Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng

07/03/2024 07:29:46

Khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ mang đến du khách những trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng đặc trưng của Fusion bao gồm dịch vụ spa trọn gói, các hoạt động thể chất lành mạnh. Nằm trên cung đường biển Non Nước với dải cát trắng mịn, khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Resort & Villas sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách. Bài viết dưới đây của NhaDatMino.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan

Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng biển Đà Nẵng đầu tiên được ra mắt thị trường trong năm 2019. Phân phối giai đoạn đầu tiên. Fusion Resort & Villas Danang được thiết kế một cách sang trọng, tạo nên không gian nghỉ ngơi hoàn hảo cho du khách.

Nổi tiếng với các khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Tập đoàn Fusion tiếp tục mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam với khu nghỉ dưỡng mới Fusion Resort & Villas Đà Nẵng bên bờ biển Non Nước thơ mộng thuộc thành phố Đà Nẵng.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng tọa lạc ngay cửa ngõ dẫn vào các di sản thiên nhiên thế giới UNESCO như Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng rộng hơn 15 héc-ta sẽ mang đến du khách những trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng đặc trưng của Fusion bao gồm dịch vụ spa trọn gói, các hoạt động thể chất lành mạnh.

Nằm trên cung đường biển Non Nước với dải cát trắng mịn, khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Resort & Villas sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách.

  • Chủ Đầu tư: Lodgis Hospitality Holdings Pte.ltd

  • Tên dự án: Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

  • Vị trí: Đường Sơn Trà Điện Ngọc, Quận Ngũ hành Sơn, TP Đà Nẵng

  • Loại hình kinh doanh: Biệt thự, Khách sạn và chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng

  • Đơn vị đồng phân phối: Velgroups

  • Nhà Phát triển dự án: Vinacapital

  • Đơn vị quản lý vận hành: Fusion Resort & Villas

  • Tổng diện tích: 15,075 ha (Bao gồm Biệt Thự và Khách sạn)

  • Tiện ích: đầy đủ tiện ích resort 5*

  • Quy mô dự án: 85 biệt thự biển từ 1PN – 6 PN, diện tích từ 370m2 – 1780m2, chia làm 6 loại biệt thự. Và 200 căn phòng khách sạn cao cấp.

  • Mật độ xây dựng khu biệt thự: 16,7%.

  • Tình trạng khi hoàn thành và bàn giao: Hoàn thiện, nột thất và tiện ích đều đạt tiêu chuẩn 5 sao.

  • Thời hạn sở hữu: Lâu dài dành cho người Việt. Còn người ngoại quốc giới hạn tối đa trong vòng 60 năm.

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

Chủ đầu tư và đơn vị quản lý của Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng được đầu tư và quản lý bởi 3 tập đoàn lớn. Cụ thể:

Lodgis

Thành lập vào tháng 11/2016, Lodgis là tập đoàn đầu tư khách sạn có trụ sở chính ở Singapore, được ra đời qua liên doanh giữa Warburg Pincus và VinaCapital. Lodgis hiện đang trên đà mở rộng, tích cực tìm hiểu, đầu tư vào các thương hiệu khách sạn mới nổi ở Đông Nam Á và trên toàn khu vực.

Lodgis được quản lý bởi một nhóm các nhà điều hành có kinh nghiệm với tỷ lệ thành công ấn tượng trong đầu tư, kinh doanh, quản lý tài sản và tài chính. Các khoản đầu tư của Lodgis bao gồm tất cả các tài sản của Fusion, khách sạn Raffles ở Phnom Penh và ở Angkor Wat, Campuchia, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà nội, Việt Nam.

Fusion

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Fusion là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với đội ngũ thiết kế luôn tràn ngập ý tưởng, Fusion xây dựng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn hướng biển, hoặc tại các trung tâm thành phố với dấu ấn đặc trưng riêng từ khâu ý tưởng, thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành.

Hiện Fusion đang quản lý 06 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Việt Nam với đội ngũ hơn 1.500 nhân viên, trong đó có hơn 300 chuyên viên trị liệu spa. Fusion có mặt tại các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Cam Ranh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Huế và Quảng Bình.

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

VinaLiving

VinaLiving là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam thể hiện được phong cách sống và không gian sống dành cho thế hệ mới người Việt. Những dự án của VinaLiving nằm trên các vị trí đắc địa nhất tại Việt Nam và được thiết kế độc đáo, phù hợp với phong cách sống của từng gia đình.

Các dự án của VinaLiving được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam. VinaLiving thiết kế những ngôi nhà và cộng đồng để giúp các gia chủ tận hưởng cuộc sống tốt hơn, thoải mái hơn. Cộng đồng VinaLiving và những ngôi nhà của họ luôn được sự hỗ trợ từ VinaCapital, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Vị trí/đánh giá của Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng của một dự án hạng sang đắc địa, tâm điểm thu hút các nhà đầu tư trên thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Lợi thế nằm nghiêng mình bên bờ biển Đông, các căn biệt thự Fusion Resort & Villas thừa hưởng tầm nhìn, view biển hút tầm mắt, giúp quý cư dân tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, mát mẻ đầy dư vị của biển cả.

Nằm trên cung đường biển Non Nước với dải cát trắng mịn, từ khu nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng du khách dễ dàng di chuyển, kết nối nhanh chóng tới:

  • Sân golf Đà Nẵng: 5 phút đi bộ

  • Cách sân bay quốc tế: 15 phút

  • Cách phố cổ Hội An: 20 phút

  • Cách Thánh địa Mỹ Sơn – Di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận không xa

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

Mặt bằng dự án

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng với tổng quy mô 15ha bao gồm 85 biệt thự từ 1 phòng ngủ đến 6 phòng ngủ và 1 khối khách sạn 18 tầng với quy mô 157 phòng. Với tỷ lệ mật độ xây dựng toàn khu là 16,7 % nên tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Phần lớn diện tích dành cho cây xanh và khu vực tiện ích nhằm phục vụ tối đa không gian sống thoải mái cho cư dân Fusion. Không những vậy, các villa luôn mang đến sự độc đáo, tự nhiên và sáng tạo với không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, sẽ là chốn an cư bình yên cho cư dân và du khách sau này. Cụ thể, từng loại biệt thự tại dự án bao gồm:

STT LOẠI BIỆT THỰ SỐ PHÒNG NGỦ SỐ LƯỢNG

1 Presidential Villa 6 phòng ngủ 01 căn

2 Beach Front Villa 5 phòng ngủ 09 căn

3 Premier Village Từ 3 đến 5 phòng ngủ 14 căn

4 Beach Garden Villa Từ 3 đến 4 phòng ngủ 11 căn

5 Garden Terrace Villa 2 phòng ngủ 40 căn

6 Garden Front Villa 1 phòng ngủ 10 căn

Các sản phẩm có trong dự án

Mỗi biệt thự đều gần với biển, sở hữu sân vườn rộng rãi, hồ bơi trong lòng biệt thự thích hợp cho không gian thư giãn riêng tư. Điểm nhấn đặc biệt của khu biệt thự nghỉ dưỡng là “Nhà lều” trong vườn nối liền với hồ bơi. Tất cả đều được trang bị nội thất sang trọng, độc đáo, ấn tượng đến từng chi tiết.

Chủ nhân các biệt thự được tận hưởng toàn bộ các tiện ích của khu nghỉ dưỡng như spa, phòng gym, câu lạc bộ thể dục thể thao, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và hồ bơi 60 mét với tầm nhìn ra đại dương. Hơn nữa, sân golf Đà Nẵng với chất lượng quốc tế được xây dựng kề bên khu biệt thự, sẵn sàng cho những trận thi đấu đỉnh cao.

Presidential Villa

Được thiết kế và trang bị hoàn hảo như một ngôi nhà trong mơ ngay bên biển với không gian sống sang trọng và riêng tư tuyệt đối. Biệt thự Tổng thống có 6 phòng ngủ, với diện tích khoảng 1.718 m2, toạ lạc ngay góc thiên đường gần biển. Bạn có thể lắng nghe từng nhịp đập của biển cả bao la, cùng không gian sống trải dài dọc biển đảm bảo sự riêng tư dành riêng cho bạn và những người thân yêu của mình.

Một không gian sống nguy nga, thanh lịch tinh tế trong từng chi tiết. Tất cả đều được chọn lựa và bố trí rất công phu và tỉ mỉ. Nội thất được thiết kế gần gũi và hài hoà với thiên nhiên, cùng với bầu không khí nhẹ nhàng, trong lành luôn mang đến cho bạn sự an bình, thư giãn, và thoải mái nhất trong không gian sống đầy tiện nghi này.

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

Garden Front Villa

Một không gian sống lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống an lành, gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự Garden Front 1 phòng ngủ, nằm gần lối đi vào của khu resort và được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Hồ bơi riêng cùng với không gian sống sang trọng mang đến cho bạn một tổ ấm bình yên và tiện nghi bên những người thân yêu của mình.

Premier Villa

Biệt thự 3-5 phòng ngủ nằm cách bãi biển chỉ vài bước chân. Không những thế Premier villas còn được bao quanh bởi những con đường rợp bóng mát của cây, của khu vườn kiểng với nhiều loại cây đẹp, lạ. Premier villas mang lại không gian sang trọng, tinh tế và bình yên cho thiên đường riêng của bạn.

Beach Garden Villa

Ngay giữa trung tâm của khu nghỉ dưỡng, chỉ vài bước, bạn sẽ đến ngay bãi biển và cả khu phức hợp gồm chăm sóc sức khỏe và giải trí. Tiện lợi xứng tầm đẳng cấp.

Garden Terrace Villa

Ẩn trong khu vườn tươi đẹp, biệt thự 2 phòng ngủ vừa thanh nhã lại tinh tế, phù hợp cho những ai yêu nghệ thuật đương đại và sẵn sàng tận hưởng không gian sống mới. Với những tiện nghi thoả mái như ở nhà, và gần gũi với thiên nhiên, đây chắc chắn là tổ ấm bình yên của bạn.

Beachfront Villa

Đón buổi sáng tràn ngập ánh bình minh chan hoà. Và buổi tối với tiếng vỗ nhẹ nhàng du dương của sóng biển rì rào. Chỉ cách bãi biển vài bước chân, khu biệt thự bên bờ biển đúng chuẩn tổ ấm hoàn hảo, sang trọng, nơi mà bạn có thể hoà mình cùng thiên nhiên dịu êm, trong lành và cũng rất yên bình.

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

Tiện ích nội khu

Fusion Residences Resort sẽ được tận hưởng những nhân tiện ích đẳng cấp. Ngay trong khuôn viên dự án bao gồm:

Nhà hàng chính tạo lạc ngay cạnh hồ bơi. Mang tầm nhìn hướng biển và khu vườn xanh mát. Nhà hàng chuyên dụng cho cả ngày với sức chưa 110 chỗ khu vực bên trong. Và 48 chỗ khu vực không tính trời cộng hồ bơi 60m với hồ bơi dành cho trẻ em. Có phòng thay đồ và phòng tắm cho khách. Khu vực Beach Garden sẽ là nơi diễn ra những hoạt động vui chơi cho khách vào buổi tối.

Nhà hàng nướng và quầy bar bên bờ biển, sở hữu sức đựng 68 chỗ khu vực bên trong. Và 70 chỗ khu vực bên cạnh trời. Sẽ phục vụ bữa trưa và những món ăn cùng thức uống cho buổi tối. Câu lạc bộ thể dục riêng cùng khu vui chơi cho trẻ em. Cả 2 đều sở hữu khu vực dành cho các hoạt động trong nhà và bên cạnh trời.

Là 1 phần trong trải nghiệm sức khoẻ của Fusion. Khu spa bao gồm 2 tầng với 1 hồ bơi lớn bên trong. Sẽ với 30 phòng trị liệu, 1 phòng Yoga. 1 phòng thiền, phòng mát, phòng xông hơi và phòng thay đồ. Spa được toạ lạc trong một khu vườn lặng tĩnh. Riêng tư đầy ánh nắng khi không có khu vực.

Nhà lều bên bên cạnh cùng hồ phong thuỷ đặc trưng. Một điển độc đáo khác của khu Spa là mái vòm xanh mát. Chào đón khách ngay khi bước vào khu vực lễ tân của khách sạn. Ngoài bãi đậu xe, sẽ sở hữu thêm 2 sân tennis để khách có nhu cầu.

Tiện ích ngoại khu

Tận hưởng phong bí quyết sống sang trọng bật nhất trên bờ biển. Biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi du khách với thể thả bộ dọc bờ biển lãng mạng. Tham gia vào rộng rãi hoạt động ngoài trời. Hoặc chỉ đơn thuần là thư giãn trong ko gian hoàn hảo của biển. Fusion resort & villas cách sân bay Quốc Tế 28 phút di chuyển.

Tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển, Cù Lao Chàm và Ngũ Hành Sơn. Luôn sở hữu đến sự độc đáo, tự dưng và sáng tạo. Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ ko làm cho bạn thất vọng. Được mẫu mã sang trọng mang đậm tính thực tiễn. Mỗi vi la đều có ko gian nghĩ ngơi hoàn hảo, kết hợp với sự riêng tư. Vô tư đầy ánh nắng tự nhiên, gió mát trong lành cộng cảnh biển thú vị.

Fusion Resort & Villa Đà Nẵng nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, sang trọng bậc nhất Đà Nẵng; đối diện sân gôn lớn nhất miền Trung – sân golf BRG 36 hố - lấy cảm hứng từ phong cách của các sân gôn đẳng cấp thế giới tại Florida, được thiết kế bởi Greg Norman và Nicklaus Design - 2 nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới.

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

Chính sách thanh toán

Dưới đây là giá bán dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng. Quý khách có thể tham khảo thêm.

  • 1 Phòng ngủ: 370 – 537 m2. Giá từ: 9,5 tỷ.

  • 2 Phòng ngủ: 370 – 537 m2. Giá từ: 18.6 tỷ.

  • 3 Phòng ngủ: 668 – 940 m2. Giá từ 23.3 tỷ.

  • 4 Phòng ngủ: 502 – 767 m2. Giá từ 25.6 tỷ.

  • 5 Phòng ngủ: 856 – 950 m2. Giá từ 58.3 tỷ.

Tiến độ thanh toán: Đến khi nhận nhà khách mới phải đóng 50% giá trị biệt thự.

  • Đặt cọc 200tr.

  • Đợt 1: 10%.

  • Đợt 2: 10%.

  • Đợt 3: 10%: Ký HĐMB khi xong móng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

  • Đợt 4: 20% khi xong phần mái.

  • Đợt 5: 45% khi nhận bàn giao nhà vào Quý 1/2021.

  • Đợt 6: 5% khi nhận bàn giao sổ.

Nếu bạn không muốn tự khai thác cho thuê có thể làm việc với bên đơn vị quản lý Fusion. Họ sẽ hỗ trợ khai thác cho thuê và chia sẻ 60 – 40 trên lợi nhuận cho thuê căn biệt thự của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi mua Fusion Resort & Villas Đà Nẵng:

Tại sao nên đầu tư Fusion Resort & Villas Đà Nẵng ngay bây giờ?

Đầu tư ngay bây giờ sẽ được lợi từ việc chọn vị trí, giá tốt cộng hưởng tiềm năng tăng giá đất tại trung tâm thành phố. Chủ đầu tư dự án là một trong những tập đoàn lớn có tiềm lực kinh tế vững mạnh.

Khách hàng được sở hữu một căn biệt thự nằm trong quần thể nghỉ dưỡng kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội như: Sân Tennis, Spa, ẩm thực.. đầy đủ các loại hình vui chơi, giải trí.

Căn biệt thự được quản lý, vận hành và mang thương hiệu Fusion nổi tiếng, một trong những tập đoàn khách sạn tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam.Phong cách thiết kế mang tiêu chuẩn đẳng cấp của biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao. Được hỗ trợ khai thác cho thuê và chia sẻ 60/40 trên lợi nhuận cho thuê căn biệt thự.

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

Chủ đầu tư và đơn vị phân phối có uy tín không?

Chủ đầu tư Lodgis (tập đoàn đầu tư khách sạn được ra đời qua liên doanh giữa Warburg Pincus và VinaCapital) , thương hiệu Fusion và VinaLiving là những cái tên quá gạo cội trong phân khúc đầu tư, vận hành và cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

Với kinh nghiệm dày dặn, uy tín lâu năm, thái độ làm việc nghiêm túc – tuân thủ đúng pháp luật và nguồn vốn cực mạnh, chủ đầu tư cùng các đơn vị tham gia hợp tác đảm bảo mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Vì sao nên chọn Fusion Resort & Villas Đà Nẵng?

Tận hưởng phong cách sống sang trọng bật nhất trên bờ biển. Biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi du khách có thể thả bộ dọc bờ biển lãng mạn, tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời hoặc chỉ đơn giản là thư giãn trong không gian tuyệt vời của biển.

Tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển, Cù Lao Chàm và Ngũ Hành Sơn. Luôn mang đến sự độc đáo, tự nhiên và sáng tạo, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng. Được thiết kế sang trọng mang đậm tính thực tiễn, mỗi biệt thự đều có không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, kết hợp với sự riêng tư, thoải mái đầy ánh nắng tự nhiên, gió mát trong lành cùng cảnh biển thú vị hay khu vườn riêng xanh mát.

Với đội ngũ thiết kế dồi dào ý tưởng và quản lý dự án giàu kinh nghiệm, Fusion hội đủ các chức năng – vừa là nhà phát triển dự án vừa là nhà quản lý vận hành để đi cùng các dự án từ khi bắt đầu hình thành đến lúc hoàn thiện và hoạt động. Fusion đem đến dịch vụ đẳng cấp đến khách hàng trong khi vẫn đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

<span id='fusion'></span>Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Biệt thự nghỉ dưỡng 654823007

Lời kết

Với những giá trị nổi bật tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng, Hùng Realtor nghĩ rằng. Đây là 1 cơ hội “đầu tư lâu dài” hiệu quả với thời gian ít nhất tầm 1 – 2 năm. Mà các nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án Đà Nẵng không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết của nhà đất mino, bạn sẽ có thêm thông tin về dự án này.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.