Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển

07/03/2024 07:30:59

Căn hộ Mermaid Seaview là dự án mới của Phú Sơn Thuận tại thị trường căn hộ Vũng Tàu. Dự án căn hộ Mermaid Seaview có gì hấp dẫn khách hàng ? Có nên mua hay không? Bài viết sau, NhaDatMino.com chia sẻ góc nhìn của mình về căn hộ Mermaid Seaview, hy vọng quý khách hàng quan tâm mua căn hộ Bà Rịa Vũng Tàu, có thêm cơ sở để lựa chọn dự án phù hợp.

Giới thiệu tổng quan căn hộ Mermaid Seaview

Tiếp nối sau thành công của Condotel Mermaid Seaside, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận tiếp tục cho ra đời dự án Hometel Mermaid Seaview tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Nằm ngay góc đường Lê Hồng Phong - Thùy Vân, dự án nằm sát bên bãi tắm đẹp và đông nhất thành phố.

Mermaid Seaview nằm trong khu quần thể khách sạn cao cấp như: Pullman, Nubita, Imperial và cách Lotte Mart chỉ 500m, đối diện có công viên Thỏ Trắng. Nằm trong khu vực có hoạt động du lịch và giao thương phát triển sầm uất như vậy, chắc chắn giá trị Bất động sản của dự án sẽ không ngừng tăng theo thời gian.

Được Quy hoạch trên diện tích 2.757 m2, căn hộ Mermaid Seaview gồm 21 tầng với 156 căn hộ đẳng cấp có tầm nhìn hướng ra biển. Vươn mình lên giữa trung tâm phố biển, Mermaid Seaview nổi bật với thiết kế trẻ trung, hiện đại, thiên nhiên tươi mát như tràn ngập trong từng không gian sống nơi đây.

Căn hộ sẽ mang đến cho bạn cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích 3 sao xứng tầm đẳng cấp, nơi bạn vừa có thể đắm mình thư giãn tại không gian sang trọng của spa, hòa mình trải nghiệm phòng gym hiện đại nhất thành phố, vừa có thể ngắm nhìn bãi biển trong xanh và cảm nhận sự vui tươi của phố thị sôi động ngay bên dưới chân.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Mermaid Seaview

  • Chủ đầu tư: Phú Sơn Thuận Group

  • Vị trí: Mặt tiền Đường Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, thuộc dự án căn hộ Bà Rịa Vũng Tàu

  • Diện tích khu đất: 1.058,3 m2

  • Số tầng: 22 tầng (02 hầm để xe, 01 tầng thương mại và 21 tầng căn hộ)

  • Tổng số căn hộ: 156 căn

  • Diện tích căn hộ: 56 m2 – 62 m2 – 72 m2 – 83 m2 – 92 m2

  • Giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2

  • Giao nhà Quý II/2019

  • Pháp lý sở hữu lâu dài

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Chủ đầu tư của căn hộ Mermaid Seaview

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận(Phú Sơn Thuận) được thành lập vào năm 2014, có trụ sở chính được đặt tại 250 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Phú Sơn Thuận là một công ty thành viên của Cát Linh Group.

Là cái tên mới nổi trên thị trường bất động sản TP.HCM thông qua hoạt động M&A. Đến thời điểm hiện tại, Phú Sơn Thuận chủ yếu hoạt động ở 2 lĩnh vực là xây dựng và Kinh doanh bất động sản. Trong đó, phát triển bất động sản được chọn làm lĩnh vực cốt lõi với các loại hình như Căn hộ chung cư và Condotel.

Gia nhập thị trường chưa bao lâu những Phú Sơn Thuận đang khẳng định được năng lực, uy tín của mình qua các dự án bất động sản. Nổi bất nhất là dự án Xi Grand Court, dự án căn hộ cao cấp đầu tay nhưng Xi Grand Court được đánh giá rất cao khi chủ đầu tư dành nhiều diện tích cho không gian xanh và công viên nội khu.

Không chỉ vậy, Phú Sơn Thuận Group còn khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh của mình khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng với dự án Condotel Mermaid Seaside trên đường Trần Phú, TP. Vũng Tàu.

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Vị trí của căn hộ Mermaid Seaview

Vị trí dự án Mermaid Seaview Vũng Tàu nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong, Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu. Dự án Mermaid Seaview còn có 1 mặt tiền trên đường Thùy Vân nhìn ra một trong những bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu – Bãi Sau. Chỉ mất có 1 phút tản bộ là quý khách đã đến với một bãi biển tuyệt đẹp, với khung cảnh môi trường thiên nhiên thơ mộng đầy lãng mạn để ngắm bình minh, hoàng hôn.

Đặc biệt, với vị trí vàng giữa tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng bao gồm loạt khách sạn 5 * chất lượng quốc tế như Pullman, Imperial, Mermaid Seaview như được nâng tầm lên gấp nhiều lần. Xung quanh toàn khu dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hứa hẹn một trải nghiệm nghỉ dưỡng hàng đầu

Ngoài ra, vị trí tiện lợi cũng giúp dự án thu hút được nhiều khách du lịch khi dễ dàng tiếp cận các điểm đến nổi tiếng như KDL Hồ Mây, Tượng Chúa Cứu thế, Ngọn Hải Đăng, Bãi Dâu,… Cách dự án 5 phút cũng có nhiều khu dịch vụ vui chơi vui chơi tiên tiến như Lotte Mart nên càng tiện lợi cho du khách tham quan, mua sắm, nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tiện ích.

Do đó, đây sẽ là khoản đầu tư sinh lời đắt giá về sau đối với những chủ sở hữu căn hộ Mermaid Seaview. Dự án là sự kết hợp hài hòa nếu không muốn nói là bật nhất của Vị trí – Tiện ích trên thị trường BĐS Condotel Vũng Tàu hiện nay. Mang đến không chỉ và một tượng đài vững chắc của bất động sản nghỉ dưỡng, nó còn là niềm đam mê bất tận về vẻ đẹp của Biển tại nơi đây. Sở hữu nhiều ưu ái từ vị thế Vàng.

  • Từ dự án chỉ cách bãi sau Thùy Vân với 50m view trực diện biển.

  • Di chuyển đến khu Paradise nơi có sân Golf lớn nhất Vũng Tàu chưa đến 2km

  • Di chuyển ngay đến khu du lịch Mũi Nghinh Phong và tượng Chúa Kito chỉ 2,5km

  • Di chuyển đến Bãi Trước Vũng Tàu chỉ 3km.

  • Chỉ cách Lotte Mart chưa tới 500m

Liền kề khu Công viên Thỏ Trắng, công viên vui chơi sầm uất nhất của Thành phố, cùng với đó dự án nằm trong tổ hợp quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Pullman Imperial.

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Quy mô dự án căn hộ cao cấp Mermaid Seaview

Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1.000m2 với Mật độ xây dựng 55%, khu căn hộ nghỉ dưỡng Mermaid Seaview cao 22 tầng, cung cấp ra thị trường 152 căn hộ và 4 căn nhà vườn Duplex. Diện tích mỗi căn hộ trung bình từ 56-92 m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả căn hộ đều sở hữu 2 phòng ngủ hướng biển hoặc hướng về trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Mermaid Seaview là căn hộ Vũng Tàu được bao bọc xung quanh bởi quần thể các tiện ích nổi bật tại Vũng Tàu như: Công viên giải trí Thỏ Trắng, chợ du lịch Vũng Tàu, khu du lịch và giải trí Bimexco, thiên đường nghỉ dưỡng Paradise, khu khách sạn và căn hộ 5 sao Pullman, hồ Bàu Sen...

Bên cạnh đó, các cư dân của Mermaid Seaview sẽ hưởng những tiện ích chuyên biệt khác gồm vườn thiền trên không, vọng hải đài Palomar, Sky Bar… Chủ đầu tư cung cấp dịch vụ Concierge để giải quyết hàng loạt các nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày từ dọn dẹp nhà, giúp việc theo giờ, giặt là theo yêu cầu, chăm sóc cây cảnh, đặt vé tàu xe, dịch vụ du lịch, xe đưa đón…

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Mermaid Seaview

Dự án Mermaid Seaview được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1000m2, cao 22 tầng, cung cấp ra thị trường 152 căn hộ và 4 căn nhà vườn duplex. Diện tích mỗi căn hộ Mermaid Seaview trung bình từ 56 – 92 m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, mỗi căn hộ Mermaid Seaview đều sở hữu 2 phòng ngủ hướng biển hoặc hướng về trung tâm TP.Vũng Tàu. Dự án Mermaid Seaview được cấp Sổ đỏ sở hữu lâu dài và dành toàn quyền quyết định hướng đi căn hộ cho nhà đầu tư.

Căn hộ Mermaid SeaView với thiết kế trẻ trung, thoáng đãng, thiên nhiên tươi mát như tràn ngập trong từng không gian sống tại Mermaid SeaView. Bạn và gia đình còn có thể lựa chọn những hướng nhìn lý tưởng theo mỗi căn hộ.

Các căn hộ Mermaid Seaview được thiết kế theo nguyên tắc:

  • Đảm bảo các điều kiện về an ninh, chống ồn, tầm nhìn cảnh quan và vệ sinh môi trường, đồng thời đảm bảo tính độc lập, khép kín, đầy đủ tiện nghi phục vụ: Cáp truyền hình, điện thoại, viễn thông, thu gom rác.

  • Tận dụng tối đa thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên cho phòng khách sạn, căn hộ.

  • Tất cả các căn hộ đều có sân phơi. Các sân phơi được bố trí kín đáo, hợp lý, tránh gây ảnh hưởng đến mỹ quan chung của đô thị.

  • Các căn hộ có diện tích khá lớn và khá tiện nghi, đạt tiêu chuẩn cao của một căn hộ thương mại.

  • Khu dịch vụ nằm trong tòa nhà đáp ứng những nhu cầu, giải trí của khách hàng.

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Tiện ích nổi bật của căn hộ Mermaid Seaview

Mermaid Seaview Vũng Tàu là biểu tượng của cuộc sống hiện đại trong mơ với hệ thống tiện ích 3* xứng tầm đẳng cấp. Bạn rất có khả năng đắm mình thư giãn tại không gian sang trọng của Spa, hay hòa mình trải nghiệm phòng GYM tân tiến nhất thành phố. Công trình sở hữu nhà hàng phong cách thượng lưu với hướng view hoàn hảo, vừa rất có khả năng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn bãi biển trong xanh, vừa rất có khả năng cảm nhận sự vui tươi của phố thị sôi động ngay bên dưới.

Tiện ích nội khu Mermaid Seaview

  • Phòng Gym

  • Khu nhà hàng

  • Nhà trẻ

  • Rạp chiếu phim

  • Khu vui chơi trẻ em.

  • Thang máy tốc độ cao

  • Hệ thống giám sát an ninh bằng camera 24/24 từng tầng.

  • Tầng hầm để xe siêu rộng 15000m2

  • Hệ thống chữa cháy tự động

  • An ninh 24/24

  • Đặc biệt sân thượng tầng 22 có vườn thiền, khu vực kính ngắm sao, vọng hải đài Palomar, Sky Bar

Mermaid Seaview Phú Sơn Thuận sẽ là biểu tượng của khu căn hộ cao cấp với hướng nhìn đẹp và cuộc sống cực kỳ tiện nghi tại thành phố biển du lịch và cực kỳ năng động này.

Tiện ích ngoại khu Mermaid Seaview

  • 2 phút đến biển Bãi Sau Thùy Vân.

  • 5 phút tản bộ đến Pullman, Lotte Mart.

  • 5 phút đi xe đến KDL Hồ Mây, Tàu cánh ngầm.

  • Gần khu ăn uống hải sản nổi tiếng Vũng Tàu: Gành Hào, Lan Rừng, Vườn Chài.

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Giá bán căn hộ Mermaid Seaview

Căn hộ chung cư Mermaid Seaview Vũng Tàu có mức giá khá phù hợp với nhiều nhà đầu tư mua để ở và cho thuê lại. Với giá từ 1,6 tỷ đồng 1 căn 2 phòng ngủ, Mermaid Seaview Lê Hồng Phong đang được các nhà đầu tư quan tâm, chuẩn bị sẽ được công bố vào 31/08/2017. Theo thông báo từ chủ đầu tư Phú Sơn Thuận, số lượng xuống tiền giữ chỗ để chờ ngày công bố bán chính thức đã chỉ chiếm 95%. Đây là một tín hiệu rất khả quan cho dự án.

Chủ đầu tư Phú Sơn Thuận cũng đã giải thích quý khách khi đưa ra nhiều phương thức thanh toán cũng như là chiết khấu thanh toán phù hợp. Phương thức thanh toán kéo dài lịch trình thanh toán, sau khi ký hợp đồng, quý khách chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi chủ đầu tư hiện hữu nội thất căn hộ. Với phương thức này, quý khách không bị động về nguồn tài chính nhưng vẫn có thể chiếm hữu được 1 trong các căn hộ đẹp nhất của căn hộ Mermaid Seaview.

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Phương thức thanh toán căn hộ Mermaid Seaview

  • Đợt 1 : Ký HĐĐC và Thanh toán 10% (09/2017)

  • Đợt 2 : Thanh toán 10% (11/2017).

  • Đợt 3 : Thanh toán 10% (01/2018).

  • Đợt 4 : Thanh toán 01% (02/2018).

  • Đợt 5 : Thanh toán 01% (03/2018).

  • Đợt 6 : Thanh toán 01% (04/2018).

  • Đợt 7 : Thanh toán 01% (05/2018).

  • Đợt 8 : Thanh toán 01% (06/2018).

  • Đợt 9 : Thanh toán 01% (07/2018).

  • Đợt 10 : Thanh toán 01% (08/2018).

  • Đợt 11 : Thanh toán 01% (09/2018).

  • Đợt 12 : Thanh toán 01% (10/2018).

  • Đợt 13 : Thanh toán 01% (11/2018).

  • Đợt 14 : Thanh toán 10% (12/2018).

  • Đợt 15 : Thanh toán 10% (01/2019).

  • Đợt 16 : Thanh toán 10% (02/2019).

  • Đợt 17 : Bàn giao nhà, thanh toán 25% (04/2019).

  • Đợt 18 : Làm giấy chứng nhận sổ đỏ thanh toán 5%

Căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên xinh đẹp bên bờ biển  1083371911

Kết luận

Trên đây là những thông tin và đánh giá về dự án căn hộ Mermaid Seaview mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng. Hy vọng những thông tin về Mermaid Seaview này sẽ hữu ích với quý khách. Đừng quên theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm rất nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.