Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô

07/03/2024 07:23:49

Giữa màu xanh bạt ngàn của núi rừng trung du Hòa Bình đang hình thành một cộng đồng nghỉ dưỡng thượng lưu mang tên Ivory Villas & Resort. Được Quy hoạch trên diện tích 66ha, Ivory Villas Resort Hòa Bình gồm 4 phân khu chính, mỗi phân khu là 1 resort hoàn chỉnh với những nét riêng và được liên kết trong một tổng thể tạo nên một chuỗi những tiện nghi đẳng cấp. NhaDatMino.com sẽ gúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan

Ivory Villas & Resort là Khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp khu vực ngoại ô Hà Nội. Dự án biệt thự Ivory Resort nằm ngay tại mặt đường Quốc lộ 6, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, nơi cửa ngõ phát triển du lịch vùng Tây Bắc.

Ivory Resort Lương Sơn – Hòa Bình có tổng diện tích lên tới 66ha, được chia làm 4 phân khu với 450 căn biệt thự và hơn 30 dịch vụ tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu Spa cao cấp, sân mini Golf,… được xây dựng trong lòng resort.

Ivory Villas & Resort Hòa Bình – Tổ hợp Bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đậm bản sắc Tây Bắc

  • Tên thương mại: Ivory Villas & Resort Hòa Bình

  • Địa chỉ dự án: Xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình - thuộc tập đoàn Việt Mỹ

  • Đơn vị tư vấn thiết kế: GreenScape

  • Giám sát thi công: Công ty cổ phần Coninco

  • Quản lý vận hành: Công ty quản lý chuyên nghiệp Quốc Tế

  • Loại hình phát triển: Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

  • Tổng diện tích dự án: 66ha

  • Khu trung tâm cộng đồng: 6,64ha

  • Khu thương mại và dịch vụ: 11,21ha

  • Khu nhà ở: 19,5ha

  • Khu cảnh quan mặt nước: 28,65ha

  • Số lượng biệt thự: 450 căn

  • Loại hình biệt thự: Đơn lập – Diện tích từ 400m2 – 600m2 – 1000m2

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Ivory Villas & Resort được ra đời với khát khao tái hiện và lưu giữ khí phách đặc trưng của vùng đất Hòa Bình thông qua công trình nghỉ dưỡng độc đáo có một không hai ngay tại những triền đồi thơ mộng nhất. Ivory Villas lấy cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên Hòa Bình trù phú, từ đất mẹ bao la, từ những nếp ruộng bậc thang kỳ vĩ trên triền núi. Tại nơi đất trời giao thoa, Ivory Resort Lương Sơn hiện ra như chốn tiên cảnh, đưa chúng ta đến với miền hạnh phúc đủ đầy

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Chủ đầu tư

Dự án nghỉ dưỡng dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình chính là Công ty CP Tập đoàn Việt Mỹ. Công ty cổ phần Tập đoàn Việt Mỹ (Việt Mỹ Group) – đơn vị phát triển dự án, là đơn vị đa ngành nghề, lĩnh vực, gồm: bất động sản, cung cấp thiết bị y tế công nghệ cao, sản xuất thương mại, xử lý môi trường…

Trong lĩnh vực bất động sản, Việt Mỹ Group đang tiến hành đầu tư với hai dòng sản phẩm chính là: nghỉ dưỡng ngoại ô và nghỉ dưỡng du lịch biển với nhiều dự án quy mô lớn, vị trí đắc địa trên địa bàn cả nước như: Dự án Ivory Villas & Resort tại Hòa Bình (66 ha), các dự án bất động sản tại thành phố Tuy Hòa (Phú Yên): Dự án tổ hợp thương mại và dịch vụ nghỉ dưỡng A&V (5 ha), Dự án tổ hợp và trung tâm Khách sạn và trung tâm thương mại dịch vụ Phù Đổng (2 ha), Dự án tổ hợp khách sạn và dịch vụ thương mại (1,6 ha); Dự án Tổ hợp biệt thự sinh thái cao cấp Nha Trang Sea View (39 ha không bao gồm mặt nước biển) tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Việt Mỹ Group có 11 công ty con và đơn vị thành viên, gồm: Công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình, Công ty cổ phần Phù Đổng Phú Yên, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ Việt Mỹ A&V, Công ty TNHH Phú Thịnh Nha Trang View, Công ty cổ phần đầu tư Forincons, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp An Trường Thịnh, Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Hà Nội (CMI), Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Minh Phong.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Vị trí/đánh giá

Ivory Villas & Resort nằm cách trung tâm Hà Nội 44km, cách khu du lịch Kim Bôi 20km và vườn Quốc gia Ba Vì 20km, cũng như rất gần các điểm giải trí như sân golf Phoenix, Skylake,....

Nằm trên mặt đường quốc lộ 6

Ivory Villas & Resort còn khéo léo chọn cho mình vị trí đứng giữa núi rừng thiên nhiên nơi cửa ngõ du lịch Tây Bắc. Tuy nằm ngay mặt đường Quốc Lộ 6, những khu biệt thự Ngà Voi của Ivory vẫn đảm bảo sự yên tĩnh khi ẩn mình giữa không gian cây xanh lãng mạn xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng ngoại ô Hà Nội.

Giao thông thuận tiện, phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Với sự phát triển của khu nội thành về phía Tây và nâng cấp hạ tầng đường xá như việc mở rộng quốc lộ 21 đoạn Sơn Tây – Hòa Lạc – Xuân Mai với tổng chiều dài là 29,3km, tốc độ thiết kế 80km/h, mở rộng 8 làn sẽ đưa vào khai thác từ năm 2023. Tuyến đường sắt cao Hòa Lạc – Hồ Tây dài 41km, gồm 9 ga, với tổng kinh phí nhiều tỷ đô la đang được nghiên cứu triển khai hứa hẹn là bước đệm giúp Ivory Villas & Resort phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Mặt bằng dự án

Những căn biệt thự tại Ivory Villas & Resort được trang bị full nội thất cao cấp theo phong cách hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao cùng với khuôn viên. Chủ nhân của Ivory Villa được chọn những loại cây trồng trong chính khuôn viên căn biệt thự hay nâng cấp nội, ngoại thất theo sở thích của mình.

Khu The Dara Ivory Villas & Resort

Trong bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc của Lương Sơn không thể thiếu sắc xanh của núi rừng, cây cỏ. Thảm thực vật phong phú của núi rừng Tây Bắc là hiện thân cho sức sống mạnh mẽ của vùng đất này. Dưới vòm trời bao la, được bao bọc bởi đất đai, núi đồi, phân khu Dara ra đời gợi nhắc đến sự kết tinh của những điều đẹp đẽ nhất.

Mỗi căn biệt thự tại The Dara Ivory Villas & Resort được xem là thước đo tiêu chuẩn cho một không gian nghỉ dưỡng bình yên, thư thái mà vẫn sang trọng, đẳng cấp.

Rời xa khói bụi ngột ngạt nơi đô thành, The Dara Ivory Villas Hòa Bình sẽ mang đến cho chủ nhân những phút giây sống chậm, tận hưởng sự thư thái giữa thiên nhiên ngập tràn sắc xanh núi rừng và hồ nước mát lành tọa lạc ngay giữa trung tâm.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Khu The Azura Ivory Villas & Resort Lâm Sơn

Ngước lên khoảng trời cao xanh, đón những luồng sinh khí tươi mới và cảm nhận hơi thở của núi rừng tại phân khu Azura, kiệt tác của núi rừng – Tác phẩm Bất động sản nghệ thuật đắt giá và đẳng cấp nhất tại dự án.

Phân khu Azura với ý nghĩa là BẦU TRỜI, là khoảng không gian khoáng đạt, bình yên mà con người luôn khát khao được chạm tới. The Amoro có vị trí đẹp nhất, cao nhất của dự án, độ cao từ 180m so với mặt nước biển, nơi có độ cao nhất tại Hoà Bình. Ở độ cao này, các chủ nhân tương lai tại đây sẽ có 1 tầm nhìn bao trọn toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Hoà Bình.

Nơi đón bình minh đầu tiên tại Hoà Bình, cũng là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Miền Bắc Việt Nam. The Azura được là phân khu của giới siêu giàu – cuộc sống sang trọng, nhưng rất bình yên với các tiện ích đẳng cấp.

The Azura Định vị trở thành phân khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất dự án, có tầm nhìn đẹp nhất nhất. Khu nghỉ dưỡng – Chăm sóc sức khỏe cao cấp theo phương pháp Thiền kết hợp với Y học cổ truyền.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Các sản phẩm có trong dự án

Ivory Villas Resort Hòa Bình gồm 4 phân khu chính:

  • Phân khu 1: The Dara

Trong bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc của Lương Sơn không thể thiếu sắc xanh của núi rừng, cây cỏ. Thảm thực vật phong phú của núi rừng Tây Bắc là hiện thân cho sức sống mạnh mẽ của vùng đất này.

Dưới vòm trời bao la, được bao bọc bởi đất đai, núi đồi, phân khu Dara ra đời gợi nhắc đến sự kết tinh của những điều đẹp đẽ nhất. The Dara là nơi diễn ra các hoạt động nghỉ dưỡng gắn kết gia đình, Nơi tìm về bình yên trong tâm hồn.

  • Phân khu 2: The Azura

Phân khu Azura với ý nghĩa là BẦU TRỜI, là khoảng không gian khoáng đạt, bình yên mà con người luôn khát khao. Phân khu Azura: có vị trí ĐẸP Nhất, CAO nhất của dự án, độ cao từ 170m so với mặt nước biển.

The Azura Định vị trở thành phân khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất dự án, có tầm nhìn đẹp nhất nhất. Khu nghỉ dưỡng –Chăm sóc sức khỏe cao cấp theo phương pháp Thiền kết hợp với Y học cổ truyền.

  • Phân khu 3: The Malina

Mang tên The Malina – MẶT TRỜI- mang nguồn sáng tinh hoa soi chiếu xuống vạn vật. Ánh mặt trời rực rỡ vàng như rót mật là khởi nguồn của sự sống, xua đi màn đêm giúp muôn loài sinh sôi, đất đai trù phú.

The Malina là phân khu diễn ra các hoạt động văn hóa – nghệ thuật kết nối cộng đồng. Định vị trở thành phân khu nghỉ dưỡng kết hợp văn hoá, giáo dục, trải nghiệm.

  • Phân khu 4: The Terra

Terra là tên gọi mang ý nghĩa đặc biệt, là ĐẤT mẹ bao dung ôm trọn trong mình sự sống muôn loài. The Terra được lấy từ cảm hứng từ đất đai Lương Sơn trù phú, là nguồn dinh dưỡng tinh túy nuôi sống vạn vật.

Phân khu Terra định vị trở thành phân khu đa chức năng kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí, thể thao mạo hiểm – khám phá và trải nghiệm

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Tiện ích đẳng cấp của dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình

Khi sở hữu một trong những căn biệt thự tại dự án Ivory Resort, chủ nhân Ivory Villas sẽ được tận hưởng chuỗi hơn 30 dịch vụ tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 4 sao cùng với hệ sinh thái cây xanh vùng Tây Bắc hòa quyện với thiên nhiên. Cuộc sống là một chuỗi những chuyến đi mà trong đó Ivory Spa & Resort Lương Sơn là hành trình của hạnh phúc nơi những người thành đạt tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc tươi đẹp bình yên, thảnh thơi,…

Cổng vào dự án

Lấy ý tưởng từ những cánh hoa vươn ra từ núi rừng Tây Bắc. Cổng chào Ivory Resort là tổ hợp giữa bê tông và thép cùng với cây xanh cảnh quan tạo thành điểm nhấn gắn kết, hoà quyện giữa công trình và cây xanh.

Nhà hàng - Coffee Ohara - Bể bơi Võ Trọng Nghĩa

  • Nhà hàng – Coffee Ohara có diện tích lên tới 600m2

  • Bể bơi: 220m2

  • Khu dịch vụ bể bơi: 300m2

Vườn sinh học - Cảnh quan ven hồ

Tận dụng địa hình tự nhiên, tổ hợp các lối đi bộ giật cấp ở các cao độ khác nhau, tạo thành các lớp không gian, phân làn giao thông nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn từ các hướng đến khu vực cảnh quan ven hồ

Cụm vườn sinh học Ivory cho trẻ bố trí ở vị trí trung tâm gia tăng sự tương tác với thiên nhiên và nhận diện thực vật cho trẻ em trong khu nghỉ dưỡng.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Quảng trường gió

Quảng trường là nơi tổ chức các cuộc họp đông người, cùng với địa hình dốc thoải tự nhiên, một sân khấu ngoài trời và khán đài sẽ biến nơi đây trở thành rạp hát ngoài trời có đủ công năng sử dụng và là một không gian công cộng đặc sắc.

Công viên nước

Tận dụng địa hình tự nhiên chênh cao độ lớn, công viên nước, máng trượt nước và bể bơi vui chơi, thư giãn được sắp xếp, bố trí hài hòa với địa hình và cảnh quan tự nhiên. Cụm công trình là điểm nhấn không thể bỏ qua của mọi du khách đến với khu nghỉ dưỡng. Dịch vụ bể bơi và giải khát đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các tuyến đi bộ trải nghiệm

Lối đi bộ xuyên suốt toàn tuyến bắt đầu từ Quảng trường gió và kết thúc tại nhà hàng do Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Trên tuyến đi bộ sẽ có nhiều điểm nghỉ chân, ngắm cảnh, trò chơi, kết hợp với các loại vật liệu địa phương, vật liệu đặc thù tạo thành các bức tranh diễn giải một phần lịch sử dân tộc. Hình thành các góc nhìn cảnh quan đặc sắc, tạo ấn tượng khó quên với du khách đến Ivory Resort trải nghiệm.

Con đường nước

Tuyến đi bộ hai bên đường kết hợp với suối nước chảy dọc theo tuyến đi bộ, qua địa hình tự nhiên sẽ hình thành các mặt nước tĩnh, động (thác nhỏ). Các dịch vụ tiện ích: tổ chức sự kiện, giải khát, fast food được bố trí hợp lý tại các điểm nghỉ chân đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Khi sở hữu một trong những căn biệt thự tại dự án Ivory Resort, chủ nhân Ivory Villas sẽ được tận hưởng chuỗi hơn 30 dịch vụ tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 4 sao cùng với hệ sinh thái cây xanh vùng Tây Bắc hòa quyện với thiên nhiên. Cuộc sống là một chuỗi những chuyến đi mà trong đó Ivory Spa & Resort Lương Sơn là hành trình của hạnh phúc nơi những người thành đạt tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc tươi đẹp bình yên, thảnh thơi,…

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Hồ sơ pháp lý

Năm 2009: Ivory Villas & Resort được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Năm 2010: Ivory Villas & Resort được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Ngày 12/03/2011: Ivory Villas & Resort được khởi công xây dựng. Tuy nhiên, sau đó dự án này rơi vào cảnh đắp chiếu thời gian dài, mãi tới năm 2017, Archi Reenco Hòa Bình mới thực sự triển khai dự án.

Ngày 15/12/2011: Ivory Villas & Resort được cấp quyết định Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Tiến độ

Đến thời điểm hiện tại, Ivory là một trong số rất ít dự án về bất động sản nghỉ dưỡng tại Hòa Bình có pháp lý đầy đủ rõ ràng. Đây là điểm cộng cho dự án tại thị trường Hoà Bình. Vì vậy, nhà đầu tư có thể an tâm khi lựa chọn Ivory. Không chỉ mang đầy đủ giá trị sống của một ngôi nhà thứ 2, Ivory còn mang đến trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đa dạng, vừa giúp chủ nhân gia tăng lợi nhuận thông qua quá trình cho thuê lại sản phẩm.

Chính sách thanh toán

  • Đặt cọc 200.000.000đ sau 7-10 ký hợp đồng mua bán

  • Đặt cọc 200.000.000 VNĐ ngay khi đăng ký giữ chỗ

  • Đợt 1: 20% Giá trị BT Trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký giữ chỗ

  • Đợt 2: 10% Giá trị BT Trong vòng 150 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán tiền Đợt 1

  • Đợt 3: 10% Giá trị BT Trong vòng 120 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán tiền Đợt 2

  • Đợt 4: 10% Giá trị BT Trong vòng 90 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán tiền Đợt 3

  • Đợt 5: 10% Giá trị BT Trong vòng 90 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán tiền Đợt 4

  • Đợt 6: 10% Giá trị BT Trong vòng 90 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán tiền Đợt 5

  • Đợt 7: 25% Giá trị BT. Trong vòng 120 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán tiền Đợt 6 hoặc trong vòng 15 ngày từ ngày nhận thông báo báo bàn giao biệt thự của CĐT (tùy thời điểm nào đến trước)

  • Đợt 8: 5% Giá trị BT Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày CĐT gửi thông báo về việc bàn giao Giấy chứng nhận.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Câu hỏi thường gặp

Vì sao nên đầu tư vào Ivory Villas Resort Hòa Bình?

Trả lời:

Lý do đầu tư vào Ivory Villas Resort Hòa Bình:

  • Tọa lạc ngay Quốc lộ 6 - Đối diện sân Golf Phượng Hoàng 54 lỗ - lớn nhất Đông Nam Á

  • Mang dấu ấn đặc biệt của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

  • Vận hành và quản lý bởi đơn vị đẳng cấp quốc tế

  • Sổ đỏ lâu dài

  • Nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

  • Khu nghỉ dưỡng địa thế núi đẳng cấp duy nhất tại Hòa Bình

Chủ đầu tư dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình có đáng tin không?

Trả lời:

Chủ đầu tư dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình là Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình. Đơn vị này nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển các sản phẩm dự án bất động sản có vị trí nằm ven đô thị của thị trường Việt Nam.

Chủ đầu tư dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình cũng sở hữu được cho mình một đội ngũ quản lý đầy tài năng , các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đơn vị cũng đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với nhiều các đối tác lớn, uy tín trong các lĩnh vực khác nhau. Điều này đã giúp cho tập đoàn có thể nâng tầm được chất lượng cũng như tên tuổi của mình trên thị trường, giúp cho các sản phẩm dự án được đông đảo khách hàng biết đến hơn.

Ivory Villas Resort Hòa Bình - Vị trí vàng ven đô 1534661471

Bài viết trên NhaDatMino.com đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dự án Ivory Villas Resort Hòa Bình. Hy vọng bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách chi tiết nhất. Đồng thời hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.