HPC‌ ‌Landmark‌ ‌105‌ ‌-‌ ‌Viên‌ ‌kim‌ ‌cương‌ ‌hội‌ ‌tụ‌ ‌tinh‌ ‌hoa‌ ‌

07/03/2024 07:30:34

Chung cư HPC Landmark 105 Tố Hữu được giới đầu tư nhà đất mino mệnh danh là viên kim cương trên bản đồ BĐS phía Tây thủ đô. Dự án quy tụ các ưu điểm về nhà đầu tư uy tín, vốn đầu tư lớn, vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hạng sang, tiện ích hoàn hảo. Trong tương lai HPC Landmark 105 sẽ là giấc mơ được rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư theo đuổi. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án HPC Landmark 105

Chung cư HPC LANDMARK 105 tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), nằm trong tổng thể dự án Khu đô thị mới Văn Khê mở rộng (Chung cư Usilk City). Được xây dựng trên diện tích khuôn viên hơn 9,2 ha, với quy mô 9 tòa gồm 13 block cao từ 25 đến 50 tầng, Usilk City được ví như một thành phố thu nhỏ đa chức năng, phong cách và hiện đại.

Điểm đặc biệt khẳng định đẳng cấp của chung cư HPC Landmark 105 nói riêng và Usilk City nói chung, đó là tòa nhà kết nối cùng 8 tòa còn lại của dự án bằng 2 tầng hầm thông đế dài gần 1km chạy dọc đường Lê Văn Lương kéo dài, đảm bảo cung cấp cho mỗi căn hộ 1 chỗ để ôtô, 2 chỗ để xe máy.

Ngoài ra, với các cầu nối trên không thông suốt 13 block, Usilk City hứa hẹn sẽ là một thiên đường mua sắm hoàn hảo với những thương hiệu hàng đầu, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, siêu thị, nhà hàng, bể bơi, rạp chiếu phim…

Không những thế, cả khu đô thị sẽ nhanh chóng được kết nối hạ tầng cùng tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride tạo nên chuỗi đô thị cao nhất và sầm uất nhất khu vực Hà Đông.

HPC Landmark 105 được thiết kế với 02 khối cao tầng lồng nhau và được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc không gian, đối lưu không khí, tăng ánh sáng và gió cho căn hộ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những căn hộ sống chất lượng và đẳng cấp.

  • Tên dự án: HPC Landmark 105

  • Vị trí: Phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ đô

  • Tổng thầu thi công: Công ty CP TSQ Techco

  • Diện tích khu đất: 10.779m2

  • Mật độ xây dựng: 39%

  • Quy mô: 2 tầng hầm + 2 tháp cao 35 và 50 tầng

  • Tổng số căn: 762 căn hộ + 4 căn Penhouse

  • Dự kiến bàn giao: Quý III/2018

  • Hình thức sở hữu : Sổ hồng lâu dài.

HPC‌ ‌Landmark‌ ‌105‌ ‌-‌ ‌Viên‌ ‌kim‌ ‌cương‌ ‌hội‌ ‌tụ‌ ‌tinh‌ ‌hoa‌ ‌ 1417366207

Chủ đầu tư dự án HPC Landmark 105

Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát Thủ đô – Hải Phát Capital hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, khảo sát và lập Quy hoạch xây dựng, quản lý dự án, tư vấn đấu thầu và giám sát thi công công trình. Hải Phát Capital đã khẳng định được sự chuyên nghiệp và uy tín của mình trên thị trường Bất động sản trong nhiều năm qua thông qua hàng loạt dịch vụ đẳng cấp.

Phân phối bất động sản: Hải Phát Capital tiền thân là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị bất động sản trên toàn quốc.

Đầu tư bất động sản: Công ty Hải Phát với nền tảng tài chính ổn đã có rất nhiều hình thức hợp tác với các chủ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Vì vậy Hải Phát thường lựa chọn đầu tư hoặc toàn bộ dự án.

Tư vấn các giải pháp marketing bán hàng: Với kiến thức chuyên sâu, sáng tạo về thị trường bất động sản, bộ phận marketing của Hải Phát có thể giúp cho các dự án nâng tầm giá trị của các thương hiệu và có được chiến lược kinh doanh bài bản nhất.

Quản lý và khai thác trung tâm thương mại: Ngoài các dịch vụ trên, Hải Phát Land còn cung cấp dịch vụ quản lý vận hành và khai thác các khối đế của trung tâm thương mại hoặc các tòa nhà cao tầng. Từ đó giúp các doanh nghiệp đảm bảo được lợi nhuận lâu dài và ổn định.

Có thể thấy, Hải Phát Capital nói chung và Hải Phát Land – Thành viên công ty đầu tư Hải Phát với hơn 10 năm hình thành và phát triển, trong đó có hơn 150 dự án đầu tư và phân phối đã khẳng định được sự uy tín của chủ đầu tư này trên thị trường. Vì vậy khi HPC Landmark 105 được giới thiệu trên thị trường đã nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn của nhà đầu tư.

Sự uy tín của chủ đầu tư Hải Phát sẽ chính là cơ sở quan trọng để minh chứng rằng dự án HPC Landmark 105 có đầy đủ tiềm năng để tăng giá trong tương lai. Nhà đầu tư cũng có thể yên tâm hơn với lựa chọn của mình bởi hầu hết các dự án của Hải Phát đều chứa nhiều giá trị tiềm năng đáng để đầu tư.

HPC‌ ‌Landmark‌ ‌105‌ ‌-‌ ‌Viên‌ ‌kim‌ ‌cương‌ ‌hội‌ ‌tụ‌ ‌tinh‌ ‌hoa‌ ‌ 1417366207

Vị trí/đánh giá dự án HPC Landmark 105

Dự án HPC Landmark 105 tọa lạc tại khu đất vàng đang phát triển vượt bậc phía Tây Hà Nội, nằm trên trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu thuộc quận Hà Đông. Nằm trong khu có cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, xung quanh chuỗi các khu đô thị và các khu căn hộ: Dương Nội, Park city, An Hưng, Văn Phú, The Pride…

Phía Bắc: Giáp với đường Tố Hữu có chiều dài 5,7km, rộng 40m; kéo dài từ Khuất Duy Tiến chạy qua Trung Văn, Vạn Phúc, Văn Khê, An Hưng

Phía Nam: Giáp Khu nhà ở Văn Khê, bao gồm 6 khu chung cư cao tầng, liền kề và biệt thự; hiện mật độ dân cư sinh sống đã tương đối ổn định chiếm gần 95% của cả khu

Phía Tây: Giáp khu đất dịch vụ xã Văn khê, xa hơn là 4 tòa nhà thuộc khu TMDV và CHCC The Pride do Công ty CPĐT Hải Phát làm chủ đầu tư với nhiều dịch vụ hỗn hợp: nhà ở, văn phòng làm việc, siêu thị, bể bơi, GYM

Phía Đông: Giáp các tòa 101, 102, 103 trong khối cao tầng dự án Usilk City, hiện cũng đang được triển khai tích cực để kết nối cùng HPC Landmark 105 tạo nên một khu đô thị đồng bộ.

HPC Landmark 105 nằm trên trục đường Tố Hữu. Nằm trong khu đô thị Văn Khê Hà Đông, HPC Landmark 105 có nhiều tuyến đường lớn đi qua nên rất thuận tiện cho việc kết nối với trung tâm Thủ đô và khu vực lân cận. Một số trục đường chính có thể kể đến như: đường Tố Hữu, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn; trục Đại Mỗ - Vạn Phúc - Chu Văn An; đường Quang Trung; trục Vành đai 3…

Tuy là những tuyến đường lớn của Thủ đô, nhưng riêng trên tuyến đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) đã “hội tụ” trên dưới 40 tòa nhà chung cư. Các tòa nhà đều có chiều cao từ 20 đến 30 tầng. Hạ tầng giao thông không theo kịp hạ tầng đô thị, dẫn đến tình trạng ùn tắc nghiêm trọng vào giờ cao điểm, có khi đến 7h tối vẫn tắc. Kinh hoàng nhất là những hôm trời mưa, tắc đường xảy ra cục bộ.

HPC‌ ‌Landmark‌ ‌105‌ ‌-‌ ‌Viên‌ ‌kim‌ ‌cương‌ ‌hội‌ ‌tụ‌ ‌tinh‌ ‌hoa‌ ‌ 1417366207

Mặt bằng dự án HPC Landmark 105

Mặt bằng tổng thể

Chung cư HPC Landmark 105 được thiết kế với 02 khối cao tầng (35 và 50 tầng) được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc không gian, đối lưu không khí.

Dự án HPC Landmark 105 bao gồm 4 tầng thương mại và 2 tầng hầm được liên hoàn thông nhau, tạo ra không gian đặc biệt về kiến trúc và giá trị về giao thông, thương mại cho tổng thể công trình

Các căn hộ thiết kế thông đảm bảo khe sáng đón nắng và gió tự nhiên. Diện tích căn hộ đa dạng từ: 82m2 – 168m2, tích hợp đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ.

HPC Landmark 105 đa dạng về mẫu thiết kế căn hộ (50 mẫu) phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế hợp lí, thoáng đãng, đón ánh sáng và gió tự nhiên, công năng sử dụng cao với rất nhiều không gian độc đáo so với các dự án khác như: vườn treo, phòng gia nhân, phòng giặt, phòng kho…

Mặt bằng chi tiết

Căn hộ ánh sáng: Với nhiều khoảng thông tầng được bố trí hoàn hảo giúp cho cư dân HPC Landmark 105 luôn được tận hưởng những vũ điệu của ánh sáng tự nhiên trong căn hộ. Mặt bằng ghép bởi 2 hình chữ nhật tạo ra nhiều căn hộ góc. 100% căn hộ Dự án HPC 105 nhận ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Căn hộ sân vườn: Những khu vườn trên cao được thiết kế tinh tế mang đến cho HPC Landmark 105 không gian xanh tự nhiên, trải nghiệm sống khác biệt của biệt thự trên cao.

Hệ thống 10 thang máy hiện đại: HPC Landmark 105 được trang bị hệ thống thang máy Mitsubishi cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản: Khối 35 tầng có 3 thang, khối 50 tầng có 7 thang, trong đó có 1 thang chuyên dụng PCCC. Diện tích căn hộ HPC Landmark 105 đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu. Diện tích căn hộ đa dạng cho cuộc sống hiện đại, khang trang.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ Dự án HPC 105: 76,8m2, 84m2, 86m2, 104m2, 106m2, 116m2.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ Dự án HPC 105: 89m2, 99m2, 106m2, 116m2, 138m2, 168m2.

Căn hộ HPC Landmark 105 bàn giao đầy đủ nội thất nhập khẩu cao cấp: Trần thạch cao giật cấp, hệ thống đèn led âm trần, sàn gỗ, điều hòa 2 chiều 18000 BTU, tủ giày, tủ quần áo, tủ bếp trên dưới, chậu rửa, hút mùi, bếp từ, thiết bị vệ sinh cao cấp (bồn tắm, vách kính, tủ gương, hút mùi…).

HPC‌ ‌Landmark‌ ‌105‌ ‌-‌ ‌Viên‌ ‌kim‌ ‌cương‌ ‌hội‌ ‌tụ‌ ‌tinh‌ ‌hoa‌ ‌ 1417366207

Tiện ích nội khu dự án HPC Landmark 105

HPC Landmark có mật độ xây dựng chỉ khoảng 39%, diện tích còn lại (khoảng 6.400 m2) đƣợc dành cho cây xanh cảnh quan bao gồm: vƣờn hoa, cây cảnh, khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi sinh hoạt cộng đồng, bể bơi…

HPC Landmark 105 Hà Đông tạo ra một không gian sinh sống thực sự lý tưởng cho các cư dân, xứng đáng là khu căn hộ đáng sống bậc nhất trong khu vực. Dự án gồm có 44 tiện ích, một số tiện ích nổi bật như:

  • Trung tâm thương mại

  • Cafe, ngân hàng…

  • Phòng tập gym, yoga, spa…

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Vườn bốn mùa

  • Sân vườn tiểu cảnh

  • Hệ thống thang máy, camera an ninh, an toàn cháy nổ…luôn đảm bảo 24/7.

Hệ thống 10 thang máy hiện đại

Chung cư HPC Landmark 105 được trang bị hệ thống thang máy Mitsubishi cao cấp nhập khẩu từ Nhật: Khối 35 tầng có 3 thang, khối 50 tầng có 7 thang, trong đó có 2 thang chuyên dụng phòng cháy chữa cháy.

Thiết kế 2 tầng hầm thông đế

Dự án HPC Landmark Cung cấp 2286 chỗ để xe, trong đó có gần 700 chỗ đỗ ô tô đảm bảo mỗi hộ dân đều có 01 chỗ để ô tô và 02 chỗ để xe máy cho cư dân tòa nhà.

HPC‌ ‌Landmark‌ ‌105‌ ‌-‌ ‌Viên‌ ‌kim‌ ‌cương‌ ‌hội‌ ‌tụ‌ ‌tinh‌ ‌hoa‌ ‌ 1417366207

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu:

  • Ga tàu điện trên cao – 1.1km

  • Bệnh viện quốc tế – 500m

  • Siêu Metro – 1.5km

  • Trung tâm hành chính Hà Đông – 1.2km

  • Chợ Hà Đông – 1.2km

  • Trường Quốc tế Nhật Bản

  • Công viên thiên văn học lớn nhất Đông Nam Á

  • Đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán Dự án HPC 105 cập nhật tháng 3 năm 2020:

  • Đợt 1: Đóng 30% nhận nhà ở ngay (khi ký kết Hợp đồng mua bán).

  • Đợt 2: Đóng 10% (90 ngày sau khi ký kết Hợp đồng mua bán).

  • Đợt 3: Đóng 10% (90 ngày sau đợt 2).

  • Đợt 4: Đóng 10% (90 ngày sau đợt 3).

  • Đợt 5: Đóng 10% (90 ngày sau đợt 4).

  • Đợt 6: Đóng 10% (90 ngày sau đợt 5).

  • Đợt 7: Đóng 15% (90 ngày sau đợt 6).

  • Đợt 8: Đóng 5% khi nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, vĩnh viễn.

HPC‌ ‌Landmark‌ ‌105‌ ‌-‌ ‌Viên‌ ‌kim‌ ‌cương‌ ‌hội‌ ‌tụ‌ ‌tinh‌ ‌hoa‌ ‌ 1417366207

Kết luận

Căn hộ chung cư HPC Landmark 105 Tố Hữu là dự án nhà ở chung cư hạng sang trên bản đồ BĐS phía Tây thủ đô. Với các ưu điểm về vị trí đắc địa cùng tiện nghi sang trọng, thiết kế thông minh HPC Landmark 105 xứng đáng là viên kim cương tại cửa ngõ phía tây Hà Nội. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.