Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp

07/03/2024 07:27:33

Như để tương xứng với sự phát triển và không khí nhộn nhịp của thị trường, sau những dự án thành công rực rỡ và vang dội của mình. Hưng Lộc Phát tiếp tục cho ra mắt siêu dự án Green Star Sky Garden - dự án biệt thự phố và căn hộ cao cấp tại Quận 7, nơi được mệnh danh là "bàn đạp" của thị trường Bất động sản Khu Nam. Mang trong mình tâm thế của một dự án khủng, Hưng Lộc Phát tự tin đây sẽ là nơi đầu tư sinh lợi và chốn an cư tuyệt vời cho cư dân.

Giới thiệu tổng quan dự án Green Star Sky Garden

Nơi khởi nguồn của 1 cuộc sống thanh khiết và khỏe mạnh, bảo vệ cư dân khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. Nhất là thời điểm biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí đang diễn ra khá nhanh tại HCM.

Khu phức hợp biệt thự và căn hộ cao cấp The Green Star là dự án do Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư và phát triển, tọa lạc tại góc ngã 4 đường Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM. Tổng thể dự án được xây dựng trên khu đất có quy mô diện tích 52.649m2 với phân khúc 111 căn thấp tầng, 917 căn hộ và hơn 200 căn thương mại dịch vụ (Shophouse - Officetel - Kinh doanh).

Dự án Green Star được chia làm 2 khu, đó là khu thấp tầng gồm 111 căn các biệt thự phố Green Star và khu cao tầng gồm 26 tầng căn hộ Green Star Sky Garden điển hình cao cấp, thương mại dịch vụ, mặt bằng kinh doanh và các tiện ích khác.

Lấy cảm hứng từ không gian sống xanh bất tận của thiên nhiên, và đâu đó là ký ức của một thời hoa bướm ngày xưa để rồi Hưng Lộc Phát kiến tạo nên một dự án mang tên Hưng Phát Green Star - không gian sống của "ký ức xưa" và thiết kế hiện đại giữa lòng phố thị Sài Gòn sa hoa, tráng lệ.

  • Tên dự án: Căn hộ Green Star Sky Garden (Hưng Phát 5)

  • Vị trí: Ngay khúc giao của 15B Nguyễn Lương Bằng và 80 đường Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Quận 7.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây Dựng & Sản Xuất Hưng Lộc Phát

  • Đơn vị thi công: Hòa Bình

  • Đơn vị thiết kế: Dinh Phát

  • Quy mô dự án: 52.648 m2

  • Mật độ xây dựng: 30%

  • Loại hình căn hộ: chung cư cao cấp, Penthouse, Shophouse, Officetel…

  • Khu biệt thự và Nhà phố: 111 căn biệt thự, nhà phố

  • Khu căn hộ: 903 căn hộ tiêu chuẩn, 16 căn Duplex, 5 tầng shophouse & TMDV.

  • Số block: 2

  • Số tầng: 26 tầng.

  • Diện tích căn hộ: Căn 2PN diện tích 65m2 – 66m2 – 70m2 – 73m2. Căn 3 PN diện tích 85m2 – 95m2 – 100m2.

  • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài

  • Nội thất bàn giao: Hoàn thiện cao cấp

  • Thời gian giao nhà: Dự kiến Quý 4/2020.

  • Ngân hàng bảo lãnh và cho vay: Vietcombank – Vietinbank

  • Giá bán dự kiến: 28,5 triệu/m2 (tim tường, chưa VAT)

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư Green Star Sky Garden chính là Hưng Lộc Phát. Tiền thân là công ty sản xuất, phân phối vật liệu xây dựng, nhưng chuyên về mảng vật liệu nội thất như đá Marble, Granite, bê tông trộn,.. Công ty thành lập từ năm 2002, phát triển lớn mạnh theo thời gian, tạo nguồn tài chính vững chắc, số lượng nhân sự, công ty con khá nhiều.

Chủ đầu tư này lấn sân vào vào thị trường bất động sản khoảng vài năm trở lại đây. Tạo ra nhiều dự án có tên tuổi như Hưng Phát Silver Star, The Golden Star, chuỗi dự án Hưng Phát (từ Hưng Phát 1 đến Hưng Phát 4).

Đây là dự án thứ 5 hay còn gọi là Hưng Phát 5. Các dự án Hưng Phát triển khai đều được giao nhà đúng tiến độ và chất lượng cam kết. Khách đầu tư đợt 1 sinh lời tốt khoảng 15%/ năm. Theo thông tin mới nhất, Hưng Lộc Phát đang hợp tác với một tập đoàn Hàn Quốc để phát triển dự án Blue Star cũng tại khu vực quận 7. Dự án chuẩn bị tiến hành mở bán song song với Green Star Sky Garden.

Trong lĩnh vực nghỉ dưỡng Hưng Lộc Phát cũng đang triển khai 1 dự án mới đó là Summerland ở Mũi Né. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng, Summerland đầu tư khá tốt hoặc có thể mua làm second home, vừa ở nghỉ dưỡng giải trí cuối tuần, và cho thuê trong lúc trống.

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Vị trí/đánh giá

Green Star Sky Garden còn có tên gọi Hưng Phát 5, tọa lạc tại số 86 đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến các khu vực lân cận như: Quận 1 Quận 2, Quận 4, Quận 8, Quận 9, quận Bình Thạnh, bán đảo Thủ Thiêm, khu Trung Sơn theo các tuyến đường như: cầu Phú Mỹ, đường Nguyễn Hữu Thọ, cầu Tân Thuận, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Chánh Hưng…

Cả hai tuyến đường Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu đều được nâng cấp mở rộng cách đây không lâu, khu vực giao thương sầm uất và phát triển bật nhất của quận 7. Dẫn vào dự án qua 3 lối chính, 1 lối vào đường Phạm Hữu Lầu có Lộ giới 20m và 2 lối vào đường Nguyễn Lương Bằng có lộ giới 30m.

Riêng tuyến đường 15B Nguyễn Lương Bằng trong tương lai sẽ được mở rộng, nối dài để kết nối xuống Nhà Bè và khu du lịch Cần Giờ. Trở thành trục đường xương sống của cả Khu Nam. Khi đi về phía nam theo hướng đường Nguyễn Lương Bằng hoặc Huỳnh Tấn Phát sẽ đến đường Nguyễn Bình trung tâm của huyện Nhà Bè. Di chuyển về khu công nghiệp Hiệp Phước cũng rất gần từ Phạm Hữu Lầu đi Nguyễn Hữu Thọ huyện Nhà Bè.

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Mặt bằng dự án Green Star Sky Garden

Dự án The Green Star được thiết kế kiến trúc và thiết kế Quy hoạch bởi Công ty thiết kế nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế dự án căn hộ đó là Công ty Dinh Phát. Vì thế, mỗi căn hộ tại dự án đều cho thấy những tính năng nổi trội nhất. Cụ thể:

Thiết kế quy hoạch

Nơi được dành nhiều diện tích cho các tiện ích và dịch vụ. Dự án được thiết kế với khối 5 tầng thương mại và dịch vụ cung cấp các tiện ích cho cư dân, mỗi tầng cao từ 5 đến 6 mét. Có 2 tầng hầm và tầng 2 dành để xe, nơi đây sẽ tập trung nhiều tiện ích nhất như: Hồ bơi Skyview, Khu vui chơi trẻ em, Phòng tập thể theo, Hồ Jacui…

Thiết kế kiến trúc

Được thiết kế hiện đại với khối đế là 5 tầng trung tâm thương mại – với một kiến trúc thể hiện sự đẳng cấp – sang trọng, luôn lấy ánh sáng và khí trời. Đồng thời với mảng kiếng lịch lãm của từng căn hộ sẽ tô lên một nét sang trọng và bền vững theo thời gian. Đứng từ căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt nhìn ra không gian bên ngoài như những biệt thự trên không.

Thiết kế mặt bằng điểm hình

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đặc biệt chú tâm để cho ra sản phẩm tốt nhất và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Với thiết kế mặt bằng điển hình tốt sẽ bố trí mặt bằng căn hộ tốt nhất hợp lý nhất và góc nhìn lớn nhất.

Thiết kế nội thất

Khi bước vào căn hộ Green Star Sky Garden, khách hàng sẽ có một cảm giác mới với một không gian rộng rãi, sáng sủa và mát mẻ, đầy đủ khí trời. Khách tham quan nhà mẫu sẽ cảm nhận được từng nét tinh tế và không khỏi bàng hoàng thốt lên rằng có căn hộ nào được thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn không?

Căn hộ chung cư Green Star có 26 tầng và 2 tầng hầm. Tầng 1 có Shophouse với cafe, gym và siêu thị và hồ bơi. Cư dân được đăng ký BBQ và hát Karaoke thoải mái trong dự án. Nhà trẻ mầm non được bố trí tại Shophouse với công viên cây xanh.

Với phong cách thiết kế hiện đại, đem đến một không gian mở, gắn liền với thiên nhiên, sử dụng vật liệu kính cường lực cao cấp, tạo ra khoảng nhìn tuyệt đẹp. Không gian sống yên bình, màu sơn chủ đạo ấm áp, tạo ra sự tinh tế và sang trọng cho gia chủ.

Chi tiết các tầng chung cư Green Star Sky Garden

  • Tầng 1: chiều cao tầng 5.5m có thể làm tầng lửng, được lựa chọn làm Shophouse với thời gian sử dụng 24/24.

  • Tầng 2-4 Office với chiều cao 5.5 m, thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích.

  • Tầng 5: tiện ích đa dạng: hồ bơi, cafe, office..

  • Tầng 6-26 : căn hộ cao cấp được bố trí từ 2-3 phòng ngủ.

Nội thất căn hộ green star được thiết kế hài hòa và sang trọng thông qua những gam màu phù hợp với mỗi căn phòng. Hơn nữa, qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chọn vật liệu xây dựng, nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, bởi chính nhà đầu tư cũng đã có cam kết trang bị đúng nội thất bàn giao khi ký hợp đồng.

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Tiện ích nội khu dự án Green Star Sky Garden

Đến với khu cao tầng chung cư Green Star, mọi người dân sẽ được trải nghiệm tuyệt vời hơn 50 tiện ích vượt bậc tại đây. Bởi khi thiết kế dự án Green Star, Hưng Lộc Phát đặc biệt chú trọng về tiện ích để đầu tư đầy đủ và tiện nghi cho cư dân. Một điểm chung đặc biệt là các tiện ích nội khu được nghiên cứu và phát triển theo hướng hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân với tiện ích nổi bật gồm:

Khu vườn hẹn ước, Ốc đảo tình yêu, Khuôn viên ven hồ, Hồ bơi Skyview, Đài phun nước, Công viên hoa sứ, Khu vui chơi trẻ em, Khu BBQ, Trung tâm mua sắm đa dạng...

Thông thường khách hàng sẽ định vị căn hộ cao cấp bởi tiện ích hiện đại, nội thất cao cấp, thiết kế đẹp mắt hoặc không gian sống xanh. Nhưng tất cả yếu tố đó chưa thể đủ. Bởi khi mức sống ở TPHCM được cải thiện nhiều, khách hàng quan tâm hơn đến yếu tố sống khỏe, không chỉ “thở xanh” mà còn phải còn phải có ăn sạch, uống sạch, giải độc cơ thể.

Từ đó, Hưng Lộc Phát ra mắt căn hộ chung cư tại quận 7- Dòng căn hộ Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp đầu tiên. Cụ thể, 11.000m2 đất dành cho hồ điều hòa, tổ hợp cây xanh vườn nhiệt đới, 39 tiện ích xung quanh hồ, là không gian để cư dân vui chơi, giải trí, vận động. Đây chính là lớp bảo vệ, màng lọc không khí và làm giảm nhiệt độ trong khu dự án của Hưng Lộc Phát.

Dự án có tất cả 39 tiện ích vui chơi, giải trí, sức khỏe, làm đẹp để phục vụ cư dân cụ thể như sau:

  • Quảng trường trung tâm

  • Vườn hoa ngũ sắc

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Khu vườn đọc sách

  • Giàn hoa trang trí

  • Chòi nghỉ trên hồ

  • Hồ điều hòa

  • Khu hồ bơi trẻ em

  • WC công cộng

  • Bar, BBQ, Coffee

Khu hồ điều hòa rộng 11,000m2 bào gồm khu công viên Luna Park rộng 6.000m2, hồ Thiên Đường 3.000m3. Cung hệ thống đường nội khu đã kiến tạo một không gian sống xanh, cực thoáng mát. Thác nước nhân tạo và khu vườn nhiệt đới xây dựng trong lòng tòa nhà để tất cả căn hộ trong lẫn ngoài đều được thừa hưởng tầm nhìn đẹp và khí hậu trong lành.

Hồ bơi Resort ở tầng 5, có khu vực tắm nóng theo phong cách Onsen Nhật Bản, và hồ sục khí Jacui để lưu thông khí huyết, rất tốt cho quá trình vật lý trị liệu.phòng xông hơi – phòng thay đồ, Phòng Gym – Spa … Khu vực hồ bơi có hệ thống bể lọc Ozone nâng cao chất lượng nước không gây ảnh hưởng tới da và tai – mũi họng.

Khu thương mại tầng 1 có hệ thống cửa hàng dịch vụ tiện ích Sảnh đón, cửa hàng tiện ích, café – ẩm thực, dịch vụ giặt ủi, làm đẹp, nhà thuốc, cửa hàng thức ăn nhanh, cửa hàng Food Mart, cửa hàng sức khỏe & sắc đẹp .…

Nội thất căn hộ được trang bị máy lọc không khí Ozon, đèn sưởi hồng ngoại. Khu tầng trệt có sự xuất hiện của nhà hàng Detox và thực phẩm Organic, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna.

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Tiện ích ngoại khu

Sống tại Green Star Sky Garden sẽ giúp kết nối các khu vực xung quanh nhanh chóng bằng các trục đường kinh tế huyết mạch như:

  • Kết nối Quận 4 chỉ 10 phút theo Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành

  • Kết nối Quận 5 tầm 20 phút qua Nguyễn Thị Thập và cầu Himlam

  • Kết nối Quận 8 khoảng 15 phút qua trục đường Nguyễn Hữu Thọ hoặc cầu Tân Thuận

  • Kết nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ mất 15 phút qua Cầu Phú Mỹ (khi Cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành rút ngắn chỉ còn khoảng 10 phút).

  • Kết nối Trung tâm Quận 1 khoảng 20 – 25 phút.

Căn hộ này tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, con đường trung tâm sầm uất bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Cung đường này đang trở thành trung tâm tài chính, thương mại, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí của khu Nam Sài Gòn.

Do vậy, cư dân được hưởng trọn các tiện ích cộng đồng của Khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, một nơi ở hoàn hảo, sở hữu một không gian kiến trúc, tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được sự trong lành mát mẻ. Đầy là điều mà ở các quận khác không làm được.

  • Tiện ích thương mại: Khu Crescent mall, siêu thị CoopMart, khu Parkson Paragon, Lotte Quận 7, SC Vivo City…..

  • Tiện ích y tế: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện đa khoa Quận 7…

  • Tiện ích giáo dục: Hệ thống trường học từ mầm non đến đại học như Trường Nam Sài gòn, Trường Đinh Thiện Lý, Trường THCS Phạm Hữu Lầu, THCS Hoàng Quốc Việt, THPT Ngô Quyền, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Marketing, ĐH Cảnh sát…Cùng hệ thống trường quốc tế như trường quốc tế Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, ĐH RMIT…

  • Giải trí và thể thao: Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, sân Golf Phú Mỹ Hưng, công viên Nam Sài Gòn, rạp chiếu phim tại Crescent mall, Parkson, Vivocity, Lotte mart…

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Chính sách thanh toán

Giá bán chung cư dự án Green Star Sky Garden

So với các dự án căn hộ khác như River Panorama, Saigon South Plaza, Era Town,…. thì Green Star Sky Garden có mức giá rất cạnh tranh. Tuy đáp ứng gần như mọi nhu cầu và tiêu chuẩn sống hạng sang nhưng giá bán của dự án này lại không quá cao, dễ mua, dễ sở hữu nhưng cơ hội sinh lời cũng như giá trị sở hữu gia tăng trong tương lai thì không cần bàn cãi. Đó là đỉnh cao phát sinh giá trị mà không phải công trình bất động sản nào cũng may mắn đạt được.

Với mong muốn đem đến một không gian sống với đầy đủ tiện nghi, tiện ích đẳng cấp cho những gia đình Việt, chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trung bình của dự án chỉ dưới 32 triệu/m2. Đây là mức giá được xem là thấp hơn nhiều so với những dự án cao cấp cùng khu vực.

Chính sách thanh toán dự án green Star sky garden khá linh hoạt

  • Giá chỉ từ 28,5 triệu/m2 ( chưa VAT )

  • Rút thăm trúng thưởng 1 giải đặc biệt cho 500 căn đầu giá trị 500.000.000 vnđ

  • Rút thăm giải thưởng 1-2-3 và giải khuyến khích vào ngày event khai trương Nhà Mẫu

  • Tặng mỗi KH giao dịch thành công 2 chỉ vàng

  • Mua sỉ 3-5 căn : tặng 1 lượng vàng SJC ( ngoài chính sách 2 chỉ vàng/giao dịch )

  • Mua sỉ 6 căn trở lên : tặng 3 lượng vàng SJC ( ngoài chính sách 2 chỉ vàng/giao dịch )

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Lý do nên mua chung cư dự án Green Star Sky Garden

Đây là dự án được đánh giá sẽ là nơi an cư lý tưởng của khách hàng với thiết kế hiện đại. Chỉ tiêu cây xanh và mặt nước của dự án là 11000m2 trong đó điểm nhấn là hồ thiên đường với diện tích mặt nước 6600m2.

Không gian trong lành của Green Star Garden

Dự án được ra mắt sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, đáng chú ý hệ thống tiện ích dự án sẽ xoay quanh các giá trị xoay quanh các giá trị chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể và làm đẹp (Detox and healthy).

Tiện ích được đầu tư bài bản dành cho cư dân Green Star đó là phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Hồ tắm khoáng nóng onsen cực đại, hệ thống nhà hàng Detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna được phân bổ trong dự án.

Chú trọng đến trải nghiệm cuộc sống của cư dân

Khách hàng mà dự án căn hộ hướng tới là những khách hàng cao cấp cần một không gian trong xanh vì vậy mà chủ đầu tư đã cắt giảm một số tầng để làm vườn treo trên cao cho cư dân với tổng giá trị ước tính là khoảng 100 tỷ đồng doanh thu. Trên thực tế để tìm được một căn hộ có sân vườn chung cho cư dân không nhiều mà hầu như chỉ tập trung ở các dự án căn hộ cao cấp hạng sang.

Green Star Sky Garden - Nâng tầm đẳng cấp 727194129

Kết luận

Green Star Sky Garden với không gian xanh khoáng đạt, bình yên - đây chính là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả. Nơi để chúng ta thả mình vào dòng chảy trong xanh đang vươn mình tràn đầy sức sống, nơi cuộc sống đích thực cho hạnh phúc bền lâu. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.