Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà

07/03/2024 07:25:40

Shophouse Dolphin Trần Bình là một tổ hợp dự án chung cư cao cấp, kết hợp với các dịch vụ thương mại nằm tại số 28 Trần Bình ngay bến xe Mỹ Đình. Với cuộc sống đẳng cấp và sang trọng không gian sống thoải mái nhất đây sẽ là tổ hợp căn hộ cao cấp mang cả không gian sống vào ngôi nhà mơ ước của bạn. Hãy cùng NhaDatMino.com tìm hiểu về dự án này ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan

Dự án là khu tầng thấp của quần thể đô thị cao cấp Dolphin Plaza. Shophouse Dolphin được xây dựng trên nền đất 1.251 m2 có tổng cộng 9 lô với 6 lô shophouse và 3 lô liền kề với diện tích sàn lên đến 4778,45m2. Công trình được thiết với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và hệ thống thang máy phục vụ cho di chuyển đáp ứng đối đa nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Ngoài ra, diện tích của mỗi căn Shophouse cũng vô cùng linh hoạt gồm 77m2 - 82m2 - 84m2 - 103m2 - 107m2. Từ đó, dựa vào hình thức kinh doanh của mình mà các bạn dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp nhất. Đặc biệt, mặt tiền tại mỗi căn shophouse lên đến 5,5m nên các chủ kinh doanh thoải mái bày trí sản phẩm đúng với mục đích kinh doanh của mình, thu hút khách hàng.

Phong cách thiết kế cũng là điểm nhấn tiếp theo của dự án. Shophouse Dolphin có kiểu dáng hiện đại toát lên vẻ sang trọng bậc nhất. Ban công của sự án được chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với tầng 1 lát đá ốp mặt vân đá cao cấp hấp dẫn ánh mắt người đi đường. Bên trong các căn shophouse được bố trí rộng rãi nên các bạn có thể vừa kinh doanh, vừa ở, vừa làm văn phòng…

  • Tên dự án: Tổ hợp trung tâm thương mại chung cư Dolphin Plaza

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần TID

  • Tư vấn thiết kế: Công ty DP Architects Pte Ltd-Singapore

  • Tư vấn giám sát: Viện KHCN Xây dựng giám sát hạng mục phần móng và tầng hầm

  • Nhà thầu thi công: Thi công móng: Delta

  • Thi công phần thân: Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội HACC1

  • Địa chỉ: 36 Trần Bình – Từ Liêm – Hà Nội

  • Loại hình: Văn phòng và căn hộ cao cấp

  • Quy mô: 4 tháp 28 tầng, chia làm 2 khối, khối tầng thấp cao 3 tầng

  • Diện tích căn hộ: 133m2 – 198m2

  • Diện tích dự án: 9.874m2

  • Diện tích xây dựng: 2.970m2

  • Tổng diện tích sàn: 95.115m2

  • Đơn vị phân phối: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hồng Quân

  • Dự kiến bàn giao: Quý I/2013

Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà 579626498

Chủ đầu tư

Được thành lập từ năm 1995, công ty cổ phần TID là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công chuyên nghiệp hệ vách kính lớn, kính vượt khổ, kính cản nhiệt và thang máy cho các tòa nhà cao tầng. TID cũng là nhà cung cấp cửa và cửa sổ nhôm chuyên biệt cao cấp với nhiều hạng mục sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu thiết kế ngày càng đặc sắc của các kiến trúc sư cho các hộ gia đình.

Với chiến lược phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh, từ năm 2008, TID đã bắt đầu hướng tới lĩnh vực đầu tư xây dựng, khai thác và kinh doanh Bất động sản với chiến lược đầu tư vào các dự án cao cấp tại các vị trí trọng điểm tại thành phố. Khởi đầu với hai dự án là tòa nhà văn phòng cho thuê 15 tầng TID Centre tại số 4 Liễu Giai và tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza tại Mỹ Đình, Hà Nội (www.dolphinplaza.com.vn), TID đã để lại dấu ấn tri thức riêng cho từng dự án cũng như đối với quá trình phát triển đô thị hiện đại hóa ở Việt Nam.

TID, luôn ước muốn tạo nên những giá trị của cuộc sống, đem lại không chỉ là một không gian sống đơn thuần mà cả một phong cách sống riêng biệt, TID đang từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn và xây dựng tiêu chuẩn sống hiện đại cho những Khu đô thị mới.

Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà 579626498

Vị trí/đánh giá

Shophouse Dolphin hay còn gọi là shophouse Proposal Dolphin thuộc khu thấp tầng quần thể Dolphin Plaza tọa lạc tại số 28 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án tiếp giáp với các mặt phố lớn và Khu dân cư dân trí cao. Cụ thể:

  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với phố Trần Bình.

  • Phía Đông Bắc tiệm cận với công trình Dolphin Plaza.

  • Phía Đông Nam giáp với mặt phố Nguyễn Hoàng.

  • Phía Tây Nam tiếp giáp với khu dân cư công vào Dolphin.

Với vị trí như thế này, dự án cực kỳ thuận tiện cho việc kinh doanh, cho thuê văn phòng, buôn bán,… bởi được bao quanh trục đường Trần Bình, Nguyễn Hoàng rộng lớn. Không những vậy, xung quanh Shophouse Dolphin là nguồn khách vô cùng dồi dào đến từ khu chung cư và người dân tại các khu vực lân cận.

Ngoài ra, công trình hiện đang nằm chính giữa phường Mỹ Đình. Vậy nên, cư dân khi lựa chọn kinh doanh, sinh sống tại Shophouse Dolphin sẽ được thừa hưởng mọi ưu điểm mà vị trí này đem lại.

  • Gần Bến xe Mỹ Đình, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bệnh viện Thể thao, trường học các cấp, chợ dân sinh, trung tâm thương mại,…

  • Gần với 18 toàn chung cư của các chủ đầu tư FLC, Sunshines… đem lại nhịp sống sầm uất, vui nhộn cho dãy phố.

  • Nằm gần với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Bình, Nguyễn Hoàng,... nên các chủ kinh doanh, cư dẫn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trung tâm hoặc ngoài thành Hà Nội trong thời gian ngắn.

Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà 579626498

Mặt bằng dự án

Dolphin Plaza được thiết kế đặc biệt ấn tượng, độc đáo với 4 tòa tháp 28 tầng xoè rộng trên khu Sky Garden ở cốt 17.5m. Tổng mặt bằng Quy hoạch bao gồm 4 tòa tháp (28 tầng) chia thành 2 khối:

  • Từ tầng 1 đến tầng 3 của công trình bố trí sử dụng chức năng dịch vụ thương mại có không gian tiếp cận trực tiếp với các khu vực xung quanh.

  • Từ tầng 4 đến tầng 28 các chức năng được bố trí như sau :

Tháp A (1, 2): Tiếp giáp với đường quy hoạch rộng 40m sẽ dành toàn bộ diện tích sử dụng làm văn phòng làm việc.

Tháp B (3, 4): Tiếp giáp với phố Trần Bình, từ tầng 4 – 8 sử dụng bố trí các chức năng dịch vụ của toà nhà như Ban quản lý tòa nhà, các trung tâm tư vấn, câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp phục hồi sức khoẻ…Từ tầng 9 – 25 bố trí các căn hộ tiện nghi và hiện đại.

Căn hộ

Dolphin Plaza với chiều cao 28 tầng của 4 toà tháp có: 377 căn hộ và 8 căn hộ Penthouse. Mật độ căn hộ thấp chỉ 3-5 căn/ sàn, 5 thang máy tốc độ cao dành cho 4 tháp, diện tích căn hộ đa dạng:

Diện tích các căn hộ: 133 – 198m2, được bố trí từ tầng 4 đến tầng 27.

Mỗi phòng trong căn hộ đều có diện tích rộng và ban công riêng, thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên. Phòng khách có chiều rộng khoảng 5m, ban công rộng 2m, phòng ngủ ngoài các phòng ngủ trung bình, mỗi căn hộ đều có phòng ngủ lớn (từ 22 – 30 m2) với phòng tắm đôi và hệ thống rèm được điều khiển tự động.

Hành lang của mỗi căn hộ là không gian riêng của các gia đình, độc lập với các căn hộ kế bên, đặc biệt an toàn với các sinh hoạt gia đình, nhất là trẻ em.

Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà 579626498

Dự án Dolphin Plaza sở hữu tiện nghi cao cấp bậc nhất tại Hà Nội

Điểm mạnh của các căn chung cư thuộc dự án Dolphin Plaza không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, hay thiết kế ấn tượng mà nó còn nằm ở những tiện nghi cao cấp được nhà đầu tư vô cùng chú trọng.

Trung tâm thương mại hiện đại

Đối với những tín đồ mua sắm thì trung tâm thương mại Dolphin Plaza là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Nơi đây có đầy đủ các cửa hàng bán quần áo, đồ ăn và các dịch vụ khác, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi.

Khu bể bơi ngoài trời tiện nghi

Một trong những quan tâm của nhiều gia đình trẻ hiện đại là có thể mua được những căn nhà được trang bị nhiều thiết bị hay tiện ích để nâng cao sức khỏe. Và dự án Dolphin Plaza hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Với một bể bơi trải dài cùng với bể massage như tấm gương phản chiếu thiên nhiên, đây được xem như là một tiện ích vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn đem lại những phút giây thư giãn nhất cho các cư dân.

Khu vui chơi hiện đại cho trẻ em

Mỗi một ông bố, bà mẹ thời hiện đại đều muốn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Nắm bắt được điều đó, chủ dự án Dolphin Plaza đã chú trọng thiết kế khu vui chơi đơn giản mà bắt mắt cho các bé.

Khu vui chơi với các trò chơi xen lẫn quen thuộc và mới lạ chắc chắn sẽ làm cho các bé trở nên năng động và hòa đồng thân thiện hơn.

Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà 579626498

Tiện ích nội khu

Bởi vì nằm trong khu quần thể đô thị cao cấp Dolphin Plaza Trần Bình, các chủ kinh doanh và cư dân sinh sống tại Shophouse Dolphin sẽ được tận hưởng thoải mái các tiện ích dịch vụ có trong khu đô thị.

  • Bể bơi ngoài trời sang chảnh.

  • Khuôn viên cây xanh rộng lớn để người dân hóng mát,

  • Tầng hầm gửi xe có sức chứa ấn tượng.

  • Nhà trẻ.

  • Phong sinh hoạt cộng động.

  • Phòng tập Gym, Yoga, Spa làm đẹp…

  • Hệ thống camera hoạt động 24/7

Điểm nhấn của tổ hợp công trình Dolphin Plaza là mảng kiến trúc sinh thái, kiến trúc xanh Sky Garden tại khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô, với hơn 6.000 m2 sân vườn, cây xanh mặt đất; 1 bể bơi trải dài như tấm gương phản chiếu ánh sáng thiên nhiên bao la.

Bên cạnh đó, Dolphin Plaza còn trang bị hệ thống garage thông minh 2 tầng; bảo vệ 24/24 với hệ thống CCTV; 3 thang máy tốc độ cao cho mỗi tháp; điện thoại, internet, truyền hình, dịch vụ hỗ trợ cho dân cư trong tòa nhà 24/24…

Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà 579626498

Tiện ích ngoại khu

Từ Shophouse Dolphin Trần Bình bạn chỉ mất 5 - 10 phút đi ôtô, bạn có thể đến:

  • Trung tâm thể thao quốc gia

  • Trung tâm hội nghị Quốc gia;

  • Đại học Quốc gia;

  • Đại học Thương mại;

  • Bệnh viện 19 - 8;

  • Siêu thị Big C, Siêu thị Metro;

  • Nằm đối diện với Công Viên Cầu Giấy sắp được khởi công xây dựng

  • Hệ thống trường học chất lượng cao như: Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…;

  • Dolphin Plaza cũng nằm trên tuyến đường chủ đạo từ nội đô thành phố lên Sân bay Quốc tế Nội Bài

Dolphin Plaza – tổ hợp căn hộ cao cấp trong khu vực đang rất phát triển, khu hành chính trong tương lai của Thủ đô Hà Nội.

Shophouse Dolphin Trần Bình - Mang cả không gian sống vào ngôi nhà 579626498

Chính sách thanh toán

Tiến độ thanh toán:

  • Đặt cọc: 500.000.000 VNĐ

  • Đợt 1: 100% Giá trị căn nhà ký VBCN (Công Chứng)

  • Đợt 2: nhận bàn giao nhà

Kết luận

Trên đây là những thông tin về dự án Shophouse Dolphin Trần Bình mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Đừng bỏ qua dự án nếu bạn đang muốn tìm địa điểm kinh doanh hợp lý tại Thủ đô Hà Nội. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.