Tìm hiểu phong thủy phòng ngủ để sớm có con

07/03/2024 07:22:11

Con cái là lộc trời cho và rất nhiều cặp vợ chồng mong muốn sớm có con tuy nhiên gặp phải những vấn đề mà đôi khi không vì lý do sức khỏe vẫn chưa thấy tin vui. Một trong những nguyên nhân của vấn đề này có thể là do cách bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con không hợp lý. Hãy cùng Nhà Đất Mino tìm hiểu qua bài viết sau.

Vị trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Theo các chuyên gia về phong thủy thì "Quan trọng nhất là phải đảm bảo cửa chính hoặc cửa trước của căn nhà hoàn toàn thông thoáng". Điều này tạo điều kiện cho nguồn không khí trong lành và năng lượng tốt dễ dàng vào nhà hơn. Một môi trường thoáng đãng, sạch sẽ sẽ giúp việc thụ thai dễ dàng hơn.

Một ngôi nhà thoáng khí sẽ giúp vợ chồng có sức khỏe tốt nhất vì vậy việc thụ thai cũng sẽ dễ dàng hơn. Tránh không nên để cây cối trước cửa nhà mọc quá rậm rạp và nên lưu ý hơn tới vị trí đỗ xe, không làm cản nguồn không khí vào nhà.

Tìm hiểu phong thủy phòng ngủ để sớm có con 1685199643

Vị trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng muốn sớm có con

Giường ngủ là trái tim của phòng ngủ thể hiện sự hung - cát của không gian phòng ngủ đối với chủ nhân căn phòng vì vậy khi đặt giường cần chú ý:

  • Giường ngủ đặt ở vị trí hướng tốt, hợp tuổi, tránh đặt trên phòng bếp hoặc chí ít là vị trí đặt bếp.

  • Giường ngủ không để gương chiếu trực diện vào cửa phòng ngủ, giường ngủ gây bất ổn về tâm lý, cảm giác có người theo dõi, mối quan hệ vợ chồng không tốt nên cũng ảnh hưởng tới việc thụ thai.

  • Đầu giường ngủ phải được kê vào vị trí có điểm tựa chắc chắn không hướng vào: vị trí các cửa phòng, cửa sổ, nhà bếp, nhà vệ sinh.

  • Không để các góc cạnh, vật dụng có hình thù sắc nhọn quay chĩa vào hướng giường ngủ.

  • Kê giường ở vị trí chắc chắn và yên tĩnh: nên tách biệt khu vực làm việc, giải trí khỏi phòng ngủ. Nếu có đặt các thiết bị điện tử như tivi, máy tính thì nên tránh gần giường để không gây loại khí làm tán khi tích tụ tại khu vực giường.

  • Chọn giường ngủ tránh giường kim loại và đảm bảo chắc chắn để có thể giữ được thai khí.

Đảm bảo sự thông thoáng cho căn hộ

Theo các chuyên gia hàng đầu về phong thủy thì "Quan trọng nhất là phải đảm bảo cửa chính hoặc cửa trước của căn nhà hoàn toàn thông thoáng". Điều này tạo điều kiện cho nguồn không khí trong lành và năng lượng tốt dễ dàng vào nhà hơn. Một môi trường thoáng đãng, sạch sẽ sẽ giúp việc thụ thai dễ dàng hơn.

Một ngôi nhà thoáng khí sẽ giúp vợ chồng có sức khỏe tốt nhất vì vậy việc thụ thai cũng sẽ dễ dàng hơn. Tránh không nên để cây cối trước cửa nhà mọc quá rậm rạp và nên lưu ý hơn tới vị trí đỗ xe, không làm cản nguồn không khí vào nhà.

Tìm hiểu phong thủy phòng ngủ để sớm có con 1685199643

Đảm bảo sự thông thoáng cho căn hộ

Cách treo ảnh trẻ nhỏ trong nhà

Các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc mới cưới thường thích treo ảnh trẻ nhỏ trong phòng ngủ. nhưng như vậy sẽ tạo cảm giác đã có một đứa trẻ xen vào giữa sự giêng tư của đời sống 2 vợ chồng. Chính vì vậy vị trí thích hợp nhất để các cặp vợ chồng treo ảnh trẻ nhỏ là ở bức tường bên tay phải khi bước vào nhà.

  • Trang trí với màu trắng và/ hoặc màu kim loại như vàng và bạc.

  • Sử dụng những khối hình tròn hoặc yếu tố thuộc kim loại.

  • Trang trí các đồ vật tượng trưng cho bà mẹ và trẻ nhỏ.

Ví dụ như bạn có thể treo bức ảnh một cặp vợ chồng với đứa con nhỏ có viền hình tròn và đặt trong một chiếc khung ảnh bằng kim loại.

Phía trên phòng ngủ tối kỵ đặt nhà vệ sinh

Theo Lịch Ngày Tốt, một trong những yếu tố phong thủy phòng ngủ để sớm có con đó là không đặt nhà vệ sinh phía trên phòng ngủ. Nếu phía trên giường ngủ, phòng ngủ của vợ chồng là vị trí nhà vệ sinh của tầng trên, e rằng, cơ hội thụ thai sẽ không dễ đến với bạn.

Tìm hiểu phong thủy phòng ngủ để sớm có con 1685199643

Phía trên phòng ngủ tối kỵ đặt nhà vệ sinh

Mẹo phong thủy phòng ngủ để sớm có con: Dọn dẹp gầm giường sạch sẽ

Làm sạch gầm giường sẽ là một mẹo khác giúp bạn dễ thụ thai, tăng khả năng sinh con. Khi dọn dẹp, hút bụi bạn nên nâng chiếc giường rời khỏi vị trí cũ một chút rồi mới đặt chúng về lại. Nhiều người tin rằng điều này cũng lau dọn sạch đi những yếu tố ngăn cản chuyện thụ thai.

Khéo léo sử dụng màu sắc trong trang trí phòng ngủ

Thay đổi màu sắc cho phòng ngủ của bạn sẽ giúp bạn dễ có con hơn. Đối với các cặp vợ chồng đang mong muốn có con trong năm Kỷ Hợi thì ga trải giường màu xanh, tường màu vàng sẽ là lựa chọn hợp lý.

Nhưng màu tốt nhất cho sự thụ thai sẽ là màu cam. Tuy nhiên chỉ nên dùng màu cam như một vài điểm nhấn trong phòng ngủ vì nó cũng là màu gây kích động làm cho bạn khó nghỉ ngơi và thư giãn.

Tìm hiểu phong thủy phòng ngủ để sớm có con 1685199643

Thay đổi màu sắc cho phòng ngủ của bạn sẽ giúp bạn dễ có con hơn

Lời kết

Phong thủy phòng ngủ để sớm có con đã được chúng tôi chia sẻ qua bài viết trên. Gia chủ có thể áp dụng ngay nếu muốn chào đón thành viên mới trong gia đình. Hy vọng những thông tin Nhà Đất Mino chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhất. Theo dõi blog của chúng tôi thường xuyên để cập nhật các thông tin về phong thủy, nhà đất mino mới nhất nhé!

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.