Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn

07/03/2024 07:31:44

Theo các chuyên gia địa ốc, dự án nào hội tụ đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Mong muốn mang lại chốn an cư lý tưởng như vậy, Ancora Residence là minh chứng cho tầm nhìn xa trông rộng của ông lớn Sungroup. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của nhadatmino.com.

Tổng quan dự án Sun Grand City Ancora Residence

Sun Grand City Ancora là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp kết hợp với các tiện ích dịch vụ được Tập đoàn Sun Group xây dựng tại bến xe Lương Yên cũ (số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và ngay mặt đường Nguyễn Khoái, thuận tiện di chuyển vào trong Phố cổ và sở hữu tầm view rộng ra Phố Cổ và sông Hồng. “Ancora” trong tiếng Ý là bến đỗ bình yên.

Từ nguồn cảm hứng đó, Sun Grand City Ancora Residence sẽ là nơi neo đậu bình yên bên Sông Hồng của những tổ ấm hạnh phúc, của cộng đồng những con người thành đạt, nơi neo đậu những niềm vui, bến đỗ của an lành thịnh vượng, của mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

  • Vị trí: Số 3 Lương Yên | Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Tổng diện tích dự án: 12.304 m2

  • Diện tích xây dựng: 5932 m2

  • Tổng số căn hộ: 679 căn ( 2 – 5 phòng ngủ)

  • Quy mô dự án: dự án bao gồm 3 tháp căn hộ với 3 tầng hầm để xe liên thông giữa 3 tòa. 5 tầng đế thương mại và dịch vụ cộng đồng. Nhà ở thương mại được thiết kế từ tần 6 tới tầng 24

  • Tiến độ dự án: dự án đang trong giai đoạn khởi công phần móng

  • Tiến độ bàn giao dự kiến: quý III/2018

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Môi trường sống cân bằng hoàn hảo

Ngày nay, khi các công trình đô thị, nhà máy ngày càng phát triển, những khoảng diện tích xanh dần bị xóa sổ trên bản đồ Hà Nội. Tuy nhiên, tại vị trí Sun Grand City Lương Yên, không gian xanh gần như bao phủ toàn bộ dự án. Với mục tiêu trở thành dự án “xanh” nhất vùng nội đô, thiết kế chung cư Ancora Residence theo hình chữ “U” mở ra một khoảng không gian rộng lớn cho cảnh quan cây xanh trong lòng dự án và hút gió trời mát lành từ con sông Hồng.

Đặc biệt, từ sảnh đón khách đến mặt ngoài của trung tâm thương mại và các căn hộ, điểm ấn tượng gây khó quên nhất chính là hệ thống vườn treo nối liền, bao phủ tòa tháp Ancora Residence bởi màu xanh dịu mát.

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Vị trí “kim cương” trong lòng thành phố

Tọa lạc tại số 3 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (bến xe Lương Yên cũ), Sun Grand City Ancora Lương Yên (Sun Group Lương Yên) sở hữu một trong những vị trí đắc địa cuối cùng còn lại gần Hồ Gươm. Đây cũng chính là vị trí không thể đẹp hơn để ngắm toàn cảnh sông Hồng, nơi tích tụ phù sa, phong thủy tốt, nơi vun đắp một cuộc sống phồn vinh thịnh vượng.

Sun Grand City Ancora có đầy đủ ưu thế của một dự án chất lượng, cao cấp là bởi vị thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, tức là gần trung tâm, tầm nhìn hướng sông và gần đường lớn, nằm trong bán kính chưa đến 3km tính từ Bờ Hồ. Từ ngôi nhà của mình, bạn chỉ mất 6 phút di chuyển để đến với Hồ Gươm, Nhà Hát lớn, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, chợ Đồng Xuân, các con phố sầm uất bậc nhất của Hà Nội như Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Hàng Bài…

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Vị trí “nhất cận thị”

“Thị” ngày nay không còn được hiểu hẹp trong nghĩa chợ, mà rộng hơn đó là các đô thị lớn, các khu vực trung tâm thành phố. Dù hiểu theo nghĩa “chợ” hay các “khu trung tâm sầm uất” thì “thị” đều đề cập đến tính tiện lợi, đẳng cấp. Sống gần trung tâm, người ta dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống như trung tâm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, học tập, vui chơi đa dạng và hiện đại.

Chung cư Ancora Lương Yên sở hữu vị trí hiếm hoi tại lõi trung tâm của thủ đô. Khu vực này vốn hội tụ nhiều công trình văn hóa, lịch sử có giá trị cũng như là tụ điểm giải trí của thủ đô. Từ dự án, cư dân chỉ mất 8ph để di chuyển ra phố Cổ và tận hưởng một Hà Nội đậm đà bản sắc văn hóa, chỉ 10ph để ra đến Hồ Gươm – biểu tượng của thủ đô Hà Nội.

Khoảng cách này vừa đủ để chủ nhân các căn hộ Ancora Lương Yên tránh xa sự đông đúc của trung tâm, nhưng vẫn dễ dàng tận hưởng những tiện ích vui chơi giải trí, văn hóa lịch sử của khu trung tâm.

Trong bối cảnh đất ở khu vực trung tâm ngày càng hiếm. Các khu đất nếu có cũng chỉ dành cho việc xây dựng các trung tâm thương mại hay các tòa nhà văn phòng, thì khu căn hộ cao cấp Ancora Residence được xây dựng tại số 3 Lương Yên – nơi cách lõi trung tâm chỉ vài bước chân là điều hiếm có khó tìm hiện nay.

“Nhị cận giang”

Sun Grand City Lương Yên sở hữu tầm nhìn hướng sông ngoạn mục. Từ dự án chỉ mất 5ph cư dân có thể ra đến sông Hồng. Vị trí gần sông giúp chung cư Ancora Lương Yên được tận hưởng bầu không khí mát lành thoáng đãng.

Tầm nhìn hướng sông giúp cho chủ nhân căn hộ Ancora Lương Yên có thể thỏa sức phóng tầm mắt ra những bãi bồi xanh ngát hay dòng chảy êm đềm của Sông Hồng. Yếu tố “Nhị cận Giang” còn là yếu tố được cha ông ta từ xưa đánh giá cao bởi yếu tố phong thủy. Nằm gần sông, nơi được phù sa bồi đắp sẽ mang lại phong thủy vượng, may mắn và phát đạt.

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Vị trí “Tam cận lộ”

Cùng với yếu tố “Cận thị, cận giang”, thì yếu tố “cận lộ” chính là yếu tố then chốt để một lần nữa khẳng định vị thế đắc địa của chung cư Ancora Lương Yên. Nằm tại góc phố giữa đường Lương Yên và Nguyễn Khoái, dự án được kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng trong thành phố và các tỉnh lân cận bằng hệ thống giao thông thuận lợi thông qua các trục đường huyết mạch như: đường vành đai 1, Trần Khát Chân, Nguyễn Khoái, Trần Khánh Dư, Cầu Chương Dương …

Với những nhà đầu tư đang tìm kiếm một BĐS cận lộ để rót tiền thì căn hộ Ancora Lương Yên là một lựa chọn lý tưởng. Đường Trần Khát Chân mới được mở rộng giúp việc di chuyển đến dự án rất dễ dàng. Trong tương lai khi đường Nguyễn Khoái được cải tạo nâng cấp thêm sẽ làm cho hạ tầng giao thông khu vực này trở nên hoàn thiện hơn nữa.

Ưu điểm nổi bật tại Sun Grand City Ancora Residence

Vị trí là điểm nhấn vô cùng nổi bật tại Sun Grand City Ancora, nằm tại trung tâm quận Hai Bà Trưng với một mặt là dòng sông Hồng thơ mộng và một mặt là không gian công viên xanh mát, dự án như một ốc đảo xanh giữa Hà Nội cổ nhộn nhịp.

Dark Horse Architecture những nhà thiết kế đại tài đã đồng hành cùng Sun Group qua rất nhiều dự án đã chắp bút vẽ lên một không gian dự án thoáng tại từng căn hộ và xanh trong mọi góc nhìn tại Sun Grand City Ancora.

Không gian tiện ích rộng tới …ha và liên thông hoàn toàn giữa 03 khối nhà tại Sun Grand City Ancora mang tới cho cư dân một không gian tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất với các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Starbucks.

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Tiện ích tại Sun Grand City Ancora Residence

Sun Grand City Ancora nơi ước đến chốn mong về không chỉ là nơi gia chủ nghỉ ngơi sau những ngày dài cùng công việc mà còn là nơi cư dân thoải mái lựa chọn cho mình những không gian tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

Cư dân dự án Sun Grand City Ancora sẽ được sống trong không gian hiện đại, với các tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn cao cấp 5 sao như: bể bơi bốn mùa, phòng gym hiện đại, phòng Spa, phòng sinh hoạt cộng đồng đẳng cấp, phòng đa năng, trung tâm thương mại cao cấp, Sản Lounge Cafe có mái che, đài phun nước, thác nước, thảm thực vật thủy sinh, sản tổ chức sự kiện, trường học nằm ngay trong tổ hợp dự án, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ…

Tiện ích nội khu

  • Trung tâm thương mại Sun Grand City Lương Yên: Hệ thống dịch vụ thương mại và siêu thị tiêu dùng được đặt tại tầng trệt của tòa căn hộ. Trong tương lai, đây sẽ là nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu, thỏa mãn mọi nhu cầu về mua sắm của Quý cư dân.

  • Khu nhà hàng ẩm thực – quán Cafe: Nhà hàng ẩm thực đa phong cách từ những đầu bếp tài ba hứa hẹn sẽ là nơi Quý cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại, phong cách.

  • Hệ thống bể bơi tại chung cư số 3 Lương Yên: Sau những giờ làm việc căng thẳng, bể bơi tại dự án là nơi “tái tạo” năng lượng của Quý cư dân tương lai. Không những thế, các “Cư dân nhí” cũng sẽ có một không gian vui chơi lành mạnh, an toàn tại bể bơi dành cho trẻ em.

  • Khu Spa – Trung tâm làm đẹp – Phòng GYM: Với trung tâm chăm sóc sắc đẹp được trang bị thiết bị và công nghệ hiện đại, tối tân nhất sẽ giúp Quý cư dân them thoải mái và tự tin trong cuộc sống.

  • Khu công viên xanh: “Khoảng không xanh” tại dự án Sun Grand City Lương Yên được chủ đầu tư chú trọng thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn xanh đẳng cấp – thân thiện môi trường. Tại bất kì địa điểm nào trong dự án, Quý cư dân cũng đều được trải nghiệm không gian xanh mát và trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

  • Trường mẫu giáo – Khu vui chơi trẻ em: Nâng bước và ươm mầm những “cư dân nhí”, kiến tạo không gian vui chơi sáng tạo, an toàn và lành mạnh cho trẻ em.

  • Dịch vụ an ninh 24/7: Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát đảm bảo một cuộc sống an toàn riêng tư của Quý cư dân tại Ancora Residence Lương Yên.

  • Khu chăm sóc sức khỏe: Sức khỏe của Quý cư dân là yếu tố quan tâm hàng đầu, vì thế Sun Group dự kiến đầu tư dịch vụ chăm sóc sức khỏe với trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm, có trình độ chuyên môn cao.

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Tiện ích ngoại khu Sun Grand City Ancora Residence

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu, Quý cư dân tương lai của dự án Ancora Residence Lương Yên cũng sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi từ dịch vụ tiện ích kỹ thuật và xã hội chỉ trong vòng bán kính chưa tới 1km; gồm:

  • Hệ thống trường các cấp xung quanh khu vực: Trường mầm non, THCS Lương Yên, THPT Trần Nhân Tông, Trường ĐH Kinh Doanh – Công nghệ Hà Nội, Đại Học Dược … hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục tốt nhất tại các cấp học cho “Cư dân nhí” tại dự án.

  • Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Siêu thị, Chợ trời

  • Hệ thống bệnh viện uy tín hàng đầu: Bệnh viện quân đội 108, bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Mắt TW …

  • Các khu vui chơi giải trí, thời trang, nhà hàng khác xung quanh dự án

Mặt bằng tòa tháp căn hộ Ancora Residence

Chung cư Ancora Residence Lương Yên dự kiến gồm 03 tòa tháp căn hộ mang ký hiệu T1 – T2 – T3, sở hữu các hướng nhìn toàn cảnh tuyến phố Trần Khát Chân và Trung tâm thành phố Hà Nội. Hiện tại, chưa có mặt bằng dự án Sun Grand City Lương Yên, nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực BĐS của tập đoàn VinGroup, chắc chắn dự án sẽ được đầu tư thiết kế tối ưu và phóng khoáng.

Theo một số nguồn tin không chính thức, tháp T1 và T3 nằm ở bên ngoài được thiết kế dạng hình chữ “L”, vì thế, khu thang máy, khu kỹ thuật điện, kỹ thuật nước hay thang thoát hiểm sẽ tách biệt hoàn toàn với các căn hộ, đem lại sự riêng tư cho Quý cư dân tương lai. Sở hữu thiết kế dạng hình vuông, tòa tháp T2 cũng tận dụng tối ưu được diện tích sử dụng và tối đa cách biệt giữa khu căn hộ và khu vực kỹ thuật.

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Thiết kế căn hộ sang trọng và tối ưu

Căn hộ dự án Sun Grand City Ancora Residence Lương Yên được chủ đầu tư khắt khe lựa chọn thiết kế và sáng tạo theo những phong cách khác nhau để mang tới sự lựa chọn phong phú cho Quý khách hàng. Theo đó, mặc dù mỗi căn hộ được thiết kế theo những gam màu chủ đạo riêng để phù hợp với từng độ tuổi và thị yếu quý khách hàng.

Những tiêu chí sang trọng trong từng đường nét thiết kế chủ đạo riêng, phù hợp với từng độ tuổi và thị yếu của Quý khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí sang trọng trong căn hộ.Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã khéo léo trang bị cho mỗi căn hộ chung cư tại dự án giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, đảm bảo diện tích căn hộ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày cũng đều ngập tràn ánh sáng.

Ban ngày, ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa nhờ thiết kế căn hộ thông thoái, gần gũi với thiên nhiên; còn ban đêm, các căn hộ như khoác lên mình một chiếc áo mới rực rỡ sắc màu bởi ánh sáng từ thống đèn pha lê trần, đèn tường và đèn bàn.

Điểm nhấn trong từng thiết kế căn hộ Ancora Residence Lương Yên chính ở không gian thiết kế phòng khách hội tụ đủ ba yếu tố “thoáng đãng – sang trọng – và lịch lãm”. Đây là nơi lý tưởng để thể hiện phong cách sống của Chủ nhân tương lai, khiến gia chủ luôn hãnh diện và tự hào khi được sống trong những căn hộ đẳng cấp này.

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Không gian nội thất của Sun Grand City Ancora Residence

Nội thất sử dụng tại căn hộ dự án Sun Grand City Lương Yên đều được nhập khẩu từ Đức với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Danh mục nội thất bàn giao căn hộ tới Quý khách hàng như sau (dự kiến):

  • Khu vực bếp & thiết bị bếp cao cấp.

  • Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo & các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu.

  • Sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại tại phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

  • Hệ thống nước nóng trung tâm ổn định.

  • Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh tích hợp nhiều tính năng.

  • Cửa chính bằng gỗ thịt chống cháy đã qua xử lý bề mặt.

Nội thất phòng khách hiện đại sử dụng những thanh nam để cách tân trong thiết kế nhằm mang đến sự khác biệt độc đáo. Kết hợp đan xen giữa hai tông màu xám và chỉ vàng để tạo nên sự nổi bật cho không gian nội thất phòng khách. Phòng khách được đặt gần khu vực của ra ban công luôn luôn mang đến sự thông thoáng cho cả căn phòng.

Nội thất phòng bếp đơn giản tối tân trong thiết kế sử dụng gỗ công nghiệp là chính trong thiết kế. Khi thiết kế nội thất cho phòng bếp cần đáp ứng được những yêu cầu về công năng của của một phòng bếp với đầy đủ các tiện nghi cần có mà không mất đi vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ.

Không gian nội thất phòng ngủ master được lựa chọn kĩ lưỡng vì đây là không gian mà gia chủ đầu tư sẽ dành nhiều thời gian nhất vào nó. Phòng ngủ master rộng rãi được thiết kế với những đặc điểm công năng hiện đại: giường, tủ kệ tivi, vách ngăn kết hợp trang điểm,…Nội thất phòng ngủ ông bà đã được thiết kế đơn giản hơn không hoa lá cầu kỳ mang đến một không gian nội thất giảm dị, mát mắt phù hợp với người lớn tuổi.

Bước đến không gian nội thất phòng ngủ con cái sẽ được thất ngày một không gian nội thất màu sắc phù hợp với nối sống trẻ thơ. Không gian nội thất riêng tư của các bé cũng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường không gian học tập của chúng. Không gian yêu thích sẽ giúp các bé cảm thấy thoải mái dễ chịu và dành nhiều thời gian cho góc học tập của chính mình.

Sun Grand City Ancora Residence - Vị thế ở tầm nhìn 1176899454

Tiến độ bàn giao dự án

Dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV năm 2018, Sun Grand City Ancora Residence đã và đang được triển khai nhanh chóng tại số 3 Lương Yên. Hiện tại, tiến độ ngày 30/11 cho thấy, nền móng của căn hộ mẫu đang được triển khai giai đoạn đầu, mang lại cái nhìn tổng quan nhất về thiết kế thông minh Ancora Residence.

Với uy tín của chủ đầu tư Sun Group, tiến độ xây dựng dự án Ancora Residence sẽ được đảm bảo đúng thời gian cam kết. Kính mời Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng truy cập thường xuyên hoặc đăng ký theo form dưới để cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất về dự án.

Kết luận

Với uy tín và kinh niệm đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Sun Group hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách cơ hội được trải nghiệm những căn hộ Sun Grand City Ancora Residence sang trọng, đẳng cấp, là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách tân cổ điển và phong cách thiết kế đương đại. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.