Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng - Viên ngọc sáng nhất Hải Châu

07/03/2024 07:27:40

Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng là dự án Condotel đầu tay của Tân Hiệp Phát tại Đà Nẵng. Sở hữu vị trí không những “đắc địa” mà còn “đắc view” ngay cầu xoay sông Hàn, trung tâm Đà Nẵng. Thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao chính là lý do dự án nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư ngay từ khi có thông tin rumor. NhaDatMin.com sẽ giúp bạn có đầy đủ những thông tin chi tiết liên quan đến dự án Bất động sản này.

Giới thiệu tổng quan dự án căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng

Với tổng diện tích Quy hoạch 12.077 m2, xây dựng gồm 2 block cao 30 tầng, cung ứng hàng trăm căn condotel đa dạng thiết kế từ 1 -3 phòng ngủ. Condotel Suntory Bay Đà Nẵng cũng là sản phẩm đầu tiên Tập đoàn Tân Hiệp Phát làm chủ đầu tư ra mắt thị trường bất động sản.

Sở hữu vị trí tuyệt mỹ bên vịnh kỳ quan, ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại, hoàn hảo cho quy lịch, tích hợp chuỗi tiện ích đỉnh cao – sang trọng tối ưu cho trải nghiệm dự án Suntory Bay không đơn thuần là nơi an cư, nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm tiện ích đầy đủ nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư lý tưởng với khả năng cho thuê cao, thu hồi vốn nhanh.

  • Tên dự án: Suntory Bay

  • Loại hình phát triển: Căn hộ condotel

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hiệp Phát

  • Đơn Vị Phân Phối: Banggiachudautu.vn

  • Vị trí: Mặt tiền đường Bạch Đằng, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

  • Tổng diện tích quy hoạch: 12.077 m2

  • Quy mô xây dựng: 2 block cao 30 tầng

  • Diện tích căn condotel: 40 – 90 m2

  • Số phòng ngủ: Từ 1 – 3 phòng

Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng - Viên ngọc sáng nhất Hải Châu 2030766578

Chủ đầu tư

Dự án condotel Suntory Bay do Tân Hiệp Phát làm chủ đầu tư. Từ khi tuyên bố chính thức tham dự vào lĩnh vực bất động sản giữa năm 2018. Chủ đầu tư Tân Hiệp Phát lần lượt thâu tóm các khu đất tại một số tỉnh thành trọng điểm. Có thể kể đến, tại Đà Nẵng có lô đất 12.077 m2 tại việt tuyến đường Bạch Đằng – phía Bắc đường dẫn vào cầu Sông Hàn và lô đất diện tích 1.836 m2 nằm trên trục nối giữa đường Ngô Quyền và Trần Hưng Đạo do ông Phạm Đăng Quan (Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Cty Cổ phần Đầu tư Phương Trang) sở hữu vào cuối năm 2016 đã được làm hợp đồng chuyển nhượng cho chủ đầu tư Tân Hiệp Phát.

Tại TP. HCM, vào tháng 04/2018, bà Đinh Thị Tuyết Nhung đã nhận 163 tỷ đồng từ tập đoàn Tân Hiệp Phát để chuyển nhượng 8 mảnh đất vàng tại TP.HCM. Tại Vũng Tàu, Tân Hiệp Phát đã đấu giá thành công một lô đất vàng trị giá 394 tỷ đồng ở địa chỉ trung tâm.

Theo đó, trong 2 năm vừa qua, Tân Hiệp Phát bỏ ra khoảng 807 tỷ đồng để mua hoặc thông qua đấu thầu các khu đất tại TP. HCM và Vũng Tàu. Trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập doanh nghiệp, Tân Hiệp Phát cũng đã giới thiệu dự án căn hộ Suntory Bay ở Đà Nẵng tại sự kiện. Ngoài ra, với hiện trạng gặp khó chung của thị trường địa ốc – nhất là vấn đề thủ tục hành chính, cho đến thời điểm hiện tại, Tân Hiệp Phát nhưng vẫn chưa chính thức động thổ bất cứ dự án bất động sản nào.

Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng - Viên ngọc sáng nhất Hải Châu 2030766578

Vị trí/đánh giá

Dự án Suntory Bay nằm nép mình bên dòng sông Hàn thơ mộng của TP Đà Nẵng, condotel Suntory Bay khi đi vào hoạt động sẽ là điểm dừng chân cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ xa hoa trọn vẹn.

Sở hữu vị trí đắc địa trên con đường huyết mạch Võ Văn Kiệt – trục đường nối liền Sân bay Quốc tế qua cầu Rồng nổi tiếng đến bãi biển Mỹ Khê. Nên việc lựa chọn Lưu trú tại Condotel Suntory Bay Đà Nẵng giúp quý khách dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vui chơi giải trí, sân golf đẳng cấp quốc tế, tham quan những danh thắng nổi tiếng như: Núi Ngũ hành Sơn, Phố cổ Hội An – Di, Cố đô Huế…

Một đặt điểm nổi bật của Dự án Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng là 4 hướng đều tiếp giáp với các trục đường và không gian phong cảnh sơn thủy hữu tình:

  • Hướng Đông: Nhìn dọc bờ tây sông Hàn thơ mộng theo tuyến đường Bạch Đằng, rất thuận tiện cho việc đầu tư phát triển các dịch vụ khách sạn cao cấp, các dịch vụ thương mại cho thuê văn phòng, căn hộ cao cấp phù hợp với quy hoạch phát triển của thành phố

  • Hướng Tây: Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng quý khách có thể nhìn thấy những hàng cây xanh mát dọc 2 bên đường Trần Phú

  • Hướng Bắc: là một bức tranh khung cảnh thơ mộng khi tiếp giáp với thư viện Khoa Học Tổng Hợp Tp Đà Nẵng, có View nhìn ra hướng vịnh Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà và cầu Thuận Phước được đánh giá cao trong khu vực Đông Nam Á

  • Hướng Nam: của dự án là một Khu dân cư hiện hữu đông đúc bên cầu Sông Hàn

Ngoài ra, nằm trên trục đường huyết mạch, do đó khả năng giao thông kết nối của Suntory Bay Đà Nẵng Tân Hiệp Phát rất cao, cụ thể:

  • Cách cầu Rồng – Sông Hàn 600 m

  • Cách biển Mỹ Khê 1,6 km

  • Cách TTTM Vincom 1,6 km

  • Cách trung tâm TP Đà Nẵng 3,2 km

  • Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 3,9 km

  • Cách BRG Danang Golf Club 12,5 km

  • Cách Montgomerie Links Vietnam – Golf Club 13,2 km

3 điểm nổi bật vị trí Căn hộ dịch vụ Suntory Bay Đà Nẵng

Căn hộ khách sạn Suntory Bay toạ lạc tại mặt tiền đường Ngô Quyền, liền kề với cầu quay sông Hàn, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Điều này mang đến 3 giá trị nổi bật gồm:

Tầm nhìn ngoạn mục. Từ ban công condotel hoặc khu vực hồ bơi vô cực, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những bữa tiệc pháo hoa với các cuộc thi quốc tế, hay vào những dịp lễ tết. Khung cảnh cầu xoay từ trên cao vào đêm hay toàn bộ trung tâm thành phố. Còn nữa, không thể không kể đến view tuyệt đẹp nhìn về sông Hàn (cầu Sông Hàn, cầu Rồng,…) hay bãi biển Phạm Văn Đồng.

Đi đâu cũng gần, sự thuận tiện khi ở ngay trung tâm thành phố. Kết nối rất nhanh chóng đến các địa điểm nổi tiếng, danh lam thắng cảnh tại Đà thành.

Sự khan hiếm. Quỹ đất đẹp ven sông Hàn tương tự dự án gần như không còn. Điều này góp phần làm giá trị dự án gia tăng mạnh trong tương lai.

Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng - Viên ngọc sáng nhất Hải Châu 2030766578

Mặt bằng dự án căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng

Suntory Bay Đà Nẵng nằm được quy hoạch trên khu đất có diện tích 12.077 m2, với Mật độ xây dựng 8%. Diện tích xây dựng dự án là 1.076 m2, tổng diện tích sàn là 33.376 m2. Dự án căn hộ Suntory Bay bao gồm 2 Block cao 30 tầng với tổng số 2.000 căn condotel, có diện tích từ 40m2 – 90m2, được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ.

Mỗi căn Condotel Suntory Bay Đà Nẵng được thiết kế vô cùng thông minh, bài trí khoa học. Đặc biệt lối kiến trúc mở độc đáo, tối ưu công năng sử dụng, 80% căn Condotel có view biển trực diện, 100% căn hộ đón gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Hệ thống nội thất tại Suntory Bay Đà Nẵng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, bài trí tiện nghi, phục vụ trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng của chủ nhân tại đây.

Lấy cảm hứng từ nét tinh tế của kiến trúc Pháp, Căn hộ Suntory Bay sở hữu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết, hài hòa giữa hệ thống cảnh quan độc đáo và các khu thương mại sầm uất, sang trọng, mang tới cho cư dân và quý vị trải nghiệm như đang được sinh sống và mua sắm tại các khu Nhà phố thương mại Châu Âu. Trong những chỉ tiêu để quyết định chung cư thì thiết kế cũng là 1 chỉ tiêu được nhiều người quan tâm.

Về việc này, Căn hộ Suntory Bay tự hào với thiết kế của 1 căn hộ chung cư, chắc chắn thỏa mãn từ lần tham quan đầu tiên. Nằm trong Căn hộ Suntory Bay, các căn hộ phối hợp với các công trình lớn tạo nên 1 kiến trúc đồ sộ. Với tổng 51 tầng, mỗi căn có diện tích khác nhau bao gồm 50m2 đến 90m2 phù hợp cho gia đình ít hoặc nhiều thành viên. Đặc biệt mỗi căn sẽ khá tập trung vào cảnh vật xung quanh, bởi thế dù ở căn hộ nào cũng có view đẹp cho bạn.

Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng - Viên ngọc sáng nhất Hải Châu 2030766578

Tiện ích nội khu của dự án căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng

Với mong muốn kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất cho chủ sở hữu, dự án Suntory Bay Đà Nẵng là sự cộng hưởng của những tiện ích dịch vụ thời thượng và đẳng cấp nhất, mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị.

Hồ Bơi tại Suntory Bay Đà Nẵng

Hồ bơi tràn đáy kính lơ lửng giữa không trung, trên tầng cao nhất của dự án chính là tiện ích có một không hai dành tặng cho các du khách đến với Suntory Bay Đà Nẵng. Không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh, du khách còn được ngắm trọn những cảnh đẹp biển Mỹ Khê và thành phố lung linh ánh đèn khi về đêm, tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng thời thượng nhất.

Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng - Viên ngọc sáng nhất Hải Châu 2030766578

Nhà hàng cao cấp tại Suntory Bay Đà Nẵng

Lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật Bản với phong phú các món ăn truyền thống cổ truyền của xứ sở mặt trời mọc được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa nhất. Không gian nhà hàng tinh tế và sắc sảo mà ấm cúng mà sang trọng và đẳng cấp cùng những món ăn ngon hấp dẫn và ấn tượng sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Khu spa chuyên nghiệp

Suntory Bay Đà Nẵng mang đến cho du khách một khu khu Spa chuẩn 5* quốc tế. Suntory Bay là nơi tuyệt vời mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư thái và tuyệt vời nhất. Du khách sẽ được tận hưởng đúng nghĩa và trải nghiệm tiện ích nội khu thời thượng và cao cấp nhất, quên đi mọi căng thẳng, bộn bề cuộc sống.

Phòng tập Gym hiện đại

Với mong muốn đem đến cuộc sống hàng ngày cho khách hàng, tại dự án, chủ đầu tư cho xây dựng hệ thống phòng gym theo chuẩn quốc tế với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đây là nơi rèn luyện và tăng cường sức đề kháng để có một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng săn chắc, quyến rũ nhất.

Căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng - Viên ngọc sáng nhất Hải Châu 2030766578

Kết luận

Trên đây là một số thông tin dự án căn hộ Suntory Bay Đà Nẵng. Hyy vọng quý khách có thêm cơ sở để lựa chọn dự án condotel Đà Nẵng đầu tư phù hợp nhu cầu. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.