Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc

07/03/2024 07:26:04

Dự án Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, được CEO Group làm chủ đầu tư, đây là dự án nằm trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng CEO Group. Nếu đang còn gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về dự án này thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Dự án đẳng cấp 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, trải dài bên bờ biển Bãi Trường, đón trọn tầm nhìn hướng đại dương. Mang thương hiệu Best Western Premier của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Mỹ – Best Western, dự án mang trong mình hơi thở của xứ sở cờ hoa cũng như tạo lập “Phong cách Mỹ giữa lòng đảo Ngọc” thực sự đẳng cấp cho chủ nhân.

Không chỉ có vị trí “trung tâm của trung tâm”, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn sở hữu vị trí đắc địa: “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, thế đất mang lại sinh khí và vận hội cho người sở hữu.

Lấy ý tưởng từ ngọc trai và nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng tại Phú Quốc, các kiến trúc sư tài hoa của Kume Asia – Nhật Bản đã sáng tạo nên Best Western Premier Sonasea Phu Quoc mang dáng dấp của một viên ngọc trai tinh tế giữa Bãi Trường nên thơ – một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

  • Vị trí: Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

  • Chủ đầu tư: CEO Group

  • Diện tích: 34.807 m2

  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ nghỉ dưỡng và Biệt thự nghỉ dưỡng

  • Quy mô: 549 căn Condotel và 16 căn Villas

  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Kume Asia – top 3 công ty tư vấn thiết kế hàng đầu Nhật Bản

  • Tổng thầu xây dựng: Hoa Binh Construction Group –công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam

  • Best Western – thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ, top 10 thế giới

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Chủ đầu tư của Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc được xây dựng và đảm bảo uy tín bởi thương hiệu CEO Group một trong 3 tập đoàn có vốn đầu tư lớn nhất Phú Quốc. Với kinh nghiệm 16 năm phát triển trong lĩnh vực BĐS. Tập đoàn CEO đồng thời cũng được công nhận là 1 trong 10 chủ đầu tư Bất động sản uy tín nhất do Vietnam Report và báo Vietnamnet công bố. Bên cạnh Sonasea Villas & Resort giai đoạn I và II, Tập đoàn CEO đang chuẩn bị triển khai dự án Sonasea Residences tại Dương Tơ, Phú Quốc.

Đơn vị quản lý Best Western. Best Western là một tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của Hoa Kỳ và hiện đứng trong top 10 thế giới. Best Western hiện đang có mặt tại hơn 100 quốc gia với hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu với khoảng 1.200 lao động.

Best Western được thành lập từ từ năm 1946 tại Mỹ, đến năm 1964 tập đoàn này bắt đầu mở rộng ra thị trường quốc tế. Từ đó tập đoàn Best Western dần phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những chuỗi khách sạn nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới.

Tập đoàn này có hơn một nửa số phòng được đặt ở Mỹ, tuy nhiên Best Western lại được biết đến nhiều nhất với rất nhiều những khách sạn siêu sang đặt tại Trung Đông.

Best Western Premier là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất trong chuỗi thương hiệu của tập đoàn này. Hiện tại, Best Western Premier đang quản lý hơn 140 khách sạn trên khắp châu Âu và Châu Á. Tại Việt Nam thương hiệu này đang quản lý những khách sạn như: Indochine Palace (Huế) và khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang….

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Vị trí/đánh giá

Dự án Best Western Premier Sonasea có vị trí tọa lạc được đánh giá là đắc địa, vượng phong thủy với lợi thế “tựa sơn hướng thủy” khi có mặt tiền tới 1km trải dài tại mặt biển thuộc khu vực trung tâm của Bãi Trường.

Vị trí này thu hút đông đảo du khách tới với đảo Ngọc, vì nằm ngay gần biển nên đã mang lại môi trường không gian sống xanh, trong lành, lý tưởng đặc trưng cho miền biển đã được mọi du khách ưa thích.

Cũng nhờ vị trí này mà dự án Biệt thự Best Western Premier Sonasea đã được hưởng lợi rất lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, đồng đều của khu vực.

  • 3km từ dự án tới với sân bay quốc tế Phú Quốc

  • 10 phút đi lại để tới Thị trấn Dương Đông

  • 10 km để du khách tới với hệ thống sân Golf tiêu chuẩn, khu vui chơi giải trí, Safari

  • Trong phạm vi 15km là các thắng cảnh nổi tiếng như: Suối Tranh; Dinh Cậu; Chùa Hộ Quốc; Vườn Quốc gia Phú Quốc…

Best Western Premium Sonasea Phú Quốc sở hữu vị trí phong thủy rất vượng với phía trước là biển, sau lưng là núi Dương Tơ, tuyến đường Cửa Lấp – An Thới ôm trọn dự án tạo thế “tựa sơn hướng thủy”, thế đất sinh lợi và mang lại vận hội cho người sở hữu bất động sản.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Mặt bằng dự án Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Mặt bằng tổng quan

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc được biết tới là dự án thuộc khu phức hợp Sonasea Villas & Resort được triển khai xây dựng bởi Tập đoàn Ceo Group làm chủ đầu tư. Hiện nay tập đoàn này đang sở hữu quỹ đất lớn nhất tại Phú Quốc, tại bên bờ bãi biển Bãi Trường.

Các sản phẩm của dự án được cung cấp cho thị trường với sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế của mô hình khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, căn hộ hạng sang. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời chất lượng, vượt trội hàng đầu.

Tổng mức vốn đầu tư của dự án lên tới 1.484 tỷ đồng với quy mô là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp với tổng diện tích xây dựng là 34.807 m2.

Khách hàng, nhà đầu tư có thể tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm bao gồm căn hộ nghỉ dưỡng; biệt thự nghỉ dưỡng với quy mô số lượng lên tới 549 căn Condotel + 16 căn Villas.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Mặt Bằng Chi Tiết

Best Western Premier Sonasea quy mô với hình dáng của một viên ngọc trai tinh tế giữa Bãi Trường, mọi chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ bởi các kiến trúc sư tài ba của Kume Asia – Nhật Bản kiến tạo nên.

Best Western Premier Sonasea Condotel Phú Quốc ra đời cung cấp đa dạng các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cũng như có giá bán vừa tầm tài chính của các nhà đầu tư và quý khách hàng tại một khu vực phát triển nóng như Phú quốc.

Dự án cung cấp cho thị trường 4 loại hình căn hộ chính bao gồm:

  • Căn hộ 01 PN: diện tích 35 – 38 m2

  • Căn hộ 2 PN: diện tích từ 60 – 70 m2

  • Căn hộ 3 PN: 110 – 120 m2

  • Căn hộ đặc biệt: 150 – 200 m2

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Thiết kế của Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Dự án BWP Sonasea Condotel Phú Quốc nổi bật trên thị trường giống như một nốt nhạc mới mẻ, tươi vui trong bản giao hưởng Sonasea mê hoặc. Thiết kế của các sản phẩm được lấy cảm hứng từ hình ảnh, câu chuyện về ngọc trai giúp tạo nên một viên ngọc trai tinh tế ngay tại khu vực bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Quy mô của dự án bao gồm có 549 căn condotel và 17 căn villas với màu xanh nước biển làm tông màu chủ đạo và hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hàng đầu của Phú Quốc.

  • Căn hộ nghỉ dưỡng: thiết kế với tòa tháp có chiều cao 9 tầng + 1 tầng hầm, diện tích các sản phẩm dao động trong khoảng từ 35 – 120m2 (1 – PN).

  • Khu căn hộ condotel: cung cấp số lượng 467 căn hộ với diện tích từ 35- 180m2. Bên cạnh đó, còn có khu căn hộ tổng thống với số lượng chỉ 1 căn duy nhất với diện tích lên tới 245,6m2.

  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng: có số lượng 11 căn biệt thự với 3PN diện tích 406m2; 2 căn biệt thự 4PN diện tích 505m2; 4 căn biệt thự 4PN (hướng biển) diện tích 505m2.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Các sản phẩm có trong dự án

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao của những viên ngọc trai – tinh túy của đại dương, những căn hộ Sonasea Condotel & Villas ẩn hiện những đường nét kiến trúc tuyệt tác trong sắc xanh thiên nhiên đảo Ngọc Phú Quốc. Chiếm hữu hơn 34 ha diện tích đất, chủ đầu tư Ceo Group đã Quy hoạch dựng xây tòa tháp căn hộ khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao và 17 căn biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển.

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như tầm tài chính của nhà đầu tư và quý khách hàng tại một thị trường “nóng” như Phú Quốc, Condotel Sonasea Phú Quốc được phát triển với 4 loại hình căn hộ chính:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 35m2 – 38m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 60m2 – 70m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 110m2 – 120m2

  • Căn hộ loại đặc biệt: 150m2 – 200m2

Condotel Sonasea Phú Quốc

Chiếm hữu khoảng diện tích lớn hơn, tòa tháp căn hộ khách sạn Condotel Sonasea Phú Quốc được xây dựng trên khoảng diện tích 4454m2 trên tổng số 14.847m2. Với chiều cao 9 tầng và 1 tầng hầm, tòa Condotel phong phú các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ và sở hữu 549 căn. Thời gian hoàn thành dự kiến sẽ là quý IV/2018.

Villa

Chỉ xây dựng 3412m2 trên tổng số diện tích 8530m2 mà dự án được quy hoạch dành cho biệt thự, Sonasea Phú Quốc Villa có được mật độ phủ xanh lớn, không gian thoáng đãng và trong lành. Không gian kiến trúc đẳng cấp là vậy, thế nhưng chỉ 17 căn được xây dựng hướng biển và hứa hẹn hoàn thành vào quý IV năm 2018.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Tiện ích nội khu

Dự án Best Western Premier Sonasea đã được chủ đầu tư triển khai xây dựng, định hướng để trở thành một điểm đến lý tưởng, Lưu trú hấp dẫn và tuyệt vời nhất cho mọi du khách mỗi khi tới Phú Quốc tham quan, du lịch.

Chính bởi thế mà dự án đã được chủ đầu tư tích hợp hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đem lại giá trị nghỉ dưỡng cao cấp và kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ cho mọi du khách được tận hưởng những giây phút thư giãn nhất.

Chuỗi tiện ích dịch vụ được bố trí ngay trong khuôn viên nội khu của Best Western Premier Sonasea Condotel Phú Quốc bao gồm:

  • Hệ thống bể bơi hiện đại, thiết kế kết nối liên hoàn

  • Sky bar; Kids club, Pool-bar

  • Rooftop Restaurant

  • Sân tennis, phòng tập gym hiện đại

  • Spa chăm sóc sức khỏe, chất lượng cao cấp

  • Trung tâm karaoke hiện đại

  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt

  • Hệ thống bảo vệ 24/7

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Hồ sơ pháp lý

Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resort đã được UBND tỉnh Kiên Giang phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 số 2424/QĐ-UBND ngày 23/11/2012.

Dự án đã được UBND tỉnh Kiên Giang cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 56121000891 ngày 14/12/2012.

Dự án được chia làm 03 phân kỳ đầu tư:

  • Phân kỳ 1: Từ quý IV/2012 đến quý IV/2014: Chuẩn bị đầu tư và đâu tư xây dựng 40% hạ tầng khung của dự án, đầu tư 01 Khu Resort mặt biển

  • Phân kỳ 2: Từ quý I/2015 – quý IV/2017: Đầu tư xây dựng 60% hạ tầng khung của dự án, đầu tư 01 Khu Resort mặt biển.

  • Phân kỳ 3: Từ quý I/2018 đến quý IV năm 2019: Đầu tư xây dựng Khu biệt thự nghỉ dưỡng và các phần công trình kiến trúc còn lại của dự án.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Tiến độ

Ngày 01 tháng 8 năm 2011 CEO Group đã tổ chức lễ ký hợp đồng tư vấn quy hoạch chi tiết 1/500 và nghiên cứu thị trường dự án Sonasea Villas & Resort với đối tác tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Điểm hội tụ Châu Á – Site Asia và đối tác tư vấn nghiên cứu thị trường: Công ty TNHH Savills Việt Nam.

Ngày 27/1/2014, CEO Group đã ký hợp đồng với công ty tư vấn KUME (Nhật Bản) về thiết kế khu Resort SR3 có quy mô 7,0730 ha. Dự kiến tháng 9/2014 triển khai thi công xây dựng.

Ngày 18/1/2016, Novotel Phu Quoc Resort chính thức khai trương đón khách và trở thành khách sạn có thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc, đồng thời cũng là khách sạn lớn nhất trong hệ thống do Tập đoàn Accor (Pháp) quản lý tại Việt Nam.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - Bất động sản Mỹ ở đảo Ngọc 1148140917

Kết luận

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu loạt tiện ích nghỉ dưỡng khép kín sang trọng đẳng cấp 5 sao. Tất cả hội tụ để mang đến cho khách du lịch trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.