Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi

07/03/2024 07:30:12

Alpha City là dự án chung cư Quận 1 đầu tiên trong chuỗi dự án tại trung tâm Sài Gòn của tập đoàn quốc tế Alpha King. Với tham vọng thay đổi “skyline” của thành phố. Bài viết sau, NhaDatMino.com chia sẻ thông tin về dự án Alpha City Cống Quỳnh và căn hộ Alpha Hill thuộc dự án này, hy vọng quý khách có thêm những thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình.

Giới thiệu tổng quan dự án Alpha City

Căn hộ Alpha City Quận 1 hay còn gọi là dự án 87 cống quỳnh của Chủ đầu tư Alpha King Việt Nam mở bán giai đoạn 2. Dự án Alpha Hill Cống Quỳnh Q1 sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh.

Dự án nằm trong chuỗi 11 dự án đẳng cấp của Alpha King ngay tại trung tâm Sài Gòn và khu căn hộ Alpha City 87 Cống Quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 sẽ là dự án mở màn của Chủ đầu tư Alpha King, trong tham vọng muốn làm thay đổi “skyline” cho Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ sáng giá bậc nhất Quận 1.

Dự án gồm 1 Trung tâm thương mại 8 tầng Alpha Mall sầm uất, 1 Khu căn hộ sang trọng Alpha Hill và 1 Tòa Văn phòng hạng A Alpha Town danh giá. Chọn An sinh và Đầu tư tại dự án Alpha City là bước đi không chỉ an toàn, không chỉ là một ngôi nhà đẳng cấp mà còn mở ra nhiều lợi nhuận hấp dẫn hàng đầu năm 2018.

Thông tin dự án

  • Tên chính thức: Alpha Hill

  • Vị trí dự án: 87 Cống Quỳnh, Quận 1, thuộc lõi CBD của TP. HCM

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Alpha King

  • Chịu trách nhiệm thiết kế: DPA Singapore (kiến trúc), Benoy (trung tâm thương mại)

  • Chịu trách nhiệm xây dựng: Shanghai Construction Group

  • Tổng diện tích: 8,320 m2

  • Tổng diện tích sàn: 124,784 m2

  • Diện tích khu căn hộ: 91,530 m2

  • Diện tích khu thương mại: 33,254 m2

  • Quy mô: Gồm 2 Block cao 49 tầng, với 1076 căn hộ:

  • 1 phòng ngủ: Diện tích từ 28 – 46m2.

  • 2 phòng ngủ: Diện tích từ 92 – 96m2

  • 3 phòng ngủ: Diện tích từ 124m2

  • Loại hình đầu tư và phát triển: Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp

  • Cơ sở pháp lý: Sở hữu lâu dài, 50 năm với người nước ngoài.

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Chủ đầu tư của dự án Alpha City

Alpha King – cái tên nổi tiếng nhiều năm trên thị trường BĐS thế giới chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 2017. Với tham vọng làm thay đổi bộ mặt Skyline Thành Phố. Alpha King hiện đang thâu tóm và thực hiện 11 dự án cao ốc tại khu trung tâm TP.HCM.

Alpha King là chủ đầu tư chính của dự án, do ông Chan Ming Simon làm người đại diện pháp luật, có trụ sở tại số 8, đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM. Công ty được thành lập với 3 cổ đông chính, trong đó:

  • 93,3% cổ phần thuộc về Alpha King Investment Limited (trụ sở Hồng Kông).

  • 3,3% cổ phần thuộc về cá nhân Chiu Keung Kenneth.

  • 3,3% cổ phần thuộc về cá nhân Li Yibin.

CEO là ông Jimmy Chan, là người đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư, phát triển các dự án Bất động sản cao cấp danh tiếng toàn thế giới. Tiêu biểu nhất là 2 công trình đình đám:

  • Khách sạn Peninsula Thượng Hải (lọt Top 5 khách sạn cao cấp tại Thượng Hải, Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới)

  • Disneyland Thượng Hải (rộng 963 mẫu Anh, vốn đầu tư 5.5 tỷ USD, là công viên thứ 6 trong hệ thống Disneyland trên thế giới).

Hiện tại Việt Nam, Alpha King đã sở hữu 11 miếng đất vàng của Trung tâm Tp. HCM, với tham vọng làm thay đổi “skyline” cho Sài Gòn, bao gồm những quỹ đất đắc địa bậc nhất miền Nam, với: 289 Trần Hưng Đạo, Sabeco Pearl 2-4-6 Hai Bà Trưng, SJC Tower, Saigon One Tower, 87 Cống Quỳnh…

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Vị trí của dự án Alpha City

Khi tìm mua căn hộ nhà ở, dù là an cư hay đầu tư thì vị trí luôn là yếu tố tiên quyết quan trọng nhất. Vị trí của một dự án quyết định giá trị hiện tại lẫn tiềm năng sinh lợi trong tương lai của căn hộ nơi này. Do đó, một nhà đầu tư thông minh, một khách hàng sáng suốt sẽ luôn tìm hiểu rất kỹ về yếu tố vị trí trước khi quyết định mua hay không mua.

Hiểu được mối băn khoăn chung và nhu cầu của quý khách hàng, chủ đầu tư dự án Alpha King đã chọn “đất” rất kỹ trước khi quyết định “gửi vàng” quy hoạch đầu tư. Dự án căn hộ Alpha City nằm trên quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm Sài Gòn, tọa lạc ngay góc đường giao nhau giữa Nguyễn Cư Trinh và 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Từ vị trí này, căn hộ dự án sẽ chỉ cách trạm dừng 3A tuyến Metro số 1 (tương lai) chỉ 5 phút đi bộ. Nhìn qua bên đối diện đường là phố tây Bùi Viện. Con phố đi bộ sôi động và sầm uất nhất Sài thành, nơi tập trung hàng loạt những dịch vụ giải trí hot nhất, luôn tề tựu đông đảo giới trẻ.

Cũng chính nhờ ưu thế sở hữu vị trí ngay trung tâm nên cư dân tương lai của dự án Alpha Hill sẽ rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực nhộn nhịp sầm uất khác trong thành phố. Dự án Alpha City có ưu thế nổi bật về khả năng kết nối giao thông linh hoạt thận lợi. Cụ thể:

  • Chỉ mất 5 phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2.

  • Mất khoảng 7 phút lái xe đến trung tâm Phú Mỹ Hưng Quận 7.

  • 15 phút kết nối đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Chưa kể, từ căn hộ Alpha Hill, quý khách có thể dễ dàng kết nối qua các khu vực lân cận cực nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ mất tầm 5-7 phút để đến Quận 3, qua Quận 4, sang Quận 5, về Bình Thạnh,….

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Mặt bằng chi tiết dự án Alpha City

Là Tòa căn hộ cao cấp trong dự án Alpha City, được phát triển từ tầng 10 – 48. Tổng số căn hộ dự kiến khoảng 1076 căn, đa dạng diện tích từ 50m2 – 200m2.

Quy hoạch Alpha Hill – Alpha City

  • Tầng 1 và tầng 2: Là khu vực cho các gian hàng mỹ phẩm, phụ kiện, thời trang, túi xách, giày dép…

  • Tầng 3 và tầng 4: Là khu vực vui chơi cho trẻ em, người lớn và toàn gia đình.

  • Tầng 5 và tầng 6: Dành cho các nhãn hàng cơ bản, tích hợp Rạp chiếu phim.

  • Tầng 7 và tầng 8: Dành cho các dịch vụ ăn uống, phòng GYM.

Thiết kế Alpha Mall – Alpha City

  • Ý tưởng từ nghệ thuật đường phố + văn hóa Châu Á với những mảng tường hoa văn đậm nét truyền thống Sài Gòn xưa.

  • Kết cấu Trung tâm thương mại có dạng Nhà ống, là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Riêng mặt ngoài tòa nhà được trang bị những bảng đèn Led lớn, là nơi quảng cáo tuyệt vời cho các nhãn hàng nổi tiếng 24/24.

  • Alpha Mall có 2 giếng trời lớn, giúp ánh sáng và không khí lưu thông vào bên trong, tạo không gian mở hoàn hảo cho công trình. Chưa kể, hành lang và lối đi cũng được thiết kế rất rộng thoáng, có tầm nhìn rộng mở, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng.

  • Alpha Mall là sự dung hòa giữa những mảng màu sắc rực lửa của tuổi trẻ, và những mảng màu xanh mát mẻ của thiên nhiên. Yếu tố này khiến không gian tại đây luôn tươi mới, sầm uất.

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Thiết kế các sản phẩm trong dự án Alpha City

Alpha Hill được định hướng là toà tháp đôi cao nhất Việt Nam với thiết kế rất hiện đại và ấn tượng. Thiết kế dự án Alpha City bởi DPA (Singapore) – Benoy (Anh) – Inhabit (Singapore). Mỗi hạng mục đều lựa chọn Công ty thiết kế tốt nhất thế giới Bàn giao nội thất biến hình hiện đại và hệ thống nhà thông minh đề cao chất lượng cuộc sống. Tối ưu công năng của một căn hộ từ phòng ngủ có thể thành phòng làm việc hoặc phòng sinh hoạt.

Chi tiết từng loại thiết bị đều cao cấp, các thương hiệu lớn: Krislight, Inoci, Kaderwei, Bosch, Delta, Blanco,… bàn giao full 100% nội thất dọn vào ở ngay Công nghệ BIM: Công nghệ tiên tiến nhất trong ngành xây dựng được áp dụng 100% tại Alpha City. Thống nhất quy trình từ thiết kế – xây dựng – quản lý – vận hành tòa nhà trên một phần mềm duy nhất. Chất lượng và thời gian bàn giao được đảm bảo.

Căn hộ được bố trí từ tầng 9 đến tầng 48. Mỗi tầng sẽ có 14 trong đó 9 căn 1 phòng ngủ, 3 căn hộ 2 phòng ngủ và 1 căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích trung bình từ 28m2 – 124m2. Đặc biệt, 70% căn hộ có diện tích 28 – 29 – 34 – 38 – 41 m2, với căn 1 phòng ngủ biến hình, quý khách hàng có thể ở hoặc cho thuê và tại đây khách hàng có thể tận dụng không gian buổi sáng thành văn phòng để làm việc, buổi tối có thể biến thành không gian để sinh hoạt hoặc mở party cùng bạn bè.

  • Tầng 48 chỉ thiết kế 2 căn Penthouse.

  • Điều kiện bào giao: Full nội thất chuẩn của một khách sạn 5 sao quốc tế.

Căn hộ Alpha Hill được đơn vị DPA Singapore thiết kế – đơn vị mang thương hiệu hàng đầu châu Á.

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Tiện ích nổi bật của dự án Alpha City

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và an toàn cho người ở, toàn bộ các dự án của Alpha King đều áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất mà không dự án nào có thể sánh bằng như công nghệ BIM và SMART. BIM, viết tắt của “Building Information Modeling” (Mô hình thông tin xây dựng), là hệ thống dùng để quản lý cơ sở hạ tầng, các khu vực chung, và đo lường độ an toàn. Công nghệ này cũng giúp hỗ trợ cho quá trình quản lý thiết kế, xây dựng, vận hành và marketing.

Tiện ích nội khu Alpha City

Chủ đầu tư đã tiến hành quy hoạch, xây dựng nhiều hạng mục công trình cho tiện ích nội khu dự án Alpha City Cống Quỳnh. Trong đó, đặc biệt phải kể đến các địa điểm vui chơi giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng chất lượng cuộc sống rải rác từ tầng 9-40.

  • Hồ bơi tràn quy mô lớn bố trí thông minh.

  • Khu luyện tập thể thao và chăm sóc sắc đẹp.

  • Không gian sinh hoạt chung bao gồm sân vườn cảnh quan xanh mát, phòng đọc sách.

Alpha Mall thiết kế với 8 tầng thương mại được đánh giá là khu thương mại cao nhất Sài Thành nên thỏa mãn mọi nhu cầu ở tất cả các lứa tuổi về dịch vụ tiện ích phong phú, chất lượng hàng đầu.

Tại tầng cao nhất của Alpha City, thiết kế khu Rooftop Bar bắt mắt với không gian thông thoáng, tầm nhìn hướng về phố thị nhộn nhịp cùng sự xuất hiện của hệ thống dàn âm thanh sôi động. Tất cả các tiện ích nội khu đều khởi nguồn ý tưởng bởi đơn vị thiết kế Benoy nên cư dân hoàn toàn bị chinh phục bởi những giá trị vô cùng ấn tượng.

Tiện ích ngoại khu Alpha City

Bên cạnh chú trọng vào chuỗi tiện ích nội khu, dự án Alpha City Cống Quỳnh còn có cơ hội kế thừa những giá trị tiện ích bao quanh như: liền kề hệ thống giáo dục chất lượng cao, các bệnh viện lớn, trung tâm vui chơi giải trí, văn hóa, ẩm thực hay dễ dàng tiếp cận với các địa điểm hành chính quan trọng của thành phố. Cư dân sẽ chỉ mất:

  • 2 phút để đến phố đi bộ Bùi Viện

  • 3 phút di chuyển đến công viên 23/9

  • 5 phút đã có mặt tại chợ Bến Thành.

Điểm nhấn quan trọng nhất của dự án là cách tuyến Metro số 3A chỉ khoảng 400m.

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Có nên đầu tư dự án Alpha City hay không?

Có nên đầu tư dự án alpha city không? Với giá từ 200tr/m2, căn studio 30m2 cũng có giá xấp xỉ từ 6 tỷ/căn. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng vẫn quan tâm tới căn hộ Alpha City với giá không hề thấp như vậy?

Nội thất căn hộ Alpha Hill hạng sang

Alpha City với chính sách bàn giao full nội thất cao cấp, transfor home cho dòng Căn hộ Studio. Các nội thất có thể thay đổi để phù hợp với tính chất công việc, nghỉ ngơi và sở thích của từng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều được bàn giao nội thất cực kỳ cao cấp với những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới của Ý, Tây Ban Nha, Đức…

Đội ngũ quản lý căn hộ Alpha Hill và các dịch vụ đi kèm

Đơn vị quản lý Alpha city là của chủ đầu tư Alpha King, được định hướng và phát triển theo một trong những đơn vị quản lý nổi tiếng nhất hiện nay là The Ascott. Các dịch vụ dành cho khách hàng đã mua các sản phẩm của Alpha King : có phòng VIP trong tất cả các trung tâm thương mại do Alpha King Quản lý. Khách hàng có thể nghỉ ngơi, làm việc tại đó. Các dịch vụ theo nhu cầu như: chăm sóc trẻ nhỏ, đưa đón, gọi taxi, tư vấn và chăm sóc sức khỏe…

Chỉ phải bỏ ra 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà

Lịch thanh toán cực giãn, khách hàng chỉ việc bỏ ra 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà. Từ khi ký hợp đồng mua bán đến khi nhận nhà, khách hàng chỉ phải đóng 20% giá trị căn hộ trong vòng 3 năm. Giúp khách hàng có thể xoay vòng tiền dễ dàng hơn cũng như tạo được độ tin cậy hơn đối với dự án mà mình bỏ tiền ra đầu tư. Chính sách hỗ trợ từ phía ngân hàng, cho vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi xuất ưu đãi nhất.

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Tiến độ xây dựng của dự án Alpha City

Alpha City được xây dựng tọa lạc tại trung tâm thành phố với nhiều tiện ích tuyệt vời mà không ở bất cứ vị trí nào trong thành phố có thể mang lại cho bạn. Là đầu mối của các tuyến đường giao thông. Từ chung cư, bạn dễ dàng lưu thông sang quận 2, quận 4, quận 10 hay quận Thủ Đức mà không cần mất nhiều thời gian.

Khoảng cách từ chung cư đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng rất gần chỉ mất của bạn tầm 30 phút di chuyển bằng phương tiện xe máy. Nếu bạn muốn đến khu chung cư Phú Mỹ Hưng cũng hết sức thuận lợi nhé. Trong khi chung cư có đầy đủ mọi dịch vụ để phục vụ mọi nhu cầu của bạn và gia đình. Từ nhu cầu mua sắm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi giải trí…

Chung cư còn giành hẳn cả tầng 49 cho các quán Bar đẳng cấp mà bạn chưa từng được nếm trải… Sự hoàn hảo từ các dịch vụ của khu chưng cư Alpha Cống Quỳnh sẽ khiến bạn phải ao ước được sở hữu nó. Vậy, hiện nay tiến độ thi công của khu chung cư này như thế nào so với dự tính ban đầu của nhà đầu tư.

Mách bạn, hiện nay tính đến thời điểm tháng 6 năm 2018 thì tiến độ xây dựng đang được đẩy mạnh ở mức độ nhanh nhất. Các nhà thầu, dưới sự giám sát của các chủ đầu tư đang ra sức san lấp mặt bằng, để hoàn tất khâu chuẩn bị ban đầu cho chiến dịch thi công đúng tiến độ.

Với hệ thống đầy đủ các loại máy móc hỗ trợ, với kinh phí đầu tư lớn, với đội ngũ chuyên gia đông đảo và với đội ngũ công nhân lành nghề được tuyển lựa kỹ càng thì tiến độ thi công dự án Alpha City Cống Quỳnh Quận 1 sẽ nhanh chóng được hoàn thành đúng thời gian quy định.

Với tiến độ hiện tại, trong thời gian tới, nếu bạn có nhu cầu mua các căn hộ trong khu chung cư này hãy nhanh chóng nắm bắt thông tin để bắt đầu đăng ký đặt chổ chờ ngày tập đoàn mở bán chính thức.

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Giá bán các sản phẩm trong dự án Alpha City

Giá bán dự án Alpha City trong giai đoạn 1 rơi vào khoảng 11.000$ – 13.000$/m2 ( Bao gồm VAT ). Dự án đã bán rất thành công với hơn 95% sản phẩm được giao dịch. Ngoài những giá trị khác biệt góp phần sự thành công của giai đoạn 1, thì phương án tài chính được Alpha King đưa ra ở Alpha City chỉ thanh toán 1%/ tháng cho đến khi nhận nhà được rất nhiều khách hàng ưa thích.

Chỉ với vài chục triệu mỗi tháng đã có thể sở hữu được một căn hộ sang trọng bậc nhất ngay trung tâm Quận 1 thật sự là một điều rất hấp dẫn. Quý khách có thể tham khảo thêm giá bán một số căn hộ tại trung tâm như:

  • The MarQ: giá từ 7.500$/m2.

  • Sunshine Continental Quận 10: giá từ 5000$/m2.

  • Vinhomes Golden River: giá từ 5.600 – 9.600$/m2.

  • Lancaster Lux: đang cập nhật

  • The Vertex: giá từ 7.000 – 10.000$/m2

  • One Central Quận 1: giá bán từ 23.000$/m2

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Phương thức thanh toán sản phẩm trong dự án Alpha City

Căn Hộ Dự Án Alpha City sở hữu một phương thức thanh toán cực kỳ bất ngờ dành cho khách hàng. Book chỗ: 50.000.000 (vnd).

  1. Đợt 1: Ký hợp đồng mua bán – thanh toán 15%.

  2. Đợt 2 [Sau 3 tháng sau khi ký hợp đồng]: thanh toán 15%.

  3. Đợt 3 [Sau 3 tháng sau khi ký hợp đồng]: thanh toán 3%.

  4. Đợt 4 [Sau 6 tháng sau khi ký hợp đồng]: thanh toán 3%.

  5. Đợt 5 [Sau 9 tháng sau khi ký hợp đồng]: thanh toán 3%.

  6. Đợt 6 [Sau 12 tháng sau khi ký hợp đồng]: thanh toán 3%.

  7. Đợt 7 [Sau 15 tháng sau khi ký hợp đồng]: thanh toán 3%.

  8. Đợt 8 [Sau 18 tháng sau khi ký hợp đồng]: thanh toán 5%.

TỔNG CỘNG: 50% NGỪNG THANH TOÁN ĐẾN KHI NHẬN NHÀ.

Căn Hộ Dự Án Alpha City sẽ được bàn giao Full nội thất hạng sang như sàn gỗ; thiết bị vệ sinh; các thiết bị nhập từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu.

Dự án Alpha City - Sự lựa chọn vàng cho cuộc sống tiện nghi 1105629109

Kết luận

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về dự án Alpha City của chủ đầu tư Alpha King, hi vọng giúp ích cho quý khách trong việc tìm hiểu thông tin dự án này. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.