Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua

07/03/2024 07:21:59

10 cây phong thủy trong nhà là xu hướng trang trí nội thất rất được yêu thích hiện nay. Cây nội thất ngoài có các ý nghĩa về phong thủy còn giúp mang lại không khí trong lành, xanh mát cho không gian sống. Vậy nên lựa chọn loại cây trồng trong nhà nào để mang lại phong thủy tốt? Bài viết của Nhà Đất Mino sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Bạch Mã Hoàng Tử vốn được biết đến là loại cây giúp mang lại may mắn cho những người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy. Tuy nhiên, nó cũng không hề xung khắc với các mệnh khác nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Với vẻ ngoài đẹp mắt, nhỏ xinh và dễ chăm sóc, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cây tiểu cảnh. Một chậu Bạch Mã Hoàng Tử sẽ giúp gia chủ thuận buồn xuôi gió trong cuộc sống và sự nghiệp.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Bạch Mã Hoàng Tử vốn được biết đến là loại cây giúp mang lại may mắn cho những người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy

Bàng Singapore

Bàng Sigapore vốn là giống cây thuộc họ Trâm bầu với vẻ ngoài độc đáo. Đây vốn là một loại cây cảnh có tuổi thọ cao, phát triển tốt, và dễ chăm sóc. Bàng Singapore có thể xanh tốt quanh năm, có thể đặt chúng ở kệ sách hoặc góc phòng.

Bàng Singapore có khả năng thanh lọc không khí, hấp thụ nhiều khí độc và bụi bẩn. Đây vốn là một loại cây phong thủy mang nhiều năng lượng tích cực, có thể mang lại may mắn cho bất kỳ ai sở hữu loại cây này.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Bàng Sigapore vốn là giống cây thuộc họ Trâm bầu với vẻ ngoài độc đáo

Cây kim ngân

Cây Kim Ngân cung cấp ý nghĩa đặc biệt trong phỏng thủy. đó là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ của nó. đáng chú ý, Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy Hỏa, Thổ. húng giúp cho căn nhà duy trì được sự ổn định và hài hòa. Theo các những người có chuyên môn phong thủy, cây giúp cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính của bạn.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Cây Kim Ngân cung cấp ý nghĩa đặc biệt trong phỏng thủy. đó là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ của nó

Cây Vạn Lộc

Cây Vạn Lộc được quan tâm không những bởi cái tên toát lên sự thịnh vượng mà còn bởi màu sắc bắt mắt của đốm hồng độc đáo trên lá. hơn nữa, loại cây này còn có công dụng thanh lọc không khí, hấp thụ những chất độc hại, phù hợp đặt ở bàn làm việc hoặc để trong phòng.

Đây chính là chậu cây Lá May Mắn mini được ưa chuộng hiện nay với nhiều màu sắc đa dạng như đỏ, xanh đậm, xanh bạc hà và hồng. Đúng theo tên gọi, loại cây này là biểu tượng của sự may mắn, mang lại sự thuận lợi trong công việc lẫn trong cuộc sống.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Cây Vạn Lộc được quan tâm không những bởi cái tên toát lên sự thịnh vượng mà còn bởi màu sắc bắt mắt của đốm hồng độc đáo trên lá

10 cây phong thủy trong nhà - Cây kim tiền

Đặt cây kim tiền ở phòng khách là hình thức chiêu tài, tiến lộc phổ biến và đơn giản nhà nào cũng có thể áp dụng. Cây sẽ nâng cấp vận trình, chiêu tụ quí nhân, hưng vượng tài khí làm đẹp không gian rực rỡ tươi mát cây này nên trồng trong đất không nên trồng thủy sinh thì mới phát huy tác dụng.

Đặt cây kim tiền ở ban công đón ánh sáng mặt trời tự nhiên nạp khí thiên của trời đất có thể cải thiện phong thủy nhà bạn một cách đáng kể. Phong thủy ban công trọng yếu không kém gì các vị trí khác, ban công tốt ắt nhà hứng được nhiều năng lượng tốt. Thực vật xanh cát tường giúp điều hòa sinh khí lại hấp thu kim khí vượng tài.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

10 cây phong thủy trong nhà - Cây kim tiền

Cau Tiểu Trâm

Cau Tiểu Trâm có thân thấp và màu xanh. Lá cây mọc ra từ thân chính, dạng kép, có hình mác như lá cau, nhọn và dài. Loại cây này có thể sống trong cả đất và nước. Chúng có khả năng sống trong điều kiện thiếu sáng thời gian dài mà không cần chăm sóc nhiều. Cau Tiểu Trâm Thủy Sinh được cho là hợp với mệnh Mộc nhất trong 5 cung mệnh. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng khắc những mệnh còn lại.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Cau Tiểu Trâm có thân thấp và màu xanh

Trúc lưng rùa

Trong phong thủy phương bắc là nhâm quý thủy có linh thú huyền vũ cổ rắn lưng rùa trấn giữ. Rùa là con vật mang nhiều may mắn, trúc lưng rùa có lá giống lưng rùa là loài cây vượng vận bảo hộ bình an trong nhà bày ở văn phòng có tác dụng tăng cường phúc lộc, thăng quan tiến chức bày ở phòng ngủ của người lớn tuổi giúp khỏe mạnh trường thọ.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Trúc lưng rùa

Cây trường sinh

Trường sinh nghĩa là luôn luôn sinh sôi, luôn luôn trường tồn – tên cây thôi đã đủ cho chúng ta cảm nhận được ý nghĩa của loại cây này. Chính vì vậy mà rất phần đông người trồng cây Trường Sinh trong với mong nguyện sở hữu cuộc sống khỏe mạnh, gia đình không ốm đau bệnh tật.

Cây trường sinh có tán lá rộng và xanh, với chiều cao khoảng 10 – 40cm, thân và lá cây mọng nước. Ngoài chức năng làm xanh mát môi trường sống, cây trường sinh cũng thích hợp để đặt trong bàn làm việc bởi năng lực hấp thụ ánh sáng tốt.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Cây trường sinh có tán lá rộng và xanh, với chiều cao khoảng 10 – 40cm, thân và lá cây mọng nước

Trúc quan âm

Trúc quan âm xem tốt dễ trồng dáng vẻ tươi mới tràn đầy sức sống có hiệu quả sinh vượng rất rõ ràng. Trong nhà tràn đầy sinh khí ắt tài vận sẽ ghé thăm đây còn là loài cây thực vật hội trạch trừ tà nếu trong nhà có người bệnh gặp nhiều rủi ro khó khăn công tác không thuận lợi, học tập kém cỏi thì nên bày trúc quan âm ở trên cửa chính, gần cửa sổ hoặc ban công để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Trúc quan âm xem tốt dễ trồng dáng vẻ tươi mới tràn đầy sức sống có hiệu quả sinh vượng rất rõ ràng

Cây tiên nhân cầu

Phong thủy học xếp tiên nhân cầu là thực vật cát tường có ứng dụng hóa sát thị hung mang tới màu sắc dồi dào và cảm xúc mãnh liệt. Màu xanh có lợi cho sức khỏe đại diện cho sự an toàn, cây này còn hấp thu CO2 và nhả ra oxy rất tốt cho sức khỏe.

Tiên nhân cầu là loại cây thuộc họ xương rồng thân hình tròn và nhiều gai bày ở văn phòng có tác dụng phòng ngừa tiểu nhân thị phi, chống đỡ với những điều xui xẻo rủi ro.

Top 10 cây phong thủy trong nhà không nên bỏ qua 446700534

Cây tiên nhân cầu

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp 10 cây phong thủy trong nhà tốt nhất hiện nay và được khá nhiều người ưa chuộng. Chúc bạn sớm tìm được loại cây phong thủy trong nhà ưng ý. Hy vọng bài thông tin của Nhà Đất Mino sẽ giúp anh em có thông tin chính xác hơn. Theo dõi blog của chúng tôi thường xuyên để cập nhật các thông tin về phong thủy, nhà đất mino mới nhất nhé!

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.