Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay

07/03/2024 07:30:17

Dự án Sơn Trà Ocean View Đà Nẵng căn hộ cao cấp 5 sao tiêu chuẩn Singapore tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Sơn Trà với 4 mặt tiền đón gió và ánh sáng tự nhiên, có thể ngắm nhìn một Đà Nẵng căng tràn sức sống từ mọi căn hộ. Nếu đang có ý định đầu tư hay mua để ở thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của NhaDatMino.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích về dự án này.

Giới thiệu tổng quan dự án Sơn Trà Ocean View

Sơn Trà Oceanview là tổ hợp gồm căn hộ khách sạn cao cấp, khu vui chơi giải trí, phòng tập thể thao đa năng cùng các tiện ích đẳng cấp vượt trội khác. Dự án nằm tại trục đường chiến lược của thành phố, ngã tư Đinh Công Trứ – Ngô Quyền, gần cầu Thuận Phước. Tại Sơn Trà Oceanview, cư dân sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và thanh bình nhưng vẫn tận hưởng mọi tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Căn hộ Sơn Trà Ocean View là căn hộ chất lượng cao tiêu chuẩn Singapore tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Sơn Trà với 4 mặt tiền Ngô Quyền – Đinh Công Trứ - Phan Bá Phiến – Nam Thọ 6. Căn hộ mang đến những góc nhìn tuyệt đẹp, dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của biển, núi Sơn Trà, sông Hàn đến cầu Thuận Phước và ngắm nhìn trọn vẹn một Đà Nẵng căng tràn sức sống, phát triển từng ngày. Sơn Trà Ocean View không chỉ thu hút các nhà đầu tư muốn làm ăn lâu dài tại nơi có tiềm năng du lịch bậc nhất Đà Nẵng mà còn là nơi an cư lý tưởng cho cư dân thành phố.

  • Tên dự án : SON TRA OCEAN VIEW

  • Vị trí : số 95 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Chủ đầu tư : Công ty Đất Kinh Tuyến Số Một

  • Hợp tác đầu tư : Công ty CPĐT Khương Thịnh & Công ty Địa Ốc Minh Trần

  • Tổng quy mô : 3.379 m2

  • Tổng diện tích sàn xây dựng : 26.612 m2

  • Mật độ xây dựng : 47,75%

  • Số Tháp : 1 Tháp cao 20 tầng (356 căn hộ – Diện tích : 47 – 95 m2)

  • Tổng vốn đầu tư : Hơn 40 Triệu USD

  • Thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Chủ đầu tư dự án Sơn Trà Ocean View

Sơn Trà Ocean View tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Ngô Quyền rộng 48m, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đất Kinh Tuyến số 1 - là công ty hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản ở nhiều thành phố lớn của Việt Nam.

Vị trí/đánh giá dự án Sơn Trà Ocean View

Ngay khu vực Thọ Quang – Miền đất hứa của cả Đà Nẵng

Sơn Trà Ocean View tọa lạc tại phường Thọ Quang - vị thế chiến lược tối quan trọng trong địa lý Đà Nẵng và đang là khu vực được săn đón bậc nhất. Trong những năm gần đây, khu vực này cực kỳ phát triển. Hiện tại, Thọ Quang đang đóng góp đến 80% giá trị sản xuất của toàn quận Sơn Trà, là “đại bản doanh” của hơn 150 doanh nghiệp, xí nghiệp, cơ sở sản xuất vừa và nhỏ hoạt động ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Một số công ty, xí nghiệp lớn tại đây có thể kể đến như: Công ty CP biển Tiên Sa, Cảng Sơn Trà, Cảng dầu khí Đà Nẵng, Công ty chế biến xuất khẩu thuỷ sản Thọ Quang,… Cư dân nơi đây tập trung rất đông đúc, đặc biệt số lượng chuyên gia nước ngoài sinh sống nhiều.

Bên cạnh đó, tiềm năng khu vực Thọ Quang đã và đang được phát triển tối đa cùng sự đầu tư của chính quyền: Với mức đầu tư 1000 tỷ đồng, tham vọng biển cảng cá Đà Nẵng thành điểm du lịch lớn như Đài Loan, Nhật Bản.

Bán đảo Sơn Trà trong những năm tới sẽ trở thành khu du lịch quốc gia, là bước đệm trong sự phát triển của khu vực này.Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Sơn Trà đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, với diện tích hơn 1.056 ha.

Công viên Đại Dương – SunGroup khởi công quý I – 2017 và Khu Du Lịch Quốc Gia Sơn Trà tiến hành xây dự Đây sẽ là nơi phát triển các dịch vụ Lưu trú, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ…

Quỹ đất đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp đang ít đi do khách sạn, nhà hàng liên tục thi công. Khu đất Thọ Quang Đà Nẵng đang được nhiều nhà đầu tư nhắm tới, kéo giá đất tăng theo.

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Mặt tiền trục đường lớn đến 48m Ngô Quyền – Kết nối tuyệt vời mọi tiện ích

Căn hộ Sơn Trà Ocean View nằm ngay tại vị trí 4 mặt tiền vuông vức, trên trục đường huyết mạch Ngô Quyền rộng m. Đây là điểm kết nối cả khu vực Thọ Quang với phía còn lại của Sơn Trà, trên tuyến đường du lịch biển Sơn Trà – Hội An, cũng chính là hành lang kinh tế Đông Tây của cả nước. Nhờ vậy, Sơn Trà Ocean View hưởng lợi thế cực lớn:

  • Mặt tiền đường rộng đến giúp Sơn Trà Ocean View sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, view 100%, giảm thiểu tối đa cảm giác bí bách thường thấy khi sinh sống tại các căn hộ chung cư khác.

  • Đường Ngô Quyền cũng là khu vực tập trung dân cư đông đúc bậc nhất Sơn Trà, hàng ngàn kỹ sư nước ngoài đang sinh sống và làm việc nên đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại.

  • Đây cũng là lý do vì sao, tuy căn hộ Sơn Trà Ocean View không nằm tại trung tâm thành phố nhưng lại có được khả năng kết nối tiện ích khu vực cực kì thuận tiện.

Từ dự án, bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích ngoại khu chỉ trong tích tắc:

  • Cách trường tiểu học Trần Quốc Toản, trường THCS Lý Tự Trọng 200m.

  • Cách công viên Đại Dương 800m.

  • Cách UBND, chợ Chiều, chợ Mai 900m.

  • Khu du lịch Tiên Sa 1,5 km.

  • Cách sân bay Quốc tế 8km, cách biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn chưa đầy 2km.

  • Cách cầu sông Hàn 3km.

  • Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 4km.

  • Đặc biệt, từ Sơn Trà Oceanview di chuyển về Phố Cổ Hội An chỉ mất chưa đầy 30 phút, vô cùng thuận tiện cho du lịch.

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Vị trí không chỉ sở hữu phong thủy tốt "Tọa Sơn Hướng Thủy" mà còn khắc phục tình trạng "KHÁT XANH" của căn hộ

Khi tìm thông tin về vị trí căn hộ này trên mạng, bạn dễ dàng bắt gặp thông điệp được nhấn mạnh rất nhiều lần: TỌA SƠN HƯỚNG THỦY. Sơn Trà Ocean View có vị trí lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển, chính là địa thế đại cát giúp hưng tài, đắc lộc, vạn sự hanh thông, mang lại vận khí tốt cho gia chủ.

Tuy nhiên, rõ ràng nếu chỉ dừng lại yếu tố phong thủy của vị trí này là một điều bất công với Sơn Trà Ocean View. Phân tích sâu hơn một chút, ta sẽ thấy vị trí này còn có một ý nghĩa cực kì quan trọng khác: Khắc phục tình trạng khát xanh của căn hộ!

Nằm trong tam giác vàng Sông Hàn – Biển Mỹ Khê – Bán đảo Sơn Trà, căn hộ Sơn Trà Ocean View có view trực diện lá phổi xanh - bán đảo Sơn Trà của Đà Nẵng. Tầm nhìn trực diện đẹp như mơ về Sơn Trà giúp căn hộ mang thiên nhiên gần với cư dân hơn bao giờ hết. Tôi tin, niềm “khát xanh” khi ở căn hộ của các cư dân Sơn Trà Ocean View đã được thỏa mãn triệt để!

Vị trí “Đầu sông cuối biển” – không bao giờ ngập:

Một trong những lo ngại của bất cứ cư dân nào sinh sống tại các căn hộ cũng là Liệu có xảy ra tình trạng ngập? Vậy nên vị trí “đầu sông cuối biển” Sơn Trà Ocean View được đánh giá rất cao, là vị trí không bao giờ xảy ra tình trạng ngập nhờ cấu trúc địa hình giúp thoát nước xuống biển cực nhanh. Minh chứng là trong đợt mưa lớn tháng 10/2018 tại Đà Nẵng, Sơn trà Ocean View cũng đã vững vàng vượt qua.

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Mặt bằng dự án dự án Sơn Trà Ocean View

Dự án Sơn Trà Oceanview gồm 23 tầng, mỗi tầng gồm 22 căn hộ cao cấp có diện tích từ 47 – 95m2, tương đương 1 – 3 phòng ngủ. Nhờ diện tích căn linh hoạt, Sơn Trà Oceanview không chỉ phù hợp cho khách hàng có nhu cầu đầu tư mà còn hướng đến đối tượng khách hàng muốn định cư lâu dài tại Đà Nẵng.

Dự án gồm 23 tầng và 356 căn hộ, diện tích 49,5-96m2 và 6 căn Penthouse có diện tích từ 175-305m2. Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao của Singapore. Cư dân Sơn Trà Ocean View còn được tận hưởng các tiện ích hiện đại như: sky bar, vườn treo, hồ bơi vô cực, spa, phòng tập gym cao cấp... được bố trí tại tầng thượng.

Thiết kế căn hộ trong dự án Sơn Trà Ocean View

Căn hộ Sơn Trà Ocean View được đánh giá là một trong số căn hộ Đà Nẵng có thiết kế thông minh, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại. Với phong cách thiết kế Singapore cùng mong muốn tận dụng tối đa vị trí, view đẹp như mơ từ các phía, căn hộ đã được xây dựng đón nắng tự nhiên cực tốt. Mỗi m2 trong căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên một cách tối đa, mang lại cảm giác hài hòa, thoải mái, không gian mở, thoáng cho gia chủ.

Tuy nhiên, hầu hết các căn hộ dù theo phong cách nào cũng sẽ cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo độ thoáng cho căn hộ. Vậy, thiết kế của Sơn Trà Ocean View có gì đặc biệt? Tôi tin, khi bạn đọc những thông tin dưới đây, bạn sẽ nhận ra căn hộ Singapore tại Sơn Trà Ocean View có những điều hay ho hơn thế!

Thiết kế theo phong cách Singapore ưu tiên sự đơn giản mà vẫn tạo phong cách lạ cho không gian sống của gia chủ. Không gian mở song rất mạch lạc, thường được ngăn cách bởi những “ranh giới tự nhiên” như lối đi, tủ, kệ trang trí, bar. Màu sắc trong phong cách này thường sắc nét, đậm đà, mang đến hiệu ứng tương phản mạnh trong tổng thể không gian, đơn cử tại Sơn Trà Ocean View, tông màu chủ đạo được lựa chọn bao gồm: trắng, xám, xanh,..

Đến với Sơn Trà Oceanview, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian phòng khách phóng khoáng, ngập tràn ánh sáng và gió, tạo nên những giây phút thư thái bên người thân và gia đình.

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Tiện ích nội khu của dự án Sơn Trà Ocean View

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại và sang trọng, Sơn Trà Ocean View được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn Singapore - ứng dụng công nghệ Smarthome, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về cách bố trí không gian thông minh, linh hoạt.

Đến với Sơn Trà Ocean View, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian phòng khách phóng khoáng, ngập tràn ánh sáng và gió, tạo nên những giây phút thư thái bên người thân và gia đình. Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, trang nhã, hạn chế tối đa không gian thừa, mang đến một mang đến một không gian sum vầy ấm cúng, gần gũi.

Phòng ngủ được thiết kế tách biệt hoàn toàn với các không gian khác trong nhà, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh. Đồng thời, với thiết kế sang trọng theo tông màu ấm, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và tái tạo sinh lực dồi dào. Phòng bếp, nhà tắm được bố trí khéo léo, gọn gàng với những món đồ nội thất tiện nghi xinh xắn, tô điểm thêm cho căn hộ thêm sinh động.

Trong tiện ích nội khu của dự án có siêu thị MT Mart, là một trong chuỗi Shophouse mà căn hộ cam kết xây dựng để mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi đầy đủ với sự phục vụ tốt nhất. Sảnh Lobby sang trọng với hệ thống ánh sáng hiện đại, hệ thống thang vận hiện đại.

Ngoài ra, dự án còn có những tiện ích khác như quầy bar tầng thượng sang trọng, phòng tập gym hiện đại, Spa, nhà hàng, sân chơi với cảnh quan xanh đã mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo với tầm nhìn tuyệt hảo. Đặc biệt, hồ bơi vô cực với chiều dài 25m ở tầng cao nhất của căn hộ sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới mẻ, thú vị, giống như đang bơi trong không trung với tầm nhìn không giới hạn, thoải mái chiêm ngưỡng toàn bộ Đà Nẵng.

Thiết kế đẹp, tinh tế, lại nằm trong khu tam giác vàng sông Hàn, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, căn hộ Sơn Trà Ocean View mang đến không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng với khí hậu mát mẻ của gió biển, sự thơ mộng của sông Hàn và xanh mát của bán đảo Sơn Trà, đem lại cảm giác thư thái như đang ở Resort cho cư dân.

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Tiện ích ngoại khu

Giữ vị trí chiến lược tại Bán đảo Sơn Trà đồng thời nằm gần trung tâm thành phố, Sơn Trà Ocean View sở hữu liên kết vùng đa dạng và thật gần gũi với các tiện ích lân cận.

  • Dự án cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 4km

  • Cách sân bay Quốc tế 8km, cách biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn chưa đầy 2km và

  • Khu du lịch Tiên Sa 1,5 km.

  • Trường học, UBND phường cũng thật gần gũi, chỉ cách dự án tầm 600m.

  • Đặc biệt, từ Sơn Trà Ocean View di chuyển về Phố Cổ Hội An chỉ mất chưa đầy 30 phút, vô cùng thuận tiện cho du lịch.

Sơn Trà Ocean View chính là nơi có những giờ phút thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của biển, màu xanh dịu mát của núi Sơn Trà và lung linh, đầy sắc màu ánh đèn của Đà Nẵng về đêm.

Hồ sơ pháp lý

Dự án Sơn Trà Ocean View cam kết bàn nhà giao Quý IV/2018, nhận Sổ hồng vĩnh viễn và có thể đưa vào khai thác sinh lời ngay.

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Tiến độ

Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện phần thô. Công trình cũng đã được trung tâm kiểm định xây dựng thuộc Sở xây dựng thành phố Đà Nẵng kiểm định đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật công trình. Hiện nhà thầu thi công đang tập trung đẩy mạnh tiến độ để kịp thời bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I năm 2019.

Tính đến tháng 3/2018, dự án đã Cất nóc, những công trình nội khu của dự án đã cơ bản hoàn tất, một số công trình đã chính thức đi vào hoạt động.

Ngày 1/10/2017 chủ đầu tư đã tổ chức lễ khai trương NHÀ MẪU CĂN HỘ SƠN TRÀ OCEAN VIEW tại tầng 2 của dự án ngay mặt tiền đường Ngô Quyền, giúp khách hàng cảm nhận thực tế về ngôi nhà tương lai

Ngày 26/11/2017, Sơn Trà Ocean View chính thức khai trương siêu thị MT Mart, là một trong chuỗi shophouse mà chủ đầu tư cam kết xây dựng để mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và đầy đủ với sự phục vụ tốt nhất.

Tháng 1/2018, sảnh lobby sang trọng với hệ thống ánh sáng hiện đại đã đi vào hoạt động. Hệ thống thang vận lên đến tầng cao nhất của tòa nhà cũng đã được trang bị, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tham quan khu căn hộ.

Ngoài ra, các tiện ích khác như quầy bar tầng thượng sang trọng, phòng tập gym hiện đại, spa, nhà hàng, sân chơi với cảnh quan xanh đang được tiếp tục triển khai xây dựng, hứa hẹn mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo. Đặc biệt, bể bơi vô cực đang được xây dựng với chiều dài 25m ở tầng cao nhất của khu căn hộ.

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán linh hoạt chia thành 6 đợt:

  • Đợt 1: Đặt cọc 50 triệu đồng

  • Đợt 2: Thanh toán 10% sau 3 ngày ký phiếu cọc

  • Đợt 3: Thanh toán 50% khi ký HĐMB

  • Đợt 4: Thanh toán 10% sau ký hợp đồng mua bán 30 ngày

  • Đợt 5: Thanh toán 27% khi có thông báo nhận bàn giao nhà

  • Đợt 6: Thanh toán 5% khi có Sổ đỏ

Chính sách bán hàng:

  • Cam kết 12 tháng nhận nhà

  • Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70% GTCH, lãi suất 0%

  • Thanh toán 50% bàn giao ngay căn hộ cao cấp

  • Đầu tư sinh lời 10% – Giá trị cho thuê căn hộ đến 20 triệu đồng/tháng

  • Thanh toán sớm chiết khấu đến 8% GTCH

  • Sở hữu lâu dài, có sổ đỏ chính chủ

Dự án Sơn Trà Ocean View - Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay 660583570

Kết luận

Dự án Sơn Trà Ocean View không chỉ là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng muốn tìm mua sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội tiềm năng cho những nhà đầu tư. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.