Asiana Riverside Quận 7 - Tâm điểm của sự kết nối

07/03/2024 07:31:20

Sở hữu tầm nhìn sông Sài Gòn cùng với Mật độ xây dựng thấp, hạ tầng cảnh quan gần gũi với thiên nhiên đi cùng các tiện ích được đầu tư, Asiana Riverside quận 7 đáp ứng nhu cầu sống ngày đẳng cấp của cư dân. Để có cái nhìn toàn cảnh về dự án này các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Asiana Riverside Quận 7

Dự án căn hộ chung cư Asiana Riverside Quận 7 kiến sẽ trở thành khu Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại đường Bến Nghé tọa lạc tại số 2 đường Bến Nghé và có tổng diện tích là 10.076,6m2. Vị trí khu đất nằm giáp với Cảng Tân Thuận – nơi đang được di dời để làm Khu đô thị và xây cầu Thủ Thiêm 4.

Khu đất số 2 đường Bến Nghé trước đây do Công ty Cổ phần Cảng Rau Quả sử dụng làm kho bãi. Sau đó vào khoảng năm 2010, doanh nghiệp này xin chuyển đổi mục đích sử dụng để đầu tư trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp với vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng.

  • Tên dự án: Asiana Riverside

  • Địa chỉ: 8 Bến Nghé, Tân Thuận Đông, quận 7

  • Chủ đầu tư: Gotec Land

  • Diện tích đất: 10.076 m²

  • Mật độ xây dựng: 37,9%

  • Số block: 2

  • Số tầng: 21 tầng nổi (2 tầng hầm)

  • Tổng số căn hộ: 478 căn hộ – 12 căn Shophouse

  • Thời hạn sở hữu: Lâu dài

  • Khởi công xây dựng: Quý 3/2021.

  • Dự kiến bàn giao: Quý 3/2023.

  • Pháp lý: Sổ hồng.

Asiana Riverside Quận 7 -  Tâm điểm của sự kết nối 665006689

Chủ đầu tư dự án Asiana Riverside Quận 7

Chủ đầu tư của dự án Asiana Riverside Quận 7 là Gotec Land. Gotec Land Là thương hiệu BĐS nằm trong chiến lược phát triển chủ lực và bền vững của tập đoàn Gotec Việt Nam (Công ty TNHH Gotec Việt Nam), Gotec Land định hướng tiên phong kiến tạo những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng.

Những lĩnh vực mà Gotec Land hướng đến đều mang lại sự thiết thực, độc đáo và khác biệt, bao gồm: BĐS Nhà ở, BĐS cho thuê (Văn phòng, Trung tâm Thương mại…), BĐS nghỉ dưỡng và Khách sạn/Resort.

Bằng năng lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chính trực, nhạy bén và sáng tạo, chủ đầu tư Gotec Land không ngừng khẳng định thương hiệu uy tín, sự tậm tâm, khác biệt, giúp kết nối và xây dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại theo xu hướng mới.

Trở thành Nhà Đầu tư, Xây dựng và Phát triển dự án Bất động sản tiên phong kiến tạo những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới mang lại giá trị thiết thực phục vụ cộng đồng.

  • Cung cấp sản phẩm & dịch vụ thiết thực, độc đáo và khác biệt.

  • Tạo dựng môi trường sống toàn diện và giá trị đầu tư bền vững cho Khách hàng, Đối tác.

  • Xây dựng và phát triển cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh theo xu thế mới.

Bằng uy tín và sự minh bạch, tôn trọng và hợp tác để cùng có lợi, Gotec Land luôn đồng hành cùng quý đối tác là các đơn vị lớn trong và ngoài nước để tìm ra những giải pháp tốt nhất cho sản phẩm và dịch vụ phục vụ cộng đồng.

Asiana Riverside Quận 7 -  Tâm điểm của sự kết nối 665006689

Vị trí/đánh giá dự án Asiana Riverside Quận 7

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Asiana Riverside tọa lạc tại một vị trí đắc địa bên cạnh sông Sài Gòn, cảng Tân Thuận, cư dân của dự án sẽ có thể di chuyển dễ dàng từ nơi ở sang các khu lân cận như quận 2, quận 4, quận 1, Phú Mỹ Hưng.

Dự án Asiana Riverside tọa lạc tại trung tâm của quận 7 có view sông sài gòn và Thủ Thiêm rất đẹp. Tuy nhiên khu vực này có nhược điểm đó là thường xuyên bị kẹt xe tuy nhiên với những ai đang sinh sống tại quận 7 thì việc sở hữu căn hộ tại đây vẫn là một sở hữu chất lượng tốt hàng đầu tại quận 7. Dưới đây là liên kết vùng của dự án Asiana Riverside.

  • 2 phút là tới Khu chế xuất Tân Thuận, Công viên Tân Thuận, Cảng Bến Nghé, Hồ Tân Mỹ, Khu Công viên đa năng Hương Tràm (20ha)…

  • 5 phút là khoảng thời gian kết nối tới Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Hồ Bán Nguyệt, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện FV,…

  • Chỉ mất 10 phút di chuyển qua cầu Tân Thuận, đường Nguyễn Tất Thành là tới trung tâm quận 1 với địa danh nổi tiếng như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà,

  • Tiềm năng tăng giá Asiana Riverside vô cùng lớn khi cầu Thủ Thiêm 4 chính thức được xây dựng.

Đặc biệt, trong tương lai, khi tuyến cao tốc Bến Lức – TP. HCM – Long Thành hoàn thành cùng với tuyến đại lộ Bắc – Nam kết nối xuyên thành phố, khu vực quận 7 nói chung và dự án Asiana Riverside nói riêng sẽ trở thành điểm giao thoa, dễ dàng kết nối nhanh chóng về miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

Đây còn là địa điểm lý tưởng để an cư bởi dự án trải dọc ven sông Sài Gòn với khí hậu quanh năm thoáng mát, sở hữu không gian sống yên bình và liền kề một Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã phát triển 15 năm với những dịch vụ chỉn chu và đầy đủ.

Trong Phong thủy nhà ở, dự án Asiana Riverside có tầm nhìn bao quát sông tạo thành thế đất “Long mạch vượng khí”, mang đến sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt hữu ích cho những thương gia quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mua nhà.

Asiana Riverside Quận 7 -  Tâm điểm của sự kết nối 665006689

Mặt bằng dự án Asiana Riverside Quận 7

Mỗi căn hộ Asiana Riverside quận 7 là một món quà tinh tế và thanh lịch mà chủ đầu tư Gotec Land muốn gửi gắm đến từng chủ nhân tương lai. Không chỉ chăm chút từng chi tiết với tâm huyết và sự trân trọng, mỗi không gian trong căn hộ đều được bố trí hợp lý, tối đa công năng trên từng mét vuông để chan hòa được nắng, gió tự nhiên, mang hơi thở của thiên nhiên vào tổ ấm ngập tràn hạnh phúc của cư dân.

Các căn hộ Asiana Riverside còn có tầm nhìn “triệu đô” ra sông Sài Gòn vô cùng đắt giá hiếm hoi tại khu vực trung tâm. Đây là điểm mạnh và giúp gia tăng giá trị dự án trong tương lai.

Mặt bằng dự án Asiana Riverside có 2 block với 21 tầng, cung cấp các căn hộ có diện tích từ 1-3 phòng ngủ cho khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho có căn phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Căn hộ Asiana Quận 7 1 Phòng ngủ (45 – 55 m2) Căn hộ Asiana Quận 7 2 Phòng ngủ (65 – 75m2) Căn hộ Asiana Quận 7 3 phòng ngủ (80 – 100m2)

Asiana Riverside Quận 7 -  Tâm điểm của sự kết nối 665006689

Tiện ích dự án Asiana Riverside Quận 7

Vicen Land đảm bảo với khách hàng khó mà tìm ra bất cứ khu căn hộ cao cấp nào tại Nam Sài Gòn ngoài dự án căn hộ chung cư Asiana Riverside Quận 7. Quý cư dân khi an lạc nơi đây sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích cả nội khu và ngoại khu đẳng cấp và hiện đại.

Tiện ích nội khu

Để mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai cuộc sống đúng nghĩa hưởng thụ, chủ đầu tư Gotec Land còn kết hợp với đơn vị thiết kế để xây dựng nên những tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp, mang lại sự thư giãn cho mọi cư dân. Khu vực chăm sóc sức khỏe bao gồm các phòng tập gym, phòng spa được trang bị các thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, các sân thể thao và đường chạy bộ cũng được bố trí nhằm giúp người dân Asiana Riverside dễ dàng rèn luyện cơ thể và sức khỏe tốt nhất.

Công viên cảnh quan với làn nước và cây cối xanh giúp cho bạn có thể tận hưởng được không khí trong lành, dễ chịu, thích hợp cho cả người già và trẻ nhỏ.

Tiện ích dành cho cư dân Asiana Riverside còn có hồ bơi hiện đại, nước được lọc sạch thường xuyên, hồ rộng dành cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi hoạt động cả ngày lẫn đêm, có thể đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người dân.

Sống tại đây, cư dân có thể tản bộ dưới những hàng cây xanh cùng hoa cỏ. Với hướng nhìn ra sông Sài Gòn xanh mát, tất cả căn hộ đều đón nắng gió tự nhiên, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

Khu mua sắm tại tầng trệt với các hoạt động thương mại nhộn nhịp, những cửa hàng cà phê sang trọng và lối tản bộ ven sông sẽ mang đến một không gian thành thị sống động, phảng phất “hồn đô thị” của những thành phố ven sông nổi tiếng thế giới. Cư dân sẽ thụ hưởng sự thuận lợi bậc nhất cùng nhiều lựa chọn mua sắm, ẩm thực, giải trí và giáo dục, trong khi đắm mình vào thanh âm và cảnh sắc của cuộc sống ven sông khi lựa chọn dự án Asiana Riverside làm nơi an cư.

Asiana Riverside Quận 7 -  Tâm điểm của sự kết nối 665006689

Tiện ích ngoại khu

Sinh sống tại Asiana Riverside Q7, mọi tiện ích đạt tiêu chuẩn như trường học, công viên, khu y tế, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, siêu thị… đều nằm trong tầm đi bộ của cư dân, tạo điều kiện cho mọi hoạt động thể chất lẫn tinh thần của bạn và gia đình diễn ra nhanh chóng.

Mọi cư dân Asiana Riverside Quận 7 may mắn thừa hưởng tất cả các tiện ích ngoại khu hiện hữu sầm uất như:

  • Các khu thương mại/mua sắm lớn: Trung tâm thương mại Crescent Mall, SC ViVoCity, Siêu thị Lotte Mart, Coopmart, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC…

  • Hệ thống các trường học, trường đại học quốc tế: Quốc tế Nam Sài Gòn, ĐH RMIT, ĐH Luật, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Tôn Đức Thắng, Đại học Cảnh Sát, các trường quốc tế Việt ÚC, quốc tế Đinh Thiện Lý, Renaissance, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

  • Bệnh viện lớn, uy tín: Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, bệnh viện Quận 7,…

Asiana Riverside Quận 7 -  Tâm điểm của sự kết nối 665006689

Hồ sơ pháp lý

Pháp lý dự án Asiana Riverside Quận 7 đã được phê duyệt chủ trương đầu tư và tỷ lệ 1/500 Đây là dự án mang tính chiến lược của thành phố , được kỳ vọng rất lớn vào việc góp phần thay đổi bộ mặt đô thị. thành phố. Hạ tầng khu Asiana Riverside Quận 7 đồng bộ, kết nối với hạ tầng khu vực. Nội dung tư vấn với tiêu chuẩn chất lượng.

Tiến độ

Tiến độ Asiana Riverside Quận 7 được chủ đầu tư Gotec Land triển khai vào quý 3 năm 2021 và dự kiến bàn giao vào quý 3 năm 2023.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác và chi tiết về giá bán, cũng như nhà mẫu nhưng nhìn chung với những thông tin mà Vicen Land cung cấp thì căn hộ Asiana Riverside sẽ là một trong những dự án nổi bật, mang lại giá trị tiềm năng về đầu tư cao cho quý khách hàng và nhà đầu tư tương lai.

Chính sách thanh toán

Phương thức thanh toán dự kiến khi mua dự án Asiana Quận 7 như sau:

  • Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị ( từ 450 triệu) là có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại dự án Asiana Riverside Quận 7.

  • Ngân hàng sẽ hỗ trợ 70% giá trị căn hộ cùng các ưu đãi ân hạn gốc tới 2 năm. Lãi suất ưu đãi là 0%.

  • Thanh toán đợt 1, quý khách hàng chỉ cần thanh toán 15%, 6 tháng tiếp theo chỉ thanh toán mỗi tháng 5%.

  • Khi đăng ký sở hữu căn hộ Asiana Riverside ngay hôm nay, trong ngày mở bán Quý khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu lên từ 2.5% – 5% giá bán.

Asiana Riverside Quận 7 -  Tâm điểm của sự kết nối 665006689

Kết luận

Trên đây là những thông tin mới nhất của khu căn hộ Asiana Riverside quận 7 chúng tôi tổng hợp và cập nhật đến quý khách hàng cũng như nhà đầu tư.Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.