Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản

07/03/2024 07:30:36

Chung cư Samsora Premier là dự án trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và căn hộ chung cư nằm ở cửa ngõ Tây Nam của Thủ đô Hà Nội. Dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An thuộc trung tâm quận Hà Đông nên có rất nhiều tiện ích về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Những thông tin được NhaDatMino.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Giới thiệu tổng quan dự án Samsora Premier 105

Samsora Premier 105 là dự án phức hợp đầu tiên trong quá trình Bắc tiến của Samland tại Hà Nội với ý tưởng mang đến “cuộc sống xanh, trong lành và tiện ích mang phong cách Nhật Bản” cho các cư dân tương lai. Tọa lạc tại đường Chu Văn An, chung cư Samsora 105 được đánh giá là có thế đất và phong thủy đẹp phù hợp cho các gia đình trẻ an cư lạc nghiệp. Đây là khu đất thổ cư lâu năm, có nhiều cây xanh và sông nước bao quanh tạo cảnh quan đẹp, thanh bình.

Dự án chung cư Hà Đông Samsora Premier được hưởng toàn bộ các tiện ích và tiềm năng kinh tế do nằm trong tổng thể chuỗi Khu đô thị tại khu vực Hà Đông bao gồm khu đô thị Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Văn Khê, khu đô thị Xa La, Văn Phú…

Với tầm nhìn đẹp ở cả 4 hướng, hạ tầng giao thông tiện lợi, phía Đông nối với đường Quang Trung, phía Tây tiếp nối với đường Tố Hữu, cư dân dự án sẽ dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương, giao thông thuận lợi tới các khu vực nội thành thành cũng như quận Hà Đông.

Được xây dựng trên diện tích đất 5.985 m2, quy mô 37 tầng với 3 tầng hầm, 7 tầng thương mại dịch vụ. Các căn hộ tại đây được thiết kế rất hợp lý và khoa học, với 50% là căn góc, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, sân vườn xanh mát. Samsora Premier 105 sẽ đem đến cho các khách hàng một cuộc sống tiện nghi, yên bình ngay chính ngôi nhà của mình.

Tổng quan Chung cư Samsora Premier:

  • Tên dự án: Trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và căn hộ chung cư

  • Tên thương mại: Samsora Premier

  • Vị trí: Số 105 Chu Văn An, P.Yết Kiêu, Q.Hà Đông, Tp.Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Hà Nội

  • Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng tổng hợp CN Miền Bắc (NAGGECO)

  • Tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và đầu tư

  • Nhà thầu xây lắp: Công ty Cổ phần xây dựng nền móng Long Giang

  • Diện tích đất xây dựng công trình: 5.985m2

  • Diện tích xây dựng: 2.600m2

  • Mật độ xây dựng: 43,73%

  • Tầng cao công trình: 37 tầng

  • Số tầng hầm: 3 tầng

  • Tổng diện tích sàn tầng hầm: 16.575m2

  • Tổng Diện tích sàn xây dựng các tầng thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng khám đa năng, vệ sinh công cộng từ tầng 1 đến tầng 6: 14.786m2

  • Tổng diện tích sàn xây dựng căn hộ chung cư từ tầng 8 đến tầng 36: 66.207 m2

  • Đặc biệt, tầng 7 của dự án có vườn dạo, Sky Bar phục vụ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của cư dân

  • Tầng 37 là tầng kỹ thuật

  • Tổng diện tích sàn xây dựng bao gồm cả tầng hầm: 100.137 m2

  • Tổng số tầng ở: 29 tầng

  • Diện tích căn hộ từ: 58,17m2 đến 88,19 m2

  • Tổng số căn hộ: 696 căn

  • Giấy phép xây dựng số: 06/GPXD Sở Xây dựng Hà Nội cấp ngày 20/01/2017

  • Khởi công: ngày 09/03/2017

  • Bàn giao nhà dự kiến: Quý II/2019

Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản 2092845287

Chủ đầu tư dự án Samsora Premier 105

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội là chủ đầu tư dự án Samsora Premier Hà Đông ngay tại địa chỉ công ty, số 105 Chu Văn An. Tên cũ của Công ty ĐT Sài Gòn – Hà Nội là Công ty Cổ phần Đầu tư Indevco Hà Nội. Samsora Premier là dự án đầu tiên của công ty có tổng diện tích xây dựng lên đến 100.137m2 với chiều cao 37 tầng và 3 tầng hầm. Đây là dự án phức hợp bao gồm căn hộ chung cư, văn phòng làm việc và trung tâm thương mại được thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Kết hợp phát triển dự án cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội là Tập đoàn Samland – một công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản ở miền Nam với các dự án điển hình như Samland Giai Việt, Samland River View, Samland Airport, Samland Riverside…

Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản 2092845287

Vị trí/đánh giá dự án Samsora Premier 105

Dự án Samsora Premier nằm tại số 105 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội. Ngay trên mặt đường Chu Văn An (Cầu Am) rộng 40m kết nối giữa 2 trục giao thông huyết mạch của trung tâm Hà Đông là đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Quang Trung.

Ngay trái tim quận Hà Đông, chung cư Samsora Premier có lợi thế rất lớn trong kết nối giao thông trong và ngoài nội thành Hà Nội. Bên cạnh đó, dự án còn nằm cạnh làng nghề truyền thống rất lâu đời – làng lụa Vạn Phúc với hơn 1,000 năm tuổi.

Từ vị trí Samsora Premier , bạn dễ dàng đi đến mọi địa điểm xung quanh chỉ trong vòng vài phút đi xe, cụ thể :

  • Cách Bệnh viện 103 (Hà Đông) 3 km

  • Cách sân vận động Hà Đông: 1.5 km

  • Cách Bưu điện Hà Đông: 1km

  • Cách Học Viện Quân y: 3 km

  • Cách Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông: 2.5 km

  • Cách khu đô thị Văn Quán: 1.5 km

  • Và nhiều nơi khác: Siêu thị Co.opmart, Media, Trần Anh, Trường An ninh, Bưu chính, Kiến trúc …

Samsora Premier 105 sở hữu vị trí cực đắc địa với tầm nhìn đẹp ở cả 4 hướng, hệ thống hạ tầng giao thông tiện lợi, đồng bộ, phía Đông nối với đường Quang Trung, phía Tây tiếp nối với đường Tố Hữu. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương, liên kết thuận lợi với các khu vực nội thành cũng như quận Hà Đông.

Không những thế Dự án Samsora Hà Đông còn nằm trong tổng thể chuỗi Khu đô thị – chung cư tại Hà Đông bao gồm KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú…

Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản 2092845287

Mặt bằng dự án Samsora Premier 105

Lấy cảm hứng từ hình ảnh quạt giấy của Nhật bản, kết hợp với đường cong họa tiết của các hình ảnh hay thấy trong nghệ thuật của xứ sở Hoa Anh Đào để tạo nên hình ảnh Samsora mềm mại, nhẹ nhàng, thuần túy, và sang trọng.

Chung cư Samsora Premier gồm 1 tòa nhà cao 37 tầng và 3 tầng hầm. Tầng 1 – 7 là khu trung tâm thương mại, từ tầng 8 – 37 là khu thương mại cao cấp được thiết kế mỗi căn hộ có 2 – 3 phòng ngủ. Cùng với thiết kế độc đáo có sân vườn thư giãn chính là nơi để nghỉ ngơi lý tưởng. Bao quanh tòa nhà là hệ thống cây xanh, cung đường nội bộ rộng rãi khiến không gian sống trở nên trong lành hơn

Khu căn hộ Samsora Premier đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ: 58,17m2 đến 88,19 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại Dự án Samsora Premier được thiết kế rất hợp lý và tinh tế, với 50% số căn hộ là căn góc mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình”. Các căn hộ tại Samsora Premier Hà Đông còn được thiết kế đa dạng về diện tích phù hợp với tất cả khách hàng.

Samsora Premier là tổ hợp chung cư, thương mại và văn phòng với:

  • 696 căn hộ từ 59 – 91m2

  • 3 tầng hầm: 16.575m2 diện tích sàn

  • 6 tầng trung tâm thương mại: 12.254m2

Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản 2092845287

Thiết kế căn hộ Samsora Premier 105

Thiết kế căn hộ với diện tích hợp lý, hơn 50% số căn là căn góc, các phòng ngủ và phòng khách đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, khu vực bếp rông và thông thoáng tạo nên cho căn hộ một không gian thông thoáng và tối ưu công năng sử dụng.

Samsora Premier 105 Chu Văn An là một tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, gồm 3 tầng hầm, 2 văn phòng và 4 tầng thương mại với 696 căn hộ

Samsora Premier được thiết kế độc đáo mang tới cho gia chủ không gian sống tiện nghi và mang ánh sáng và gió từ thiên nhiên vào trong căn hộ mang tới bầu không khí mát mẻ và thoáng đãng, hơn 50% số căn hộ là căn góc đẹp cả chân trời vô tận thu nhỏ dưới mái hiên nhà.

Lý do nên chọn căn hộ Samsora Premier 105 là nơi định cư

Vị trí đắc địa

Samsora Premier 105 sở hữu một vị trí đắc địa, một mặt view sông Nhuệ, mang đến phong thủy vượng khí cho gia chủ, lại giáp với nhiều tuyến đường lớn của Hà Đông và khu vực phía Tây, tiện ích cộng đồng vượt trội của khu vực như bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, viện Bỏng; hệ thống trường học từ mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT đến đại học. Vừa linh hoạt về di chuyển, vừa thuận tiện cho cuộc sống của cư dân.

Thiết kế đặc trưng Nhật Bản

Dự án Samsora Premier 105 Hà Đông có thiết kế hình chữ X độc đáo, với thiết kế này, các căn hộ vừa tối ưu được công năng sử dụng, đồng thời tối ưu hóa không gian chung. Thiết kế này mang đến cho dự án hơn 50% là căn góc, vuông vắn, được hưởng nhiều ánh sáng và gió nhất. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú ý đến tính phong thủy trong mỗi căn hộ như: hướng cửa vệ sinh, thiết kế phòng ngủ…

Chủ đầu tư uy tín

Với tôn chỉ: Mang lại chất lượng và giá trị trên từng sản phẩm, SAMLAND cam kết mang đến cho khách hàng một dự án nhà ở an cư chất lượng. Chủ đầu tư luôn chọn những đơn vị hợp tác có tên tuổi và uy tín trên thị trường như: Đơn vị quản lý và vận hành Savills, chủ thầu xây dựng, đơn vị tư vấn thiết kế… đảm bảo sự hài lòng nhất của khách hàng cho ngôi nhà của mình trong tương lai.

Tầm view thoáng đãng

Dự án chung cư Samsora Premier 105 Hà Đông nằm trong Khu dân cư và cơ sở hạ tầng ổn định của quận, vì thế đạt được một tầm view thoáng đãng. Mặt trước của dự án view thẳng sông Nhuệ, tạo nên phong thủy vượng khí cho căn hộ, 3 mặt còn lại đều không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, vì thế tầm view được mở rộng, nhìn được nhiều cảnh đẹp.

Tiện ích đa dạng

Dự án sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng. Hệ thống tiện ích nội khu được Quy hoạch mang đặc trưng của người Nhật, khi 5 tầng trung tâm thương mại sẽ có hệ thống cửa hàng, nhà hàng của người Nhật. Các tiện ích ngoại khu hiện đại, chất lượng tốt bậc nhất hiện nay. Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, tận hưởng của mọi cư dân, ở mọi lứa tuổi.

Vận hành và quản lý Savills

Đơn vị vận hành và quản lý của dự án là Savills. Mới đây nhất, chủ đầu tư dự án đã ký kết thành công cùng đơn vị Savills, theo đó, khi dự án đi vào hoạt động chính thức, đơn vị này sẽ vào tiếp quản và chính thức trở thành đơn vị quản lý, vận hành của Samsora Premier 105. Tuy nhiên, phí dịch vụ sẽ không hề tăng giá, mà vẫn giữ như thời điểm cam kết ban đầu với khách hàng.

Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản 2092845287

Tiện ích nội khu dự án Samsora Premier 105

Chung cư Samsora Premier Chu Văn An được thiết kế với bố cục các căn hộ hợp lý, tiện ích và khoa học, kết hợp được 6 tầng thương mại tạo lợi thế và tiện ích cho cư dân trong khu vực như: nhà trẻ, phòng khám siêu thị, nhà hàng, khu mua sắm, quán cà phê, phòng tập gym, văn phòng cho thuê.

Kết cấu 3 tầng hầm làm tăng chi phí và thời gian xây dựng của chủ đầu tư nhưng đảm bảo đủ chỗ để xe máy và ô tô cho cả cư dân và khách vào khu thương mại và văn phòng. Điều này giúp nâng tầm căn hộ lên hạng trung cao cấp, tăng lợi ích lâu dài trong hoạt động kinh doanh và khai thác dịch vụ.

Đến với Samsora Premier Hà Đông, bất cứ ai khi bước chân qua cổng đều cùng cảm nhận sự khác biệt: những con đường uốn mình mềm mại, duyên dáng dưới những rặng cây xanh mướt, những bậc thềm lát đá mát lạnh dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, những khóm hoa tươi thắm đua nhau khoe sắc bốn mùa, những khu vườn nên thơ đưa bạn trở về kí ức trẻ thơ…Những gam màu tươi sáng hòa quyện cùng kiến trúc độc đáo, tinh tế đã mang đến vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng cho Samsora Premier Chu Văn An.

Tiện ích ngoại khu

Tổ hợp căn hộ và chung cư cao cấp Samsora Premier tọa lạc tại khu đất số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đây cũng là trung tâm hành chính của tỉnh Hà Tây cũ.

Samsora Premier 105 dễ dàng kết nối với các tiện ích quanh khu vực: Bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, viện Bỏng, KĐT Văn Phú, Metro Hà Đông, Parkcity, tàu cao tốc Cát Linh – Hà Đông…

Xung quanh Samsora Hà Đông là các trường đại học như: Học Viện An ninh, Học Viện quân y, ĐH Kiến trúc, ĐH kỹ thuật Giao thông, ĐH Hà Nội …

Từ Samsora Premier 105, cư dân dễ dàng di chuyển vào nội thành Hà Nội khi dự án kết nối với các tuyến đường huyết mạch: Quang Trung, Nguyễn Trãi, Vạn Phúc, Tố Hữu, Lê Văn Lương.

Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản 2092845287

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Hồ sơ pháp lý đầy đủ:

  • Giấy phép xây dựng số: 06/GPXD Sở Xây dựng Hà Nội cấp ngày 20/01/2017.

  • Giấy phép bán nhà hình thành trong Tương lai do Sở Công thương cấp ngày 18/09/2017.

  • Khởi công: ngày 09/03/2017.

  • Dự kiến bàn giao căn hộ Chung cư Samsora Premier: Quý II năm 2019.

Chính sách thanh toán

Chung cư Samsora Premier được chia ra làm nhiều đợt thanh toán hợp lý tạo sự Thanh khoản tốt cho khách hàng với tiến độ cụ thể như sau:

  • Đợt 1: Khi ký hợp đồng đóng 20% giá hợp đồng

  • Đợt 2: Thi công hết tầng 1 đóng 10% giá hợp đồng

  • Đợt 3: Thi công hết tầng 5 đóng 10% giá hợp đồng

  • Đợt 4: Thi công hết tầng 15 đóng 10% giá hợp đồng

  • Đợt 5: Thi công hết tầng 25 đóng 10% giá hợp đồng

  • Đợt 6: Khi công hết tầng 37 đóng 10% giá hợp đồng

  • Đợt 7: Khi bàn giao căn hộ đóng 25% + 2% Phí bảo trì giá hợp đồng

  • Đợt 8: Khi nhận Sổ hồng đóng 5%

Chung cư Samsora Premier 105 mang đậm dấu ấn Nhật Bản 2092845287

Kết luận

Samsora Premier 105 là dự án đầu tiên của Samland ở thị trường Hà Nội. Vì vậy chung cư được đầu tư rất kỹ lưỡng trong khâu xây dựng chất lượng. Samsora Premier 105 là dòng sản phẩm sang trọng cá tính Nhật Bản mà Samland đang tập trung phát triển. Sản phẩm nhắm vào phân khúc người mua trẻ tuổi đang gia tăng nhu cầu cực kỳ nhanh trên các đô thị lớn. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.