Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai

07/03/2024 07:30:48

Dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi trải dài trên 1.400m đường Mỹ Trà Mỹ Khê, được xem là mảnh đất vàng của tỉnh. Đồng thời, dự án nằm đối diện công viên trung tâm thành phố với hàng trăm tiện ích vượt trội, rất thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao, thư giãn. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy đón đọc bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi

Mỹ Khê Angkora Park là dự án hạ tầng Khu dân cư được triển khai đầu năm 2020 do Công ty CP Phát Triển Đô Thị Angkora làm chủ đầu tư. Điểm nổi bậc nhất của dự án Mỹ Khê Angkora Park là vị trí ven biển cực kỳ đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Biển Hoàng Sa và đối diện công viên trung tâm thành phố.

Chủ đầu tư Angkora chủ trương thiết lập Mỹ Khê Angkora Park là một Khu đô thị ven biển kiểu mẫu với thiết kế và Quy hoạch theo tiêu chuẩn hiện đại nhất và chủ đầu tư không dấu hi vọng biển Mỹ Khê Angkora thành một khu đô thị ven biển bậc nhất Quảng Ngãi tính đến thời điểm hiện nay.

Đối với những khách hàng muốn đầu tư, rõ ràng, Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi là một “siêu phẩm” đầu tiên trong năm 2020 tại Quảng Ngãi và chắc chắn dự án sẽ dẫn đầu trong số các dự án hấp dẫn để đầu tư. Tham khảo: 3 yếu tố để quyết định đầu tư đất nền Mỹ Khê Angkora Park.

Shophouse Mỹ Khê Angkora Park là sự hội tụ tinh hoa của kiến trúc đương đại, cùng thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhiều sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Diện tích các căn shophouse dao động từ 300 – 450 m² với 4 tầng cao và không gian có thể sử dụng cho kinh doanh lẫn an cư, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, ban công rộng và tầm nhìn thoáng là món quà dành riêng cho cư dân Mỹ Khê Angkora khi được tận hưởng không khí trong lành của biển, của sông hay đắm nhìn vào khung cảnh của thành phố lung linh ánh đèn đêm.

Đối với những ai muốn an cư tại đây, khu đô thị My Khe Angkora Park tại biển Mỹ Khê sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều thứ, từ sự thuận tiện trong cuộc sống khi sở hữu vị trí đắc địa đến một không gian sống lý tưởng không chê vào đâu được. Ngoài ra, sức khỏe của chủ nhân những lô đất nền Mỹ Khê Angkora Park cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực một cách đáng kể.

  • Tên dự án: Mỹ Khê Angkora Park

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Angkora

  • Đơn vị hợp tác phát triển: Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung

  • Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Tiền thân là Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng)

  • Quy mô dự án: 12.2 ha

  • Sản phẩm: Đất nền liền kề, Shophouse, Villas hạng sang

  • Pháp lý: Hoàn thiện, Đầy đủ, Sổ đỏ từng lô

  • Hạ tầng: Hoàn thiện

  • Hiện trạng pháp lý : Đã có Quy hoạch 1/500

  • Thời gian Bàn giao sổ : quý 4 /2020

  • Thanh toán : linh hoạt , 0% lãi suất

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Chủ đầu tư dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi

Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Angkora chuyên thực hiện các dự án Khu đô thị, đồ án Quy hoạch vùng, Quy hoạch chung, Quy hoạch phân khu, Quy hoạch chi tiết, Quy hoạch chuyên ngành, Quy hoạch xây dựng nông thôn mới, Thiết kế đô thị, Khảo sát, Thiết kế hạ tầng kỹ thuật, Thiết kế kiến trúc công trình…

Chủ đầu tư Angkora từng triển khai đầu tư kinh doanh thành công dự án Tăng Long Angkora, đồng thời cũng tham gia tư vấn chiến lược rất nhiều dự án tại Quảng Ngãi.

Đối với dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi công ty dành nhiều tâm huyết để mang đến cho người dân một sản phẩm mang tính tiêu biểu, chuẩn mực về chất lượng.

Vị trí/đánh giá dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi

Là sản phẩm được “thai nghén” trong suốt 3 năm của Công ty CP Phát triển đô thị Angkora, Mỹ Khê Angkora Park được đánh giá là dự án Bất động sản đắt giá bậc nhất Quảng Ngãi. Ngoài vị trí đắc địa, kiến trúc, thiết kế hoàn hảo, dự án còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu phong phú, đa dạng.

Dự án Mỹ Khê Angkora Park xây dựng ngay tại mặt tiền của đường Hoàng Sa, đường Mỹ Trà, nay thuộc xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh, thành phố Quảng Ngãi. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi người ta so sánh vị trí dự án với câu “lưng tựa núi, mặt hướng biển”. Đây là một trong những yếu tố thu hút bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào bởi yếu tố phong thuỷ hiện hữu ngay trong vị trí mà dự án này sở hữu.

Dự án Mỹ Khê Angkora Park có vị trí kim cương, trải dài hơn 1.4km măt tiền đường Dung Quất – Sa Huỳnh và bao quanh bởi những địa danh du lịch, công trình nổi tiếng như núi Thiên Mã, bãi biển Mỹ Khê, Công viên Trung tâm thành phố, cầu Cửa Đại,… Đồng thời, Mỹ Khê Angkora Park cũng sở hữu hạ tầng giao thông thông suốt giúp cho việc di chuyển khu vực nội và ngoại tỉnh thuận tiện.

Một số điểm thuận lợi tính từ vị trí dự án phải kể đến như:

Phía Tây dự án giáp với khu văn hoá tâm linh Thiên Mã, đây là một trong những công trình du lịch tâm linh trọng điểm của thành phố, sức hút mạnh mẽ với khách du lịch trong và ngoài nước

Phía Đông giáp với công viên Trung tâm thành phố Quảng Ngãi, công viên sở hữu diện tích rộng lên đến 150 ha, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho lượng lớn cư dân trong khu vực.

Phía Bắc giáp với khu dân cư hiện hữu cùng chuỗi khách sạn Resort đẳng cấp đi kèm các tiện ích có một không hai

Phía Nam là Cầu Cửa Đại, sông Trà Khúc,… đều là những điểm kết nối giao thông trọng điểm trong khu vực

Ngoài ra, khu đất nền trong dự án trải dài hơn 1,4 km, xung quanh là các địa điểm du lịch nổi tiếng. Một số phải kể đến như: núi Thiên Mã, bãi biển Mỹ Khê, cầu Cửa Đại,… hấp dẫn lượng lớn khách du lịch ghé thăm hàng năm

Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng thông suốt, giúp cho việc di chuyển từ vị trí đến các khu vực lân cận cũng như các khu vực trên toàn quốc trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Cũng chính bởi những tuyệt vời mà vị trí dự án mang lại, khu dân cư Mỹ Khê Angkora Park hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại và là dự án đáng đầu tư của những nhà bất động sản trên toàn quốc.

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Mặt bằng dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi

Mỹ Khê Angkora Park được quy hoạch trên khu đất có diện tích 12,2 ha, với Mật độ xây dựng 51%. Dự án nằm trải dài 1,4km đường Mỹ Trà - Mỹ Khê.

Khu đô thị Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi cung ứng ra thị trường 482 sản phẩm nền đất (gồm nền liền kề và nền biệt thự), với mỗi sản phẩm có diện tích từ 100m2 và sản phẩm shophouse, với diện tích dao động 300m2 – 450m2, được thiết kế cao 4 tầng.

Mỹ Khê Angkora Park sẽ khởi công và hoàn thiện 3 công trình nổi bật từ quý 3/2020 đến quý 4/2021. Tháng 3/2020, dự án hoàn thiện cơ sở hạ tầng với đường nội khu trải nhựa 13,5m – 36m, vỉa hè lát đám cây xanh đô thị hoàn chỉnh.

Giai đoạn tháng 20/6 – 30/7/2020, dự án sẽ thi công Công viên Mỹ Khê Angkora Park có quy mô 8.125 m2, vốn đầu tư 5 tỷ đồng với các tiện ích như hồ điều hòa, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,…

Từ quý 1/2021 – quý 3/2021, khởi công Trung tâm thương mại dịch vụ 1.853m2, cao 1-2 tầng, với tổng vốn đầu tư 20 tỷ đồng. Song song, quý 2/2021 dự án sẽ xây dựng Khu phức hợp thương mại dịch vụ - văn phòng - khách sạn 1.835m2, quy mô 3-5 tầng.

Với quy mô cư dân về ở dự kiến khoảng 3.500 người, theo đại diện của chủ đầu tư, đây không chỉ là một khu đô thị đơn thuần, mà còn là nơi kiến tạo, quy tụ cộng đồng văn minh, là các trí thức, chuyên gia, chủ doanh nghiệp tại Quảng Ngãi và các khu vực lân cận. Không gian mở, nhiều tính kết nối tại dự án đem đến sự giao lưu, gắn kết giữa gia đình, cư dân nội khu, đều là những người thành đạt. Tọa lạc tại nơi được xem như “cái nôi” sản sinh nhiều danh nhân lịch sử và liền kề Khu văn hóa Thiên Mã - Công trình tâm linh lớn nhất Quảng Ngãi, dự án hấp thụ những giá trị văn hóa đặc trưng và sinh vượng khí, đắc tài lộc cho cư dân Mỹ Khê Angkora Park.

“Không chỉ là không gian sống, chúng tôi muốn tạo dựng một cộng đồng tinh hoa, khác biệt tại Đông Quảng Ngãi, xuất phát từ tầm nhìn quy hoạch quốc tế và triết lý kinh doanh vì lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu”, đại diện chủ đầu tư Angkora chia sẻ.

Bên cạnh đó, với những lợi thế về chính sách ưu đãi, giao thông kết nối thuận lợi, định hướng quy hoạch mang tính chiến lược… sẽ nhanh chóng đưa TP. Quảng Ngãi trở thành một trong những điểm sáng về phát triển của miền Trung – Tây Nguyên. Điều này, cũng sẽ tạo thêm sức bật cho thị trường BĐS ở địa phương trong thời gian tới.

khu đô thị dọc hai bờ sông Trà Khúc, sau khi hình thành sẽ góp phần tạo nên nét đặc trưng riêng cho TP. Quảng Ngãi, làm tăng giá trị cảnh quan, đất đai trong khu vực và tạo nên một không gian đô thị du lịch sinh thái, dịch vụ, thương mại hấp dẫn dọc theo bờ sông, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương…

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Các sản phẩm có trong dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi

Dự án Mỹ Khê Angkora Park có sản phẩm chủ yếu là đất nền và shophouse. Trong đó, shophouse được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, linh hoạt và đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Diện tích các căn shophouse được giao động từ 300 – 450 m2, xây thành 4 tầng cao.

Bởi vậy, người dân có thể sử dụng cho nhiều mục đích kể cả an cư lẫn kinh doanh, thậm chí là nghỉ dưỡng. Ngoài ra, thiết kế ban công rộng và có tầm nhìn xa cũng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dân khi muốn tận hưởng bầ không khí hướng biển.

Dự án Angkora Park mang đến một hơi thở mới tại thành phố Quảng Ngãi. Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa mà nhiều ông chủ bất động sản mơ ước mà song song với đó, dự án mở ra một tương lai sáng lạn ở vùng đất này. Đất nền Mỹ Khê Angkora Park không chỉ mang đến một nơi an cư với tầm nhìn hướng biển mà còn là sự đầu tư dài hạn cho một nơi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước.

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Tiện ích chung của dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi mang dấu ấn của một tổ hợp Nhà phố, biệt thự hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình Modern Compound trên tuyến đường biển Hoàng Sa. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống hiện đại trong một quần thể. Mỹ Khê Angkora Park tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thời thượng ngay tại trung tâm du lịch Quảng Ngãi.

Với hệ thống tiện ích nội khu phong phú kết hợp cùng hàng trăm tiện ích ngoại khu vượt trội, Khu dân cư Mỹ Khê Angkora Park hứa hẹn kiến tạo nên chuẩn mực của giá trị sống thượng lưu và trở thành “nơi mong đến, chốn mơ về” của bất cứ ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Ban công nhà phố

Nơi tận hưởng cuộc sống trọn vẹn Các căn nhà phố Mỹ Khê Angkora Park đều có ban công rộng, thoáng được bố trí với cây xanh, vườn hoa như một khu vườn nhỏ – Chốn bình yên tìm về cảm giác thư thái trên tầng cao, đưa bạn chạm đỉnh cảm xúc với vị ngọt mát, cay nồng của những ly cocktail thượng hạng hay cùng người thân tận hưởng niềm vui hòa quyện vào từng hơi thở của sông, của biển.

Tiện ích liền kề

Những trải nghiệm khác biệt Mỹ Khê Angkora Park liền kề công viên trung tâm thành phố 150ha với đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng khu vui chơi giải trí, chuỗi resort ven biển mang đến một cuộc sống đầy cảm hứng và trọn vẹn.

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Hệ thống công viên

Không gian công cộng đầy sức sống Các dự án bất động sản của chủ đầu tư Angkora đều được chú trọng ưu tiên tới không gian dành cho cộng đồng – Nơi cư dân có thể thoải mái thư giãn, vui chơi, tăng tính gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình, những người hàng xóm văn minh thân thiện. Và Mỹ Khê Angkora Park cũng không ngoại lệ.

Không gian xanh

Tinh hoa trong từng nhịp sống Hệ thống hồ điều hòa được bố trí ngay trung tâm khu đô thị, cùng mảng xanh của hệ thống các công viên và trên ban công của các dãy nhà phố, mang đến một bầu không khí thoáng đãng, trong lành ít dự án cùng khu vực có được. Nét bình yên hiếm có tại Mỹ Khê Angkora Park, hệ thống sân vườn, đường dạo bộ được kết nối và quy hoạch xen lẫn cùng hệ thống sân tập và tiện ích thể thao, không gian rèn luyện sức khỏe cho cư dân.

Thương mại dịch vụ

Cuộc sống tiện nghi và gắn kết Cư dân Mỹ Khê Angkora Park có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống.

Khu thể dục thể thao

Tràn đầy năng lượng mỗi ngày Nhịp sống hiện đại, năng động luôn hiện hữu tại Mỹ Khê Angkora Park, thỏa mãn mọi nhu cầu sống – luyện rèn thể chất – vui chơi – đảm bảo sức khỏe cho mỗi cư dân.

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Trường mầm non

Chất lượng giáo dục được khẳng định Mỹ Khê Angkora Park quan tâm đặc biệt tới điều kiện sống và học tập của “cư dân nhí” khi dành diện tích lớn để xây dựng trường học quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại.

Sân chơi trẻ em

Không gian vui chơi lý tưởng Hệ thống sân chơi trẻ em quy mô, đa dạng được phân bổ đều khắp các công viên mang lại cho cư dân nhí không gian vui chơi, giải trí an toàn và hòa mình vào thiên nhiên để học tập, khám phá, phát triển toàn diện

Bãi đỗ xe

Đặc quyền riêng biệt hệ thống bãi đỗ xe công cộng được xây dựng tại các khu công viên đem lại sự linh hoạt, thuận tiện cho cư dân và đảm bảo trật tự an toàn giao thông nội khu.

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Hồ sơ pháp lý

Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ...)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền/)

Chính sách thanh toán

Phương thức thanh toán nhanh:

  • Đặt cọc giữ chỗ: 200 triệu đồng/sản phẩm đất nền Mỹ Khê Angkora Park

  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày đặt cọc giữ chỗ, khách hàng thanh toán 50% giá trị hợp đồng và ký hợp đồng giữ chỗ/Thỏa thuận giữ chỗ

  • Trong vòng 45 ngày kể từ ngày đặt cọc giữ chỗ, khách hàng thanh toán đủ 90% giá trị hợp đồng

  • Trong vòng 05 ngày kể từ ngày có thông báo công chứng chuyển nhượng QSDĐ, khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng để tiến hành công chứng

Phương thức thanh toán chậm:

  • Đặt cọc giữ chỗ: 200 triệu đồng/sản phẩm đất nền Mỹ Khê Angkora Park

  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày đặt cọc giữ chỗ, khách hàng thanh toán đủ 40% giá trị hợp đồng và ký hợp đồng giữ chỗ/ Thỏa thuận giữ chỗ

  • Trong vòng 60 ngày kể từ ngày đặt cọc giữ chỗ, khách hàng thanh toán đủ 60% giá trị hợp đồng

  • Trong vòng 120 ngày kể từ ngày đặt cọc giữ chỗ, khách hàng thanh toán đủ 80% giá trị hợp đồng

  • Trong vòng 180 ngày kể từ ngày đặt cọc giữ chỗ, khách hàng thanh toán đủ 90% giá trị hợp đồng

  • Trong vòng 05 ngày kể từ ngày có thông báo công chứng chuyển nhượng QSDĐ, khách hàng tiến hành thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng

Phương thức thanh toán đầu tư:

  • Đặt cọc giữ chỗ: 200 triệu đồng/ sản phẩm đất nền dự án Mỹ Khê Angkora Park

  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày đặt cọc giữ chỗ, khách hàng thanh toán đủ 50% giá trị hợp đồng và tiến hành ký hợp đồng giữ chỗ/Thỏa thuận giữ chỗ

  • Trong vòng 05 ngày kể từ ngày có thông báo công chứng chuyển nhượng QSDĐ, khách hàng toán đủ 100% giá trị hợp đồng và tiến hành công chứng

Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi - Vị trí vàng đón đầu tương lai 1040941619

Kết luận

Những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án Mỹ Khê Angkora Park Quảng Ngãi. Mong rằng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho mình trong mục đích kinh doanh hoặc cư trú. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.