Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng

07/03/2024 07:31:43

Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi là tổ hợp dự án gồm chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, văn phòng, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam hiện nay trên khu đất rộng 12ha ngay tại trung tâm Ngã Tư Sở, dễ dàng kết nối tới mọi khu vực của thành phố. Cùng nhadatmino.com phân tích xem dự án này sở hữu những ưu thế gì nổi bật để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhất.

Giới thiệu tổng quát nhất về Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại chung cư Royal City được xây dựng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia Châu Âu, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình. Căn hộ tại dự án chung cư Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng từ 88,3m2 đến 221.4 m2 với 39 loại khác nhau.

Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Để tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn bố trí nội thất căn hộ, chủ đầu tư đã triển khai thiết kế 02-03 phương án khác nhau cho mỗi căn hộ.

Với mỗi phương án thiết kế, nhà thiết kế lại có 2 phong cách nội thất khác nhau: Phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Cư dân của chung cư Royal City sẽ trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên. Hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của hiệp hội phòng cháy quốc gia của Mỹ….Chung cư Royal city được mệnh danh là “Thành phố Châu Ân thu nhỏ”. Royal City là khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích như: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp, khu ẩm thực…

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Thông tin về dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

  • Chủ đầu tư: Vingroup

  • Quy mô dự án: Bao gồm 6 tòa tháp căn hộ chung cư R1, R2, R3, R4, R5 và R6, trường học BVIS, trung tâm thương mại.

  • Diện tích đất dự án: 120.945 m2

  • Diện tích cây xanh, vườn hoa: 70.000 m2

  • Diện tích trung tâm thương mại: tổng 230.000 m2 tại 2 tầng hầm B1 & B2

  • Diện tích bãi đỗ xe: Hơn 300.000 m2 tại 3 tầng hầm B3 – B4 – B5.

  • Tổng số căn hộ: Khoảng 4000 căn hộ

  • Thời điểm khởi công: Năm 2011

  • Thời điểm bàn giao: Năm 2013

  • Diện tích căn hộ: 55 m2 – 221 m2, trong đó:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 55 m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 69.1 – 133.8 m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 94.2 – 221.5 m2

  • Giá bán trung bình năm 2018: 40 – 50 triệu/m2

  • Hình thức sở hữu: sổ hồng lâu dài

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Vị trí dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

Dự án Vinhomes Royal City nằm tại số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội với lợi thế về hệ thống giao thông hiện đại, dọc với trục Metro sắp đi vào hoạt động, dễ dàng kết nối tới mọi khu vực trong thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Láng, Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Tây Sơn,...

  • Bệnh viện: Vinmec, Đại học Y, Bạch Mai, Nội tiết trung ương, Y học cổ truyền

  • Các khu cộng đồng: Ga Hà Nội, sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình

  • Các trường: Đại học Thủy Lợi, Đại học Hà Nội, Đại học Xã Hội, Đại học KHXH & Nhân Văn

  • Các khu mua sắm: PICO, BigC

Cư dân sinh sống tại Vinhomes Royal City có thể dễ dàng kết nối tới:

  • 10 phút đi ô tô đến hồ Hoàn Kiếm (cách khoảng 5km).

  • Phía Đông Bắc là sông Tô Lịch, đường Giáp Nhất và đường Láng.

  • Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi.

  • Phía Tây Bắc và Tây Nam giáp Thượng Đình, cạnh chợ Thượng Đình.

  • Nằm ngay sát Ngã Tư Sở – nơi hội tụ của các tuyến đường quan trọng tỏa ra khắp các khu vực nội và ngoại thành: đường Tây Sơn, Trường Chinh, Láng, Kim Giang, …

Tổ hợp nhà ở Vinhomes Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam đi vào thủ đô Hà Nội (số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) , khu vực tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 km (khoảng 10 phút lái xe).

  • Phía Đông Bắc Vinhomes Royal City tiếp giáp sông Tô Lịch.

  • Phía Đông Nam Vinhomes Royal City giáp đường Nguyễn Trãi.

  • Phía Tây Bắc Vinhomes Royal City giáp với khu dân cư Thanh Xuân.

  • Phía Tây Nam Vinhomes Royal City giáp khu dân cư phường Thượng Đình.

  • Tổng diện tích dự án lên tới 120.945 m2, được thiết kế quy hoạch theo tiêu chí của kiến trúc sinh thái với diện tích công viên cây xanh lên tới 70.000 m2.

  • Dự án Vinhomes Royal City được xây dựng trên vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội, tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch đặc biệt là đường Nguyễn Trãi; cư dân có thể đi tới đường trên cao và thuận tiện trong đi lại tới các tỉnh lân cận hà Nội.

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Thiết kế dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

Thiết kế sang trọng theo phong cách đẳng cấp châu Âu: Chung cư Vinhomes được thiết kế gồm 6 tòa nhà tòa R1, tòa R2, tòa R3, toà R4, tòa R5, tòa R6 theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp với khu công viên cây xanh rộng 7ha là điểm nhấn.

Cấu trúc thiết kế của Royal City là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc hoàng gia Châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của nội thất tiện nghi, hiện đại, tạo ra sự vượt trội và khác biệt so với các khu đô thị khác…Diện tích căn hộ đa dạng, nhiều không gian xanh: Các căn hộ Royal City có diện tích mặt bằng rất đa dạng (từ 88,3m2 trở lên), với 30 loại thiết kế căn hộ khác nhau tương ứng với hướng nhà, số phòng và vị trí từng tầng.

Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, được bố trí hợp lý và trang bị bằng các tiện nghi hiện đại, áp dụng công nghệ cao; đáp ứng được mọi nhu cầu nhu cầu về không gian sống của cư dân “Thành phố Hoàng gia”.

Mặt bằng tổng thể của Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

Dự án Vinhomes Royal City gồm 6 tòa căn hộ chính là R1, R2, R3, R4, R5 và R6 trong đó:

  • Tòa R1 gồm 942 căn với diện tích từ 88.3m2 – 200.8m2.

  • Tòa R2 chung cư Royal City là 942 căn, diện tích từ 88.3m2 – 151.7m2.

  • Tòa R3 thuộc chung cư Royal City được thiết kế từ 109.2m2 – 221.5m2.

  • Tòa R4 có diện tích từ 93m2 – 137m2.

  • Tòa R5 có các loại diện tích từ 93m2 – 137.6m2.

  • Tòa R6 Royal City có các loại diện tích từ 93.2m2 – 162.2m2.

Tòa R1 & R2 Royal City

Tòa R1 và Tòa R2 tại Vinhomes Royal City nằm tại vị trí trong cùng của khu đô thị nằm đối xứng nhau. Đây là 2 tòa được ra mắt đầu tiên tại dự án với chiều cao 35 tầng theo hình cánh cung ôm lấy khu vực quảng trường trung tâm.

Tầng 30 – 35 của tòa R1 và R2 sẽ sử dụng làm sân vườn lớn, mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho chủ sở hữu tại đây.

TÒA R3 VINHOMES ROYAL CITY

Tòa R3 là tòa đẹp nhất dự án Vinhomes Royal City, nằm tại vị trí trung tâm dự án với chỉ 17 tầng thấp nhất dự án, mật độ căn hộ thấp, phía trước là quảng trường rộng lớn, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện của khu đô thị.

Các căn hộ tại tòa R3 Vinhomes Royal City cũng có diện tích lớn hơn các tòa khác với diện tích trên 100m2, đặc biệt là các căn view quảng trường có diện tích lên tới 180 – 220 m2, là các căn hộ view đẹp và đẳng cấp nhất dự án.

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

TÒA R4 & R5 ROYAL CITY

Tương tự tòa R1 & Tòa R2, tòa R4 R5 cũng có thiết kế hình cánh cung đối xứng nhau với khả năng view tượng tứ mã - biểu tượng của dự án Vinhomes Royal City.

Tòa R4 & R5 cũng được đánh giá cao hơn hẳn tòa R1, R2 bởi vị trí gần với đường lớn, dễ dàng kết nối tới trường Vinschool, bệnh viện Vinmec và trường quốc tế BVIS.

TÒA R6

Tòa R6 là tòa căn hộ ra mắt cuối cùng tại Vinhomes Royal City, sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Trãi với diện tích căn hộ đa dạng từ 55 – 154 m2 tương ứng 1 – 4 phòng ngủ.

Đây cũng là tòa căn hộ thông thoáng ở cả 4 phía, thiết kế theo hình chữ I giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên cho tất cả các căn hộ.

Hệ thống tiện ích Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

Vinhomes Royal City mang đến hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao ngay tại dự án với sảnh khách sạn 5 sao với diện tích 100 – 200m2 ngay tại mỗi tòa căn hộ, khu tầng thượng là khu vườn dưỡng sinh theo phong cách Singapore – Marina Bay Sands, đặc biệt là phòng sinh hoạt cộng đồng trên tầng thượng mái vòm tòa R3B dành riêng cho các cư dân muốn tổ chức sự kiện cho gia đình. Dự án Vinhomes Royal City được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích bao gồm:

Quảng trường trung tâm

Đặt chân đến Royal City Hà Nội, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là không gian đậm chất “Châu Âu” đến từ quảng trường trung tâm rộng hơn 30.000 m2, trải dài từ cổng vào tới tận bên trong tòa R3. Tại nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, làm từ đá nguyên khối theo đúng phong cách “Italia thời Phục Hưng“, vô cùng cầu kỳ và nghệ thuật.

Tuy nhiên, điểm nhấn gây ấn tượng nhất chính là tượng đài tứ mã nằm tại trung tâm quảng trường. Dưới góc nhìn phong thủy, ngựa mang hành hỏa, tượng trưng cho mặt trời. Hình tượng 4 chú ngựa tung vó lên trời cao được xem như linh vật của khu căn hộ Royal City, biểu trưng cho sự bền bỉ, may mắn, thịnh vượng.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Vincom Mega Mall Royal City nằm tại 2 tầng hầm B1, B2 liên thông giữa 6 tòa căn hộ R1, R2, R3, R4, R5, R6, là “Mega Mall” đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội và cũng là trung tâm thương mại ngầm lớn nhất tại Đông Nam Á.

Vincom Mega Mall Nguyễn Trãi có tổng diện tích lên tới 230.000 m2, trong đó có tới hơn 150.000 m2 dành cho các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nội thất, đồ gia dụng; 44.000 m2 dành cho không gian ẩm thực; 24.000 m2 dành cho công viên nước Vinpearl Water Park; 3.000 m2 dành cho sân trượt băng Vincom Ice Rink và 6.300 m2 dành cho rạp chiếu phim Platinum Cineplex…

Vincom Mega Mall Nguyễn Trãi chính thức được mở cửa vào tháng 11/2013. Từ đó cho tới nay, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mỗi ngày đều đón nhận hàng ngàn du khách tham quan. Nơi đây được xem như “thiên đường giải trí” đối với hàng triệu người dân Hà Nội.

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS

Trường học quốc tế Anh – Việt BVIS (British – Vietnamese International School) nằm bên trong quần thể của khu căn hộ Royal City Hà Nội vốn nổi tiếng về nền giáo dục đào tạo tới từ Anh Quốc và mức phí “chỉ dành cho con nhà giàu” (200 – 400 Triệu/năm).

BVIS Nguyễn Trãi có 3 bậc học: Mầm non, tiểu học, trung học, chia thành 3 khu nhà nằm tách biệt với nhau. Trong trường có 2 thư viện, 2 hội trường lớn, nhà thi đấu thể thao, bể bơi trong nhà dài 25m và sân cỏ rộng lớn đạt chuẩn quốc tế.

Các lớp học đều được trang bị máy chiếu và bảng điện từ thông minh và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng cho các bộ môn tin học, mỹ thuật, âm nhạc, khoa học… Tại Hà Nội, trường BVIS chỉ có tại Royal City Nguyễn Trãi và vinhomes riverside long biên.

Vườn dưỡng sinh

Nằm trên tầng thượng 6 tòa căn hộ Royal City Hà Nội là các khu vườn dưỡng sinh rộng lớn, được lấy cảm hứng từ công viên trên cao Marina Bay Sands nổi tiêng tại Singapore. Mỗi khu vườn đều được trồng rất nhiều cây xanh, có đường dạo bộ, chòi nghỉ, sân tập dưỡng sinh, bar ngắm cảnh, hứa hẹn sẽ là điểm thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Trong tất cả các dự án của Vingroup, mô hình “vườn dưỡng sinh” có một không hai này chỉ có tại Royal City và tòa Park 10 Park Hill Premium. Điều đó cũng cho thấy sự ưu ái vô cùng lớn mà Vingroup muốn gửi gắm tới mỗi cư dân nơi đây.

Sân thể thao & bể bơi ngoài trời

Ngoài ra, khu căn hộ còn sở hữu hàng loạt các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi ngoài trời nằm đan xen bên dưới chân mỗi tòa căn hộ. Thật tuyệt khi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi có thể thỏa sức rèn mình bên trái bóng cùng ông bạn hàng xóm, hay những ngày nắng nực được hòa mình trong làn nước mát mẻ, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “resort” ngay giữa lòng Hà Nội. Tất cả những tiện ích này đều dành riêng cho cư dân, người ngoài không được phép sử dụng.

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Khu gym & Spa tại Royal City

Hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, kết hợp với cụm Sauna; cùng với đó là chuỗi các bể bơi dành riêng cho trẻ em; bể bơi dành cho VIP hay cụm bể bơi thể thao… tất cả đều được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.

Ngoài ra, cư dân tại Vinhomes Royal City còn được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt như:

  • Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong thời gian 10 năm

  • Ưu đãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong 10 năm

  • Tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em)

  • Tặng 10 vé vui chơi giải trí 1 năm tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City có hiệu lực trong thời gian 3 năm

  • Tặng suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool (bao gồm cấp 1, 2, 3) miễn phí 100% tiền học và tiền ăn.

Kiến trúc Tây Âu độc đáo

Được ví von như một “Thành phố Châu Âu thu nhỏ”, ngay khi bước chân vào cổng chào khu đô thị tại mặt đường Nguyễn Trãi, điều đầu tiên và bất kỳ ai trong chúng ta đều có thể cảm nhận được đó chính là vẻ hoa mỹ và tráng lệ từ những bức tượng thạch cao trải dọc hai bên lối vào kéo dài đến tượng tứ mã tại quảng trường.

Các tòa tháp căn hộ chung cư Royal City Nguyễn Trãi cũng được sơn theo màu trắng sáng với phong cách xây dựng tân cổ điển, trên tầng thượng là vườn cây xanh. Bên dưới nội khu căn hộ được Vingroup tạo dựng với những cây thông, cây lộc vừng đan xen lẫn nhau trên thảm cỏ xanh ngát khiến Royal City Nguyễn Trãi tựa như một tòa lâu đài nguy nga giữa chốn rừng xanh.

Ưu điểm lớn nhất của căn hộ chung cư cao cấp Royal City, đó là phòng khách được thiết kế khá rộng, có ban công riêng trải dài theo căn nhà & cửa sổ lớn rộng mở, mang đến ánh sáng tự nhiên, khí trời luôn được lưu thông cũng như tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội tuyệt đẹp cho gia chủ sở hữu.

Cùng với đó, nội thất bàn giao trong các căn hộ Royal City cũng được Vingroup hoàn thiện ở mức liền tường, với đầy đủ hệ thống sàn gỗ, trần thạch cao, điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh… Khách hàng khi mua căn hộ chỉ cần sắm thêm những đồ rời cơ bản như giường, bàn ghế, tủ lạnh, máy giặt… là có thể vào ở.

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Quy mô của dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

Tổng diện tích khu đất: 120.945 m2, được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái.

  • Diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.

  • Diện tích trung tâm thương mại và siêu thị: 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.

  • Công viên nước có tổng diện tích lên tới 17.000m2.

  • Sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với diện tích sân 3000m2.

  • Diện tích khu vui chơi giải trí trong nhà gần 30.000m2.

  • Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2.

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Căn hộ phong cách tân cổ điển

Căn hộ Royal City được thiết kế theo phong cách “Tân cổ điển“, diện tích từ 55 – 221 m2, chia thành các loại từ 1 – 4 phòng ngủ. Để tạo nên sự đa dạng trong việc bố trí nội thất, mỗi loại căn hộ lại có đến cả chục cách thiết kế khác nhau, tổng số lên tới 39 mẫu thiết kế. Bởi vậy, cùng là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ, nhưng có những căn diện tích chỉ 94m2, có những căn diện tích lại lên tới 221 m2.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ Royal City còn được trang bị nội thất cao cấp bằng đá, gỗ tự nhiên, kết hợp cùng hệ thống rèm cửa cảm ứng tự động, chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thượng lưu tại ngay trong chính căn hộ của mình.

 Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi - không gian sống lý tưởng 783601727

Kết luận

Lựa chọn sống tại chung cư Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi, không chỉ là lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp, mà còn là lựa chọn bước chân vào cộng đồng tinh hoa, văn minh bậc nhất thủ đô. Dự án đô thị mang đậm phong cách Châu Âu với những đường nét thiết kế từ căn hộ đến quang cảnh xung quanh đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đầy quý tộc. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.