Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái

07/03/2024 07:26:11

Một "Thành phố Venice" lung linh bên dòng sông uốn khúc, cùng điểm nhấn kiến trúc đa sắc nổi danh khắp thế giới, sẽ được kết hợp hài hòa trong bức tranh tuyệt mỹ về cuộc sống an nhiên và tổ ấm hạnh phúc tại Park Riverside Premium quận 9. Dự án Biệt thự Nhà phố biệt lập do MIK Group phát triển với những chuẩn mực sống đẳng cấp nhất, tiện ích nhất, đang dần kiến tạo nên một cộng đồng sung túc và thịnh vượng như phiên bản gốc. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé!

Giới thiệu tổng quan dự án Park Riverside Premium quận 9

Park Riverside là dự án biệt thự nhà phố compound cao cấp được MIK Group phát triển tại trung tâm Quận 9. Với quỹ đất rộng lên đến 17.7 ha, sở hữu 2 mặt tiền sông Đồng Nai thơ mộng và nằm giữa các trục giao thông trọng điểm tại Khu Đông, dự án hứa hẹn sẽ là Khu đô thị xanh hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Đúng như phong cách đầu tư của MIK, Park Riverside cung cấp 2 dòng sản phẩm chính dành cho giới trung thượng lưu, với biệt thự, nhà phố và Shophouse thương mại. Nơi đây trong tương lai sẽ quy tụ cộng đồng cư dân trí thức thượng lưu, là Khu dân cư đạt chuẩn quốc tế mà bất cứ ai cũng mong muốn trở thành thành viên.

Vì nằm trong Khu dân cư cao cấp quy mô 272 ha dọc đường Bưng Ông Thoàn, nên Park Riverside được thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn, và đón đầu hệ thống cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ trong khu vực. Park Riverside cùng các dự án khác, khi chính thức hoàn thiện, sẽ tạo nên một Quần thể Khu đô thị đẳng cấp quốc tế nổi bật tại Khu Đông TP. HCM

Tổng quan về dự án Park Riverside Premium quận 9

  • Tên chính thức: Park Riverside Premium

  • Vị trí dự án: Số 9 đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn MIK Group

  • Nhà thầu chính: công ty Hòa Bình

  • Tổng diện tích: 17.7 ha

  • Mật độ xây dựng: 45%

  • Quy mô dự án: 319 căn

  • Thiết kế: hiện đại 1 trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ, có chỗ để xe hơi

  • Diện tích đa dạng: 5×15, 7×15, 6×20, 10x15m

  • Diện tích xây dựng: 152 – 300 m2

  • Loại hình đầu tư và phát triển: Shophouse , nhà liên kế , Biệt thự song lậpBiệt thự đơn lập

  • Pháp lý: Sở hữu Sổ hồng vĩnh viễn

  • Thời điểm bàn giao dự kiến: Tháng 4/2018

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Chủ đầu tư của dự án Park Riverside Premium quận 9

Chủ đầu tư của dự án là công ty cổ phần tập đoàn MIK Group Việt Nam – còn được gọi tắt là MIK Group. Đây là một đơn vị có thế mạnh về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển loại hình Bất động sản tại thị trường Việt Nam. Tôn chỉ hoạt động của công ty chính là lấy chữ “tâm” ở đầu để có thể phục vụ được những vị khách hàng của mình một cách chu đáo nhất.

Điều này cũng giúp MIK Group xác nhận được sứ mệnh của mình chính là tạo ra một không gian sống thẩm mỹ và hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Không những thế, sản phẩm còn phải được tối ưu công năng, lành tính và thân thiện với thiên nhiên. Park Riverside chính là một trong những dự án mà MIK Group rất quan tâm.

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Vị trí của dự án Park Riverside Premium quận 9

Dự án nhà phố, biệt thự khép kín Park Riverside có vị trí rất đắc địa tại trung tâm quận 9, tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn và giáp với 2 mặt sông tự nhiên. Khu dự án Park Riverside còn có giá trị lợi thế về mặt địa lý nhờ nằm cạnh các tuyến giao thông, dự án trọng điểm của Thành phố như:

  • Cách khu Công nghệ cao quận 9, Đại học Fulbright Việt Nam chỉ 3 phút đi ô tô.

  • Đi Khu đô thị Sala quận 2, hầm Thủ Thiêm quận 1 thông qua Cao tốc Long Thành – Giầu Dây chỉ 15 phút.

  • Đi cầu Sài Gòn, quận Bình Thạnh, quận 3 chỉ mất 20 phút thông qua trục đường huyết mạch tương lai Liên Phường – Xa lộ Hà Nội.

  • Đi thẳng trục đường Võ Chí Công – hầm chui, cầu vượt Mỹ Thủy – cầu Phú Mỹ, cư dân chỉ mất vỏn vẹn 15 phút là đến Phú Mỹ Hưng, quận 7.

  • Đi sân bay Long Thành chỉ mất 30 phút thông qua Cao tốc.

Nhờ vào vị trí đắc địa cộng với các Quy hoạch hạ tầng trọng điểm lân cận dự án, giá trị của Park Riverside chắc chắn sẽ còn gia tăng rất nhiều khi hệ thống đường xá tại quận 9 đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Có thể điểm qua một số quy hoạch hạ tầng chính yếu đã được Thành phố phê duyệt sau đây:

  • Mở rộng 8 làn đường Võ Chí Công thành Lộ giới 110m.

  • Xây nút giao thông 3 tầng gồm hầm chui – cầu vượt tại vòng xoay Mỹ Thủy.

  • Thông tuyến Liên Phường ra thẳng Xa lộ Hà Nội (đoạn Ngã 3 Cát Lái).

  • Thông tuyến Võ Chí Công ra Ngã 4 Bình Thái, khép kín tuyến đường từ Nguyễn Văn Linh – Võ Chí Công – Xa lộ Hà Nội.

  • Mở rộng Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp ra 30m.

  • Xây mới cầu Cát Lái nối Đồng Nai, sân bay Long Thành, trung tâm thương mại Centermark (là trung tâm đầu tiên tại phường Phú Hữu).

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Mặt bằng tổng quan dự án Park Riverside Premium quận 9

Dự án Park Riverside Quận 9 được triển khai xây dựng với mô hình chữ U cùng 3 mặt tiền giáp sông. Chính bởi thế mà không gian sống xanh trong lành, tươi mát. Toàn bộ dự án có quy mô tới 17,07 ha có quy mô bao gồm 700 căn nhà phố Park Riverside +shophouse Park Riverside + biệt thự Park Riverside với tổng diện tích nhà ở là 11,08ha.

Còn phần diện tích còn lại quy hoạch với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu cho cư dân. Điểm đặc biệt của dự án Park Riverside đó chính là quy mô lớn nhất khu vực. Dự án cung cấp hàng loạt các nhà đầu tư mua căn hộ shophouse sẽ phục vụ cho khoảng 2200 cư dân sống khi lựa chọn sinh sống, an cư trong tương lai.

Nội khu dự án được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hàng đầu khu vực. Hạng mục đặc biệt nhất chính là công viên bờ sông nằm trải dài 1km. Tại khu vực lân cận, hiếm có dự án nào có công viên sống xanh như vậy. Bởi thế mà cư dân tương lai của dự án sẽ được sống trong không khí trong lành, mát mẻ hàng đầu.

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Mặt bằng chi tiết dự án Park Riverside Premium quận 9

Nhà phố

Nhà phố được quy hoạch tại khu vực trung tâm dự án, được thiết kế diện tích đa dạng từ 75m2, 81 m2, 94 m2 và 117 m2 (với diện tích sàn từ 152m2 – 180m2), hướng nhà Tây Nam – Đông Bắc. Nhà phố liên kế được thiết kế 1 trệt 2 lầu với 3 phòng ngủ và các khu vực chức năng cần thiết. Cụ thể thông tin loại nhà phố tiêu chuẩn được nhiều khách hàng giao dịch nhất như sau:

  • Diện tích sàn 152m2, diện tích đất 75m2

  • 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công, 1 Garage ô tô

Biệt thự song lập

Biệt thự được quy hoạch tại vị trí view nhìn ra bến du thuyền và nhìn trực diện bờ sông, diện tích phân lô đa dạng từ 120m2, 129.6 m2, 158.8 m2, 180.35 m2 (với diện tích sàn từ 180m2 – 250 m2), hướng nhà Tây Nam – Đông Bắc. Biệt thự song lập cũng được thiết kế với kết cấu 1 trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ như nhà phố. Thông tin sản phẩm được nhiều khách hàng giao dịch cụ thể như sau:

  • Diện tích sàn 192 m2, diện tích đất 129.9 m2

  • 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công, 1 Garage ô tô

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập được thiết kế ở vị trí đẹp nhất tại Park Riverside, liền kề bến du thuyền và hồ cảnh quan, diện tích phân lô từ 320m2, 360m2, 374 m2… (với diện tích sàn từ 280m2 – 450m2), sở hữu 2 mặt tiền. Biệt thự đơn lập được thiết kế theo kết cấu 1 trệt 2 lầu, 4 phòng ngủ, có hồ bơi riêng, sân vườn bao quanh. Sản phẩm được giao dịch nhiều nhất thông tin cụ thể như sau:

  • Diện tích sàn 420 m2, diện tích đất 360m2

  • 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công

Shophouse

Được quy hoạch tại mặt tiền các con đường chính trong dự án, gồm các diện tích đa dạng từ 75m2, 103m2, 150m2, 160.68m2 (với diện tích sàn từ 152m2 – 250 m2). Shophouse được thiết kế theo kết cấu 1 trệt 2 lầu, gồm 3 phòng ngủ. Chi tiết về loại shophouse được giao dịch nhiều nhất như sau:

  • Diện tích sàn 220m2, diện tích đất 103m2

  • 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công, 1 Garage ô tô

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Các sản phẩm có trong dự án Park Riverside Premium quận 9

Thiết kế kiến trúc và cảnh quan của Park Riverside Premium là bức tranh thơ mộng về mô hình nhà phố biệt thự kiểu mẫu hai mặt giáp sông. Mỗi khu nhà đều được trang trí với ngoại quan đa sắc không chỉ đem lại những mảng màu rực rỡ sinh động mà còn giúp chủ nhân thể hiện được phong cách và cá tính.

Thiết kế tinh tế của “Venice quận 9” giữ gìn sự nguyên vẹn của tự nhiên với làn nước xanh mát đầy nắng mặt trời và gió sông lồng lộng, nhịp sống nơi đây sẽ có những phút giây khoan thai, thư giãn dưới tán cây xanh xào xạc, rũ bỏ mọi áp lực và vướng bận.

  • Nhà phố liên kế Park Riverside Premium 5x15m

  • Shophouse kinh doanh Park Riverside Premium

  • Biệt thự đẳng cấp sang trọng Park Riverside Premium

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Tiện ích của dự án Park Riverside Premium quận 9

Điểm đặc biệt tại Park Riverside là chủ đầu tư MIK đã dành một phần lớn diện tích để làm các công trình công cộng. Với hơn 1,2ha công viên cây xanh len lõi trong từng căn nhà. Hơn 1.2ha mặt nước với 2 hồ nước làm chức năng điều tiết. Vì thế, cư dân trong dự án sẽ có một không gian sống yên bình, môi trường xanh sạch mà bạn rất khó kiếm tại TP.HCM.

Tiện ích nội khu

Dự án Park Riverside còn là tổng thể các công trình tiện ích cao cấp. Từ vui chơi giải trí, mua sắm ăn uống, đến thể thao và chăm lo sức khỏe. Hồ bơi chân mây mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo, gợi nhiều xúc cảm. Cư dân vừa có thể rèn luyện thể chất, sức khỏe vừa giải tỏa stress.

Công viên bờ sông xanh mát giúp bạn thật sự hòa mình cùng thiên nhiên. Đồng thời tận hưởng không khí trong lành do thiên nhiên ban tặng. Nguồn nước tại hai hồ cảnh quan này được dẫn trực tiếp từ hệ thống sông tự nhiên nên được lưu chuyển liên tục, đảm bảo nguồn nước luôn trong sạch. MIK Group sẽ phát triển bến du thuyền ngay trong khu đô thị, mang đến cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp cho cư dân.

Phòng tập thể dục gồm câu lạc bộ sức khỏe cao cấp với trang thiết bị hiện đại nhất. Thúc đẩy một cuộc sống đô thị khỏe mạnh và sảng khoái. Trường mẫu giáo nơi các cư dân nhỏ thỏa sức vui chơi, nô đùa, học tập. Vườn nướng BBQ, nơi người thân, bạn bè có thể tổ chức ăn uống dịp cuối tuần. Cà phê sách được thiết kế tinh tế.

Các khu thể thao liên hoàn trong nhà và ngoài trời như sân tennis, phòng tập gym, … Giúp chăm sóc sức khỏe, thư giãn cho cả nhà. Hệ thống siêu thị với nhiều mặt hàng, đảm bảo nhu cầu yếu phẩm và thực phẩm cấp thiết cho cuộc sống của cư dân. Hệ thống an ninh đảm bảo với nhiều lớp bảo vệ khác nhau. Hệ thống camera hoạt động 24/24 được đơn vị quản lý hàng đầu của Mỹ – JLL vận hành.

Tiện ích ngoại khu

Ngoài ra, cư dân sẽ được trải nghiệm tiện ích ngoại khu lân cận trong bán kính 4-5km. Bởi khu Đông là một trong những khu vực cực phát triển và sầm uất của TP.HCM. Với hàng loạt địa điểm vui chơi, mua sắm ấn tượng như Parkson Cantavil, Thảo Điền Pearl, Pearl Plaza, Vincom Mega Mall…Thu hút hàng ngàn chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc, mua sắm và nghỉ ngơi.

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Tiến độ xây dựng của dự án Park Riverside Premium quận 9

Dự án Park Riverside được quy hoạch trên khu đất rộng 17.7 ha với mô hình chữ U cùng 3 mặt tiền giáp sông. Park Riverside chia làm 2 giai đoạn triển khai với tổng diện tích đất ở là 11.08 ha, phần còn lại quy hoạch công viên cây xanh và chuỗi tiện ích đẳng cấp, đồng bộ ngay tại nội khu.

Giai đoạn 1 dự án Park Riverside

Park Riverside gồm 374 căn nhà phố.

  • Tổng diện tích đất: 75 – 83m2

  • Diện tích sàn: 152 – 174m2

  • Thiết kế: 1 trệt 2 lầu với 3 phòng ngủ

Giai đoạn 2 Park Riverside

Park Riverside Premium gồm 319 căn gồm:

  • Shophouse: 69 căn (5x15m – 5×20.6m – 10.8x20m)

  • Nhà phố liên kế: 182 căn (5x15m)

  • Biệt thự song lập: 34 căn (10×12 – 8×16.2m)

  • Biệt thự đơn lập: 34 căn (300 – 400 m2)

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Giá bán và chính sách thanh toán của dự án Park Riverside Premium quận 9

Park Riverside là một trong các dự án nhà phố, biệt thự ấn tượng tại quận 9 với vị thế rất đắc địa và được thiên nhiên ưu đãi. Khách hàng mua nhà tại dự án không những được sở hữu một mái ấm hiện đại, chất lượng mà còn được hưởng trọn không gian sống xanh và lành mạnh, đặt biệt, được sống trong cộng đồng dân cư rất văn minh, thành đạt.

Giá bán

Giai đoạn 1 của dự án Park Riverside đã được MIK bán hết hơn 95% và sắp triển khai mở bán Giai đoạn 2 với thêm 319 căn nhà phố/biệt thự vào cuối tháng 7/2017 tới đây. Hiện tại, MIK đưa ra mức giá trần đã có VAT cho các loại diện tích như sau:

  • Nhà phố 5x15m (hướng Đông Bắc, Tây Nam): 3.6 tỷ

  • Nhà phố 7.8x15m (hướng Đông Bắc, Tây Nam, kế bên lối đi 4m): 5.4 tỷ

  • Biệt thự song lập 10x12m, 10.1x12m, 10.9x12m (hướng Đông Bắc, Tây Nam): 5.1 tỷ

  • Biệt thự song lập 8×16.2m (hướng Tây Bắc, view sông): 5.9 tỷ

  • Biệt thự song lập 10.3x19m, 10.5×18.2m (hướng Đông Bắc): 8.9 tỷ

  • Biệt thự đơn lập diện tích lớn từ 300m2: 42 triệu/m2 (cả nhà và đất, được tặng kèm thiết kế)

  • Shophouse 5x15m (hướng Tây Nam): 3,8 tỷ

  • Shophouse 5×20.6m (hướng Đông Bắc, view công viên, bờ sông, khu tiện ích): 5.1 tỷ

  • Shophouse 10.8x15m (hướng Đông Bắc, Tây Nam, nằm dọc trục đường chính): 6.5 – 6.6 tỷ

  • Shophouse 10.8×20.6m (hướng Đông Bắc, view công viên, bờ sông, khu tiện ích): 9 – 9.2 tỷ

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán mua nhà tại dự án Park Riverside Giai đoạn 2 sẽ được công bố chính thức vào ngày mở bán 06/08/2017. Dự kiến chính sách thanh toán sẽ có 2 lựa chọn là thanh toán theo tiến độ 10 – 12 tháng (tùy vào đợt giao nhà tháng 04/2018 hay tháng 06/2018) nhà hoặc trả sớm 90% để nhận chiết khấu từ 4.5-5.5%.

Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ vay vốn sẽ được vay miễn lãi đến thời điểm nhận nhà với số tiền hỗ trợ lên đến 80% trong 25 năm. Ngoài ra, dự kiến khách hàng sẽ được tặng xe SH mode trị giá 50 triệu đồng kèm voucher trị giá 15 triệu đồng.

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Tại sao nên đầu tư vào dự án Park Riverside Premium quận 9?

Chủ đầu tư MIK Group là Tập đoàn phát triển bất động sản danh tiếng tại Việt Nam, là chủ sở hữu của hàng loạt các công trình đình đám như Villa Park, Imperia An Phú… MIK tập trung vào phân khúc cao cấp và Park Riverside lần này cũng là dự án được phát triển theo chiến lược này. Với các đối tác uy tín và năng của của MIK, chất lượng công trình đã được bảo chứng chắc chắn.

Park Riverside nằm tại Khu Đông – Khu vực đang phát triển bậc nhất Sài Gòn, được UBND TP. HCM đầu tư hơn 200.000 tỷ đồng xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng trọng điểm. Dự án nằm tại Khu Đông, gần các hạng mục giao thông hiện đại và sở hữu 2 mặt tiền sông, nên tiềm năng tăng giá và Thanh khoản là rất lớn.

Ngoài việc là chốn an cư lý tưởng cho cư dân, dự án còn là kênh đầu tư hấp dẫn mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ. Bạn có thể dễ dàng khai thác lợi nhuận từ sản phẩm bằng nhiều phương pháp kinh doanh, như cho các chuyên gia nước ngoài thuê ở, mua bán đứt đoạn “lướt sóng”…

Tính pháp lý của Park riverside Premium minh bạch rõ ràng vì hiện dự án đã có Sổ đỏ, có giấy phép xây dựng. Các căn nhà phố, biệt thự trong dự án cũng đang được hoàn thiện sổ đỏ song song với tiến độ thi công đúng thời hạn. Đầu tư Park riverside, khách hàng có thể loại bỏ mọi rủi ro.

Park Riverside Premium quận 9 - Dự án nhà phố, biệt thự sinh thái   1687641074

Park Riverside Premium quận 9 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng muốn sinh sống trong không gian đẳng cấp. Dự án đang tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh, thời thượng. . Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.


Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.