Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng - Resort trong lòng đô thị

07/03/2024 07:27:26

Làng Việt kiều Quốc tế Hải Phòng nằm ven bờ sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm Hải Phòng 2km. Ngoài ra, cư dân tại đây chỉ cần di chuyển hơn 5km để đến Sân bay quốc tế Cát Bi và Cảng Hải Phòng, rất thuận lợi cho các hoạt động giao thương và du lịch. Để hiểu rõ hơn về dự án này các bạn hãy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của NhaDatMino.com.

Giới thiệu tổng quan dự án Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng

Dự án Khu đô thị Làng Việt Kiều Quốc tế do công ty CP Đầu tư và Phát triển Việt Anh đầu tư với số vốn lên đến hơn 400 tỷ đồng với nỗ lực tạo nên một Khu đô thị sáng giá và văn minh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, môi trường sinh sống, nơi làm việc cao cấp cho các kiều bào về nước cũng như phục vụ các doanh nhân trong và ngoài nước đến với Hải Phòng, dự án Làng Việt Kiều Quốc tế Hải Phòng được khởi công xây dựng hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi thoải mái với môi trường trong lành cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Giá trị lớn nhất mà dự án Làng Việt kiều quốc tế mang đến cho khách hàng không đơn thuần là những căn nhà thông thường, đó còn là giá trị của đẳng cấp sống khác biệt. Các căn nhà tại dự án như những “Sống Resort giữa lòng đô thị”, không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà còn là cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi bảo đảm.

  • Tên dự án: Làng Việt Kiều Quốc Tế

  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư phát triển Việt Anh

  • Vị trí dự án: Số 268 Khúc Thừa Dụ, Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng

  • Quy mô: 61 lô Shophouse và gần 200 lô liền kề, song lập, đơn lập

  • Tổng diện tích: 92,233m2

  • Tổng diện xây dựng: 50.982 m2

  • Hình Thức Xây Dựng : 4 tầng 1 tum

  • Diện tích Liền Kề Shophouse: Từ 112.7m2 – 193,6m2

  • Giá bán: chỉ Từ 6 Tỷ/lô ( Giá Đã Bao Gồm VAT + Hoàn Thiện Mặt Ngoài Cao Cấp)

  • Tiện ích: Đầy đủ các tiện ích cao cấp Hệ thống trung tâm thương mại Aeon Mall, Viện y học biển, Khu vực người nước ngoài trường mầm non bể bơi ,Sân tennis ,khu ẩm thực sinh thái, Bến Du Thuyền…vv

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng sử dụng lâu dài.

  • Dự kiến bàn giao: Quý II/2019

  • Đơn vị phân phối: Đại Phúc Land

Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng - Resort trong lòng đô thị 1772419782

Chủ đầu tư

Tại sự kiện, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh (Viet Anh JSC) và CENLAND chính thức ký kết, trở thành đối tác chiến lược. Theo biên bản ký kết, CENLAND là đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư Viet Anh JSC trong việc phát triển dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng.

Vị trí/đánh giá

Làng Việt Kiều Quốc tế Hải Phòng là Dự án nằm tại đường Khúc Thừa Dụ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm mà ít dự án có với hệ thống tiện ích từ vị trí này mang lại. Phía Đông dự án giáp chung cư Vĩnh Niệm, phía Tây được bao bọc bởi sông Lạch Tray, phía Nam giáp mặt đường Cầu Niệm 2, phía Bắc giáp khu công nghiệp Vĩnh Niệm.

Vị trí giúp cư dân dự án kết nối giao thông thuận lợi tới khu vực trong thành phố và các tiện ích như trường mầm non Vĩnh Niệm, THPT Lê Chân, tiểu học Vĩnh Niệm, bến xe Cầu Rào, chợ Vĩnh Niệm, Sân bay Cát Bi, khu đô thị Vinhomes Cầu Rào 2, khu đô thị Waterfront…

Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Cát Bi, cũng như các tỉnh, thành phố phía Bắc qua hệ thống đường cao tốc hiện đại như đường Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng 5B, đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long.

Khu đô thị Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng toạ lạc tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân,thành phố Hải Phòng, nằm ven bờ sông Lạch Tray và cầu Vĩnh Niệm 2 nên dự án có phong thủy rất tốt cũng như kết nối giao thông thuận tiện. Hội tụ đủ 3 yếu tố “ Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”

Dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn thiện nên cư dân tương lai sẽ được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại, liên kết vùng thuận tiện:

  • Cách bệnh viện Vinmec: 1km

  • Cách bệnh viện Y học Biển: 1,7km

  • Cách bến xe Cầu Rào: 2km

  • Cách chợ Vĩnh Niệm: ~km

  • Cách Trường THPT Lê Chân: 1km

  • Cách trường Tiểu học Vĩnh Niệm: 1,5km

  • Cách trường Mầm non Vĩnh Niệm: 650m

  • Cách khu đô thị Waterfront: 2,5km

  • Cách Vinhomes Cầu Rào 2: 1km

  • Cách sân bay Cát Bi: 6,5km

Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng - Resort trong lòng đô thị 1772419782

Mặt bằng dự án Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng

Khu đô thị Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng được xây dựng trên diện tích 9,2ha bao gồm 128 căn biệt thự và 61 căn liền kề, với thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, có bể bơi riêng. Dự án gồm nhiều hạng mục quan trọng như: Trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học,…

Các căn liền kề dự án với diện tích từ 112,7m2 đến 193m2; các căn biệt thự có diện tích từ 200m2 đến 580m2, có thiết kế từ 3 đến 4 tầng. Mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng, hài hòa thiên nhiên, mang đến không gian sống trong lành, sang trọng và tiện nghi.

Dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tập trung phát triển các khu nhà biệt thự đơn sang trọng, Biệt thự song lập hiện đại mang phong cách châu Âu kết hợp nét tinh tế châu Á mang đến những tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Các trung tâm thương mại, nhà trẻ , trường học, bệnh viện, các khu vui chơi, giải trí trong một môi trường xanh là những hạng mục được ưu tiên để phục vụ cộng đồng.

Làng Việt kiều quốc tế được xây dựng với chuỗi Biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn, shophouse đẳng cấp – tạo nên một khu nghỉ dưỡng ven sông sang trọng với những không gian sống hoàn hảo. Kiến trúc các loại hình sản phẩm được đánh giá là những kiệt tác nghệ thuật với sự sáng tạo của những kiến trúc sư tài hoa.

Những căn biệt thự, Nhà phố được thiết kế đậm nét phong cách châu Âu sang trọng và lãng mạn, phảng phất nét cổ điển hài hòa cùng sự dịu dàng và tinh tế trong kiến trúc nhà Việt. Không gian sống tại đây hướng chủ yếu tới sự tiện nghi và thoải mái, bởi vậy mà nội thất được bài trí cũng vô cùng tinh tế và thông minh, tạo cho gia chủ cảm giác dễ chịu, không gò bó để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng - Resort trong lòng đô thị 1772419782

Các sản phẩm có trong dự án Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng

Dự án Làng Việt Kiều Quốc tế nằm trên đường Khúc Thừa Dụ, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng có tổng diện tích gần 92.233m2 trong đó 50.928m2 dùng để xây dựng 189 biệt thự và shophouse. Phần diện tích còn lại thiết kế trồng xây xanh, với diện tích trung bình 27,5 m2 cây xanh một lô.

Tại dự án, shophouse là phân khu được ra mắt đầu tiên với phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng, 61 căn shophouse hai mặt tiền, một mặt tiếp giáp với đường Khúc Thừa Dụ rộng 30m, mặt còn lại hướng ra đường nội khu rộng 13.5m, thuận tiện cho giao thông và phát triển kinh doanh

Tiện ích nội khu

Cư dân tương lai của khu đô thị Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp và hiện đại với hệ thống trường học, khu thể thao, trung tâm thương mại ngay trong nội khu dự án và chỉ dành cho cư dân.

Nằm trong quần thể tiện ích đẳng cấp của dự án. Chủ đầu tư Việt Anh Quy hoạch xây dựng trung tâm thương mại cao 7 tầng nhằm đáp ứng cho quý cư dân một cuộc sống tiện lợi, đẳng cấp bậc nhất tại Hải Phòng.

Hệ thống thể thao – dành cho cư dân rèn luyện sức khỏe cần thiết ngay trong dự án. Với môi trường xanh, trong lành để luôn bảo đảm và nâng cao sức khỏe.

Diện tích đất dành cho cây xanh hơn 5.178m2. Mang đến cho cư dân môi trường sống xanh và luôn trong lành. Đúng nghĩa của một dự án đẳng cấp – nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố.

Hệ thống trường mầm non và liên cấp đẳng cấp tiêu chuẩn Anh Quốc lần đầu tiên tại Hải Phòng. Lấy giáo dục làm nền móng để phát triển tương lai vững chắc – chủ đầu tư Việt Anh mong muốn mang đến hệ thống giáo dục đẳng cấp của Vương Quốc Anh đến các cư dân ở tại dự án của mình.

Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng - Resort trong lòng đô thị 1772419782

Tiện ích ngoại khu

Gần bệnh viện Vinmec, bệnh viện Y Học Biển, chợ Vĩnh Niệm, trường PTTH Lê Chân, khu đô thị Waterfront City, khu đô thị Vinhomes Cầu Rào 2. Không gian thoáng mát, giao thông thuận tiện, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị sầm uất và phát triển mạnh mẽ.

Với hạ tầng, dịch vụ tiện ích nội ngoại khu hiện đại và hoàn thiện, giá trị Bất động sản tại Làng Việt kiều quốc tế sẽ có tốc độ gia tăng nhanh chóng, khi thành phố Hải Phòng đang là điểm dừng chân của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài, hàng ngàn chuyên gia quốc tế, Việt kiều,…. Cư dân tương lai của Làng Việt kiều quốc tế có thể tự hào khi được an cư tại khu đô thị đáng sống hàng đầu tại thành phố cảng sầm uất bậc nhất miền Bắc.

Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng - Resort trong lòng đô thị 1772419782

Hồ sơ pháp lý

  • Đầy đủ pháp lý

  • Quy hoạch 1/500

  • Giấy phép xây dựng

Dự án đã đầy đủ pháp lý, các lô biệt thự, nhà liền kề tại dự án đã có Sổ đỏ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu các sản phẩm bất động sản tại đây.

Chính sách thanh toán

Tiến độ 1: Tiến độ thanh toán thông thường

  • Đặt cọc: thanh toán 300.000.000đ – Ký Thỏa Thuận Đặt Cọc

  • Đợt 1: thanh toán 15% – Ký HĐMB và trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký Thỏa Thuận Đặt Cọc

  • Đợt 2: thanh toán 15% – Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc nhưng không vượt quá ngày 15/11/2018

  • Đợt 3: thanh toán 20% – Đổ sàn tầng 2 (dự kiến 15/12/2018)

  • Đợt 4: thanh toán 20% – Cất nóc (dự kiến 15/01/2019)

  • Đợt 5: thanh toán 25% – Bàn giao (dự kiến Quý II/2019)

  • Đợt 6: thanh toán 5% – Thông báo nộp hồ sơ làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu Nhà ở

Tiến độ 2: Tiến độ thanh toán sớm bằng vốn tự có

  • Đặt cọc: thanh toán 300.000.000đ Ký Thỏa Thuận Đặt Cọc

  • Đợt 1: thanh toán 15% – Ký HĐ Đặt Cọc và trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký Thỏa Thuận Đặt Cọc

  • Đợt 2: thanh toán 80% – Trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký Thỏa Thuận Đặt Cọc

  • Đợt 3: thanh toán 5% – Thông báo nộp hồ sơ làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu Nhà ở

Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng - Resort trong lòng đô thị 1772419782

Kết luận

Dự án Làng Việt Kiều Quốc Tế Hải Phòng có phong thủy rất tốt cũng như kết nối giao thông thuận tiện và ội tụ đủ 3 yếu tố “ Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ chắc chắn sẽ mang đến cho người dân cuộc sống như mơ. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các dự án nhà đất, bất động sản các bạn hãy theo dõi nhadatmino.com. Chúng tôi sẽ cập nhật một cách liên tục và thường xuyên nhất.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.