Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông

07/03/2024 07:27:47

Dự án Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ là một tổ hợp công trình đa chức năng bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp… đồng bộ và hiện đại. Đây là một địa điểm lý tưởng cho việc kinh doanh, đặt văn phòng đại diện, vui chơi, mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi và dành cho khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để có thêm nhiều hiểu biết về dự án này chuyên gia của NhaDatMino.com sẽ giới thiệu một cách tổng quan nhất. Hãy cùng đón đọc.

Giới thiệu tổng quan dự án Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ

Dự án chung cư Tháp Thiên Niên Kỷ được đầu tư bởi công ty TSQ Việt Nam. Dự án tọa lạc tại ngã tư Quang Trung và Chu Văn An, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội. Hà Tây Millenium sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sẽ chính thức ra mắt thị trường trong năm 2018 này.

Hatay Millennium (Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ) lấy cảm hứng thiết kế từ ngành dệt lụa truyền thống với các thanh ngang dọc đan nhau như những sợi vải dệt tạo nên Tòa tháp mềm mại bên dòng sông Nhuệ hiền hòa, nơi nuôi dưỡng và khơi nguồn mạch khí thịnh vượng cho cư dân.

  • Tên thương mại: Dự án Hatay Millennium Hà Đông

  • Vị trí chung cư: Số 4 Quang Trung – Q.Hà Đông

  • Diện tích bao quanh dự án: 5.600 m2.

  • Diện tích đất thi công: 2.800 m2

  • Mật độ khu đất thi công chiếm: 39 %

  • Quy mô tòa nhà: cao tới 46 tầng và có 3 hầm

  • Tổ hợp 2 khối tháp thông nhau: Tháp A với 12 căn hộ/tầng VÀ Tháp B với 11 căn hộ/tầng

  • Tổng số lượng: 683 Căn hộ từ 1 – 3 Phòng ngủ, Diện tích 45m2 – 90m2

  • Công ty phụ trách thiết kế: Kiến trúc sư Morrison Graham ( đến từ Úc)

  • Tổng mức đầu tư vào dự án này: 662 Tỷ đồng

  • Thời gian khởi công xây dựng: năm 2018

  • Dự kiến bàn giao: Quý 3 năm 2020

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Chủ đầu tư

Tòa tháp thiên niên kỷ Hatay Millennium có chủ đầu tư là Công ty TSQ Việt Nam thuộc Tập đoàn TSQ Finance của Hà Lan. Công ty TSQ Việt Nam được thành lập vào ngày 24/04/2009, hoạt động đa ngành từ Bất động sản, vật liệu xây dựng, sản xuất hàng dệt may, thực phẩm đến các lĩnh vực như giáo dục, tài chính.

Công ty này đã nhiều năm xây dựng và kinh nghiệm nhiều năm với nhiều dự án chung cư nổi tiếng.

Các dự án tiêu biểu của TSQ Việt Nam như Trung tâm tài chính thương mại TSQ (Tòa tháp đôi); Làng Việt Kiều Châu Âu tại Mỗ Lao, Quận Hà Đông; Tòa tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ hay Chung cư cao cấp Euroland.

Ngoài ra, Chủ đầu tư TSQ Việt Nam còn tham gia xây dựng nhiều dự án trọng điểm khác như Trường quốc tế Thiên Niên Kỷ TSQ; tòa nhà EVN số 1 Nguỵ Như Kontum; Trung tâm thế giới trẻ thơ; Trung tâm triển lãm làng nghề…

Dự án Tòa tháp thiên niên kỷ Hatay Millennium được UBND tỉnh Hà Tây phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 theo Quyết định số 1326/QĐ-UBND. Sau một thời gian tạm hoãn vì các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý khi sáp nhập Hà Tây vào Hà Nội và chờ rà soát triển khai dự án, ngày 3/4/2017 dự án được Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận đầu tư số 03122000203 để chủ đầu tư tiếp tục thực hiện dự án.

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Vị trí/đánh giá

Dự án chiếm vị trí vàng, ở ngã tư giao cắt giữa đường Quang Trung và Chu Văn An, đối diện Vườn hoa Hà Đông và Bưu điện Hà Đông, là nơi nằm cạnh tuyến đường sắt trên cao, có xe buýt đỗ cửa.

Một vị trí địa lý tuyệt đẹp không chỉ mang lại cho cư dân sinh sống tại chung cư có thể dễ dàng di chuyển kết nối giao thông đến những nơi khác mà tại đây còn có một tầm nhìn view tuyệt đẹp ra vườn hoa Hà Đông và đường Quang Trung để bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh thiên nhiên của thành phố.

Ở đây bạn có thể dễ dàng đến các tuyến đường huyết mạch như đường Quang Trung, Nguyễn Trãi, đường Tố Hữu, Lê Văn Lương và các tuyến đường lớn khác.

Một điều hết sức đặc biệt nữa đó là hệ thống liên kết khu vực tại đây rất đầy đủ tất cả các công trình tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống như bệnh viện 103, bưu điện Hà Đông, siêu thị Coopmart, Trần Anh, các trường đại học và mầm non, trung học lớn nhỏ khác…

Còn gì tiện lợi hơn khi bạn không cần phải mất nhiều thời gian cho việc đi lại những con đường nhỏ hẹp mới đến được chỗ làm, nơi vui chơi, hẹn hò ăn uống cùng bạn bè tán gẫu, chưa kể đến việc tốn phí xăng xe hay chi phí bảo dưỡng phương tiện đi lại.

Sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt tiền Quang Trung – Chu Văn An, Hatay Millennium nằm đối diện Vườn hoa Hà Đông với không gian xanh mát, tiếp giáp với nhiều khu tiện ích văn minh, hiện đại. Khi tuyến đường sắt Hà Đông – Cát Linh chính thức đi vào hoạt động, vị trí dự án sẽ trở thành tâm điểm kết nối các tỉnh phía Tây Nam và khu vực trung tâm Hà Nội.

  • Bệnh viện đa khoa Hà Đông

  • Bệnh viện 103

  • Trung tâm y tế Hà Đông

  • Chợ Hà Đông

  • Siêu thị Aeon Mall

  • Siêu thị Fivimart

  • Metro Hà Đông

  • Lotte Cinema Hà Đông

  • Tàu điện Cát Linh - Hà Đông

  • UBND Phường Yết Kiêu

  • Trường tiểu học Nguyễn Trãi

  • Trường tiểu học Yết Kiêu

  • Trường Quốc tế Nhật

  • Trường THCS Lê Lợi

  • Trường THPT Lê Lợi

  • Trường chuyên Nguyễn Huệ

  • Học viện An Ninh

  • HV Bưu Chính Viễn Thông

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Mặt bằng dự án Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ

Với tổng diện tích 5.600m2 được xây dựng hơn 2.600m2 với 44 tầng nổi và 3 tầng hầm. Quy mô với 2 tháp A và B được thiết kế gồm 683 căn hộ hiện đại, 2 tầng với loại hình Penthouse. Hatay Millenium còn sở hữu thiết kế độc đáo, đem tới cho gia chủ ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ, phòng khách và bầu không khí mát mẻ từ khu bếp thông thoáng. Hơn 50% số căn tại đây là căn góc, đem cả chân trời vô tận thu gọn dưới mái hiên nhà.

Sản phẩm thương mại chính của dự án là 683 căn hộ chung cư có diện tích tích từ 45m2 đến hơn 90 m2, trong đó có 320 căn 1 phòng ngủ, 299 căn 2 phòng ngủ và 64 căn 3 phòng ngủ. Các căn hộ được phân bố trong 2 tháp với mật độ căn hộ 12 căn/tầng ở tháp A và 11 căn/tầng ở tháp B.

Tòa tháp thiên niên kỷ Hatay Millennium có các tiện ích nội khu như: 8 tầng gửi xe, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu y tế, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, vườn cảnh quan. Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí tại nút giao nhau giữa 2 tuyến đường lớn là DT70A và QL6, dự án có sự kết nối giao thông thuận tiện đến các khu vực khác như: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Sân vận động Hà Đông, vườn hoa Nguyễn Trãi, Trung tâm văn hóa Thành Phố Hà Nội, khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Dự án Hatay Millennium mang đến gần 700 căn hộ thông minh, trong đó hơn 300 căn hộ 1 PN diện tích 45m2 – 70m2, gần 300 căn 2PN diện tích 70m2 – 90m2 và gần 100 căn hộ 3PN diện tích trên 90m2. Căn hộ là sự hòa quyện hài hòa giữa thiết kế Châu Âu hiện đại và nghệ thuật sắp đặt hoàn hảo mang đến một không gian sống xứng tầm đẳng cấp, tạo nên cộng đồng thịnh vượng.

  • Căn 1 phòng ngủ : 320 căn (Diện tích 45m2 – 70m2)

  • Căn 2 phòng ngủ : 299 căn (70m2 – 90m2)

  • Căn 3 phòng ngủ : 64 căn (Trên 90m2)

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Tiện ích nội khu của dự án Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ

Tại dự án Tháp Hatay Millennium nhằm hướng đến một môi trường sống với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp và hiện đại, TSQ đã đầu tư đầy đủ tất cả các dịch vụ, tiện ích vượt trội như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

Khu trung tâm thương mại: Được bố trí thành khu siêu thị, ngân hàng, các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, khu phân phối và bán lẻ chuyên nghiệp của những hàng hóa mang thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

Phòng tập – bể bơi – massage: Tại đây có các phòng tập đa chức năng kết hợp với phòng massage tiện nghi. Bên cạnh đó là những bể bơi hiện đại có thể sử dụng cả 4 mùa.

Khu văn phòng cho thuê thương mại: Tháp Thiên Niên Kỷ Hà Đông nằm tại tuyến đường lớn, rất thuận lợi cho việc kinh doanh, lập văn phòng đại diện. Bên cạnh đó, các dịch vụ hỗ trợ như phòng hội nghị, phòng họp nhỏ được trang bị đường truyền Internet tốc độ cao, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống camera, máy chiếu, hệ thống bảo vệ đạt tiêu chuẩn quốc tế. TSQ Việt Nam cam kết khi thuê văn phòng tại Tháp Thiên niên kỷ khách hàng sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ và môi trường làm việc tốt nhất.

Nhà trẻ: Khu vực này sẽ ưu tiên cho các cư dân sinh sống trong Tòa tháp Thiên Niên kỷ. Được bố trí hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu để trẻ em phát triển toàn diện cùng với đội ngũ giáo viên được chọn lọc có đủ điều kiện để đáp ứng với chuẩn trường quốc tế.

Căn hộ ở: Bố trí từ tầng 7 đến tầng 43. Được thiết kế tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy hiện đại, tiện nghi, có không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh được bố trí tại các vườn treo giữa hai tòa tháp. Căn hộ ở có nhiều loại diện tích để khách hàng lựa chọn.

Căn hộ Penthouse: tại Tháp Thiên Niên kỷ sẽ bao gồm 10 căn được bố trí tầng 44 và 45 với tiêu chí đẹp, sang trọng, tiện nghi. Penthouse thiết kế có bể bơi, nhiều cây xanh, bên trong căn hộ có bố cục thông thoáng chan hòa ánh sáng. Sở hữu căn hộ penthouse tại Tháp Thiên niên kỷ Hà Tây sẽ là niềm tự hào của Quý khách hàng.

Tháp Thiên Niên Kỷ được thiết kế bao gồm 14 thang máy trong đó có 2 thang trở hàng. Hệ thống chiếu sáng hoàn hảo giúp tiết kiệm năng lượng, các hệ thống khác như truyền hình cáp, internet, điện thoại, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sinh sống tại Tháp Thiên Niên Kỷ sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng tại thời điểm cuối năm 2020.

Phòng tập – bể bơi – massage: Tại đây có các phòng tập đa chức năng kết hợp với phòng massage tiện nghi. Bên cạnh đó là những bể bơi hiện đại có thể sử dụng cả 4 mùa.

Hệ thống cảnh quan thiên nhiên vừa đem lại không gian sống thoáng đãng, trong lành vừa góp phần cải tạo, bảo vệ môi trường, tránh sự ô nhiễm đến từ bên ngoài cũng là một đặc điểm vượt trội của Hà Tây Thiên Niên Kỷ. Đó là công viên với hàng cây xanh trải dài, nhiều dãy ghế đá, ao hồ, vườn hoa, cây cảnh,…một không gian tuyệt vời cho những tối tản bộ bên người thân, gia đình. Khu vực vườn treo Tầng 17 giúp cư dân không gian nghỉ ngơi bình yên và lánh nạn trong trường hợp khẩn cấp

Khu trưng bày văn hóa lụa làng Vạn Phúc. Đây không chỉ là đặc sản của làng mà còn là một thứ quà quý, đặc sản truyền thống của người Việt Nam. Chính vì lẽ đó lụa Vạn Phúc đã có mặt rộng rãi trong cả nước và thị trường quốc tế.

Tòa tháp được lắp đặt 14 thang máy trong đó có 2 thang chở hàng. Hệ thống chiếu sáng hoàn hảo giúp tiết kiệm năng lượng, các hệ thống khác như truyền hình cáp, internet, điện thoại, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ bảo vệ 24/24. Tháp Thiên niên kỷ Hà Đông do Công ty Bruce Henderson Architects Ltd (BHA) của Úc và IDT Việt Nam thực hiện thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật và thiết kế thi công.

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, các nhà làm dự án Số 4 Quang Trung không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao… Các tiện ích ngay tại dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống cho bạn.

Các căn hộ tại Dự án Hà Tây Thiên Niên Kỷ – Hatay Millennium được thiết kế rất hợp lý và tinh tế, với đa phần số căn hộ là căn góc mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình”. Các căn hộ tại Tháp Hatay Millennium còn được thiết kế đa dạng về diện tích phù hợp với tất cả khách hàng.

Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại Chung cư Hà Tây Thiên Niên Kỷ người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hứng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Tiện ích ngoại khu

Trong vòng bán kính 1km, cư dân có thể thừa hưởng các tiện ích xã hội đến từ hàng loạt các công trình hạ tầng xã hội hàng đầu liền kề dự án. Hệ thống trường nhiều cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Bệnh viện 198, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương, công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…đảm bảo cho nhu cầu cuộc sống hoàn hảo.

Làng lụa Vạn Phúc, chợ cây Vạn Phúc; Chợ Vồ, chợ Hà Đông, phố ẩm thực Vạn Phúc; Bệnh viện Đa khoa Hà Đông; Trường tiểu học & THCS Vạn Phúc, tiểu học & THCS Nguyễn Trãi, THPT Lê Quý Đôn …

  • Cách tuyến đường sắt trên cao: 140 m

  • Cách bưu điện Hà Đông: 500 m

  • Cách công viên thể thao 100ha: 2,2 km

  • Cách Bệnh viện 103, KĐT Văn Phú, UBND Quận Hà Đông: 2,4 km

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Tiến độ

Dự án Tháp Thiên niên kỷ được giao đất vào thời điểm cuối năm 2008. Do nhiều lý do khách quan Dự án triển khai chậm, trong đó phải kể đến thời điểm giao thời giữa việc sáp nhập tỉnh Hà Tây về TP. Hà Nội, các dự án trên địa bàn phải chờ rà soát của Thủ tướng Chính phủ, tiếp đến là công trình nằm trên vành đai sông Nhuệ phải chờ ý kiến của các cơ quan chức năng.

Để phù hợp với quy hoạch Thủ đô, Công ty TSQ Việt Nam đã tiến hành điều chỉnh tầng cao của Công trình từ 29 tầng lên 44 tầng nổi và 03 tầng hầm như hiện nay. Chủ Đầu tư đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính từ thời Hà Tây và sau này có bổ sung nghĩa vụ tài chính khi sáp nhập về Hà Nội...

Đến tháng 3/2017 UBND thành phố Hà Nội phê duyệt chủ trương điều chỉnh dự án; tháng 4 phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường; tháng 9/2017, Cục cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ thẩm duyệt PCCC. Tháng 11/2017 Dự án được cấp Giấy phép xây dựng. Thiết kế, thẩm tra và phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công: 9/11/2017. Dự án được triển khai vào tháng 11/2017.

Hiện nay, dự án đã hoàn thành thi công móng công trình (Cọc đại trà, tường vây), Cục Giám định chất lượng – Bộ Xây dựng đã thông báo kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu lần 01 tại Văn bản số 552/GĐ-GDD ngày 28/5/2018.

Tiến độ dự kiến các công việc tiếp theo:

  • Hoàn thành 03 tầng hầm: Dự kiến hoàn thành tháng 6/2018.

  • Hoàn thành phần thô: Dự kiến Quý IV/2019

  • Hoàn thành công trình: Dự kiến Quý III/2020

  • Bàn giao công trình: Dự kiến Quý IV/2020

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt:

  • Đặt cọc: 50 triệu – Đăng ký nguyện vọng và thỏa thuận ký quỹ.

  • Đợt 1: 30% GTCH Ký HĐMB trong vòng 10 ngày sau đặt cọc (bao gồm tiền đặt cọc và VAT)

  • Đợt 2: 20% GTCH Nhận thông báo nhận nhà từ chủ đầu tư 12/2020 bao gồm tiền VAT và phí bảo trì

  • Đợt 3: 10% GTCH sau 3 tháng từ đợt 2 (3/2021)

  • Đợt 4: 10% GTCH Sau 6 tháng từ đợt 2 (6/2021)

  • Đợt 5: 5% GTCH Sau 9 tháng từ đợt 2 (9/2021)

  • Đợt 6: 5% GTCH Sau 12 tháng từ đợt 2 (12/2021)

  • Đợt 7: 5% GTCH Sau 15 tháng từ đợt 2 (3/2022)

  • Đợt 8: 5% GTCH Sau 18 tháng từ đợt 2 (6/2022)

  • Đợt 9: 5% GTCH Sau 21 tháng từ đợt 2 (9/2022)

  • Đợt 10: 5% GTCH (không bao gồm VAT) – Bàn giao Sổ hồng.

Chiết khấu khi thanh toán trước hạn:

  • Thanh toán sớm 50%: Chiết khấu thêm 1.5% Giá bán nhà

  • Thanh toán sớm 70%: Chiết khấu thêm 3.5% giá bán nhà

  • Thanh toán sớm 95%: Chiết khấu thêm 7.5% giá bán nhà

Tháp Hà Tây Thiên Niên Kỷ - Trái tim của quận Hà Đông 1250237058

Kết luận

Dự án Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ là một dự án chung cư quận Hà Đông rất đáng để nghiên cứu khi bạn đang kiếm tìm 1 căn nhà - chốn an cư lạc nghiệp phù hợp nhất. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.