tuyến metro số 1 nối dài từ Suối Tiên đến Dĩ An… sẽ là động lực cho thị trường bất động sản khu vực này bức phá.

Đây là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, tốc độ gia tăng dân số trong khu vực luôn ở mức cao. Sở hữu vị trí kim cương, cư dân sinh sống tại đây rất thuận lợi trong giao thông kết nối các trục đường huyết mạch của tỉnh, thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu, đồng thời vị trí này bảo chứng cho tiềm năng sinh lời, nâng tầm giá trị cho LDG Sky Dĩ An Bình Dương.

Các mặt tiếp giáp của dự án LDG Sky Bình Nguyên:

  • Phía Đông giáp trực tiếp với thành phố Biên Hoà sôi động

  • Phía Tây giáp với trung tâm thành phố Dĩ An đông đúc

  • Phía Nam kết nối trực tiếp với trung tâm Quận 9 và Quận Thủ Đức của TP Hồ Chí Minh

  • Phía Bắc giáp ngay thị xã Tân Uyên cùng nhiều khu công nghiệp và tuyến đường trọng điểm.

Dự án căn hộ LDG Sky sở hữu vị trí hoàn hảo trong lòng thành phố Dĩ An. Vị trí này mang đến cơ hội kết nối với nhiều khu vực lân cận và nhận tiện ích khác. Ngoài ra, ban lãnh đạo thành phố cũng đưa ra phương án cần thiết triển khai xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, đem lại chất lượng đời sống cho nhân dân. Một số kết nối tiêu biểu như:

  • Gần nay tuyến giao thông trọng điểm: Quốc lộ 1, quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, quốc lộ 52, tuyến đường sắt Bắc – Nam, DT743C, DT743B, DT743A, DT743, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn…

  • Các trường nổi tiếng trong khu vực: trường trung học cơ sở Dĩ An, trường trung học cơ sở Tân Đông Hiệp, Làng Đại học Quốc gia TP HCM

  • Nhiều khu công nghiệp sôi động, sầm uất: Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Dương, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình,Khu chế xuất Linh Trung ….

  • Cùng nhiều tiện ích nổi bật khác: Núi Châu Thới, Du lịch sinh thái Thủy Châu, Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Cù Lao Tân Vạn, Ga Sóng Thần…

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Mặt bằng căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Căn hộ LDG Sky được chủ đầu tư định vị phân khúc B+, mật độ căn hộ mỗi sàn khá thấp - chỉ từ 13 đến 14 căn. Tất cả các căn đều có ban công và logia đảm bảo không gian luôn đầy đủ gió và ánh sáng tự nhiên.

Với lối thiết kế mở, mỗi căn hộ bên trong dự án LDG Sky đều có thể dễ dàng tùy chỉnh công năng, thiết kế theo ý thích của chủ nhân tương lai. Khác với các dòng căn hộ phân khúc bình dân, LDG Sky luôn chú trọng trong lối thiết kế, bố trí hướng theo sự trải nghiệm tốt nhất cho cư dân.

3 Block A,B,C ( 5 Khối ) trong đó :

  • Block A : Khối cao cấp ( Sunny )

  • Block B : Khối B1 - B2 ( Crescent 1 - Crescent 2 )

  • Block C : Khối C1 - C2 ( Elite 1 - Elite 2 )

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Thiết kế của căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ LDG Sky được thiết kế theo phong cách sống xanh và hiện đại. Căn hộ được bố trí thông minh dễ dàng cho cư dân sử dụng và được thiết kế đấy đủ các phòng chức năng với diện tích đa dạng cho khách hàng tăng thêm sự lựa chọn căn hộ tại dự án LDG Sky. Mật độ xây dựng thấp mang đến không gian sống mở, gần gũi với thiên nhiên và những đầu tư về mặt tiện ích. Các căn hộ thiết kế cửa sổ lớn đón nguồn năng lượng tích cực từ thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.

Căn hộ 1 phòng ngủ dự án LDG Sky được thiết kế với tiêu chí thuận tiện cho gia chủ sử dụng, đại diện cho năng lượng, niềm đam mê, mở rộng và biến đổi. Thiết kế căn hộ của dự án LDG Sky hướng tới sự mạnh mẽ, độc lập, thể hiện nét đột phá, cá tính, thích mạo hiểm và luôn thử thách bản thân. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với các loại diện tích 56.78m2 & 61.93m2 cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Căn hộ 2 phòng ngủ dự án LDG Sky lại đại hiện cho sự trường tồn, ổn định và vững chắc, thiết kế căn hộ mang lại cảm giác an toàn nhưng không kém phần linh hoạt và tối ưu công năng sử dụng cho khách hàng đem lại sự tự do thoải mái cho gia chủ có thể bố trí nội thất. Diện tích thiết kế dành cho căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án LDG Sky khá thông thoáng với 3 loại diện tích 75.84m2 / 79.36m2 / 90.48m2 dành cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Căn hộ 3 phòng ngủ với tên gọi Kim lấp lánh đại diện cho sức mạnh tinh thần và khả năng trí tuệ, với ánh kim & đường nét tinh tế, sự kết hợp thiết kế của căn hộ với những nội thất cao cấp đem lại sự tinh tế, sang trọng & khát vọng thành công mạnh mẽ cho mọi gia đình khi lựa chọn sinh sống tại dự án LDG Sky. Căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu diện tích rộng rãi với 100.4m2.

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Tiện ích nổi bật của căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Chung Cư LDG Sky được tạo nên từ 4 tiêu chí bao gồm vị trí, thương hiệu chủ đầu tư, phong cách thiết kế dự án và tiêu chí cuối cùng chính là tiện ích. Sau khi tìm hiểu thông tin chính xác từ phía chủ đầu tư thì chúng tôi có được thông tin về mặt tiện ích nội khu như thế này:

Tiện ích nội khu

Chung cư LDG Sky Bình Nguyên bao gồm các tiện ích sau

  • Bể bơi theo 4 mùa

  • Khu bến thuyền

  • Hệ thống Shophouse và siêu thị

  • Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ

  • Nhà trẻ ngay trong nội khu

  • Phòng tập gym và spa chăm sóc sắc đẹp

  • Có khu đường đi dạo bộ cho toàn thể cư dân

  • Hệ thống an ninh thắt chặt 24./24

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

  • Khu vườn nướng BBQ

Cả ngàn lời nói hay sẽ không bằng những thông tin thực tế. Vậy nên chỉ cần nhìn vào list danh sách tiện ích nội khu thôi cũng thấy được sự tính toán của chủ đầu tư cũng như đảm bảo “chiều lòng” mọi cư dân tới mức nào.

Cho dù cư dân thuộc nhóm chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao hay là người quan tâm tới dung nhan thì mọi yêu cầu đều được đáp ứng với hệ thống phòng tập hiện đại và spa công nghệ cao. Chiều theo sự thay đổi của thời tiết và giúp cư dân vẫn thỏa sức ngụp lặn dưới làn nước trong veo với sở thích bơi lội thì hồ bơi bốn mùa sẽ làm tròn mong muốn đó.

Với những cặp vợ chồng trẻ mối bận tâm lớn nhất chính là môi trường cho con và chuyện đưa đón con mỗi ngày. Nỗi lo này cũng đã được giải tỏa với hệ thống nhà trẻ ngay trong nội khu, khu vui chơi dành cho bé hoạt động 24/24. Thế nên sau một ngày làm việc mệt nhoài muốn cho bé thoải mái vui chơi thì ba mẹ cũng chỉ cần nhấn thang máy và di chuyển vài phút là giúp con thỏa mong muốn còn bản thân ba mẹ cũng tiết kiệm được thời gian và sức lực.

Tiện ích ngoại khu

Nếu tiện ích nội khu buộc phải lấy từ chủ đầu tư thì tiện ích ngoại khu chúng ta dễ dàng kiểm chứng được bằng cách dạo quanh dự án. Và dưới đây là những tiện ích ngoại khu nổi trội sau khi chúng tôi khám phá thực tế các tiện ích vùng Chung cư LDG Sky Dĩ An Bình Nguyên

  • Chỉ cần đi 100m sẽ tới công viên khoa học

  • 1km tới bến xe miền đông mới

  • 16km sẽ tới chợ Bến Thành

  • 300m2 tới siêu thị Sài Gòn Factory Outlet Mall

  • 1km tới khu du lịch suối tiên và Suối Lồ Ô

  • 1km ra bến xe miền Đông Mới

  • 15km tới sân bay Tân Sơn Nhất

  • 20km tới sân bay Long Thành

Với những quãng đường kể trên thì rõ ràng dự án LDG Sky có vị trí di chuyển khá thuận lợi. Cho dù cư dân thuộc top phải thường xuyên đi công tác cũng không phải quá lo lắng về việc di chuyển ra sân bay hay bến xe.

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Tiến độ xây dựng của căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Bảng tiến độ xây dựng dự án căn hộ LDG Sky

  • Ngày 01/03/2021: Bắt đầu thi công cọc đại trà

  • Ngày 28/07/2021: Hoàn thành cọc đại trà

  • Ngày 28/03/2022: Đủ điều kiện ký HĐ mua bán Block C

  • Ngày 27/04/2022: Đủ điều kiện ký HĐ mua bán Block B

  • Ngày 28/06/2022: Đủ điều kiện ký HĐ mua bán Block A

  • Ngày 16/02/2023: Hoàn thành khung Block C

  • Ngày 20/06/2023: Hoàn thành khung Block B

  • Ngày 24/07/2023: Hoàn thành khung Block A

  • Ngày 18/08/2023: Nghiệm thu PCCC Block C

  • Ngày 04/09/2023: Bắt đầu bàn giao căn hộ Block C

  • Ngày 18/09/2023: Nghiệm thu BXD Block C

  • Ngày 17/12/2023 Kết thúc bàn giao Block C

  • Ngày 16/12/2023: Hoàn thành thi công cảnh quan Block C

  • Ngày 23/12/2023: Nghiệm thu PCCC Block B

  • Ngày 25/12/2023: Nghiệm thu PCCC Block A

  • Ngày 06/01/2024: Bắt đầu bàn giao căn hộ Block B

  • Ngày 13/01/2024: Bắt đầu bàn giao căn hộ Block A

  • Ngày 20/01/2024: Nghiệm thu BXD Block B

  • Ngày 1/02/2024: Nghiệm thu BXD Block A

  • Ngày 15/02/2024: Hoàn thành thi công cảnh quan Block B

  • Ngày 31/03/2024: Kết thúc bàn giao Block A

  • Ngày 19/04/2024: Kết thúc bàn giao Block B

  • Ngày 27/04/2024: Hoàn thành thi công cảnh quan Block A

  • Ngày 23/07/2024: Kết thúc dự án nghiệm thu Quyết toán

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Giá bán sản phẩm trong căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Giá bán căn hộ LDG Sky Bình Dương theo thông tin từ chủ đầu tư LDG Group thì dự kiến trong đợt đầu trung bình khoảng 30 – 31 triệu/m2. Đây được xem là mức giá khá tốt tại thị trường căn hộ Bình Dương. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, chúng tôi tin rằng dự án sẽ làm hài lòng quý khách hàng dù là khó tính nhất.

Bảng Giá bán LDG Sky Bình Dương tháng 08/2021 mới nhất được cập nhật dao động từ 30 – 31 triệu/m2 cụ thể như sau:

  • Căn hộ 1 Phòng ngủ (56,78 – 61,9 m2): 1,68 – 1,8 Tỷ

  • Căn hộ 2 phòng ngủ (75,84 – 79,36 – 90,48 m2): 2,05 – 2,4 Tỷ

  • Căn hộ 3 Phòng ngủ (100,4 m2): 2,83 Tỷ

Căn hộ LDG SKY Bình Nguyên - Căn hộ thông minh ven sông  792925931

Chính sách thanh toán của căn hộ LDG SKY Bình Nguyên

Phương thức thanh toán dự án căn hộ Ldg Sky cực kỳ hấp dẫn với chính sách thanh toán linh hoạt. Dự án được chia làm 10 đợt thanh toán, với tiến độ thanh toán giãn rộng giúp quý khách hàng có thể chủ động được dòng tiền và theo dõi cập nhật tiến độ dự án.

Đặc biệt dự án còn được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, ưu đãi ân hạn gốc và lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Đây được xem là phương án vay mua căn hộ LDG Sky cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Kết luận

Chỉ cần nhìn vào những yếu tố kể ở trên thì chuyện căn hộ trong khu căn hộ LDG Sky Bình Nguyên tăng giá sau xây dựng nằm trong dự đoán. Đừng quên theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm rất nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.