Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower

07/03/2024 07:27:44

Chung cư Golden Park Tower mang đến 1 phong cách sống hiện đại và tiện nghi với đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất với lối thiết kế căn hộ thông minh, ánh sáng tự nhiên và gió được bố trí trải dài đến 90% không gian của căn hộ. Golden Park Tower KĐT mới Cầu Giấy hứa hẹn sẽ là môi trường sống trong lành, lý tưởng và đáng mơ ước cho cư dân nơi đây. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án Khu đô thị này.

Giới thiệu tổng quan dự án Golden Park Tower

Chung cư Golden Park Tower là tòa căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao nằm nổi bật ở ngã tư Dương Đình Nghệ và Phạm Văn Bạch. Vị trí đắc địa tiếp giáp với công viên cầu giấy và các cơ quan bộ ngành, doanh nghiệp lớn như FPT, Mobifone, Viện kiểm sát nhân tối cao… Golden Park Tower được thiết kế 45 tầng nổi, trong đó có 7 tầng trung tâm thương mại và 4 tầng hầm để xe.

Tọa lạc ngay trên ngã tư Dương Đình Nghệ và Phạm Văn Bạch, từ Golden Park cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển tới các điểm trọng yếu nội thành, mà còn dễ dàng về tỉnh qua các tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai, Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Lạng Sơn, Láng – Hòa Lạc. Nằm trong trung tâm hành chính mới, dự án được bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu hoàn hảo. Chỉ vài phút có thể tiếp cận các trường học chất lượng cao, bệnh viện đầu ngành, siêu thị lớn…Đặc biệt liền sát công viên Hồ điều hòa và công viên Cầu Giấy đảm bảo cho không gian nơi đây trong lành, sinh thái.

  • Tên dự án: Tổ hợp TTTM, khách sạn và căn hộ cao cấp Golden Park (Golden Park Tower).

  • Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Bạch – Ngã 4 giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Tây Đô.

  • Chủ quản chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhà Constrexim

  • Đơn vị thiết kế: TTA partners

  • Giám sát thi công: Công ty kiến trúc Architype

  • Diện tích lô đất: 4.576 m2.

  • Dự án gồm: Tòa tháp cao 45 tầng trong đó: 4 tầng hầm để xe, 8 tầng hỗn hợp trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng.

  • Từ tầng 9–31: Căn hộ để ở

  • Từ tầng 32–45: Khách sạn 5 sao cao cấp

  • Căn hộ chung cư: 360 căn hộ, diện tích 82m2 – 235m2.

  • Căn hộ khách sạn: 240 căn hộ

  • Mật độ xây dựng khối đế: 45%.

  • Mật độ xây dựng khối tháp: 29%.

  • Tổng vốn đầu tư: 1305 Tỷ đồng.

  • Năm hoàn thành: Qúy III/2020.

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower  1417135544

Chủ đầu tư

Dự án Golden Park Tower Cầu Giấy có tổng vốn đầu tư 1.305 tỷ đồng, do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Constrexim (CONSTREXIM-HOD) là chủ đầu tư.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Constrexim được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp số 60/2005/QH1 đã được Quốc hội thông qua ngày 29 tháng 11 năm 2005, trên cơ sở Tổng công ty Đầu tư xây dựng và Thương mại Việt Nam là đơn vị tham gia đầu tư tài chính.

Hòa chung vào nhịp thở gấp gáp của công cuộc công nghiệp hóa và điện đại hóa đất nước, Công ty đã và đang tích cực mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh trên phạm vi toàn quốc, tập trung đầu tư các dự án về Bất động sản như: các dự án về nhà ở, văn phòng cho thuê và các khu đô thị, khu công nghiệp, với tổng mức đầu tư cho các dự án lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Với phương châm: "Hợp tác bền vững cùng phát triển", Công ty luôn mong muốn và sẵn sàng hợp tác, liên doanh liên kết với các tổ chức kinh tế và cá nhân trong và ngoài nước.

Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower  1417135544

Vị trí/đánh giá

Chung cư Golden Park Tower tọa lạc tại ngã 4 giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch rộng 30m. Thuộc Ô đất D32 Khu đô thị Mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, Hà Nội. Dự án Golden Park Tower Phạm Văn Bạch, Dương Đình Nghệ có vị trí vô cùng đắc địa, rất thuận tiện cho cư dân sinh sống và làm việc.

  • Hướng Tây Bắc: Giáp công trình trụ sở Báo Lao Động, view Công Viên Cầu Giấy

  • Hướng Đông Nam: Nhìn ra phố Dương Đình Nghệ và Khu dân cư Yên Hòa

  • Hướng Đông Bắc: Nhìn ra tòa nhà Lotte Center Hà Nội và khu dân cư trục đường Láng

  • Hướng Tây Nam: Nhìn ra tòa nhà Mobifone Hà Nội, Keangnam Landmark Tower 72

Dự án Golden Park Tower được đánh giá là dự án nổi bật tại khu đô thị mới Yên Hòa. Bên cạnh vị trí thuận tiện với nhiều trục đường lớn huyết mạch dự án Golden Park Cầu Giấy còn có ưu thế đặc biệt nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian cây xanh bao quanh dự án, tạo không khí mát lành. Một môi trường sống đầy lý tưởng, năng động cho tổ ấm cũng như cuộc sống cư dân.

Đặc biệt xung quanh tòa nhà còn sẵn có rất nhiều tiện ích công cộng, dịch vụ chất lượng, đây cũng là khu vực tập trung nhiều tòa văn phòng lớn, là nơi làm việc của nhiều công ty trong và ngoài nước, càng đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp.

  • 3 phút tới bến xe Mỹ Đình

  • Kết nối nhanh chóng tới quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ

  • Gần nhiều trục đường lớn như Dương Đình Nghệ, Tôn Thất Thuyết, Phạm Hùng, Trung Kính, Trần Thái Tông, Cầu Giấy…

  • 40 phút tới sân bay Nội Bài

  • Gần nhiều tòa văn phòng lớn: PVI Phạm Văn Bạch, Chelsea Park Tower, Housing, Mitec Tower…

  • Gần nhiều ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank…

Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower  1417135544

Mặt bằng dự án Golden Park Tower

Ở Chung cư Golden Park Tower 100% căn hộ được thiết kế có ánh sáng và gió tự nhiên. Thiết kế tận dụng tối đa không gian sống mà vẫn hài hòa với thiên nhiên. Dự án Chung cư số 2 Phạm Văn Bạch bám sát triết lý hiện đại, phóng khoáng. Nội ngoại thất đậm bản sắc Á Đông khéo léo chấm phá nét Châu Âu.

Golden Park Tower được thiết kế với các loại diện tích hợp lý, từ 2 tới 4 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Căn hộ dự án chung cư Golden Park Tower Trung Kính có diện tích khá đa dạng. Chủ đầu tư lựa chọn các loại diện tích từ 82.6 m2 – 132.5 m2. Mỗi căn hộ Golden Park Tower có từ 2 – 3 phòng ngủ thiết kế khoa học. Ngoài ra, căn hộ đều có từ 2-3 ban công thoáng sáng.

Căn hộ số 08 diện tích 132.5 m2 là căn hộ VIP nhất dự án với phòng ngủ đặc biệt lớn lên đến 24 m2. Ngoài ra, 2 ban công cực lớn với diện tích lần lượt là 7.5 m2 và 9 m2.

Ngoài ra còn các các căn hộ Penthouse, Duplex thông tầng với các loại diện tích lớn từ: 218 – 436m2 ở các tầng từ 40–44.

Không gian sống sang trọng: Được thiết kế cao 45 tầng, Dự án Golden Park Tower Yên Hòa hiện diện như một bông hoa điểm nhấn giữa cả khu đô thị mới Yên Hòa. Ngay trên thiết kế mặt đứng của công trình, dưới những nét hình học đơn giản mà thanh thoát tạo điểm nhấn của dự án.

Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower  1417135544

Các sản phẩm có trong dự án

Dự án chung cư Golden Park được thiết kế bao gồm khu trung tâm thương mại & văn phòng, Căn hộ khách sạn hạng sang và Khu căn hộ cao cấp:

Trung tâm thương mại & văn phòng

Trung tâm thương mại được thiết kế riêng biệt, hiện đại với đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, thư giãn đạt tiêu chuẩn 4 sao đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của quý khách hàng. Khu văn phòng được thiết kế và đầu tư đồng bộ tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Căn hộ Khách sạn Hạng sang

Với 240 căn hộ khách sạn cùng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao và thiết kế đặc biệt, duy nhất tại Hà Nội đó là hệ thống thang kính trong suốt với tầm nhìn không giới hạn sẽ là điểm đến cho mọi thượng khách trong nước, quốc tế có nhu cầu nghỉ ngơi, Lưu trú ngắn và dài hạn.

Căn hộ cao cấp

Các căn hộ được thiết kế với tầm nhìn không giới hạn, các chủ nhân sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố về đêm và đón những ánh bình minh đầu tiên của một ngày mới bắt đầu để cảm nhận trọn vẹn nhịp sống thời thượng.

Tiện ích nội khu của dự án Golden Park Tower

Golden Park Tower Trung Kính khu đô thị mới Yên Hòa được thừa hưởng những cơ sở hiện hữu của khu vực, với hạ tầng khớp nối đồng bộ, tiện ích khép kín và dịch vụ hoàn hảo, phù hợp với đại đa số các khách hàng. Từ các đôi vợ chồng trẻ cho đến đại gia đình có nhiều thế hệ sinh sống.

Chung cư Golden Park Tower Cầu Giấy với các tiện ích như: Trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu Spa-sauna, Gym, phòng tập thể thao đa năng, café, ẩm thực,… nhằm đem lại cho cư dân một cuộc sống thân thiện và tiện nghi.

Hệ thống thông tin liên lạc của cả tòa nhà cũng như từng căn hộ tại chung cư Golden Park Tower đều đạt tiêu chuẩn cao. Truyền hình cáp, Internet chất lượng cao được lắp đặt bởi các nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam. Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn đã được Cục cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phê duyệt.

Tiện ích nội khu Dự án Golden Park Tower:

  • 4 tầng hầm để xe (ưu tiên mỗi hộ gia đình có 1 suất để ô tô và 2 xe máy).

  • 8 tầng Trung tâm thương mại, đầy đủ các phân khu chức năng phục vụ cư dân.

  • Chung cư Golden Park Cầu Giấy có Bể bơi ngoài trời, siêu thị, nhà trẻ, gym, spa, siêu thị với các gian hàng thương mại dịch vụ, café, ẩm thực.

  • Nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, công viên, khu vui chơi trẻ em…

Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower  1417135544

Tiện ích ngoại khu

Gần các bệnh viện lớn như: BV Huyết học truyền máu TW, BV 19-8; BV Giao Thông Vận Tải TW; Bệnh viện Nhi; Bệnh viện Phụ Sản,…

  • Gần các trường Quốc tế với các cấp từ mầm non đến Đại học như: Trường quốc tế Global, Trường THPT Nguyễn Siêu, Các trường Tiểu học, trung học, THPT Yên Hòa., Trường Trung học cơ sở Nam Trung Yên, Trường FPT; Amsterdam, Các trường Đại học như: ĐH Phương Đông, Sư Phạm Hà Nội, ĐH Quốc Gia…

  • Gần các chợ và siêu thị lớn như: Chợ Yên Hòa, chợ Hợp nhất, Siêu thị Fivimart, BigC Thăng Long, BigC Garden

  • Khu hội nghị, vui chơi giải trí: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động Quốc Gia

  • Công viên Cầu Giấy, rạp chiếu phim Lotte Cinema; nhiều sân bóng đá cỏ nhân tạo xung quanh dự án

Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower  1417135544

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán dự kiến chia thành 7 đợt linh hoạt:

  • Đợt 1: Thanh toán 30% khi ký hợp đồng mua bán.

  • Đợt 2: Thanh toán 10% khi xây dựng xong tầng 10.

  • Đợt 3: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 20.

  • Đợt 4: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 30.

  • Đợt 5: Thanh toán 10% khi Cất nóc dự án.

  • Đợt 6: Thanh toán 25% khi bàn giao nhà (Dự kiến Q4/2020)

  • Đợt 7: Thanh toán 5% khi nhận giấy Chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Những điều chưa biết về khu đô thị Golden Park Tower  1417135544

Kết luận

Dự án Golden Park Tower là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại cùng các tiện nghi nội thất sang trọng được lựa chọn và đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các căn hộ được thiết kế theo dạng mở, đối lưu không khí hài hòa, hợp lý giúp tối đa diện tích đón ánh sáng, đón gió tự nhiên và tạo không gian sống AN LÀNH – HIỀN HÒA cho các chủ nhân. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.